Q2_ Chương 23: Gặp nhau (Hai)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mau đuổi theo."

Bóng dáng vừa động, Khúc Vô Nham, đám người Dương Thành, không chút nghĩ ngợi vội vàng lao tới hướng Quân Lam Tuyết biến mất, không quan tâm bầy sói có phát hiện họ hay không, rất sợ nếu chậm một bước Quân Lam Tuyết sẽ xảy ra chuyện.

Tốc độ bầy sói rất nhanh, chạy được một lúc, trên trán Quân Lam Tuyết đã rịn mồ hôi, quay đầu lại nhìn, bầy sói vẫn tiếp tục đuổi theo phía sau, lông mày nàng nhíu chặt hơn, xem ra phải tìm một chỗ để trốn, nếu không đợi đến lúc thể lực hao hết, thì chỉ có thể chờ chết thôi.

Nghĩ vậy, nàng đột nhiên thả chậm bước chân, ánh mắt rơi vào một sơn động không xa, cái sơn động này cao khoảng ba trượng, chính giữa đặt một tảng đá thật lớn, trên tảng đá còn có một hang nhỏ, xem ra chỉ có thể đến nơi đó tránh trước một lúc thôi.

Ý định bách chuyển thiên hồi (trăm lần nghĩ ngợi), Quân Lam Tuyết không nghĩ ngợi nữa, đột nhiên tốc độ tăng nhanh hơn, chạy về hướng sơn động.

Sơn động cao ba trượng, từ xa nhìn chẳng cao lắm, nhưng đến gần mới phát hiện muốn đi lên cũng không phải dễ dàng như vậy, nhưng mà Quân Lam Tuyết không thể lãng phí thời gian để trèo lên, vội vàng do dự một chút, nàng đột nhiên lấy ra một thanh chủy thủ, chủy thủ này là Khúc Vô Nham khi thấy chủy thủ mà nàng mang theo bên mình đã đánh mất, lại
lần nữa cho nàng một thanh để phòng thân, đem chủy thủ cố định vững vàng trên vách đá của sơn động, sau đó mượn lực mà nhảy lên, thành công lên khối đá khổng lồ kia.

Bầy sói bên dưới sơn động thấy Quân Lam Tuyết ở trên đó, không cam lòng rống giận, phát ra từng đợt âm thanh kinh khủng lại chói tai, Quân Lam Tuyết khẽ thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt nhìn xuống mấy trăm con sói hung ác dưới kia, da đầu không khỏi phát run, nhiều sói như vậy, nếu mà thật sự bị bao vây, nhất định sẽ bị ăn đến nỗi xương cốt cũng không còn.

Lúc nàng đang thở phào nhẹ nhõm, đột nhiên cảm thấy bên hông căng thẳng, một lực lớn đem nàng kéo về một hướng không biết địa phương nào.

"Người nào. . . . . . Ưmh. . . . . ."

Miệng bị che, một thanh âm quen thuộc từ phía sau truyền đến, "Xuỵt, đừng lên tiếng?"

Quân Lam tuyết hơi sững sờ, thanh âm này. . . . . . Tô Lăng Trạch? Hắn tại sao lại ở chỗ này?

Không để nàng suy nghĩ nhiều, Tô Lăng Trạch nắm chặc thân thể của nàng, rẽ vào một Ám Huyệt nhỏ hẹp ở bên trong, này Ám Huyết cách này sơn động không tới một trượng, Ám Huyết không lớn, nhỏ hẹp chỉ có thể dung nạp một người, vì vậy hai người núp ở nơi đó, có vẻ quá chật chội, thân thể của hai người cơ hồ là dính vào thành một khối .

"Tô Lăng Trạch, thật sự là ngươi?"

Nhìn thấy Tô Lăng Trạch luôn cao quý hờ hửng, giờ pút này lại chật vật dị thường, trong lòng Quân Lam Tuyết liền giật mình, một cảm xúc không biết tên từ sâu trong đáy lòng dâng lên, có cao hứng, có kích động, càng nhiều hơn là thở phào nhẹ nhõm, hắn thoạt nhìn tuy rằng chật vật một chút, nhưng không có chuyện gì.

"Tiểu nô tài. . . . . ."

Giọng nói Quân Lam Tuyết vừa dứt, bên môi hắn tràn ra một đạo âm thanh thì thầm mơ hồ không rõ, giống như muốn xác định nàng chân thật tồn tại, đôi tay Tô Lăng Trạch buộc chặt, ôm lấy Quân Lam Tuyết vào trong ngực, thật chặt, như muốn đem nàng dung nhập vào thân thể mình.

Liên tục mấy ngày đêm. Hắn ép mình thừa nhận, tiểu nô tài nhất định sẽ
không có chuyện gì, sẽ không giống hoàng tổ mẫu cứ như vậy mà rời khỏi.

Nhưng mà lại vẫn luôn không tìm được nàng.

Hắn đang hốt hoảng, từ trước tới nay chưa bao giờ hốt hoảng như vậy, vẫn cho là mình đã nắm tiểu nô tài trong lòng bàn tay, bất chợt bay ra khỏi bàn tay của hắn, để hắn không tham dự được vào sống chết của nàng, tình trạng như vậy làm cho hắn chưa bao giờ có hốt hoảng, lại rất sợ tiểu nô tài cứ rời đi như vậy, sẽ không bao giờ xuất hiện tại bên cạnh hắn nữa.

Hắn tình nguyện nàng phách lối một chút, tình nguyện nàng không biết trên dưới, cho dù đem Lăng vương phủ làm cho náo loạn cũng tốt, chỉ cần nàng ở đây, hắn đều có thể tiếp nhận.

Cũng may, nàng xuất hiện.

Nàng vẫn còn đây.....

Hắn nắm quá dùng sức, khiến cho Quân Lam gần như không thở nổi, muốn giãy giụa, lại cảm nhận được Tô Lăng Trạch luôn lạnh lùng này khó khăn lắm mới có thể thấy hắn quan tâm nên nàng từ từ an tĩnh lại.

Quên đi, nhìn hắn lo lắng cho nàng nhiều như vậy, cho dù hắn ăn một ít đậu hủ cũng được...

"Ngươi còn. . . . . ." Quân lam Tuyết mặc hắn ôm, vùi đầu vào ngực hắn, nhẹ nhàng hỏi.

Lời còn chưa nói hết, Tô Lăng Trạch lắc đầu, ngón trỏ đặt ở trên môi đỏ mọng của nàng, ý bảo nàng không cần nói gì, mà ánh mắt lại cảnh giác nhìn chằm chằm vào cửa động tĩnh mịch này.

Quân Lam Tuyết không rõ chân tướng nhìn sắc mặt nặng nề của hắn, theo tầm mắt hắn nhìn sang, chỉ thấy ở cửa động, thế nhưng từ từ xuất hiện quái vật khổng lồ ở phía trên đó, toàn thân con quái vật đó bao bọc bởi một lớp vảy giống như loài rắn, bén nhọn, nanh thật dài lộ ra bên ngoài miệng, nhìn một cái cũng biết là một quái thú hung mãnh.

Quân Lam Tuyết trong lòng không khỏi hung hăng hít một hơi, mới vừa rồi đang tránh né bầy sói lúc, nàng vốn là muốn trốn ở trong cái hang kia, nếu như không phải là Tô Lăng Trạch đột nhiên xuất hiện ở nơi này, lôi kéo nàng nói chuyện..., nàng hiện tại có lẽ đã đi vào cái hang kia rồi, kết quả. . . . . . Có thể nghĩ so với bị bầy sói bao vây còn kinh khủng hơn.

"Rống --?" Hai con quái vật đi đến phía trên tảng đá lớn, hướng về bầy sói không ngừng gầm thét phía dưới sơn động rống lên một tiếng, tiếng rống thấp mà trầm muộn nhưng mà phát huy tác dụng cực lớn, bầy sói không ngừng gầm thét kia không ngờ lại lập tức ngưng mọi âm thanh, an tĩnh nhìn này hai con quái vật một cái, rồi sau đó không cam nguyện quay đầu rời đi.

Quân Lam Tuyết trừng mắt nhìn, khiếp sợ trong lòng trào đến cổ họng, hai con này cuối cùng là loại quái vật gì, thế nhưng vài trăm con sói này đều sợ chúng? Lòng bàn tay khẽ thấm mồ hôi lạnh, đến bây giờ, nàng rốt cuộc hoàn toàn hiểu, tại sao Mê Vụ Sâm Lâm này lại bị người xưng là chỗ nguy hiểm nhất, chỉ tới chỗ này vài ngày, cái mạng nhỏ của bọn họ cũng đã đi dạo điện Diêm Vương mấy vòng rồi.

Này hai con quái vật này sau khi thấy bầy sói đã đi, lại từ từ trườn vào trong hang động, xung quanh khôi phục hoàn toàn yên tĩnh, dường như vừa rồi cũng không có chuyện gì xảy ra, an tĩnh đến đáng sợ.

Một lúc lâu sau, đến khi Tô Lăng Trạch xác định hai con quái vật trong sơn động kia sẽ không trở ra nữa, mới khẽ thở phào nhẹ nhõm, ôm lấy eo Quân Lam Tuyết, tung người nhảy lên, từ trên sơn động nhẹ nhàng trở về mặt đất.

"Tiểu nô tài, ngươi không có việc gì chứ." Hắn trầm giọng hỏi, mấy ngày liên tiếp nhớ thương, không cách nào nói ra khỏi miệng thiên ngôn vạn ngữ, hóa thành một câu đơn giản nhất này, ngươi không có việc gì chứ.

"Không có việc gì." Quân Lam Tuyết lắc đầu, rồi một phát nắm lấy tay áo của hắn, "Tô Lăng Trạch, ai cho ngươi tới nơi này hả? Nơi này là Mê Vụ Sâm Lâm, cũng không phải là địa phương có thể đùa giỡn, nơi này rất nguy hiểm ngươi có biết hay không?"

Tô Lăng Trạch nhìn nàng, thẳng tắp nhìn vào đôi mắt sáng trong của nàng, giống như có thể cảm thụ sự lo lắng của nàng, đồng tử màu đen chợt sáng lên như Mặc Ngọc, rồi thản nhiên nói: "Bổn Vương đang nhàm chán, đến đây luyện một chút bản lĩnh."

Chỉ là, mấy ngày không gặp, tiểu nô tài lại càng can đảm hơn một chút, không chỉ như thế, ngay cả thân thủ cũng càng vững chắc hơn, mới vừa dò xét mạch đập của nàng, thế nhưng một chút nội lực mơ hồ cũng khó để dò ra, không biết là ai dạy nàng.

Dĩ nhiên, Mê Vụ Sâm Lâm này mặc dù hung hiểm, nhưng mà đi ở bên bờ tử vong, đối với tính cảnh giác cùng sức quan sát của mỗi người cũng được đề cao hơn, bởi vì phải ứng phó với hung hiểm đột nhiên xuất hiện , mấy ngày trôi qua, sự nhanh nhẹn lực cùng với thực lực không tiến bộ cũng khó.

". . . . . ." Nhàm chán, luyện một chút bản lĩnh?

Khóe miệng Quân Lam Tuyết co giật, ngươi giả vờ thì giả vờ đi, ngươi sẽ chết trong giả vờ.

Người này khó chịu.

Bản lãnh hắn nàng đã đã lĩnh giáo rồi, cho dù đáy lòng quan tâm đi nữa, quan tâm ư, ngoài mặt cũng sẽ làm ra vẻ hờ hững, một bộ dạng chẳng có biểu tình gì cả.

Nếu không phải từ Dương Thành mà biết tất cả mọi chuyện của hắn, Quân Lam Tuyết sẽ thật cho rằng, hắn tới nơi này, thật sự chỉ là bởi vì nhàm chán, tới luyện một chút bản lĩnh.

Nhưng mặc kệ như thế nào, chỉ cần bọn họ cùng bình an, như vậy đã đủ rồi.

Cũng không biết như thế nào, vừa rồi trong bầy sói gặp được hắn bên người mang theo Kim cung, làm sao lại rơi vào trong bầy sói đây?

Hơn nữa, sau khi bọn họ lần thứ hai tiến vào Mê Vụ Sâm Lâm, ba huynh đệ Cát gia dường như đã rời đi, như thế nào lại xuất hiện tại nơi này?

Đem nghi ngờ bỏ vào đáy lòng, Quân Lam Tuyết từ trong ngực lấy ra một ống tròn quái dị, tìm hộp quẹt, đem đốt, một đạo Tử Quang phóng lên cao, vang dội trên bầu trời Mê Vụ Sâm Lâm.

Đây là đạn tín hiệu.

Lúc trước bọn họ cũng đã chuẩn bị kỹ càng, một khi thất lạc, nếu như người nào tìm được đám người Tô Lăng Trạch trước, như vậy liền rời khỏi Mê Vụ Sâm Lâm, ở ngoài rừng rậm hợp lại.

Mà bọn họ đều đã đi con đường kia, dĩ nhiên tương đối quen thuộc, cũng tương đối có thể an toàn rời đi.

"Chúng ta đi, đi ra ngoài trước." Quân Lam Tuyết trầm giọng nói.

Nghe vậy, khóe mắt Tô Lăng Trạch vô cùng kinh ngạc, "Nàng biết đi ra ngoài như thế nào?"

"Không sai." Quân Lam Tuyết nói: "Chúng ta vốn đã thành công đi ra khỏi Sâm Lâm, ở ngoài Sâm Lâm gặp Tiểu Ngôn và Dương Thành, hắn nói cho bọn ta biết ngươi cũng ở bên trong, cho nên bọn ta lại trở lại tìm ngươi."

Nàng không nói rõ là Tô Lăng Trạch là đi vào để tìm nàng, bởi vì biết cái tính khí của hắn khẳng định không thừa nhận.

"Chúng ta?" Tô Lăng Trạch bắt được những chữ này, Quân Tiểu Ngôn cũng không nói cho hắn biết, bên cạnh tiểu nô tài còn có người.

"Chính là Vô Nham, hắn cùng nhảy xuống vách núi theo ta, chúng ta đều còn sống." Quân Lam Tuyết không có giấu diếm, chỉ là, lại cảm thấy nói ra lời này, làm cho nàng không khỏi chột dạ.

Khúc Vô Nham. . . . . .

Thì ra là hắn.

Tô Lăng Trạch hừ lạnh một tiếng, mặc dù không rất ưa gì hắn, nhưng lần này trong lòng hắn không thể không cảm kích được, thật may là có hắn ta ở bên cạnh bảo vệ tiểu nô tài, nếu không sợ rằng, nàng phải. . . . . . Cực khổ hơn nhiều.

Nghĩ tới đây, địch ý lúc trước đối với Khúc Vô Nham, cũnng giảm bớt không ít.

Chỉ là, nhìn một chút tiểu nô tài vừa gọi hắn ta là cái gì?

Vô Nham?

Lúc nào mà bọn họ trở nên thân thiết như vậy rồi hả? Nhưng gọi mình lại là cả tên lẫn họ?

Tô Lăng Trạch chợt dừng lại đứng yên bất động tại chỗ.

"Thế nào?" Thấy hắn bất động, Quân Lam Tuyết nghi ngờ nhìn hắn, chẳng lẽ hắn bị thương?

Tô Lăng Trạch mấp máy môi, bá đạo nói: "Gọi tên ta."

"Gì?" Bị lời nói không đầu không đuôi của hắn làm cho sửng sốt, Quân Lam Tuyết nhất thời cũng không xem xét lại đầy đủ. "Tô Lăng Trạch ngươi có chuyện gì sao?"

Lông mày Tô Lăng Trạch nhíu lại, bất mãn nói: "Không cho phép gọi cả tên cả họ, chỉ gọi tên của ta."

". . . . . ." Thì ra hắn so đo là cái này? Trên trán Quân Lam Tuyết một giọt hắc tuyến trợt xuống, lúc này vì sao, hắn đột nhiên so đo cái này làm gì. . . . . .

"Ngươi không muốn?" Thấy nàng không nói, đáy lòng Tô Lăng Trạch hơi giận, đáng chết tiểu nô tài, lại dám.

Cùng người khác thân thiết như vậy, cũng không nguyện ý gọi hắn.

Nghĩ tới đây, Tô Lăng Trạch giận, trực tiếp một quay đầu "Đi thôi." Trở về rồi sẽ thu thập nàng thật tốt?

Quân Lam Tuyết dở khóc dở cười nhìn Tô Lăng Trạch giận dỗi, bất đắc dĩ nói: " . . . . . . Này, Lăng Vương điện hạ, ngươi đi nhầm hướng rồi, phải đi bên này nè."

Bước chân Tô Lăng Trạch ngừng lại một chút, rất bình tĩnh xoay người lại, hướng về phía nàng chỉ rẽ đi, "Bổn Vương biết, là bổn vương cố ý."

". . . . . ." Ngươi Được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net