Q1_ Chương 40 - 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q.1 - Chương 40

Rơi xuống đất trước, Quân Lam Tuyết trên không trung lưu loát lật người một cái, tứ từ bình ổn rơi vào bên bờ Ôn Tuyền, mẹ nó, Tô Lăng Trạch ném đến cũng thật là hăng hái, hoàn hảo không có té chó ăn cứt.

Gương mặt tuấn tú củaTô Lăng Trạch đen lại, cho dù thời điểm ai ở đây tắm thật tốt, đột nhiên nóc nhà vỡ tan, một người từ phía trên rớt xuống, nện ở trên người mình, tâm tình cũng sẽ không tốt thôi.

Nhưng thấy phản xạ của Quân Lam Tuyết, động tác chậm lại thì tròng mắt hắn khẽ híp một cái, lộ ra nhất mạt ý vị sâu xa lành lạnh: "Rốt cuộc bại lộ bí mật rồi hả ? Một nô tài tam đẳng, trên người mang kỳ công, còn đêm hôm khuya khoắc xông vào tẩm cung của Bổn vương, ngươi rốt cuộc là ai?"

". . . . . ." Nghe vậy, Quân Lam Tuyết thầm kêu một tiếng hỏng bét, mới vừa rồi chỉ quên không muốn rơi xuống quá khó coi, trong lúc nhất thời cũng không che giấu tốt rồi.

Đang lúc ấy, ngoài cửa truyền đến một tiếng thét kinh hãi.

"Có thích khách - mau bảo vệ Điện hạ -!"

"Điện hạ! Điện hạ!"

Âm thanh càng ngày càng gần, giống như là hướng tới nơi đây, có thể chưa tới, nhưng không lâu sẽ phải xông tới rồi, cũng khó trách, mới vừa rồi nơi này động tĩnh lớn như vậy, không bị phát hiện mới kỳ quái.

Như là đã bị phát hiện rồi, Quân Lam Tuyết định cũng không giấu dốt, đang chuẩn bị nhảy qua cửa sổ rời đi, Tô Lăng Trạch lại đột nhiên nói:

"Thích khách chạy trốn hướng đông nam, các ngươi lập tức đuổi theo."

Ngoài cửa, bọn thị vệ nghe Tô Lăng Trạch nói, liền lập tức lĩnh mệnh hướng phía đông nam đuổi theo.

Tiếng bước chân dần dần đi xa, Quân Lam Tuyết xoay người lại, kinh nghi bất định nhìn hắn: "Ngài, đây là ý gì?"

Tô Lăng Trạch mơ hồ giựt giựt khóe miệng, cũng không nói lại.

Tiểu nô tài đáng chết này. . . . . .

Hít một hơi thật sâu, hắn luôn không khả năng nói, hắn không muốn làm cho chính mình, bị một đám thuộc hạ trắng trợn nhìn thấy mình khỏa thân chứ?

Vì vậy khi những kia thị vệ sẽ phải phá cửa mà vào, hắn liền có lòng muốn điều động bọn họ.

Trong không khí, im lặng nửa ngày, sau hồi lâu, hắn mới chậm rãi xoay người.

"Nhắm mắt lại." Tô Lăng Trạch lạnh lùng nói.

"Ách. . . . . ." Quân Lam Tuyết bĩu môi, bộ dạng này thì có cái gì mà xem, nhỏ giọng mà nói: "Thôi đi, cũng không phải là chưa có xem qua, mới vừa rồi còn sờ soạng ấy. . . . . ."

Chỉ là Tô Lăng Trạch đến cùng là có chuyện gì xảy ra, hắn đã phát hiện mình biết võ công, chẳng lẽ còn nghĩ mình tự mình thẩm vấn cùng kiểm tra sao?

Lời còn chưa nói hết, sát khí từ người đối diện chỉ số bão táp đến đỉnh cấp, Quân Lam Tuyết không thể làm gì khác hơn là tâm bất cam tình bất nguyện hai tay của bưng bít mắt: "Nhắm rồi, người nào thích xem ngươi a."

Chỉ là, vóc người Tô Lăng Trạch. . . . . . Thật lòng tốt, Quân Lam Tuyết tự nhiên y y ở bên trong, sớm biết mới vừa rồi nên nhiều sờ vài cái.

Qua một lúc lâu, bên cạnh không có tiếng động, Quân Lam Tuyết có chút không kiên nhẫn, hỏi: "Này, ngài rốt cuộc đã mặc xong chưa."

"Tốt lắm." Giọng nói nhàn nhạt của Tô Lăng Trạch truyền đến, nghe hỏa khí đã bình phục không ít, ngược lại nhiều phân lười biếng không chút để ý.

Nghe vậy, Quân Lam Tuyết lập tức liền mở mắt, chỉ thấy Tô Lăng Trạch một bộ trường sam trắng như tuyết, thứt lưng lỏng lẻo giắt trên người, dáng vẻ ưu nhã ngồi ở trên ghế dài, màu áo trắng tôn lên giữa mái tóc dài đen như mực, dù là thấy nhiều mỹ nam nhưng Quân Lam Tuyết, cũng không nhịn được hơi kinh ngạc.

Thật là -- tại sao lại có một người đàn ông đẹp như vậy chứ.

Q.1 - Chương 41

Trong lúc nhất thời, cô thế nhưng quên mất mà cứ nhìn ngây người.

Tô Lăng Trạch gặp bộ dạng sứng sờ của Quân Lam Tuyết gắt gao nhìn mình chằm chằm, khóe môi ko khỏi nhảy lên, lơ đãng nói: "Nhìn đủ rồi chứ."

Quân Lam Tuyết không đồng ý nhíu mày: "Vương Gia Điện hạ nài nói lời ấy sai rồi, loài người nha, đều là động vật thị giác, thích theo đuổi hưởng thụ cái đẹp, người ta nhìn ngài như vậy, là bởi vì dáng dấp ngài rất đẹp, ngài nên cảm thấy cao hứng mới đúng a."

Cô nói ngừng một chút, tựa hồ đã nghĩ tới điều gì , nói tiếp: "Theo ta nói, chỉ ngài như vậy, nếu là đặt tại thế kỷ 21, Ngưu Lang trong tiệm, nhất định đủ một nhánh siêu quần xuất chúng, ôm đồm cả hộp đêm, phong thái, trở thành đầu. . . . . ." Bài.

Một chữ cuối cùng bị cô kịp thời nuốt trở về trong miệng, ưmh, đầu bài, hai chữ này quá mức vang dội, không quá dễ dàng dùng ở trên người Tô Lăng Trạch. . . . . .

"Hả? Tiếp tục nha, đầu cái gì?" Tô Lăng Trạch khẽ nheo mắt lại, nhìn Quân Lam tuyết đang hăng say nói, tròng mắt thâm thúy: "Hoặc là, ngươi trước tiên có thể nói cho Bổn vương, 'Ngưu Lang điếm' là cái gì vậy?"

Ngưu Lang điếm mà cũng không hiểu! Thua thiệt chính là cái Vương gia ngài, hiểu biết nông cạn! Bất quá, nàng cũng là không thể nào đem ý tứ chân chính nói cho Tô Lăng Trạch nghe, nếu là nói với cô, cô đem Tô Lăng Trạch như những người kia bán mình vào cửa Ngưu Lang, Tô Lăng Trạch không hung bạo mình mới là lạ!

Mặc dù cô đối với bản lĩnh của mình có nắm chắc, nhưng lại không có nắm chắc ở Lăng vương phủ toàn thân mà lui, nơi này dù sao cũng là địa bàn của Tô Lăng trạch.

Quân Lam Tuyết ở trong lòng châm chọc, nhưng mà trên mặt lại là một bộ gặp không sợ hãi: "Ngưu Lang điếm, chính là thiên hạ đệ nhất đẹp trai, là nơi tụ tập những người có khí chất tuấn mỹ, Vương Gia Điện hạ ngài nếu là có cơ hội cũng có thể tới mở mang kiến thức một cái."

Tốt nhất là tiến vào cũng không cần đi ra, cô nãi nãi ta mừng rỡ ngày ngày đi xem ngài phục vụ nam nhân!

Tô Lăng Trạch mày khẽ cau, Tĩnh Uyên vương triều có địa phương gọi là 'Ngưu Lang điếm' này sao, vì sao hắn tại không nghe qua? Hắn quyết định nhất định phải làm cho thủ hạ đi thăm dò điều tra thật kỹ, vậy rốt cuộc là địa phương nào.

"Nói nhảm không cần nói nhiều." Hắn lạnh nhạt đổi đề tài, giọng nói hờ hững đã hình thành thì không thay đổi: "Nói đi, Bổn vương cho ngươi cơ hội lần thứ nhất thẳng thắn nói, ngươi rốt cuộc là ai?"

Tô Lăng Trạch thuận tay cầm lên chén trà ngọc trước án bên cạnh nhẹ thổi một cái, con ngươi màu đen rơi vào trên người Quân Lam Tuyết, không hề chớp mắt.

Lông mày Quân Lam Tuyết hơi hơi nhíu lại, cô có thể nói thật ra thì chính cô là ai cũng không biết sao?

Không giải thích được chuyện xuyên qua tới đây còn chưa tính, còn lâm vào trong một đống chuyện bí ẩn.

Thân thể này rốt cuộc là có thân phận gì, là ai, đi tới Lăng vương phủ lại có mục đích gì, cô hoàn toàn cũng không biết, muốn cô trả lời thế nào?

Quân Lam Tuyết nhìn Tô Lăng Trạch bí ẩn, nói: "Nếu như mà ta nói cho ngài, ta trước kia mất đi toàn bộ trí nhớ, ta hiện tại ngay cả mình là ai ta cũng không biết, ngài tin tưởng không?"

Nghe vậy, ngón ta nắm ly ngọc của Tô Lăng Trạch có chút dừng lại, hắn để ly trà xuống giương mắt nhìn cô: "Cho nên ý của ngươi là, ngươi cũng không biết ngươi tại sao lại tới Lăng vương phủ của ta?"

"Chính thế." Quân Lam Tuyết thản nhiên nói, ưỡn ngực nhìn thẳng hắn ánh mắt bí hiểm: "Ta cũng vậy, với ngài đi thẳng vào vấn đề, còn có thể thẳng thắn nói cho ngài biết, nếu không phải cái người này mấy ngày này vẫn thử dò xét ta, ta sớm liền rời đi nơi này, ta đối với Lăng vương phủ của ngài, một chút hứng thú cũng không có."

Tô Lăng Trạch lẳng lặng nhìn nàng một hồi, khóe môi rõ ràng khẽ nhếch, lộ ra một đạo ý lạnh: "Ngươi cho rằng ngươi nói gì, Bổn vương sẽ gặp tin tưởng ngươi sao?"

"Ngài có ý gì?" Quân Lam Tuyết đột nhiên có dự cảm không tốt.

Trả lời cô, là Tô Lăng Trạch đột nhiên chậm rãi đứng dậy, lạnh lùng nhếch môi kêu: "Người tới, đem nô tài kia bắt lại cho Bổn vương!"

Mới vừa rồi không bắt, là bởi vì hắn không muốn làm cho thuộc hạ nhìn thấy bộ dạng của hắn không một mảnh vải, lại càng không đại biểu phía sau hắn, sẽ không tập nã hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net