Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi làm xong một bữa tối thịnh soạn,Lô Nguyệt Nguyệt ăn cùng với anh, Lăng Thiệu ăn rất tao nhã, gắp đồ ăn, múc canh, nhai, đây chính là lễ nghi ăn uống của một Đại Thiếu Gia!

Đột nhiên, anh ngẩng đầu lên nhìn Lô Nguyệt Nguyệt, "Nguyệt Nguyệt, trước kia em có nấu cho người khác ăn không?"

"Không có, trừ Lăng thiếu gia anh ra,em chưa nấu cho ai ăn, cho nên. . . . . . Lăng đại thiếu gia, anh có cảm thấy vinh hạnh không?"

Lăng Thiệu cao ngạo "È hèm" một tiếng, cúi đầu tiếp tục ăn cơm, vui mừng hiện rõ trên mặt, vừa lúc đó, điện thoại di động của Lô Nguyệt Nguyệt vang lên , nhìn số hiển thị trên màn hình di động, là số của quản gia nhà học Lăng, làm cô phải nhìn Lăng Thiệu cầu cứu, Lăng Thiệu cười cười,"Ông ấy muốn nói gì, em nhận đi!"

"A lô? Chào ông."

"Ưm hừm, Lô tiểu thư, sao cô gạt tôi?Rõ ràng là cô đang ở cùng với thiếu gia, hôm nay tôi đã thấy."

"Ưmh. . . . . Lăng Thiệu không cho tôi nói." Lô Nguyệt Nguyệt nói đúng tình hợp lí, chọc cho Lăng Thiệu đang ngồi bên cạnh mím môi cười không ngừng.

"Tốt lắm." Lăng Thiệu lấy điện thoại di động của Lô Nguyệt Nguyệt, "Để anh nói với ông ấy. . . . . . A lô? Tạm thời tôi sẽ ở đây, ừ,có Nguyệt Nguyệt là được. . . . . . Được, cứ như vậy."

Lô Nguyệt Nguyệt thấy anh nói vài câu ngắn ngủn rồi ngắt điện thoại, á một tiếng, "Như vậy cũng được sao?"

"Có em ở cùng anh, ông ấy rất yên tâm, nhanh qua đây, anh múc cho em một chén canh."

"Cám ơn Đại Thiếu Gia đã ban thưởng." Lô Nguyệt Nguyệt nhìn anh chằm chằm, mặc dù anh rất thích thức ăn cô làm,lần nào cũng ăn sạch, làm cô vui mừng: nhưng mỗi lần anh ăn, đều không chừa cho cô chút đồ thừa nào!

Chỉ là, Lô Nguyệt Nguyệt chợt nghĩ, gần đây anh ăn cơm nhiều hơn so với trước kia, tâm tình không khỏi tốt lên.

Buổi tối, hai người cùng xem ti vi, đột nhiên Lô Nguyệt Nguyệt nhớ lại chuyện xảy ra vào tối hôm qua, ban ngày còn xem qua sách đen, bỗng dưng sắc mặt đỏ lên, nhịp tim cũng đập càng ngày càng nhanh.

Mà lúc này, Lăng Thiệu cũng không xem TV nữa,dời tầm mắt đến mặt của cô, đưa tay ra để lên cái trán của cô, "Mặt của em đỏ như vậy. . . . . . Thân thể không thoải mái sao?"

"Em....Em....." Lô Nguyệt Nguyệt cà lăm gạt tay anh ra, "Em thấy hơi nóng, muốn đi tắm."

"Em vừa mới tắm mà. . . . . ." Lăng Thiệu với vẻ mặt thành thật nhìn cô, không hài lòng vì cô lấy cớ, anh nói tiếp: "Anh thấy hơi lạnh, nếu không như vậy đi, tới đây ôm anh, được không?"

"À?" Mồm Lô Nguyệt Nguyệt có chút há hốc, nhưng chưa trả lời anh, Lăng Thiệu đã đưa tay ra, ôm cô vào lòng, sau đó thỏa mãn thở dài một cái,"Nguyệt Nguyệt, anh phát hiện rằng ngày hôm qua ngủ rất ngon, thân thể của em mềm nhũn, rất thơm, ôm rất thoải mái."

"Lăng Thiệu. . . . . . Anh không cần nói trắng ra có được không?"Lô Nguyệt Nguyệt có chút ngượng ngùng nói, câu nào của anh cũng làm cho cô mắc cỡ muốn độn thổ, vùi mình đi vào.

"Anh nói thật nha! Ừ. . . . . . Nguyệt Nguyệt có rất nhiều ưu điểm, da Nguyệt Nguyệt rất trắng, còn mềm mại, còn có. . . . . . Thân thể rất nhạy cảm, đúng rồi! Nơi đó cũng rất mềm mại,nước rất nhiều. . . . . ."

Mặt Lô Nguyệt Nguyệt càng ngày càng nóng, làm cô phải lấy mặt của mình chôn ở trong ngực của anh, sao anh lại hư hỏng vậy? Lời nói như vậy, cô nghe không nổi.

Nhưng hình như Lăng Thiệu muốn chứng minh cái gì, bắt đầu giở trò ở trên người của cô, anh nói: "Chẳng lẽ anh nói không đúng sao?Vậy. . . . . . Bây giờ chúng ta chứng minh đi?"

"Đừng!" Mặc dù cô cảm thấy mình đã bị anh sờ hết rồi, nhưng cảm giác ngượng ngùng vẫn còn, bây giờ cô rất tỉnh táo! Làm sao có thể không kháng cự?

Lăng Thiệu nắm hông của cô, một tay vuốt ve người của cô, anh thích thân thể của cô, hôm nay anh rất giống một đứa trẻ, quyết tâm đạt được mục đích của mình, môi của anh dán ở lỗ tai của cô,"Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt. . . . . ."

"Ừ. . . . . một tiếng, xoay người nhìn anh, đột nhiên một tay Lăng Thiệu bế cô lên, xoay mấy vòng, rồi nhẹ nhàng để cô xuống, hả hê nhíu mày với cô,"Không tệ chứ?"

"Cái gì?" Vẻ mặt Lô nguyệt Nguyệt khó hiểu.

"Anh có thể bế em đi!" Nụ cười trên bờ môi của Lăng Thiệu càng lớn, bắt lấy cô hôn một cái.

Lô Nguyệt Nguyệt khì khì một tiếng rồi bật cười,"Vậy anh cần phải cố gắng hơn! Muốn khỏe mạnh, ôm em chạy." Lô Nguyệt Nguyệt nói đùa, nhưng Lăng Thiệu lại lặng lẽ ghi nhớ, chú ý trong lòng.

Anh rất thích tình trạng hôm nay, mà không phải trước kia, trong ngày đều chỉ có thể ngồi yên ở trước cửa sổ, nhìn chằm chằm một nơi; anh cũng không thích dáng vẻ trước kia, chỉ là một người, ai cũng sợ anh,ai cũng không dám nói chuyện với anh; anh vốn cho là mình sẽ luôn luôn cô đơn như vậy, nhưng kể từ khi gặp Lô Nguyệt Nguyệt, anh cảm thấy thế giới của anh từ trắng đen biến thành màu sắc rực rỡ.

Lúc hai người đi qua một cửa hàng quà tặng, đột nhiên Lăng Thiệu vừa ý một sợi dây chuyền, phía trên có kim cương vây quanh; anh cầm tay cô đi vào, cẩn thận tỉ mỉ nhìn sợi dây chuyền này, cảm thấy rất thích, anh cảm thấy sợi dây chuyền này sẽ tôn lên màu da của Nguyệt Nguyệt,đem dây chuyền lấy xuống, đeo vào cổ Lô Nguyệt Nguyệt, sau đó cười he he gật đầu một cái, nói thật lòng: "Rất đẹp."

Lô Nguyệt Nguyệt vừa nhìn thấy giá tiền thì bị hù đến nhảy lên, vội vàng lắc đầu một cái, "Không được!Em không thể nhận quà tặng đắt giá như vậy ."

Đột nhiên Lăng Thiệu nghĩ đến cái gì, nhưng anh muốn đeo sợi dây chuyền này vào cổ cô, bởi vì rất hợp với cô! Nghĩ thật lâu, anh mới chậm rãi nói:"Vậy. . . . . . Như vậy đi, coi như là anh giao cho em giữ giùm."

Lô Nguyệt Nguyệt đang suy nghĩ muốn từ chối, nhưng Lăng Thiệu cảm thấy phương pháp này rất tốt, anh quyết định để cho cô giữ cả đời!Anh sảng khoái trả tiền, bắt lấy tay cô kéo ra; không có cô bé nào, có thể ngăn cản được sự xinh đẹp. Hai người đi thật lâu, Lô Nguyệt Nguyệt dẫn anh về, hai người còn chưa vào cửa nhà, Lô Nguyệt Nguyệt gặp một phu nhân,bà rất cao quý, da được chăm sóc rất tốt, thoạt nhìn rất trẻ tuổi, khi bà nhìn thấy hai người bọn họ tay trong tay, đáy mắt dấy lên một cỗ tức giận.

Vì ánh mắt của bà, Lô Nguyệt Nguyệt buông tay Lăng Thiệu ra theo bản năng, mà trên mặt Lăng Thiệu có chút tức giận,bắt lấy tay cô, nắm chặt, sau đó từng bước một mà đi tới vị phu nhân kia, anh lạnh nhạt nói:"Mẹ, sao người lại tới đây?"

Lô Nguyệt Nguyệt sửng sốt trong phút chốc, khuôn mặt kinh hoảng thất sắc, cả người sững sờ tại chỗ.

"Con trốn thật tốt, để cho mẹ tìm thật lâu."Lăng phu nhân nhìn Lô Nguyệt Nguyệt, hết sức kiềm chế để sự không vui không xuất hiện trên mặt, bà ha ha mà cười một tiếng, nói với Lăng Thiệu: "Đây chắc là bạn gái của con, sao không giới thiệu với mẹ một chút?"

Ánh mắt của Lăng Thiệu còn phòng bị,Lăng phu nhân nhìn anh, giả vờ cười ha hả nói: "Con mẹ thích, mẹ sẽ không phản đối."

Lăng Thiệu không nói gì,Lô Nguyệt Nguyệt thở phào nhẹ nhõm, nụ cười lễ phép mang trên mặt, "Bác gái khỏe chứ, cháu là Lô Nguyệt Nguyệt. . . . . . Bác gái, bác vào nhà ngồi chút không?"

"Đó là đương nhiên , chúng ta vào xem một chút." Lăng phu nhân vừa đi vào, vừa cười nói:"Lăng Thiệu, gần đây thần sắc của con nhìn không tệ."

Lô Nguyệt Nguyệt không biết làm sao để hình dung hai mẹ con này, cảm giác giữa hai người có cảm giác xa cách.Không hề giống cô và mẹ của cô, thân mật như vậy, nhưng cô không nghĩ quá nhiều, rót ly trà đưa cho Lăng phu nhân; Lăng phu nhân vừa uống trà, vừa quan sát quanh mình,đột nhiên nhìn chằm chằm Lô Nguyệt Nguyệt, "Cháu tên là Lô Nguyệt Nguyệt đúng không? Dáng dấp thật đáng yêu, cha mẹ làm nghề gì?"

Lô Nguyệt Nguyệt sửng sốt, không biết mở miệng như thế nào; lập tức, Lăng Thiệu kéo Lô Nguyệt Nguyệt qua ngồi cạnh mình,cười như không cười, "Mẹ, người không nên hỏi nhiều như vậy, con thích là tốt rồi, không phải sao?"

Lăng phu nhân bị lời nói của anh làm nghẹn lời,một câu đều nói không ra, vốn định nổi giận, nhưng bà vẫn chịu đựng như cũ; tiếp theo, bà đứng lên, bắt đầu quan sát gian phòng, đột nhiên nghĩ đến cái gì, xoay người lại hỏi "Ở chung?"

Lô Nguyệt Nguyệt định lắc đầu, nhưng Lăng phu nhân đi trước một bước thấy được thứ treo trên ban công, nội y của cô, cô ha ha cười một tiếng, đỏ mặt, cũng không ra một câu.

"Mẹ, nếu như không có chuyện gì,người có thể đi." Lăng Thiệu nắm bả vai Lô Nguyệt Nguyệt, ghì cô vào trong ngực thật chặt, khách khí nói với mẹ của anh xong, Lô Nguyệt Nguyệt định chen miệng, nhưng nhìn thấy nhìn gương mặt tối tăm của Lăng Thiệu, một câu cô đều nói không ra.

Sau khi Lăng phu nhân đi,Lô Nguyệt Nguyệt mới chậm rãi xoay người lại nhìn Lăng Thiệu, sắc mặt anh vẫn không tốt như cũ, cô có chút sợ, lúc đầu muốn xoay người rời đi, nhưng vẫn cẩn thận từng li từng tí tiến tới, lắc lắc cánh tay của anh, "Lăng Thiệu. . . . . ."

"Hả?" Sắc mặt của anh hòa hoãn đi một ít, thở dài một hơi thật sâu , "Nếu như sau này mẹ anh tìm em nói chuyện, bà ta nói gì với em, em đều không cần để ý tới bà ta."

"Ưmh. . . . . . Thoạt nhìn mẹ anh rất hiền hòa. . . . . ."

"Hiền hòa bên ngoài, bên trong là sự thâm độc." Lăng Thiệu thở dài một cái, nhìn Lô Nguyệt Nguyệt một cái,"Nguyệt Nguyệt, em phải nhớ, ở trên thế giới này, không phải mỗi người đều lương thiện giống em, mẹ anh không phải đơn thuần như bề ngoài."

Lô Nguyệt Nguyệt chỉ đáp một tiếng, cũng không suy nghĩ nhiều, mặc dù từ nhỏ cô nghèo khổ một chút,nhưng cô có một người mẹ hòa ái dễ gần, mẹ cô rất thích cô, rất thương cô, cho nên cô cho là người mẹ trên khắp thiên hạ đều như vậy, thiện lương mà thuần phác.

Tưởng rằng từ đó về sau Lăng phu nhân không xuất hiện nữa, nhưng ba ngày sau, Lô Nguyệt Nguyệt nhìn thấy bà một lần nữa; ngày đó, Lô Nguyệt Nguyệt vừa mới tan lớp, bị chủ nhiệm mời đến phòng làm việc, ông nói có người tìm cô.

Lô Nguyệt Nguyệt có chút thấp thỏm vào phòng làm việc, ngoài ý muốn gặp được mẹ của Lăng Thiệu ở trong phòng làm việc, cô ngớ ngẩn,khẽ khom lưng với bà, "Bác khỏe chứ, bác gái, bác tìm cháu?"

Lăng mẹ hôm nay,so với lần trước cô nhìn thấy, càng cao quý hơn mấy phần, hình như bà mới đi party, trang điểm đậm, mặc một bộ da cỏ, nụ cười của bà rực rỡ, ngón tay hoa màu cầm một túi xách tinh sảo, "Tôi có lời muốn nói với cô."

Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng làm việc chỉ còn lại hai người bọn họ, lúc đầu Lô Nguyệt Nguyệt cho là mẹ Lăng sẽ mở miệng nói, chăm sóc Lăng Thiệu thật tốt, nhưng câu nói đầu tiên lại là:"Tôi không muốn cùng cô vòng quanh, mời rời khỏi con tôi."

Nụ cười của bà suýt nữa làm cho cô ngất,Lô Nguyệt Nguyệt nhìn bà, cơ thể hơi lúc lắc một cái, màu sắc môi cô đã mất hết, hồi lâu chu môi: "Bác gái?"

"Xin gọi tôi là Lăng phu nhân."Lăng phu nhân cười, sắc mặt mang theo sự lạnh lẽo, "Tôi đã điều tra lai lịch của cô rồi, mẹ của cô là đầu bếp của nhà họ Lăng chúng tôi, phải không?"

"Cho nên tốt nhất cô hãy ghi nhớ thân phận của mình." Đôi tay xinh đẹp của Lăng phu nhân, lấy ra một tờ chi phiếu từ trong túi xách, đưa tới, "Xét thấy trong khoảng thời gian này, cô chăm sóc Lăng Thiệu rất tốt, tôi sẽ trả cho cô một khoản chi phí."

"Lăng Thiệu là con của tôi, tôi biết rõ nó có nhiều điểm ưu tú, nó cần người phụ nữ xứng đôi với nó,có thể trợ giúp sự nghiệp của nó, mà người phụ nữ đó, tuyệt đối không phải là cô."

Lô Nguyệt Nguyệt cảm giác thân thể mình run rẩy đến lợi hại, cô bị lời nói của Lăng phu nhân làm nghẹn lời, cô nhớ tới lời nói của Lăng Thiệu, về sau nếu như mà mẹ anh tìm em nói chuyện, vô luận nói gì với em, em không cần để ý tới bà.

Còn câu kia, Nguyệt Nguyệt, mày phải nhớ, ở trên thế giới này, không phải mỗi người đều lương thiện giống em, mẹ anh không đơn thuần như bề ngoài.

Lúc đầu Lô Nguyệt Nguyệt còn muốn phản bác, nhưng câu nói tiếp theo của Lăng phu nhân, đem cô đẩy vào vực sâu,"Lấy người có gia cảnh như cô, xứng với Lăng Thiệu sao? Cô chỉ là con gái của một nữ đầu bếp,nếu như cô còn cứng đầu nữa, tôi sẽ đuổi việc mẹ cô."(3T: cmn taz bao phát a!!! Cái này uy hiếp trắng trợn rồi còn gì???)

Ở trong lòng Lô Nguyệt Nguyệt,công việc của mẹ cũng không đại diện cái gì, đây là lần đầu tiên có người chà đạp mẹ ở trước mặt cô, môi cô run rẩy, trong lòng trừ khổ sở, còn là khổ sở; cô nhớ tới gương mặt già nua của mẹ, đột nhiên có chút nhớ nhung rồi khóc,mẹ của cô thật vất vả lắm mới có một công việc tốt, cô không hy vọng mình làm ảnh hưởng tới bà.

Cô cúi đầu nghĩ thật lâu,chậm rãi mở miệng nói: "Lăng phu nhân, mẹ của cháu không có quan hệ gì trong chuyện này, xin bác không đi quấy rầy bà; về phần bác không muốn cháu gặp con bác, cháu đồng ý." "Rất tốt." Lăng phu nhân cười he he gật đầu một cái, "Lăng thuộc là một đứa bé bạc tình , nó sẽ quên cô rất nhanh,cùng con gái tốt hơn đính hôn, kết hôn; trong lòng tôi có một thí sinh rất tốt, cô ấy là con gái nhà họ Hạ, dáng dấp đẹp, lại có một thân thế tốt, như vậy mới xứng với Lăng Thiệu."

Lăng phu nhân không thích Lô Nguyệt Nguyệt, lần đầu tiên nhìn nhìn thấy cô đã không thích, bởi vì cô, con của bà rời nhà trốn đi;mà hôm nay, Lô Nguyệt Nguyệt ở trước mặt cô, cho nên bà hết sức miêu tả, cuộc sống hạnh phúc của Lăng Thiệu cùng người phụ nữ khác trong tương lai,phụ nữ hiểu rõ tâm lí của phụ nữ, làm tổn thương cô, để cho cô đau đến thương tích đầy mình!
Lúc Lô Nguyệt Nguyệt đi ra từ trong phòng làm việc, chính là một khuôn mặt như vậy, không có một chút biểu cảm, trên mặt trắng bệnh,ánh mắt đờ đẫn vô hồn; cô bây giờ không có biện pháp tưởng tượng, tình cảm giữa cô và Lăng Thiệu cứ như vậy mà kết thúc.

Cô không yêu đủ anh,nhưng cô không dám đi tìm anh, cô sợ mẹ bị Lăng phu nhân đuổi việc, cô sợ mẹ lo lắng sợ hãi; không biết từ lúc nào, trong mắt ẩn chứa nước mắt, cứ như vậy mà rơi xuống đất,cô đi về phía trước thật lâu, thật lâu, rốt cuộc tìm được một nơi an tĩnh, cúi đầu mà bắt đầu khóc rống lên.

Không biết khóc bao lâu, một giọng nam dễ nghe vang lên ở trên đầu cô, còn dẫn theo chút nụ cười,"Nguyệt Nguyệt, em làm sao vậy? Chẳng lẽ thi không tốt sao?"

Lô Nguyệt Nguyệt nghe thấy giọng nói của Ngô Lạc Lâm, hết sức cắn môi để cho mình không khóc,nhưng nước mắt cứ rơi xuống, từng giọt lớn rớt xuống đất; ngược lại Ngô Lạc Lâm rất yêu thương bộ dáng này của cô, trong ký ức của anh, cô chưa từng khóc như vậy, không khỏi vươn tay ra, vỗ nhẹ bả vai của cô, "Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt, đã xảy ra chuyện gì?"

"Học trưởng,em.......em không có. . . . . ." Cô nói đến một nửa, nói không thốt nên lời, trong lòng của cô thật sự rất khổ sở nha! Tâm tình lúc này của cô rất trầm thấp, định vùi mặt mình trong đầu gối, thân thể lay động gay gắt.

Ngô Lạc Lâm vỗ nhẹ bả vai của cô, đem cô ôm vào trong ngực của mình, như dụ dỗ đứa bé, dịu dàng cười với cô,"Sẽ qua thôi, trước kia em cũng thi thất bại, sau đó không phải thi 100% sao?"

"Học trưởng, trong lòng em thật khó chịu. . . . . .Em thật sự vô cùng vui. . . . . . Rất thích anh ấy. . . . . .Nhưng chúng em không thể ở chung một chỗ. . . . . . Em phải quên anh ấy, nếu không, nếu không mẹ em sẽ đau lòng . . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt khóc không thành tiếng, lời nói đứt quãng, Ngô Lạc Lâm cũng không nghe rõ, chỉ muốn đợi lát nữa hỏi cô, lúc này anh chỉ an ủi cô:"Đừng khóc, đừng khóc, chuyện gì cũng đã qua."

Vừa lúc đó, đột nhiên Ngô Lạc Lâm nghe được một tiếng quát: "Buông cô ấy ra!"

Ngô Lạc Lâm ngẩng đầu lên,thì nhìn thấy một người đàn ông rất tuấn tú, đang đứng ở trước mặt của anh, giống hệt người đàn ông đứng bên cạnh Nguyệt Nguyệt ngày đó, lúc này, trên mặt của anh mang theo nồng nặc tức giận còn có mỏi mệt, anh từng bước từng bước đi tới,trợn mắt nhìn Ngô Lạc Lâm, "Mời buông cô ấy ra."

Ngô Lạc Lâm cũng không Lô Nguyệt Nguyệt buông ra, ôm cô càng chặt hơn, trực giác anh nghĩ, có lẽ Nguyệt Nguyệt đau lòng vì người đàn ông này, anh nhẹ nhàng vỗ lưng Nguyệt Nguyệt, "Tốt lắm, tốt lắm, đừng khóc."

Lô Nguyệt Nguyệt khóc hồn nhiên đến không biết gì, căn bản cũng không biết Lăng Thiệu tới lúc nào,mà Lăng Thiệu đứng ở trước mặt cô, lập tức sắc mặt thay đổi, mới vừa rồi được biết mẹ anh đến tìm cô, anh sợ cô sẽ khó chịu, hôm nay tốt hơn, cô chạy tới khóc trong ngực người đàn ông khác, coi anh không tồn tại đúng không?

Ánh mắt của anh chán nản, nhớ tới Ngô Lạc Lâm hả hê phấn chấn ở trên sân bóng, xoay người rời đi;tiếng khóc Lô Nguyệt Nguyệt ngưng lại, chợt nghe được giọng nói của Lăng Thiệu, lúc ngẩng đầu lên, thì nhìn thấy Lăng Thiệu đưa lưng về phía cô rời đi, cô không hề nghĩ ngợi, thoát khỏi lồng ngực Ngô Lạc Lâm, chạy lên; nhưng khi cô đứng cách một bước ở sau lưng anh,lại cứng rắn dừng lại, há miệng, không còn gì để nói.

Vừa lúc đó Lăng Thiệu xoay người lại, anh nhìn cô, trong mắt hình như có sự vui mừng, Lô Nguyệt Nguyệt vẫn không mở miệng nói chuyện,Lăng Thiệu nói: "Nguyệt Nguyệt, em nói cho anh biết, em không có quan hệ với hắn."

"Thật ra thì. . . . . ." Ngón tay cô nắm thật chặt, trong lòng nghĩ đến gương mặt của mẹ, giọng nói nhẹ một chút, "Thật xin lỗi."

"Nguyệt Nguyệt, những gì mẹ anh nói, em có thể không cần để ý." Lăng Thiệu vội vàng nói.

"Thật xin lỗi."

"Lô Nguyệt Nguyệt, mời em chú ý tới cảm xúc của anh." Lăng Thiệu tức giận ầm ầm gia tăng, anh không thích cô như vậy, ngồi khóc một mình, cũng không nguyện ý nói cho anh biết.

"Thật ra thì em phát hiện, học trưởng cũng rất tốt . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt nhỏ giọng nói một câu, vừa lúc bị Ngô Lạc Lâm sau lưng nghe được, anh thích Lô Nguyệt Nguyệt nhiều năm, trước kia vẫn cho là cô tuổi còn nhỏ, không dám thổ lộ với cô, hôm nay nghe được những lời này của Lô Nguyệt Nguyệt, nhất thời kích động, từ phía sau ôm cô,"Nguyệt Nguyệt, không nghĩ tới em cũng yêu thích anh!"

"Cái này . . . . ." Nguyệt Nguyệt trong phút chốc liền sửng sốt, mà sắc mặt của Lăng Thiệu trắng không còn chút máu trong nháy mắt, anh cúi đầu nặng nề ho khan, tay phải nắm chặt thành quyền, chống đỡ ở trên môi,thân thể cũng ức chế không nổi mà run rẩy; anh dùng lực cầm tay Lô Nguyệt Nguyệt, như muốn bẻ gảy tay cô, "Lô Nguyệt Nguyệt, anh cho em một cơ hội cuối cùng! Thử nói lại những lời em vừa nói xem."

"Thật xin lỗi, em nghĩ có lẽ chúng ta. . . . . ."

Lăng Thiệu căn bản không muốn nghe, xoay người rời khỏi, Lô Nguyệt Nguyệt thoát khỏi lồng ngực Ngô Lạc Lâm, chạy về phía trước mấy bước, bắt cánh tay anh lại, Lăng Thiệu hất ra, "Đừng đụng vào tôi !"

Lô Nguyệt Nguyệt đứng tại chỗ,không có phát ra âm thanh gì, nước mắt một giọt tiếp một giọt rơi xuống, tại sao là bộ dáng như vậy, tại sao hai người bọn họ sẽ biến thành như vậy?Nếu như không có kết quả, tại sao có bắt đầu?

Cô không muốn đối mặt với sự thực tàn nhẫn như vậy,thì ra cuộc sống thực tế không phải chuyện cổ tích, cũng không phải chỉ có tình yêu, hai người có thể đi chung với nhau; cô bận tâm về mẹ của cô,cũng bận tâm mẹ của anh, lại còn phải bận tâm giai cấp chênh lệch giữa hai gia đình. . . . . . Có phải là cô không xứng với anh?

Lúc Lô Nguyệt Nguyệt xoay người, phát hiện Ngô Lạc Lâm còn đứng tại chỗ, cô lắc đầu liên tục với anh, "Học trưởng, em. . . . . . Xin anh không nên hiểu lầm, em không có. . . . . ."

"Nguyệt Nguyệt, anh vẫn coi em là cô gái nhỏ, vẫn cho là em vẫn chưa tới tuổi nói yêu thương, hiện tại,là anh tỏ tình chậm sao?" Ngô Lạc Lâm nhân cơ hội thổ lộ ý nghĩ của mình, hồi anh học trung học, cũng rất thích cô rồi, chỉ là về sau, không gâp Lô Nguyệt Nguyệt nữa, anh mới buông tha phần cảm tình này, hôm nay anh nhìn thấy cô, trong lòng rất vui vẻ,lòng nghĩ nhặt đoạn ái tình này lần nữa.

Lần này Lô Nguyệt Nguyệt có chút luống cuống, vội vàng lắc đầu nói: "Học trưởng, anh . . . . ."

"Nguyệt Nguyệt, về sau để cho anh chăm sóc em, được không?"

Nguyệt Nguyệt quay đầu bỏ chạy, trong lòng cô chỉ có Lăng Thiệu, không muốn những người khác đi vào,ai cũng không thể. Ngô Lạc Lâm chán nản mất hồn, thật sâu thở dài một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net