Q1_ Chương 48 - 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q.1 - Chương 48

Nếu quyết định trở về Lăng vương phủ.

Như vậy thì trước tiên phải nghĩ đến vấn đền của cái bom hẹn giờ Tô Lăng Trạch này.

Làm như thế nào trở về sẽ không bị Tô Lăng Trạch phát hiện hoài nghi, đổi lại thân phận trở về, hay là cứ như vậy đi thẳng về, khiến Tô Lăng Trạch ngắt véo một hồi như vậy nữa sao.

Quân Lam Tuyết nghĩ qua đủ loại tình hình có thể đang đối mặt với Tô Lăng Trạch, vấn đề đặc biệt xảy ra lúc ấy.

Lại chỉ không có nghĩ tới kết quả sẽ là một loại này.

Nghênh đón cô không phải Tô Lăng Trạch, cũng không phải là L một ít thị vệ Lăng vương phủ, mà là một người và một con mèo.

Người đàn ông mang mặt nạ thần bí ngày đó, cùng con mèo điên khùng kia.

Con mèo nhỏ điên khùng này tựa hồ đối với cô cực kỳ khó chịu cùng có thù oán, vừa thấy được cô, liền nhe răng trợn mắt vọt tới, há mồm cắn xuống.

"Lại là con mèo nhỏ điên khùng nhà ngươi!" Quân Lam Tuyết một phen níu lấy đuôi nó, dùng sức nhấc ra.

"Ngao... meo.. meo --"Con mèo nhỏ điên khùng kêu thảm một tiếng, cả người lông măng giơ lên, cả người bị vứt ra ngoài.

Đang lúc thân thể nhỏ bé đáng thương của nó sắp rơi vào trên sàn nhà té chổng bốn chân lên trời, ống tay áo của người đàn ông đứng ở trước mặt chợt vung lên, nhìn như là lơ đãng vung lên, con mèo nhỏ điên khùng đã bình yên vô sự nằm ở trong ngực của anh ta, cả người run rẩy, không biết là tức giận hay còn là sợ.

"Hừ." Quân Lam Tuyết nhíu mày, mặt tràn đầy khinh thường: "Xem ngươi còn phách lối."

Dù có linh tính, nhưng mà cũng chỉ là một con súc sinh nhỏ mà thôi.

Mặt cô không vẻ gì nhìn người đàn ông đeo mặt nạ: "Quản tốt sủng vật của anh, cẩn thận lần sau, tôi trực tiếp đem nó cho ăn tươi nuốt sống."

Cô cũng không biết đứng ở người trước mắt mình chính là Tô Lăng Trạch, bởi vì mang theo mặt nạ, Tô Lăng Trạch giống như thay đổi hoàn toàn một người khác, khí chất trên người hoàn toàn bất đồng, so sánh với ở Lăng vương phủ chính là một Tô Lăng Trạch lạnh lùng, hiện tại anh ta vừa phải âm nhu, toàn thân tiết lộ ra một cỗ yêu dị cùng hơi thở thần bí, Quân Lam Tuyết thế nào cũng sẽ không đem hai phong cách hoàn toàn không giống nhau liên tưởng ở chung một chỗ.

Núp ở dưới mặt nạ, Tô Lăng Trạch khẽ ngoắc ngoắc môi: "Không nghĩ tới ngươi lại vẫn dám trở lại Lăng vương phủ." Hắn chậm rãi nói, thanh âm hùng hậu có khác thường âm nhu không lạnh không nóng: "Trở lại chịu chết sao?"

Ánh mắt Quân Lam Tuyết chợt lóe, cười như không cười nói: "Xem ra anh ở Lăng vương phủ cũng giấu được đủ kĩ, nơi này xảy ra mỗi một chuyện cũng không thể gạt được con mắt của anh, chỉ là, tôi nếu dám trở lại, tự nhiên sẽ có phương pháp ứng phó."

"A, vậy sao?" Tô Lăng Trạch khẽ vuốt ve đầu con mèo nhỏ điên khùng mềm mại khéo léo: "Ta đối với ngươi, thật là càng ngày càng hiếu kỳ rồi. Không bằng, chúng ta tới hợp tác như thế nào?"

"Hợp tác cái gì?"

"Ngươi và ta lẻn vào Lăng vương phủ đều có mục đích, ta có thể giúp ngươi hoàn thành kế hoạch của ngươi, dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là, ngươi cũng phải giúp ta hoàn toàn nhiệm vụ, như thế nào?" Tô Lăng Trạch thản nhiên nói, tròng mắt dưới mặt nạ như chim ưng sắc bén, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm cô, không buông tha bất kì một chút biến hóa nào trên mặt cô.

Cái này chính là hợp tác sao?

Khéo môi Quân Lam Tuyết khẽ nhếch, cười yếu ớt xinh đẹp "Nếu như mà tôi nói, tôi muốn giết Lăng vương kia, anh cũng phải giúp tôi sao?"

Nghe vậy, ngón tay vuốt ve con mèo nhỏ điên khùng bỗng nhiên dừng lại, Tô Lăng Trạch chậm rãi xoay người: "Giết Lăng vương, lá gan ngươi cũng không nhỏ."

"Tất nhiên, nhát gan, tôi sẽ không xâm nhập vào tới nơi đây rồi." Quân Lam Tuyết nói rất tự nhiên giống như là đang thảo luận thời tiết thật là xấu vậy: "Như thế nào, anh còn muốn cùng tôi hợp tác sao?"

Tô Lăng Trạch ý vị không rõ nhìn cô một cái, lâu mới thở ra một chữ, "Ngươi chính là suy nghĩ thật kỹ, ở lại sẽ làm sao sống qua cửa ải của Lăng vương kia thôi."

Nói xong, anh ôm lấy con mèo nhỏ điên khùng, như lúc tới, thần thần bí bí biến mất ở chỗ tối tăm.

Nhìn phương hướng anh ta rời khỏi, Quân Lam Tuyết bĩu môi: "Thôi đi, không dám cứ việc nói thẳng, cũng sẽ không cười nhạo anh."

Quay người lại, cô lại phát hiện không biết từ lúc nào tới không ít thị vệ của vương phủ, khó trách người đàn ông kia đi nhanh chóng như vậy, Quân Lam Tuyết ở trong lòng khinh bỉ nhìn một phen.

Mạc Bạch lạnh lùng nhìn cô, hờ hững nói: "Điện hạ có lệnh, đem người này bắt lại, chờ đợi xử lý."

Quân Lam Tuyết cười híp mắt gật đầu, hướng bọn họ giang hai tay ra: "Đến đây đi, yên tâm, tôi sẽ không chạy, xin lớn mật dẫn ta đi."

". . . . . ."

Q.1 - Chương 49

Mạc Bạch sinh lòng nghi ngờ nhìn cô, nàng ta lại muốn giở trò gì?

Lần trước ở sòng bạc ăn qua thua thiệt của nô tài này rồi, hại hắn và các huynh đệ bị đánh phải thảm như vậy, dưới thần sắc nhìn của nàng như vậy, chẳng lẽ lại muốn làm cái mưu kế gì rồi sao?

Mạc Bạch trong lúc nhất thời càng thêm cẩn thận.

Thấy Mạc Bạch đứng bất động, Quân Lam Tuyết mặt nghi ngờ hỏi: "Thế nào? Các người không phải muốn bắt tôi sao? Còn không vội vàng à? Ở lại bằng hữu tôi sẽ tới, các người muốn bắt tôi liền có phiền toái."

Vũ Thú Kình không cùng cô đi, bởi vì hắn cũng là một thân phiền toái, nếu như nói cùng cô đi cùng nhau, sợ rằng còn có thể mang đến cho cô nhiều nguy hiểm hơn, huống chi, bọn họ cũng là bèo nước gặp nhau, cùng chung hoạn nạn có một chút, không tính là chân chính sống chết chi giao, cô cũng không được đem lấy Vũ Thú Kình gần hơn trong nước đục đến.

Nói xong, vẫn không quên giúp một tay ra mưu hiến kế mà nói: "Vì sợ tôi chạy trốn, ừ, các người tổng cộng là bảy người, dứt khoát liền ba người ở trước mặt dẫn đường, ba người ở phía sau cản ở phía sau, còn một người đi ở bên cạnh tôi coi chừng tôi đi." Suy nghĩ một chút, vi biểu thành ý, cô lộ ra một nụ cười tự nhận là rất chân thành: "Các vị yên tâm, tôi tuyệt đối sẽ không chạy trốn, xin to gan dẫn tôi đi."

Mạc Bạch trong lòng đề phòng càng thêm nghiêm cẩn rồi, Lam Tử nhất định lại muốn làm cái đa dạng gì, nếu không tại sao có thể có người biết rõ đối phương sẽ đối nàng bất lợi, còn như vậy thản nhiên tự nhiên, thậm chí còn ra mưu hiến kế làm cho đối phương đem mình cho trói lại?

Nhìn thấy vẻ mặt Mạc Bạch, Quân Lam Tuyết khóe miệng rụt rụt, bọn họ rốt cuộc là bắt hay còn chưa phải bắt a!

Em gái ngươi! Lão nương đã cầu xin các người nhanh lên bắt ta rồi ! Còn ngây ngốc làm gì hả?

Nếu không phải vì sợ Phệ Tâm chi độc tái phát, vì thuốc giải, cô mới lười phải trở lại.

Thua thiệt bọn họ còn là thị vệ tinh nhuệ của Lăng vương phủ, Ni Mã, thế nào từng cái một ngây ngô thành ra như vậy à?

Khi trên mặt Quân Lam tuyết càng ngày càng không nhịn được, Mạc Bạch rốt cuộc có động tác, môi mím chặt mở ra một chút: "Hừ, ta ngược lại muốn nhìn, ngươi còn muốn giở trò gì, mang đi!"

Hắn cũng không tin, bọn họ ở đây, trong Vương phủ nhiều thị vệ như vậy, tiểu tử nô tài này chỉ có một người, hắn còn không làm gì được người này!

Dứt lời, mấy người này bao bọc vây quanh Hàn Tuyết, từng người một cẩn thận đề phòng.

Quân Lam Tuyết không làm chuyện lạ gì đi theo đám bọn hắn, nhìn như bị bao vây, cũng là một đường tiêu diêu tự tại, nếu không phải Mạc Bạch còn nhớ rõ người mình tới bắt , nếu không còn tưởng là thật muốn cho là cái người nô tài gọi Lam Tử này, là người bọn hắn mời tới Lăng trong vương phủ chơi.

Khi phạm nhân có thể làm đến trình độ như vậy. . . . . . Có phải hay không cũng quá dũng cảm rồi không ?

"Chủ tử, thật không đi cứu nàng sao?" Một chỗ bí ẩn trên gác xép, đã cùng thuộc hạ bắt được liên lạc, Vũ Thú Kình đứng xa xa nhìn chuyện đã xảy ra ở Lăng vương phủ, hờ hững không nói.

Đứng ở sau lưng hắn, thuộc hạ nghi ngờ hỏi chủ tử nhà mình.

Nói thế nào cũng là ân nhân cứu mạng của chủ tử, theo cá tính của chủ tử, không thể nào thấy chết mà không cứu .

Vũ Thú KÌnh khoát tay: "Không cần." Hắn tin tưởng, nàng hoàn toàn có thể một mình đối mặt.

"Mẫu hậu bên kia có động tĩnh gì chưa?" Hắn thu hồi ánh mắt trông về phía xa, hờ hững hỏi.

"Chỉ có ra một lệnh. . . . . ." Người nọ cúi đầu, chần chờ hồi lâu mới nói: "Giết không tha."

Nghe vậy, Vũ Thú Kình giơ cao hai quả đấm từ từ nắm lên, trong lòng một ít phần buồn bã giống như tìm được địa phương thổ lộ, cuồng loạn mà giãy giụa.

Mẫu hậu, người làm thật. . . . . . Tuyệt tình như vậy này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net