Q2_ Chương 2: Điện hạ, thật ra Lam Tử là một vị cô nương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tô Mạc Thiên lại muốn nàng làm thái giám?

Quân Lam Tuyết cúi đầu nhìn trang phục nam nhân của mình, cho nên bây giờ bọn họ là muốn dẫn mình đi thiến. . . . . . ?

Tịnh thân phòng.

Khó trách lần đầu tiên nghe thấy quen tai như vậy, nàng làm sao mà không biết đây là chỗ chuyên tạo ra thái giám.

Nhưng. . . . . . Em gái ngươi.

Nàng là nữ nha?

Là nữ? ? ? Thì làm so có thứ đó cho bọn họ thiến?

"Đi? Sao còn ngây người ra đó?" Liễu quản gia thấy nàng ngây ngốc tại chỗ, có chút không nhịn được thúc giục.

Thái tử điện hạ ghét nhất người lề mề chậm chạp, hôm nay ta cũng không biết bị tên tiểu nô tài như ngươi lề mề tốn biết bao nhiêu thời gian rồi. Cũng may thái tử điện hạ đang 'làm việc', không rảnh đi quản bọn họ, bằng không trách tội thì khó thoát.

"Ngươi. . . . . . Muốn dẫn ta đi tịnh thân?" Quân Lam Tuyết có chút không tin hỏi lần nữa.

Hy vọng là mình nghe lầm. . . . . . Bằng không là nói đùa phải không? Để cho nàng một nữ nhân đi tịnh thân, chẳng lẽ muốn nàng trở lại trong bụng mẹ nàng sao, lần nữa chế tạo ra một bộ phận nữa sao?

Liễu quản gia quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng, "Đi tịnh thân phòng đương nhiên là để tịnh thân rồi, chẳng lẽ ngươi không biết quy cũ trong cung sao? Trong cung trừ hoàng thượng cùng các vị hoàng tử thì tuyệt không cho phép có nam nhân khác 'bình thường' ở chỗ này."

Hắn cắn chặt răng nặn hai chữ 'bình thường' bày tỏ chỉ cần nàng là nam nhân bình thường thì nàng nhất định phải đem bảo bối của mình cắt đi.

Quân Lam Tuyết bị làm cho kinh ngạc vội vàng lui về phía sau một bước dài, gian nan nhìn Liễu quản gia nói: "Việc này Liễu quản gia? Nhà ta mấy trăm năm qua đều là nhất mạch đơn truyền? Nếu như ta cắt mất cái ấy đi rồi, thì sao có thể nối dõi tông đường? Cái này có thể không làm được không, tuyệt đối không thể cắt?"

Nét mặt già nua của Liễu quản gia tối sầm lại, tức giận nói: "Vào hoàng cung, nhất định phải tuân theo quy cũ, đâu ai muốn đem bảo bối mình cắt đi chứ? Nếu không phải vạn bất đắc dĩ người nào nghĩ đem bảo bối mình cắt đi?"

Đây dường như cũng là nỗi đau của Liễu quản gia, vì vậy vừa thấy thần sắc Quân Lam Tuyết như vậy giống như cũng nhớ tới lúc mình mới vào cung, không khỏi đau buồn phẫn hận, đôi mắt già nua tràn ra vài giọt nước mắt, hắn vội vã nhón lan hoa chỉ lên lau.

Giờ Quân Lam Tuyết mới hiểu được.

Ôi chao bà mẹ nó, em gái nó chứ?

Khó trách nàng cảm giác một đại nam nhân luôn vểnh lan hoa chỉ lên cảm thấy ẻo lả sao sao đấy? Huống chi còn là một lão đầu đã năm sáu chục tuổi?

Kết quả, mẹ nó, người ta vốn chính là nương nương? Còn lớn hơn mình một chút. Là thái giám? Còn là một lão thái giám?

Do đó Quân Lam Tuyết lập tức cảm thấy ngổn ngang?

Liễu quản gia lau nước mắt, tâm tình bình phục lại đôi chút, nhìn thấy Quân Lam Tuyết tuổi còn nhỏ, thân thể lại gầy yếu, giọng điệu không khỏi dịu lại, chậm rãi nói: "Chúng ta thân là nô tài, chủ tử sai chúng ta làm gì thì chúng ta phải làm cái đó, nếu không sẽ không còn mạng. Con người khi còn sống tới vội vàng đi cũng vội vàng, bảo bối không có không sao, chỉ cần sống thật tốt là được, nhưng nếu không giữ được mạng, thì có thể cái gì cũng mất hết, ngươi hiểu không?"

Khóe miệng Quân Lam Tuyết co rút lại, lắc đầu, "Không hiểu."

Nàng không phải nam nhân thì lấy gì mà hiểu?

Chỉ là, đều nói nam nhân là động vật dùng nửa người dưới để suy nghĩ, nếu như không có vật kia, cảnh đẹp bày ra trước mắt hắn nhưng chỉ có thể nhìn mà không thể ăn, thật sự thống hổ biết bao nhiêu ?

Lúc này thư phòng lại truyền tới tiếng rên rỉ ngày càng cao.

"A? A? Thái tử điện hạ. . . . . . Ách, thiếp không được rồi, không được rồi. . . . . ." Một nữ tử mềm mại thở gấp, nghe thanh âm này thì biết là đã đến độ thần chí không rõ, hoàn toàn đắm chìm trong kích tình, hoàn toàn quên mất mình ở chỗ nào, quên mình kêu lớn bao nhiêu.

Thanh âm Tô Mạc Thiên hơi ẩn nhẫn cùng gầm nhẹ vang lên theo, "Ngươi làm được mà, bảo bối, nhịn một chút. . . . . . Nhịn thêm chút nữa. . . . . ."

"Ưhm a. . . . . . Điện hạ. . . . . . Điện hạ. . . . . . Mau hơn nữa một chút, mau hơn một chút nữa. . . . . ."

"Thỏa mãn ngươi. . . . . . Bảo bối. . . . . ."

Tiếng hô cùng tiếng rên của hai người gần như truyền khắp cả lầu các làm cho thái giám cung nữ đi ngang qua không khỏi mặt đỏ tới mang tai cúi đầu, vội vàng rời đi.

"Khụ khụ." Quân Lam Tuyết cũng có chút ngượng ngùng ho nhẹ hai tiếng, dùng bả vai chỉ chỉ màn kích tình bên trong phòng, không chút để ý hỏi Liễu quản gia, "Này, Liễu quản gia, ngài cũng nhìn thấy chứ? Nối dõi tông đường là một nhiệm vụ vinh quang, là người đều phải thực hiện, chẳng lẽ. . . . . . Khụ khụ, chẳng lẽ ngài chưa từng nghĩ tới sao?"

Nét mặt già nua của Liễu quản gia hoàn toàn co quắp vừa đỏ vừa tức giận, "Ngươi, ngươi nói cái gì đó?"

"È hèm. . . . . . Nhìn ngài đỏ mặt lên rồi kia, thật không nghĩ tới chứ?" Quân Lam Tuyết cố ý ngoảnh đầu lại nói với hắn, vừa nói vừa đi tới cửa viện.

"Ngươi chỉ là một tiểu tử thối chưa mọc lông thì biết cái gì? Thôi không nói nhảm nữa, nhanh đến tịnh thân phòng đi." Cuối cùng, Liễu quản gia dậm chân một cái, kéo Quân Lam Tuyết đi.

Tôi sao?

Lão nương nghĩ nói với hắn những thứ này có phải vô nghĩa rồi hay không, chính là muốn dời đi sự chú ý của hắn mà thoáng quay lại chủ đề chính nhanh thế?

Thật là?

"Liễu quản gia? Liễu quản gia?" Quân Lam Tuyết vội vàng níu cánh cửa cổng chính lại, ánh mắt tha thiết nhìn hắn, "Ngài thật nhẫn tâm thấy ta nhỏ như vậy còn muốn đoạn tử tuyệt tôn sao?"

Sắc mặt Liễu quản gia xẹt qua một tia không đành lòng, một tên tiểu tử còn trẻ như vậy, quả thật là hắn cũng có chút không đành lòng, vậy mà nghĩ đến năm đó, hai mươi tuổi mình đã bị đưa vào hoàng cung, còn chưa lấy vợ sinh con, bọn họ cũng như vậy hoàn toàn không cho hắn bất kỳ cơ hội cầu xin tha thứ.

Nghĩ lại, lúc đó chính mình cũng đau khổ muốn chết mà không được, nhưng đã hơn 30 năm rồi, chẳng phải bây giờ hắn vẫn sống tốt đó sao?

Liễu quản gia nghĩ tới đây, ép mình mặt lạnh xuống, hờ hững nói: "Ngươi đã vào hoàng cung này rồi, lại được thái tử điện hạ chỉ đích danh làm nô tài, chuyện này không có đường sống vẹn toàn rồi, ngươi liền chấp nhận đi thôi."

Chấp nhận sao?

Chấp nhận cái con khỉ?

Nếu như lần này nàng thật phải đến tịnh thân phòng, quần cởi một cái, không phải tất cả đều lộ hết rồi sao? Đến lúc đó nếu mọi người đều biết nàng là nữ, lời này mà truyền đến tai Tô Lăng Trạch, trời. . . . . .

Nàng nhất định sẽ không có đường sống vẹn toàn, khẳng định sẽ chết?

"Không được? Ta không làm thái giám? Ta tuyệt đối sẽ không làm thái giám?" Giọng điệu Quân Lam Tuyết cứng rắn, nếu mềm không được thì không còn cách nào khác là phải cứng rắn lên.

Nhưng không nghĩ tới nàng cứng rắn bao nhiêu thì Liễu quản gia so nàng cứng rắn hơn, mặt trực tiếp trầm xuống, kỳ quái nói: "Tiểu nô tài, ta đã lãng phí thời gian với ngươi nhiều rồi, nếu như thái tử điện hạ trách tội xuống, chúng ta đều gánh không nổi đâu đấy, nếu như ngươi không thức thời một chút, ta cần sẽ gọi người trực tiếp trói ngươi đi tịnh thân phòng đấy."

"Này?" Quân Lam Tuyết bất mãn trừng mắt với hắn, "Cái người này tại sao như vậy, chẳng lẽ ngươi là thái giám, ngươi liền muốn đem toàn bộ mọi người thiến thành thái giám sao? Cái người này ngươi nghĩ gì cái gì vậy? Ban đầu cũng không phải là nhà ngươi ép ngươi làm thái giám hay sao?"

"Ngươi? Ngươi?" Liễu quản gia lập tức giận dữ, "Ngươi được đấy tiểu nô tài? Nếu như ngươi đã không biết thức thời như vậy thì ta cũng không còn gì để nói, tốt thôi có ai không?"

"Liễu quản gia, chuyện gì?" Ở phụ cận, ngự tiền thị vệ tuần tra vừa nghe được tiếng kêu của Liễu quản gia lập tức liền đi tới.

Liễu quản gia chỉ vào Quân Lam Tuyết nói: "Thái tử điện hạ có lệnh đưa tên này đến tịnh thân phòng?"

Đám người ngự tiền thị vệ quay đầu nhìn Quân Lam Tuyết, vừa thấy là nam tử tướng mạo bình thường gầy yếu, lập tức cười cười, "Đây là tiểu thái giám mới à? Ha ha, tiểu thái giám, đi thôi, xem ngươi gầy yếu như vậy, chúng ta cũng không muốn đánh."

Quân Lam Tuyết nhướng mày, chẳng lẽ phải ngoan ngoan đi theo bọn họ đến tịnh thân phòng sao?

Không.

Không thể nào.

"Đi thôi, đừng ngây người ra?" Đám người thị vệ đi lên kéo cánh tay của nàng.

Vậy mà, tay của hắn vừa mới đụng bả vai Quân Lam Tuyết thì đột nhiên cảm thấy một cỗ sức mạnh giữ cánh tay của hắn lại, ngay sau đó một trận trời đất quay cuồng bị hoa lệ ném ra ngoài.

"Ôi. . . . . ." Người nọ không kịp đề phòng bị ném ngã sấp xuống, nằm trên mặt đất rên lên rên xuống.

"Đừng đụng vào tôi? Đã nói là không đi rồi?" Quân Lam Tuyết lạnh lùng nói. "Không nghĩ tới ngươi thật sự khá đấy?" Những thị vệ khác thấy thế, lập tức xụ mặt xuống, "Nếu ngươi đã không biết hợp tác thì cũng đừng trách chúng ta không khách khí? Bắt nàng lại?"

Ra lệnh một tiếng, bảy tám tên ngự tiền thị vệ cùng nhau nhào lên.

Lông mày Quân Lam Tuyết nhíu lại, nhưng nàng cũng không tính lấy cứng đối cứng, nơi này là hoàng cung, đánh nhau chỉ tổ đưa đến nhiều thị vệ hơn thôi do đó nàng không chút nghĩ ngợi trực tiếp phóng ra ngoài cửa viện.

"Coi chừng nàng bỏ chạy? Mau đuổi theo?" Liễu quản gia vội vàng hô to.

Ngự tiền thị vệ ở cửa vội vàng đuổi theo.

Tốc độ của Quân Lam Tuyết cực nhanh, mặc dù lần đầu tiên tới hoàng cung nhưng trí nhớ nàng vô cùng tốt, nhớ rõ từng ngõ ngách lúc Liễu quản gia mang nàng đi qua, nàng thận trọng tránh những thị vệ kia, vội vàng chạy về phía ra ngoài hoàng cung.

Nhưng mà cho dù tốc độ nàng nhanh hơn nữa, nhưng bất quá ũng chỉ là tiếng tăm.

Bọn họ chỉ cần hô một tiếng, thị vệ tuần tra trong cung liền toàn bộ vây quanh, Quân Lam Tuyếtcơ hồ là nửa bước khó thoát.

Nàng không có khinh công, cho nên không biết bay qua vách tường, dựa vào điểm này, nàng thua thiệt rất lớn.

Quân Lam Tuyết rất nhanh bị mười mấy tên thị vệ vây quang đồng thời cùng bọn họ đánh một lúc, thế nhưng cuối cùng cũng bị bắt lại.

"Buông ta ra?" Quân Lam Tuyết không ngừng giãy giụa, những người đó lại bắt nàng chặt hơn, bởi vì nàng giãy giụa cỡ nào cũng không thoát được.

Liễu quản gia nắm lỗ mũi rốt cuộc cũng đuổi kịp, thở hổn hển nhìn chằm chằm Quân Lam Tuyết nói: "Xem ngươi còn chạy được nữa không nào? Lão nô đã nói qua rồi, vào cung cũng chỉ có ngoan ngoãn chấp nhận thôi? Đi? Giải đến tịnh thân phòng?"

"Đáng chết." Trong lòng Quân Lam Tuyết thầm mắng một tiếng.

Sớm biết như vậy, trước khi vào cung nàng nên chạy trốn đi, nàng không nghĩ tới thủ vệ hoàng cung canh gác nghiêm gặt như vậy, cơ hồ đi vài bước thì có thị vệ tuần tra.

Càng không có nghĩ tới, Tô Mạc Thiên lại có thể biết để cho nàng làm thái giám?

Đáng ghét? Quân Lam Tuyết không khỏi nghĩ đến Tô Lăng Trạch.

Hắn biết chứ.

Biết Tô Mạc Thiên ở tại hoàng cung, biết nam nhân làm người hầu trong hoàng cung cũng chỉ có thể là thái giám. Hắn thân là Lăng Vương cho nên loại chuyện này hắm làm sao mà không biết được chứ. Vậy mà, hắn vẫn đem mình đưa cho thái tử.

Ngực Quân Lam Tuyết hơi co rút đau đớn, Tô Lăng Trạch, lão nương chỉ là ngày thường có hơi hung hăng với ngươi, chỉ là không quen với một đống quy cũ ở cổ đại bảo thủ không chịu thay đổi này thôi. Rốt cuộc là ta đã đắc tội gì với ngươi mà để cho ngươi hận ta đến như vậy, hận đến độ làm cho đoạn tử tuyệt tôn.

Tại sao ngươi phải đối xử với ta như vậy?

Nàng ảo não tự hỏi cũng chỉ là một câu hỏi vĩnh viễn không có câu trả lời.

-----------

Tịnh thân phòng nằm ở một góc nhỏ vắng vẻ nhất ở hoàng cung. Nơi này bình thường có rất ít người lui tới, chỉ có những ngày mà tân thái giám vào cung thì lúc đó nơi này tương đối náo nhiệt một chút, còn những lúc khác thì yên tĩnh đến lạ thường.

Quân Lam Tuyết bị áp giải vào Tịnh thân phòng, vừa vào Tịnh thân phòng thấy bốn phía có chút mờ tối, hơn nữa còn ẩm ướt, có lẽ do ở góc hẻo lảnh nơi hoàng cung, nơi này ánh sáng cũng không tốt lắm, ngay cả không khí cũng mang theo mùi ăn mòn, ngửi kỹ hơn nữa còn có thể ngửi được một chút mùi máu tanh.

Do ngày thường Tịnh thân phòng không người nào tới, lúc này thái giám chấp sự đang ở trong phòng nằm ở trên ghế ngáy to khò khò.

"Dậy dậy đi." Liễu quản gia ra lệnh cho thị vệ đặt Quân Lam Tuyết lên bàn bên cạnh giống như bàn mổ sau đó đi tới đánh thức thái giám chấp sự.

"Ơ, đây không phải là Liễu quản gia sao?"

Thái giám chấp sự bị đánh thức, mắt mở to ra nhìn thấy là Liễu quản gia lập tức nịnh bợ, "Sao hôm nay Liễu quản gia lại rảnh rỗi đến Tịnh thần phòng của chúng ta vậy? Chẳng lẽ là tới nhìn người anh em này sao? Hắc hắc."

"Bớt nói nhảm đi." Liễu quản gia nắm lỗ mũi, lấy tay ghét bỏ quơ quơ bầu không khí bốn phía, thật giống như là có thể xua đi mùi máu tanh cùng mùi ôi thối này đi, chỉ vào Quân lam Tuyết nằm trên bàn, lạnh lùng nói: "Tranh thủ thời gian làm chính sự đi."

Thái giám chấp sư quay đầu nhìn lại, vui vẻ nở nụ cười, "Thì ra là có thái giám mới tới, được, việc này không có vấn đề, kính xin Liễu quản gia cùng mấy vị thị vệ đại ca ở ngoài cửa đợi, rất nhanh sẽ ổn thỏa."

Liễu quản gia gật đầu một cái sau đó nhìn Quân Lam Tuyết một cái, không quên dặn một câu, "Vẫn còn là một tiểu tử còn nhỏ, cắt nhẹ nhàng cẩn trọng một chút, đừng làm cho y cảm thấy đau đớn."

"Việc này Liễu quản gia yên tâm? Ngài cũng không phải không biết kỹ thuật của ta, cắt bảo bối của nhiều người rồi, thủ pháp đã sớm thuần thục."

"Ừ, vậy thì làm đi, lão nô ở ngoài cửa đợi, xong thì kêu một tiếng."

Liễu quản gia dứt lời cùng mấy thị vệ khác đi ra ngoài cửa coi chừng.

Sau khi bọn họ rời khỏi, thái giám chấp sự đóng cửa lại, cầm cây kéo lớn bên cạnh lên đi từ từ đến chỗ Quân Lam Tuyết hai tay hai chân bị trói chặt lại, "Ngươi yên tâm, thủ pháp của ta rất thành thạo, một đao xuống sẽ chỉ làm ngươi cảm thấy giống như bị kim đâm một chút, sau đó sẽ tốt lên thôi, về sau cũng không có chuyện gì đâu."

". . . . . ." Quân Lam Tuyết nhìn cây kéo lớn trong tay hắn thì cảm thấy nếu như nàng là nam, nhất định sẽ là người đầu tiên cảm thấy nhức cả trứng dái. (@.@ đây là của tác giả viết nha có sao ta edit vậy thôi)

Nhìn gian phòng bốn phía trống rỗng, Quân Lam Tuyết thử cùng mở lời với hắn, "Vị đại ca này, ta thật sự không muốn làm thái giám, nếu không, ngươi có thể thông cảm, chúng ta cgi3 làm bộ được không?"

Vậy mà sắc mặt thái giám chấp sự đột nhiên biến đổi, sợ hãi mà nói: "Cái này ngàn vạn lần không được, nếu như bị tra ra sẽ bị tịch biên gia sản diệt tộc."

"Không đâu?" Quân Lam Tuyết vội vàng nói, "Ngươi không nói ta cũng không nói thì đâu ai biết?"

"Không được." Thái giám chấp sự hoàn toàn không thương lượng, ngược lại an ủi Quân Lam Tuyết, "Tiểu huynh đệ, ta biết rõ ngươi không bỏ được bảo bối này, có người nam nhân nào để bảo bối rời khỏi người mình chứ, nhưng ngươi xem chúng ta bây giờ, còn không phải là vẫn sống tốt đấy sao, tin tưởng ta sẽ không đau đâu."

Mẹ nó.

Không đâu.

Đây chính là muốn dối người mà.

Bình thường nàng nếu như không cẩn thận bị xây xát chút ít, nàng đã đến muốn khóc, bây giờ là muốn cắt cái đó xuống sao lại nói không đau chứ?

Dĩ nhiên, nàng không phải nam, nàng tự nhiên không cần lo lắng vấn đề có thể đau hay không.

Chỉ là đột nhiên có chút đồng cảm với những thái giám kia, nam không ran am nữ không ra nữ, quả thật còn thảm hơn so với nhân yêu.

"Chân giang rộng ra một chút, thả lỏng nào, tuyệt đối sẽ không có chuyện gì đâu." Thái giám chấp sự quơ cây kéo lớn, từ từ tới gần Quân Lam Tuyết.

Thần sắc Quân Lam Tuyết khẽ nhúc nhích, chợt nghĩ đến cái gì, đột nhiên cũng không từ chối, trực tiếp nhắm mắt lại, hạ thấp giọng, chậm rãi nói: " Tốt lắm, ta cũng vậy chỉ có thể chấp nhận số mạng, ngươi. . . . . . nhẹ tay một chút nha."

"Yên tâm đi. Ta bảo đảm sẽ làm cho ngươi không cảm thấy đau." Thái giám chấp sự cười ha hả nói rồi đi tới bên bàn trực tiếp cầm cây kéo lớn đặt ở bên người Quân Lam, rồi sau đó động thủ cởi quần của nàng. Lúc tay hắn đụng vào thắt lưng nàng thì đột nhiên Quân Lam bật người dạy, dùng đầu hung hăng đụng vào đầu của thái giám chấp sự.

Thái giám chấp sự không có phòng bị cả kinh hô lên một tiếng, trực tiếp bị đụng hôn mê bất tỉnh.

Cú đụng này của Quân Lam Tuyết thật mạnh, ngay cả đầu của nàng cũng bị đụng đau đến chóng mặt, cái trán nổi lên một cục lớn, vậy mà vì để thành công thoát thân, những thứ này đều không quan trọng.

Nhìn thái giám chấp sự ngất đi, Quân Lam Tuyết không chần chờ, thận trọng nâng cây kéo lớn lên cố gắng mài đứt sợi dây trên người.

Trong lúc từng giây từng phút trôi qua. Sợi dây trên tay từng chút từng chút lỏng ra, trong lòng Quân Lam lo lắng sốt ruột.

Lúc này, ngoài cửa Liễu quản gia đột nhiên hô, "Xong chưa, trời sắp tối rồi, lão nô còn phải về phục vụ thái tử đấy."

Bên trong cửa, không có ai trả lời, Quân Lam Tuyết tăng nhanh động tác trong tay, lúc ấy cây kéo khổng lồ lại không cẩn thận khứa lên tay máu chảy ra.Vết thương rất đau nhưng nàng lại không dám dừng lại, cho dù là từng giây từng phút, động tác vẫn như cũ tiếp tục.

Không có câu trả lời Liễu quản gia khẽ cau mày, sợ hắn không nghe thấy, lại đề cao âm điệu hỏi: "Xong chưa, lão nô còn phải về hầu hạ thái tử, động tác nhanh nhẹn chút."

Sợi dây sắp tách ra, Quân Lam TuyếtTâm cảm thấy sợi dây buộc chặt tay dây dần dần buông lỏng ra thì trong lòng mừng rỡ, vội vàng càng dùng thêm sức mài xuống. "Liễu quản gia, giống như có cái gì không đúng."

Lúc này, ngoài cửa ngự tiền thị vệ cảm thấy có một chút khác thường nên hạ thấp giọng nói một câu.

Liễu quản gia cũng cảm thấy có cái gì không đúng, gật đầu với hắn một cái, hai người đồng thời đẩy cửa Tịnh thân phòng ra.

Cửa vừa mở ra? Một cây kéo khổng lồ từ bên trong bay ra.

"Cẩn thận?" Ngự tiền thị vệ hô một tiếng, hai người tránh được cây kéo lớn nguy hiểm kia, nhân cơ hội đó Quân Lam Tuyết lộ ra, tung người trốn gấp.

"Muốn chạy? ?" Ngự tiền thị vệ hừ lạnh một tiếng, hắn đã sớm chuẩn bị kỹ càng, ở thời điểm Quân Lam Tuyết phi thân ra ngoài, ở phía sau ra dấu tay, lập tức bốn thị vệ núp ở bốn phía nhảy ra bao vây nàng.

"Đáng chết?" Quân Lam Tuyết chạm phải một mũi tên nhọn bay tới, vội vàng tránh ra, nhưng không nghĩ đã sớm có người ở phía sau nàng chờ nàng sa lưới. Lúc nàng lùi về phía sau, một thanh kiếm sắc bén thẳng tắp xẹt qua bụng của nàng, lập tức máu tươi chảy ra.Ngự tiền thị vệ lạnh lùng nhìn nàng, cười lạnh nói: "Ai cho phép ngươi không thành thật? Đánh cho ta? Đánh tới nàng ngoan ngoãn mới thôi?"

"Dạ?"

Ra lệnh một tiếng, những thị vệ kia không hề nương tay nữa, từng chiêu một hung hăng hạ xuống trên người Quân Lam Tuyết. Quân Lam Tuyết bị thương, vết thương trên bụng không sâu không cạn, cũng đau đớn khó nhịn, nhưng dù vậy, nàng vẫn phản kháng một cách ngoan cường.

"Khốn kiếp?" Một phen lau đi vết máu lưu lại bên môi, Quân Lam Tuyết trực tiếp đoạt lấy vũ khí một người trong đó, nảy sinh ác độc đâm vào ngực một thị vệ. Dường như tên thị vệ kia không nghĩ tới Quân Lam Tuyết vào lúc này lại còn dám phản kích, nhất thời lúc bị đâm toàn thân run lên, rồi sau đó chậm rãi ngã về phía sau.

"À?" Liễu quản gia vừa thấy có người chết, kêu lên một tiếng lùi lại thật xa, hoảng sợ nhìn chằm chằm Quân Lam Tuyết, thế nào cũng không nghĩ đến, một tên tiểu tử gầy yếu lại có võ công, hơn nữa xuống tay cư nhiên ác như vậy, một kiếm đã đoạt mệnh.

"Mau, mau bắt nàng lại?" Liễu quản gia sợ hãi kêu to. Nhưng mà, một khi Quân Lam Tuyết điên cuồng lên thì cũng lấy mạng được. Nàng biết hoàng cung là nơi nào, muốn đi ra ngoài, sợ rằng thật không dễ dàng như vậy. Nhưng để cho nàng nằm ở cái nơi gọi là Tịnh thân phòng, nàng càng không làm được.

Làm không được hậu quả chính là mình sẽ bị phát hiện là nữ nhi, bởi vậy, chỗ Tô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net