Q1_ Chương 64 - 65

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q.1 - Chương 64

Edit: Jade

"Mẹ nó, còn mang như vậy à?" Khóe miệng Quân Lăng Tuyết hung hăng rút vào một cái, thật là hoàng tử được cưng chiều chính là không giống nhau.

Sự thật chứng minh, thật là có chuyện như vậy.

Chỉ có Quân Lam tuyết không nghĩ tới không phải Tô Lăng Trạch không làm được.

Liên tiếp mấy ngày nay, mỗi ngày Tô Lăng Trạch tiến cung gặp hoàng thái hậu, hoàng thái hậu đặc biệt yêu thương Tô Lăng Trạch nên đưa tất cả mọi việc đặt vào trên người thái tử và sai thái tử đi làm.

Trong lúc nhất thời thái tử bề bồn việc, mà vụ án này quá quan trọng liên quan đến nhiều người, phái nhiều người đi thăm dò nên cần nhiều thời gian hơn.

Vào thời điểm lơ đãng, Tô Lăng Trạch lại cố tình nhắc đến vụ án quân lương bị nuốt làm của riêng không biết tra có kết quả gì chưa ở trước mặt hoàng đế cùng hoàng thái hậu.

Vừa nói như thế, Hoàng đế liền tìm tới thái tử truy tìm nguồn gốc, hỏi tình hình của vụ án.

Trong triều đa số người đều theo phe Tô Lăng Trạch, từng người họ cũng không phối hợp lắm trong tra án nên tốc độ phá án của thái tử bị chậm lại, đang loay hoay sốt ruột cả đầu, thoáng cái hoàng thượng hỏi đến dĩ nhiên là không thu hoạch được gì.

Thế là mặt rồng giận dữ nghiêm khắc khiển trách thái tử làm việc bất tà nên vụ án quân lương lại trở về trong tay Tô Lăng Trạch.

Bởi như thay đổi một cái vụ án vừa đến tay Tô Lăng Trạch lại liền có manh mối lập tức quét sạch mạnh mẽ vang dội cả triều đình.

Từ vương công đại thần cho tới biên quan tướng sĩ, toàn bộ ở dưới thánh dụ tra xét một lần.

Thủ đoạn sấm chớp của Tô lăng Trạch khiến Hoàng đế Long Tâm cực kỳ vui mừng, trong lúc nhất thời, càng thêm yêu thương, chỉ kém không đem ngôi vị thái tử trực tiếp đưa lên cửa cho hắn.

Thái độ kiên quyết cứng rắn làm cho thái tử tức đến hộc máu.

Gió mát thổi qua mang theo hương thơm bách hoa. Hậu hoa viên Lăng vương phủ, Quân Lam Tuyết ôm một xấp sổ sách thật dầy nhàn rỗi mà tính toán.

Kể từ sau ngày đó, cũng không biết xảy ra chuyện gì, Tô Lăng Trạch liền giao một đống công việc phòng lương toàn bộ giao cho nàng phụ trách trên dưới hơn mười người ở phòng lương, một mình nàng liền thu phục dễ dàng.

Vì vậy, nàng chính thức từ tam đẳng nô tài biến thành nhất đẳng nô tài.

Từ đó xoay mình một cái biến thành tâm phúc bên người Lăng vương điện hạ, các hạ nhân đều vây quanh nịnh bợ nàng.

Quân Lam Tuyết ngẩng đầu nhìn trời, thở dài một hơi nghĩ rốt cuộc là Tô Lăng Trạch muốn làm cái gì?

Rõ ràng còn hoài nghi thân phận nàng, nhưng bây giờ lại không chút kiêng lị cho nàng ở lại Lăng vương phủ, nếu để cho hắn biết mình rất có thể là sát thủ do Ám Lâu phái tới giết hắn, không biết hắn sẽ như thế nào.

Để cho nàng cảm thấy kì lạ chính là độc trong người lại yên ắng một cách kì lạ, như bị chế trụ, nàng cũng không có lấy được thuốc giải do Ám Lâu đưa đến, vậy thì tại sao độc này lại vô duyên vô cớ bị áp chế rồi?

Nàng mơ hồ cảm thấy, ở trong khoảng thời gian nàng hôn mê nhất định đã xảy ra chuyện gì đó mà có chỗ nàng không biết.

Tô Lăng Trạch trở về từ trong triều bước vào Ngự Hoa Viên thấy một bức tranh chính là hai tay Quân Lam Tuyết chống cằm trầm tư nhìn bầu trời bao la, im lặng giống như người trông hoa phối hợp chặt chẽ. Cặp mắt trầm tư kia, sáng ngời trong suốt, thỉnh thoảng kiên nghị, thỉnh thoảng cao ngạo, thỉnh thoảng dịu dàng.

Trong đầu như có thứ gì chợt lóe lên, vì sao hắn đột nhiên cảm thấy đôi mắt nàyquen thuộc như vậy, giống như ở đâu đó, hắn đã gặp qua đôi mắt như vậy; người có thể làm cho hắn để ý thì không nhiều, người có thể làm cho hắn khắc sâu vào trí nhớ lại càng không nhiều, như vậy thì từ lúc nào hắn đã gặp qua tiểu nô tài này?

Trong giây lát, hình ảnh trong mật thất ở phía sau núi Lăng vương phủ đã một đêm kia xâm nhập vào trong đầu, Tô Lăng trạch hơi ngẩn ra, đôi mắt này. . . . . . Tại sao hắn lại đột nhiên nhớ đến nữ nhân chết tiệt kia!

Chẳng lẽ nói, tiểu nô tài này và nữ nhân kia. . . . . .

Q.1 - Chương 65

Edit: Jade

Trong giây lát, hình ảnh trong mật ở phía sau núi Lăng vương phủ một đêm kia xâm nhập vào trong đầu, Tô Lăng Trạch hơi ngẩn ra, đôi mắt này. . . . . . Hắn làm sao lại đột nhiên nhớ đến nữ nhân chết tiệt kia!

Chẳng lẽ nói, tiểu nô tài này và nữ nhân kia. . . . . .

Tô Lăng Trạch cẩn thận ngẫm lại, nữ nhân kia cũng mang khí thế bức người sáng chói như vậy.

Có chút giảo hoạt, có chút đáng ghét, còn hoàn toàn không xem hắn ra gì, thậm chí còn. . . . . .

Nghĩ đến một đêm hỗn độn kia, mặt Tô Lăng Trạch không khỏi xụ xuống đen lại.

Đó là lần đầu tiên hắn mất thể diện trong hai mươi năm qua, nhưng hết lần này tới lần khác nữ nhân chết tiệt kia lại giống như bốc hơi khỏi nhân gian, triệt triệt để để biến mất.

Nếu như không phải tự mình thể nghiệm qua nữ nhân đáng ghét kia, đến nỗi hắn cũng hoài nghi, đây rốt cuộc là có phải là giấc mộng Nam Kha hay không (Dựa theo tích: chàng trai họ Thuần nằm ngủ dưới gốc cây hoè, mơ thấy mình được lấy công chúa và được bổ làm thái thú ở quận Nam Kha, mừng quá bừng tỉnh dậy thì mới biết đó chỉ là giấc mơ), nếu không thì vì sao, hắn phái nhiều người ra đi tìm tung tích của nàng, kết quả thu về lại như nhau?

Tô Lăng Trạch giương mắt nhìn về phía Quân Lam Tuyết ở trong hoa viên, sâu trong mắt dần dần hiện lên một tia sắc màu ấm, tiểu nô tài này dám yêu dám hận không sợ cường quyền này, chắc không phải là nàng. Huống chi, tiểu nô tài này bất quá là một kẻ gầy yếu giống như người tùy thời sẽ bị gió thổi bay đi thôi.

Lần nữa liếc mắt nhìn thân thể mong manh gầy yếu này, Tô Lăng Trạch nheo lại mắt, cảm thấy thấy ghét như thế nào ấy.

Trở về nhất định phải cho tên tiểu nô tài này ăn nhiều một chút, tránh cho đi ra ngoài, người khác còn tưởng rằng Lăng vương phủ của hắn ngược đãi người làm, không cho ăn nên gầy như vậy!

Trong lòng làm quyết định, tâm tình Tô Lăng Trạch nhất thời khá hơn nhiều, môi khẽ giương lên đi đến chỗ Quân Lam Tuyết.

Ngoài hoa viên, ở bên hành lang dài, yên lặng ngồi chổm hổm bi thương vô cùng chính là vị thống lĩnh hộ vệ-- Mạc Bạch.

Mạc Bạch rất phiền não.

Vô cùng vô cùng phiền não.

Trải qua mấy ngày nay, vô số lần hắn cũng muốn nói rõ với điện hạ, Lam Tử thật ra là một cô nương, nhưng nhiều lần lời nói đến khóe miệng, làm thế nào cũng không nói ra được.

Hắn phải nói như thế nào đây?

Điện hạ biết rất rõ ràng Lam Tử có thể là sát thủ của Ám Lâu, lại giả vờ làm cái gì cũng không biết.

Giống như Mạc lão nói, chẳng lẽ điện hạ thật sự là coi trọng Lam Tử rồi sao ?

Đối với cái kết quả này, Mạc Bạch vẫn cảm thấy đặc biệt không tiếp thụ nổi sự thật.

Mặc dù điện hạ luôn không gần nữ sắc, trong phủ có nhiều mỹ nữ hoàng thượng ban cho, Điện hạ cũng không động chạm vào, lại cứ khăng khăng coi trọng Lam Tử giả nam này, việc này cũng không phù hợp lẽ thường.

Mặc dù tình yêu nam và nam ở Tĩnh Uyên vương triều cũng không phải là không có, nhưng có thể xảy ra trên người chủ nhà mình, thì hắn vẫn rất khó tiếp nhận.

Huống chi, nếu như để điện hạ biết thật ra Lam Tử là nữ nhi.

Điện hạ chẳng phải sẽ càng thêm. . . . . . Thích Lam Tử sao ?

Nhưng nàng là sát thủ của Ám Lâu! Rất có thể là tới để ám sát điện hạ!

Một nhân vật nguy hiểm như vậy nếu như ở lại bên người điện hạ. . . . . .

Không được, hắn tuyệt đối sẽ không để điện hạ có bất kỳ tổn thất gì, vì vậy hắn tuyệt đối không thể nói.

Còn nhất định phải thừa dịp trước khi điện hạ phát hiện thân phận thật của Lam Tử, tìm cơ hội giết nàng mới được!

Cho nên trước mắt, quan trọng nhất là ngăn cản điện hạ và Lam Tử tiếp xúc quá nhiều!

Nghĩ như vậy, Mạc Bạch vừa nhìn thấy Tô Lăng Trạch cùng Quân Lam Tuyết trong hoa viên, liền hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang chạy tới, xa xa liền hô: " Điện hạ!"

Tô Lăng Trạch đưa tay trán, nhàn nhạt đáp một tiếng, " Ừ."

Quân Lam Tuyết quay đầu lại, mắt sáng lóe sáng, miệng mở ra, cười híp mắt lên tiếng chào, " A, Tiểu Bạch, chào ngươi!"

Mạc Bạch nghe vậy dưới chân lảo đảo một cái, suýt nữa té trên mặt đất.

Một hồi lâu, mới phục hồi tinh thần lại, cắn răng nghiến lợi nói: " Không được kêu là Tiểu Bạch!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net