Q1_ Chương 54 - 55

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q.1 - Chương 54

"Đáng chết, bất động khiến nó tiếp tục cắn sao! Đồ khốn kiếp!" Tô Mạc Thiên cắn răng nghiến lợi.

Lại móng vuốt cùng răng của con mèo này cũng sắc bén hung ác, nếu như nói cứ cường ngạnh vặn bung ra, rất có thể sẽ đem thịt trên người của hắn cũng cứng rắn cho kéo xuống.

"Đáng ghét, còn không mau tới đây giúp một tay!" Tô Mạc Thiên hướng thị vệ chung quanh vương phủ rống lên một tiếng.

Trong đại sảnh, nhìn thấy Quân Lam Tuyết cảm thấy ngoài ý muốn, Tô Lăng Trạch không khỏi nhíu mày, tựa hồ không nghĩ tới cô cũng lại xuất hiện tại nơi này .

Nàng không phải tại hậu viện, trong phòng củi sao?

Làm sao lại xuất hiện tại nơi này?

Tô Lăng trạch như có điều suy nghĩ liếc mắt nhìn con mèo nhỏ điên khùng, nàng ta lại còn xuất hiện cùng Tiểu Miêu?

Hiểu biết rõ ràng cá tình sủng vật của mình thư thế nào, Tô Lăng Trạch rất là kinh ngạc.

Để cho hắn kỳ quái là, Tiểu Miêu lại còn sẽ nghe lời của nàng ta..., đi cắn Tô Mạc Thiên?

Con mắt sâu như đáy đầm nước khẽ lóe lên một cái, nhìn tư thế tiểu nô tài này, tựa hồ. . . . . . Còn là cố ý muốn chỉnh Tô Mạc Thiên?

Đây là. . . . . . Vì giúp hắn hả giận này sao?

Đột nhiên, Tô Lăng trạch cũng không biết như thế nào, dừng lại chân, lẳng lặng nhìn bên ngoài đại sảnh, Quân Lam Tuyết đi bộ có chút lay động.

"Đừng! Tất cả mọi người đừng nhúc nhích! Con mèo này có bệnh đấy!" Quân Lam Tuyết ngăn lại hành động của bọn họ, mặt hốt hoảng chỉ vào con mèo nhỏ điên khùng trên bả vai Tô Mạc Thiên, run rẩy nói: "Chẳng lẽ không ai phát hiện ánh mắt nó là màu đỏ sao? Mèo này điên rồi, có bệnh chó điên . . . . . ."

Nói đến đây, cô dừng một chút: "A, bệnh chó điên các người biết không, chính là sau khi bị cắn, sẽ biến thành giống như súc vật, thằn lằn, gặp người liền tấn công, gặp người liền cắn."

Nghe vậy, Tô Mạc Thiên sắc mặt cứng đờ.

Thằn lằn . . . . . . ?

Gặp người liền tấn công. . . . . . ?

Gặp người liền cắn. . . . . . ?

Lại cúi đầu, hướng trên con mèo nhỏ điên khùng trên bả vai cắn mình không thả, một cái liền đối mặt con mèo nhỏ điên khùng này khác thường yêu dị, con ngươi màu đỏ như máu, không khỏi rét run trong bụng.

Thật sự là Huyết Đồng!

Tô Mạc Thiên bước chân lảo đảo một chút, vội vàng đỡ cây cột bên cửa lớn, nói liên tục ra lời nói cũng có chút run rẩy.

"Nên, đáng chết, nói mau, vậy rốt cuộc phải làm sao?"

Để cho hắn, đường đường tĩnh uyên vương triều thái tử điện hạ biến thành như vậy người không giống người, súc vật không giống súc vật, hắn, hắn. . . . . .

Hét lên!

Hắn còn không bằng đi tìm chết thôi!

Quân Lam Tuyết chợt lắc đầu, vô tội trừng mắt nhìn: "Cái này... Ta cũng không biết làm thế nào, nếu không vị công tử này, anh thử cùng con mèo điên khùng này khai thông một chút? Nghe nói động vật cũng có linh tính, anh cùng nó thật dễ nói chuyện, không chuẩn nó lập tức không cắn người, anh cũng không thể khiến các đại ca thị vệ đi cứu anh, sau đó toàn bộ, toàn bộ bị cắn chứ? Hại nhiều người như vậy à?"

Quân Lam Tuyết vừa nói, vừa len lén hướng con mèo nhỏ điên khùng giơ ngón tay cái lên.

Còn tốt chứ tiểu tử, phối hợp như vậy, quay đầu lại mời ngươi ăn ngon.

Con mèo nhỏ điên khùng tựa như xem hiểu ý tứ của cô, ô ô một tiếng đánh xuống cái đuôi, vừa vội nhanh chóng hướng chủ tử nhà mình nhìn, cầu xin khích lệ.

Tô Lăng Trạch nhìn ở giữa bọn họ có mờ ám, mày kiếm hơi hơi nhíu lại, hai người này.

Mà những bọn thị vệ vây xem nghe vậy, nhất thời đối với Quân Lam Tuyết ném ánh mắt, không nghĩ tới Lam Tử lại vì bọn họ suy nghĩ như vậy, thua thiệt bọn họ trước kia còn thường khi dễ cô, xấu hổ. . . . . .

"Ngươi đều nói nó điên rồi muốn thế nào khai thông!" Tô Mạc Thiên không thể nhịn được nữa rít gào một tiếng, chân chính nổi giận, mắt lạnh nhìn những thị vệ kia một cái: "Có thể vì bản thái tử hy sinh là phúc khí của các ngươi, còn không mau cho bản thái tử đem này con mèo điên khùng này kéo xuống!"

Q.1 - Chương 55

Nghe vậy, những thị vệ vương phủ kia sắc mặt càng thay đổi, lúc này mới đi tới.

Tô Lăng Trạch thần sắc vừa động, đang chuẩn bị gọi con mèo nhỏ điên khùng chạy đi, lại thấy Quân Lam Tuyết đã trước một bước hướng con mèo nhỏ điên khùng liếc cái ánh mắt.

Con mèo nhỏ điên khùng lập tức buông lỏng hàm răng sắc bén ra, thật nhanh chạy lên đỉnh đầu Tô Mạc Thiên, hung hăng quăng cái đuôi một chút, giống như dùng để bày tỏ mình đối với hắn khinh bỉ, sau đó tại thời điểm thị vệ vây đến đây, tung người nhảy một cái, thật nhanh nhanh chóng đi nha.

Khá lắm, thật đúng là ngoan.

Tô Lăng Trạch mi phong giãn ra, không hiểu sao, không khỏi cảm giác tâm tình đột nhiên nhẹ nhàng .

Nhìn tiểu tử nô tài này cùng con mèo nhỏ điên khùng với nhau, trong lòng mới vừa có một chút lo lắng, nhất thời biến mất không còn thấy tăm hơi.

"Ai nha! Nó chạy!" Nhìn thật con mèo nhỏ điên khùng chạy đi thật nhanh, Quân Lam Tuyết kêu lên một tiếng, ngay sau đó vỗ vỗ ngực: "Chạy không tồi." Quay đầu lại liếc mắt nhìn Tô Mạc Thiên, cô cố làm vẻ kinh ngạc nói: "Ngài là thái tử? Đương triều thái tử điện hạ? Nô tài đáng chết, có mắt như mù, tham kiến thái tử điện hạ."

Tô Mạc Thiên một tay che bả vai, sắc mặt âm trầm đáng sợ, âm trầm nhìn chằm chằm Quân Lam Tuyết: "Con mèo mới vừa rồi kia là của ngươi?"

"Làm sao có thể!" Quân Lam Tuyết vội vàng nói: "Thái tử điện hạ, nô tài chỉ là nô tài tam đẳng nho nhỏ trong Lăng vương phủ, có thể giải quyết ấm no đã là vấn đề Lăng Vương điện hạ cho thiên đại phúc ân, sao còn có thể không có việc gì đi nuôi một con mèo điên khùng chỉ thấy người liền cắn được?"

Đây là lời thật, muốn cô đi nuôi con sủng vật, thật sự là. . . . . . Lười.

"Vậy làm sao ngươi biết phải rõ ràng như thế!" Tô Mạc Thiên sáng quắc ép hỏi, lửa giận trong lòng không tìm được nơi phát khác, mà trước mắt Quân Lam Tuyết lại vừa đúng cho hắn một nơi để phát tiết, ánh mắt kia hận không được đem lấy cô ăn sống nuốt tươi.

"Đó là bởi vì. . . . . ." Quân Lam Tuyết đang muốn giải thích, Tô Lăng Trạch chợt mở miệng.

"Khụ, thái tử điện hạ, chuyện này Thần Đệ cũng rõ ràng một hai, trước đây không lâu này con mèo điên khùng này thường ở phụ cận ẩn hiện, cắn bị thương không ít người trong Lăng vương phủ của Thần đệ, thái tử điện hạ để xuống, Thần Đệ nhất định sẽ này đem con mèo điên khùng này bắt trở lại, để cho ngài tự mình xử lý."

"Huống chi, hiện tại việc cấp bách, là nhanh gọi thái y tới, xem một chút thương thế như thế nào, nếu quả như thật có cái gì kia. . . . . . Bệnh chó điên như lời nói. . . . . ." Tô Lăng Trạch ý có chỗ ngừng, lời nói tận này, không cần nói rõ, hắn tin tưởng Tô Mạc Thiên có thể hiểu.

Tô Mạc Thiên trong lòng vẫn không hề cam nguyện, vậy mà vừa nghĩ tới Quân Lam Tuyết miêu tả triệu chứng bệnh chó điên, sắc mặt không khỏi cứng đờ, vội vàng nói: "Hồi cung!"

Quân Lam Tuyết nhìn Tô Mạc Thiên che vết thương, chạy giống như tiêu sái vút qua, trong lòng rất là sung sướng, cô bình sinh nhất trên đời, người ỷ thế hiếp người, chỉnh ác Tô Mạc Thiên một phen như vậy, khiến mấy ngày liên tiếp bị buồn bực cùng uất ức, lấy được thăng bằng một chút.

"Lá gan ngươi cũng không nhỏ." Nhìn thấy bộ dạng Quân Lam Tuyết một mặt hả hê đắc ý, Tô Lăng Trạch hừ lạnh một tiếng: "Ngươi có biết người ta là thân phận gì, ngươi có mấy đầu đủ chém hay sao?"

Quân Lam Tuyết đang cao hứng, bất thình lình bị một câu nói này của Tô Lăng Trạch như tưới một đầu nước lạnh.

"Này, cái người này thế nào lại có cái bộ dáng này a, tôi đây tốt bụng giúp ngài! Chẳng lẽ ngài xem không ra được tên kia cậy vào chính mình là thái tử liền vụng trộm thâm độc với ngài sao? Đây coi là cái ca ca gì a, có hình dạng này đối với đệ đệ mình sao? Ngài lại không làm gì sai, ngài là vô tội, tại sao đối với ngài như vậy à?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net