Q2_ Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Thú Lâm bị làm cho tức đến hồ đồ rốt cuộc không thể nhịn được nữa cầm lại ngân phiếu, ném cho bọn họ một chút bạc vụn.

Quân Tiểu Ngôn tiếp nhận nghĩ kỹ, lập tức mặt mày hớn hở, thật sự là sáu lượng, cô cô? Cám ơn người, người thật hào phóng."

. . . . . ." Vũ Thú Lâm nắm thật chặt quả đấm.

Quả thật đây không phải là châm chọc? Thật không phải là châm chọc?

Cho sáu vạn không cần, lại chỉ muốn sáu lượng, còn nói nàng hào phóng. . . . . . Lại một lần hít sâu, nàng nghĩ, không phải bọn chúng điên rồi thì có lẽ mình gặp quỷ.

Đáng thương cho đại ca nàng gặp phải đều là những quái thai. . . . . .

"Kình ca ca, các người muốn đi đâu?" Vì để tránh ình bị tức chết, nàng chỉ đành nói sang chuyện khác.

"Trở về Minh Sùng quốc." Đối với muội muội nhà mình, Vũ Thú Kình tự nhiên sẽ không giấu giếm nên nói rõ ra.

Vũ Thú Lâm kinh ngạc sửng sốt một chút, Kình ca ca, huynh xác định bây giờ là lúc huynh phải đi về? Huynh có biết nàng. . . . . ."

Lời nói chưa hết xong, Vũ Thú Kình liền giơ tay lên cắt đứt, trầm giọng lên tiếng: Ta hiểu, muội yên tâm, không có việc gì."

Vũ Thú Lâm bình tĩnh nhìn vào hai mắt hắn, từ nhỏ mẫu hậu cũng không thương yêu hắn, không đơn thuần chỉ là riêng mình Kình ca ca, thậm chí là đối với tất cả hoàng tử đều là chán ghét. Mẫu hậu ghét những hoàng tử khác, còn có thể cho qua, dù sao những người đó đều là do những phi tần hậu cung khác sinh, nhưng Kình ca ca thì khác, Kình ca ca là con trai trưởng của mẫu hậu, nhưng dù vậy, bà ấy vẫn là ghét, thậm chí là rất chán ghét.

Bởi vì Kình ca ca là thái tử.

Cho đến bây giờ nàng không hiểu, vì sao mẫu hậu lại ghét bọn họ như vậy, nàng nhớ một năm kia, mẫu phi của nàng ở Niệm Quốc Tự cầu phúc một ngày, vì nàng cầu được một lá bùa bình an, thời gian đó nàng hết sức phấn khởi chạy đi khoe khoang với Kình ca ca, thời gian đó Kình ca ca hỏi nàng, "Lá bùa bình an có phải hay không hi vọng người mình quan tâm nhất được hạnh phúc?" nàng vui rạo rực trả lời "Đương nhiên là rồi."

Cũng chính bởi vì một câu nói này của nàng, Kình ca ca cũng len lén chạy đi Niệm Quốc Tự, quỳ ba ngày, cầu xin tới ba lá bùa bình an, phụ hoàng, mẫu hậu, còn có nàng.

Vậy mà mẫu hậu lại tiện tay đem lá bùa bình an ném vào lò lửa, nghiêm khắc la Kình ca ca không hiểu chuyện, còn phạt chép một trăm lần《 lễ ký 》, sau đó do bị lạnh nên Kình ca ca sốt mấy ngày, mẫu hậu không hề tới thăm, mà Kình ca ca cũng không bao giờ vào Niệm Quốc Tự nữa, cũng chính bởi vì một lần kia, nàng mới trở nên thân thiết với Kình ca ca.

Từ nhỏ hắn đã chịu nhiều vất vả, so với bất luận kẻ nào cũng cố gắng, chỉ là vô luận hắn lấy được bao nhiêu tán thưởng khen ngợi của phụ hoàng thì mẫu hậu vẫn chán ghét bọn họ.

Kình ca ca chỉ sợ sớm quen, không phải sao? Lần này trở về, không biết là có chuyện gì đây?

-----------

Sắc trời mờ mờ, không ngờ bắt đầu mưa, sấm sét vang dội, tiếng sấm ầm ầm nổ như muốn xé tan trời đất, làm cho người ta cảm giác toàn bộ đại địa đều như đang rung chuyển.

Mưa rơi quá lớn, hành trình của đám người Quân Lam Tuyết cũng chỉ có thể bị buộc dừng lại trú ở Hắc Phong trại.

Vũ Thú Kình tất nhiên mừng rỡ, đã lâu chưa gặp Vũ Thú Lâm, hôm nay trận mưa này kịp thời ngược lại có thể làm cho huynh muội hai người trò chuyện tán gẫu.

Quân Lam Tuyết cũng không sao cả, chỉ cần không ở nơi này gặp người của Ám Lâu thì cái gì cũng tốt nói.

Chỉ là không biết Tô Lăng Trạch nơi đó thế nào, tên kia. . . . . . Nhất định là bị tức điên lên.

Nhưng nếu như không ngăn hắn lại, có lẽ nàng không thể rời bỏ Lăng Vương phủ rồi, cho nên nàng chỉ có thể làm như vậy.

Mây đen giăng đầy, tựa như màu đen khói dầy đặc cuồn cuộn giống như bao phủ cả bầu trời.

Mà ở kinh đô, có lẽ là cách xa nhau khoảng cách hơi xa, mặc dù thời tiết có chút râm mát, nhưng vẫn chưa trời mưa.

Lăng Vương phủ.

Dương Thành đi một cước bước vào thư phòng, cúi người cúi đầu chờ lệnh, Điện hạ."

"Ừ." Tô Lăng Trạch ngồi ở bên cửa sổ, nhìn bầu trời phía xa tối tăm, không quay đầu lại, cổ họng đơn giản phát một âm tiết thật dài như biển rộng, ánh trăng bị khúc xạ thành một mảnh ám ảnh, làm cho không người nào có thể thấy rõ hình dáng của hắn.

"Có tin tức của Lam tử cô nương."

"Hả?" Tô Lăng Trạch vừa động, đi vòng thân mình, rốt cuộc dời tầm mắt về phía Dương thành.

Tiểu nô tài, lần này xem ngươi còn chạy đâu.

"Nói đi, nha đầu kia ở đâu?" Tô Lăng Trạch nhếch môi nhàn nhạt hỏi.

Dương Thành nghe được câu hỏi của Tô Lăng Trạch, lại đột nhiên lui về phía sau mấy bước, cách Tô Lăng Trạch khá xa một chút, lúc này mới dừng lại, đứng thẳng.

Nhìn thấy hành động kỳ quái của thi vệ mình, tròng mắt Tô Lăng Trạch khẽ nheo lại, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi làm gì thế?"

Dương Thành ăn ngay nói có nghiêm cẩn rất cung kính trả lời: "Thuộc hạ là sợ Điện hạ nghe được tung tích của Lam Tử cô nương sẽ nhất thời khống chế không được tâm tình lấy thuộc hạ làm bia hả giận."

Nghe vậy, ánh mắt Tô Lăng Trạch trong nháy mắt trầm xuống, thủ hạ của hắn từ trước đến giờ nghiêm cẩn sao lai vào thời điểm này nói ra lời như thế, không phải cười giỡn, mà là đang nhắc nhở hắn, chuyện của tiểu nô tài chuyện sẽ khiến hắn tức giận.

Hơn nữa, là lửa giận rất lớn.

"Nói đi, ở đâu."

Hắn nghĩ chỉ cần không phải cùng nam nhân khác ở chung một chỗ, hắn có thể tiếp nhận đươc.

Dương Thành liếc mắt nhìn chủ tử nhà mình, lại cẩn thận lui về sau một bước, lúc này mới ngẩng đầu ưỡn ngực, thấy chết không sợ ngẩng đầu.

"Cùng Minh Sùng quốc thái tử, đang trên đường đi tới Minh Sùng."

Két -

Vừa dứt lời, tiếp theo một cái chớp mắt, ghế dài vỡ vụn, tay áo bay bay, gỗ hồng đàn ở trong đêm trăng vỡ thành bột.

Dương Thành vỗ ngực một cái, thật to thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo nhanh như chớp.

Chính xác, quá chính xác, hắn đã nói nếu như điện hạ nghe thế mà không nổi giận thì không phải là điện hạ rồi, thật may là hắn có phòng bị trước.

"Thái tử của Minh Sùng?" Tô Lăng Trạch trầm xuống mắt, khóe môi như có như không xẹt qua ý lạnh.

Tốt.

Ngươi được đấy tiểu nô tài.

Khắp nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, đưa tới một Khúc Vô Nham như bươm buớm lớn không nói, lại còn biết dính tới Minh Sùng quốc thái tử gì đó?

Lại còn. . . . . . theo hắn rời đi?

Hai chữ "Bỏ trốn' hiện lên ở trong lòng hắn, ánh mắt Tô Lăng Trạch lóe lên tứ giận, cuồn phong bão táp ở trong mắt không ngừng lăn lộn, ngưng tụ.

Đợi khi tìm được nàng, phải làm cho nàng ba ngày ba đêm không xuống được giường?

Bên kia, tổng bộ Ám lâu.

Quân Lam Tuyết cũng không biết, lúc này Ám Lâu đã sớm không ai để ý nàng rốt cuộc có hoàn thành nhiệm vụ hay không, việc gọi là phải hoàn thành giao hẹn năm ngày đã sớm bị người để sau ót.

Ám Lâu đã sớm cải triều hoán đại, hiện tại mỗi người đều ở đây lo lắng đề phòng tự thân khó bảo toàn, bởi vì chủ tử của bọn họ mới nhậm chức là một ác ma, một lời không hợp, dù là ngươi có lý do to lớn thế nào, kết quả cuối cùng chỉ có một, đó chính là -- chết.

"Quá yếu, thay đổi."

Khúc Vô Nham ngồi ở chủ vị thật cao nhìn trên đài, dưới đài, một đám sát thủ Ám Lâu tay run rẩy đứng ở giữa sân, bị đọc đến tên người nào thì bước lên đài.

Đây là một cuộc tỷ thí, hai người tỷ thí chỉ có một người có thể còn sống sót, mà người sống thì phải giết người kia mới có thể tiếp tục lưu lại.

Cả Ám Lâu trên dưới ngàn tên sát thủ bị loại bỏ chỉ còn dư lại năm trăm người, mấy trăm người bị loại bỏ đều đã chết trong tay của đối phương. Mà cuộc đấu vẫn đang tiếp tục.

Dùng lời Khúc Vô Nham mà nói, tổ chức mạnh không phải là lớn, mà là phải cười mạnh.

Ám Lâu hơn một ngàn người ở trong mắt của hắn vẫn quá yếu.

Hắn muốn, chỉ cần 100 người.

Ở trong một ngàn người thông qua thủ đoạn của mình cùng với thực lực lưu lại được một trăm người cũng đủ rồi.

"20, 21." Một người áo đen bên cạnh Khúc Vô Nham sắc mặt không chút thay đổi đọc danh sách tên trong tay, lạnh lùng nói: Lên đài."

Bị đọc đến danh hiệu là sát thủ số hai mươi và sát thủ số 21, hai người liếc mắt nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương thấy được dục vọng sinh tồn mãnh liệt, không đợi người áo đen tuyên bố tỷ thí bắt đầu, hai người đã động thủ, chiêu thức tàn nhẫn, từng chiêu đều mang trí mệnh.

Ở trong lúc tính mệnh nguy cấp thì người ta đều là ích kỷ .

Khúc Vô Nham mỉm cười nhìn cục diện dưới đài hỗn loạn, bọn họ đánh càng nhanh càng hung ác, hắn liền cười đến càng rực rỡ.

Chỉ có người mạnh, mới xứng ở lại bên cạnh hắn.

Chỉ có mạnh mẽ, mới xứng đáng bảo vệ hắn, cùng bảo bối Tuyết Nhi của hắn.

"Bịch. . . . . ." Ở vào trước tình thế nguy hiểm, sát thủ số 21 đột phát ra tiềm năng cùng thực lực mà trước đó chưa từng có , cư nhiên dùng thân thủ rat ay dứt khoát giết chết tên sát thủ số 20.

Khúc Vô Nham mỉm cười gật đầu, rất tốt, muốn chính là tiềm năng, tiếp tục."

Người áo đen gật đầu, tiếp tục cầm danh sách lên đọc tên của những người vòng tiếp theo.

Một cuộc đấu đào thải bi thảm vẫn còn đang tiếp tục, trong không khí tràn ngập mùi máu tanh nồng đậm kích thích thân thể người bên trong, cả Ám Lâu đang trải qua thay đổi khó phai.

"Oanh --"

Đang này lúc, hai người sát thủ vốn là đang tỷ thí chợt kiếm chuyển một cái, nhắm thẳng vào Khúc Vô Nham tràn ngập sát khí.

Ngươi là thứ gì, hôm nay lão tử cũng không tin là giết không được ngươi?"

"Giết?"

Hai người sát thủ tựa hồ sớm có mưu tính giống như nhau, hai người một trước một sau, trường kiếm rét lạnh xông thẳng như muốn giết Khúc Vô Nham.

Đột nhiên biến cố xảy ra trong mắt làm tất cả mọi người cả kinh, trong lòng mọi người đang toát mồ hôi dầm dề, hi vọng bọn họ có thể ám sát thành công.

Thân phận và địa vị của bọn họ vốn trong Ám Lâu không thấp, ngoại trừ bởi vì bị phệ tâm độc của Ám Lâu quản chế, nếu không cuộc sống của bọn họ ngược lại cũng sẽ rất tiêu dao, nhưng không nghĩ đến đột nhiên nhảy ra một tên Khúc Vô Nham, đầu tiên là để cho bọn họ tự giết lẫn nhau, bọn họ giận mà không dám nói gì, bởi vì thực lực của đối phương bày ra trước mắt.

Hiện tại, nếu như có thể giết hắn, đối với cả Ám Lâu mà nói là một điều may mắn.

Vậy mà, đối mặt với màn tự sát đột nhiên đến này, Khúc Vô Nham cũng không nhúc nhích, thậm chí ngay cả tên áo đen đứng ở bên cạnh hắn, vẻ mặt cũng không thay đổi.

Mắt thấy trường kiếm sắp đâm đến cổ họng Khúc Vô Nham thì chuyện kỳ lạ lại phát ra, thanh kiếm trong tay tên ấy làm thế nào cũng không đâm vào da thịt hắn.

Giống như ở trên người Khúc Vô Nham không phải là da người, mà giống một khối người sắt hơn.

Sát thủ bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh sợ, hắn ngẩng đầu, đột nhiên đối mặt với ánh mắt mỉm cười của Khúc Vô Nham, trong lòng sợ hãi vô cùng.

"Có đau một chút." Khúc Vô Nham từ từ sờ cổ của mình, đâm vào thật là dùng sức." Hại hắn cần điều động nội lực trên người đi ngăn cản một màn đột kích này của tên đó.

Hắn mỉm cười nói: Thật can đảm, bổn tọa ngược lại cảm thấy rất thú vị, chỉ là đáng tiếc. . . . . ." Giọng nói, chợt biến đổi, Khúc Vô Nham cười đến dịu dàng, bổn tọa cũng không cần nô tài cứng đầu cứng cổ."

Dứt lời, ngón tay nhẹ nhàng khẽ cong, thanh kiếm kia trực tiếp cắt thành hai mảnh bay tóe ra đi, trực tiếp xuyên thấu vào tim hai tên sát thủ, máu như suối phun tung tóe ra ngoài, vung vẫy đầy đất.

Chết tại chỗ.

Ngay cả kêu cũng không kịp kêu.

Dưới trận, tất cả mọi người chẳng dám thở mạnh một tiếng, hai sát thủ Ám Lâu này chính là sát thủ đứng hàng thứ trước mười, thậm chí một chiêu cũng không có sức đánh trả thì đã chết.

Người đàn ông này thực lực. . . . . . Rốt cuộc mạnh đến trình độ nào?

Lập tức, không người nào còn dám có suy nghĩ muốn phản kháng, cúi đầu không nói gì.

Khúc Vô Nham nhíu mày tay vỗ xuống, mơ hồ có chút bất mãn, "thật là lại làm dơ xiêm áo của bổn tọa rồi."

Tuyết Nhi không thích máu, nếu nhìn thấy sẽ không vui.

Hắn nhíu chặt đuôi lông mày, liếc mắt nhìn mấy tên sát thủ còn sót lại không nhiều lắm, thôi, cũng phải nhanh kết thúc, chờ trận vừa kết thúc, hắn lập tức liền đi thay quần áo, sau khi đổi xong thì hắn sẽ đi tìm Tiểu Tuyết Nhi.

"Tiếp tục đi."

Người áo đen liếc mắt nhìn thi thể nằm bên chân, hừ, còn muốn ám sát chủ nhân? Không biết tự lượng sức mình.

"Vâng" hắn cầm danh sách lên , tiếp tục đọc, "số ba, số bốn, lên đài."

Giọng nói rơi xuống, số bốn bình tĩnh lên đài, yên lặng chờ đợi một lát, nhưng không thấy số ba lên đài, người áo đen lạnh lùng nhìn đám sát thủ dưới đài một cái, lại đọc một lần, "số ba, lên đài."

Lúc này, số bốn đứng ở trên đài nói: "Tiểu Tam đang thi hành nhiệm vụ, sợ rằng còn chưa có trở lại."

"Thi hành nhiệm vụ?" Khúc Vô Nham lười biếng vén tay áo, nhiệm vụ gì, chẳng lẽ lời nói của bổn tọa, không có ai đi thông báo sao.

Đáy lòng số bốn run lên, trực giác không dám nhìn thẳng ánh mắt người đàn ông này, vội vàng cúi đầu nói: Tiểu Tam giờ phút này đang ở Lăng Vương phủ, có thể lập tức phái người tìm nàng trở về."

Nghe vậy, thần sắc Khúc Vô Nham vừa động, chậm rãi cúi đầu nhìn hắn, "Lăng Vương phủ?"

Tô Lăng Trạch? Nam nhân mà Tiểu Tuyết Nhi sau khi mất trí nhớ yêu?

"Nhiệm vụ gì?" Hắn hỏi, ánh mắt lạnh đến cực điểm.

"Ám sát Lăng Vương."

Mắt Khúc Vô Nham nhíu lại, ý cười bên môi từ từ dãn ra, "Mang tài liệu về thân phận của số ba đưa tới."

"Vâng"

Người áo đen xoay người lấy tới một quyển danh sách thật dầy, lật tới trang thứ ba sau đó giao vào trong tay Khúc Vô Nham.

"Số ba sát thủ, Quân Lam Tuyết?"

Tay Khúc Vô Nham nắm chặt bản danh sách, "Tiểu Tuyết Nhi của bổn tọa ở chỗ này làm sát thủ? Sao?"

Khó trách nửa năm tìm khắp nơi không có tung tích của nàng, thì ra là, nàng lại thành con cờ giết người không thể lộ ra ngoài ánh sáng trong tổ chức hắc ám này.

Lại dám mệnh lệnh bảo bối hắn đi giết người.

Rất tốt.

Xem ra đối với Ám Lâu này, hắn không cần thiết nương tay nữa.

"Ảnh."

"Có mặt." Người áo đen lập tức quỳ xuống.

"Đem nơi này một mồi lửa thiêu ruội. Bổn tọa không muốn nhìn thấy bất kỳ một đồ vật nào."

"Vâng"

Mọi người kinh hãi, Ám Lâu bị hủy, kinh đô. . . . . . Phải đổi đời.

------------

Đối với mọi việc xảy ra ở kinh đô, Quân Lam Tuyết cũng không biết.

Hôm sau mưa tạnh, bọn họ liền bái biệt Vũ Thú Lâm, tiếp tục lên đường.

Vì tránh tai mắt của mọi người, con đường bọn họ đi đều vắng vẻ, phía trước cũng không tồi, ít nhất có thể gặp được ổ sơn tặc, và thân thủ của bọn họ cũng không sợ bọn chúng, có thể đi xông pha giang hồ, càng đi càng lệch, cơ hồ đến phía trước không có thôn xóm cũng không nhà trọ nghỉ.

Quân Lam Tuyết đã cảm thấy mệt mỏi, mà đầu Quân Tiểu Ngôn đầy mồ hôi, vừa mệt vừa đói, suýt nữa ngực dán sát vào lưng, mắt thấy đã đến giữa trưa, vẫn không có nhìn thấy một bóng người, Quân Tiểu Ngôn buồn bực, bĩu môi hét: "Ta đói bụng, tại sao một cái khách sạn cũng không có vậy."

Đón nhận ánh mắt u oán của Quân Tiểu Ngôn, miệng Quân Lam Tuyết nhếch lên, "thả lỏng đi, đừng nhìn ta, ta cũng đói vậy. . . . . ."

Trèo một ngày đường núi, không mệt mới là lạ.

Vì vậy một lớn một nhỏ hai người đồng thời hướng ánh mắt u oán nhìn Vũ Thú Kình.

"Mỹ nhân thúc thúc, có phải người dẫn đi lộn đường rồi hay không, nơi này nhìn tới nhìn lui đều là cây cối thôi?"

"Sẽ không sai." Vũ Thú Kình mang vẻ mặt băng sơn vạn năm không đổi rất bình tĩnh nói, sau đó không nhanh không chậm từ trong bọc quần áo móc ra bọc giấy một bọc lớn màn thầu, lấy ra hai cái, cho Quân Lam Tuyết và Quân Tiểu Ngôn hai người, để một cái vào trong tay mỗi người, thản nhiên nói: "Ăn đi."

Quân Tiểu Ngôn và Quân Lam Tuyết nhìn sang màn thầu trong tay, hai người nhìn nhau.

Quân Lam Tuyết nhếch miệng, cười, chỉ vào màn thầu trong tay, đồ của mỹ nhân người, tuyệt đối tinh phẩm." Nói xong, không nói hai lời đặt ở trong miệng cắn một miệng lớn.

Bây giờ ở trong mắt nàng, chỉ cần có thể đỡ đói, đó chính là đồ tốt?

Hai mắt Quân Tiểu Ngôn nén lệ, muốn ăn gà nướng. . . . . . "Ghét nhất là ăn màn thầu."

Vũ Thú Kình không lạnh không nhạt nhắc nhở hắn, "Ngươi có tiền sao?"

". . . . . ." Lắc đầu, không có, Quân Tiểu Ngôn khổ sở sờ bao bố nhỏ, vốn là có sáu lượng bạc , bị tỷ tỷ cầm rồi.

"Vậy thì ăn màn thầu đi." Vũ Thú Kình rất nhanh đã quyết định.

Quân Tiểu Ngôn chưa từ bỏ ý định nói: "Này ta đang, đang ở độ tuổi trưởng thành thân thể phải ăn ngon mới có thể lớn nổi."

Vũ Thú Kình quay đầu lại, nhìn Quân Lam Tuyết một cái, hỏi: "Màn thầu ăn ngon không?"

Quân Lam Tuyết rất có lực thoải mái gật đầu, không chút do dự khen: "ăn ngon."

Vũ Thú Kình liếc Quân Tiểu Ngôn một cái, bày tỏ, nhìn đi, người ta Lam Tuyết đều nói ăn ngon, như nhau thân thể cũng có thể lớn lên.

Quân Tiểu Ngôn rơi nước mắt, không thể làm gì khác hơn là yên lặng gặm màn thầu, làm thế nào, tại sao tỷ tỷ cùng một người ngoài liên hiệp khi dễ mình vậy chứ? Tỷ tỷ nhất định là ở báo thù vụ thuốc tiêu chảy đây?

Giải quyết xong bữa trưa, ba người tiếp tục trèo đèo lội suối lên đường, rốt cuộc ở lúc mặt trời xuống núi đi vào một thôn trang nhỏ.

Lúc này hoàng hôn xế chiều, lá phong xào xạc, vốn là giữa mùa hè rừng núi cũng đã cảm thấy lạnh thấu xương, nghiễm nhiên giống như là bắt đầu mùa đông .

Nghĩ đến bên cạnh là một nữ nhân và một đứa bé, ban đêm lên đường cũng không thích hợp, Vũ Thú Kình thân thiết hạ quyết định, ở thôn trang nhỏ này nghỉ một đêm.

Song khi bọn họ đi vào thôn này, bốn phía cũng yên lặng một mảnh.

"Sao lại yên tĩnh như vậy?Người của thôn này đều đi ngủ sớm hết cả rồi à?" Quân Tiểu Ngôn nghi ngờ ngó dáo dác, chuẩn bị đi vào môt nhà gần đây tới cửa gõ cửa.

Mày Quân Lam Tuyết hơi nhíu, vội vàng kéo hắn lại, "Đợi chút, giống như có chút không đúng."

Nàng nỗ lực hít hà, cảm giác trong không khí mang theo nồng nặc mùi hôi thối, để cho trong dạ dày nàng một hồi sôi trào không thoải mái.

Vũ Thú Kình hiển nhiên đã sớm đã nhận ra khác thường, trầm giọng nói: "Mùi máu tanh nồng nặc."

Vào lúc này, mơ hồ nghe có được giọng nói của con người, ánh mắt Vũ Thú Kình lóe lên, theo bản năng liền đem Quân Lam Tuyết và Quân Tiểu Ngôn mang lên trên cây, cẩn thận giấu ở trên đai thụ rậm rạp, sau đó cẩn thận nhìn về phía truyền đến tiếng động.

Hai hán tử cao cỡ mười trượng một người nâng trong tay mang theo một cái lồng tre nhỏ đang đi về phía bon họ, hai người này một thân mộc mạc trang phục nông dân, giữa hai lông mày thận trọng xách trong tay lồng tre, trong mắt không hề bỏ, rồi lại khác thường tiết lộ ra một cỗ kiên quyết.

"Đáng thương cho hai đứa nhỏ này." Trong đó một gã hán tử mơ hồ thở dài.

Tên còn lại giống nhau bất đắc dĩ nói: "Không có cách nào, bọn ta không hai đứa này chôn, về sau lây bệnh đến trên người những đứa khác thì làm thế nào?"

"Ta đây. . . . . . Ta đây chính là buồn thay, những năm này thật vất vả sinh đứa nhỏ, lại sinh ra thứ quái gở. . . . . ."

"Đừng nói ahhh... Mau chôn đi, haiz."

Tiếng nói chuyện của hai người mơ hồ truyền đến, bọn họ muốn chôn cái gì? Quái vật?

Quân Lam Tuyết có chút nghi ngờ nhìn hai lồng tre, vừa liếc nhìn thấy, lập tức toàn thân nàng đều cứng đờ.

Trong hai lồng tre lại là đứa bé trắng trẻo mập mạp vừa sinh ra không bao lâu?

Hai hán tử này cũng không biết là có người đang âm thầm nhìn nhất cử nhất động của bọn họ, hai người thỉnh thoảng nhỏ giọng nói mấy tiếng, đi thẳng đến chỗ mảnh đất mới ngoài cửa sổ, lúc này mới thả hai lồng tre trong tay ra.

Trong lồng tre đứa bé hình như đang ngủ say, ngủ một cách an bình, thỉnh thoảng sẽ vô ý thức duỗi cánh tay cùng chân nhỏ yếu ra, mím miệng nhỏ tiếp tục ngủ.

Trương Kim cầm lên xẻng đào đất lên, đào được hơn nửa thước thì trên đất lộ ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net