Q2_ Chương 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời nhiều mây, xanh biếc một vùng.

Vách đá dốc cao vút đứng sừng sững, vách đã không cao, nhưng cũng đủ để trở thành một quái vật đá lởm chởm, toàn bộ đỉnh núi vô cùng sắc bén.

Nơi xa phía chân trời, một sợi dây thừng to thô ráp treo bên vách đá hiểm trở, một vị công tử mặt trắng, mặc một bộ áo bào màu xám tro rộng lớn, thân thể có chút gầy yếu ẩn dưới trường bào có vẻ càng thêm đơn bạc, hắn nhìn như vô cùng đạm mạc, nhưng đôi mắt kia lại thâm thúy sáng ngời dị thường.

Tự mình lên vách đá cao lớn và dốc kia, bỗng chốc lại bám vào một làn ranh trên vách đá.

Lằn ranh kia có một đôi giày màu đen, hắn theo đôi giày kia nhìn lên, chống lại một đôi mắt đen nhánh như mực.

"Tốc độ quá chậm." Chủ nhân của cặp mắt đen kia, không nóng không lạnh mà phun ra một câu.

Khóe môi của công tử mặt trắng kia nhếch lên, hai tay dùng sức, nhảy lên mặt đá, hắn im lặng không nói lời nào vỗ tay một cái, rồi lại phủi sạch bụi bặm trên người.

Thấy hắn không lên tiếng, người nọ lại tiếp tục nói: " Lần này ngươi tốn thời gian nửa nén hương, lúc đến gần hang, tinh thần không tập trung, ngã trở lại đáy cốc."

Phủi sạch toàn bộ bụi bặm, công tử mặt trắng kia rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên, thờ ơ cười một tiếng: "Mỹ nhân quan sát cẩn thận như vậy, hại ta có muốn trộm lười một cái cũng không được. Ai, luyện lâu như vậy, luôn phải có thời điểm lực bất tòng tâm, đúng không?"

Hắn cười híp mắt nhìn nam tử lạnh lùng đứng bên cạnh, một đôi mắt sáng ngời như ánh trăng rằm.

Trong đôi mắt như có ánh sáng nhu hòa xẹt qua, đôi mắt của nam tử lạnh lùng kia sáng ngời, nói từng chữ một: "Tô Lăng Trạch đến Qúy Hương tửu lâu." Dừng một chút, hắn xoay người đi về hướng chân núi, giọng nói ôn hòa truyền đến: "Hắn tìm tới cửa, ngươi liền tâm thần không yên, đang sợ cái gì sao?"

Thân thể thoáng chấn động khẽ đến không thể nhìn thấy, hắn ngoan ngoãn ngậm miệng lại, trong mắt có mấy phần bất đắc dĩ.

Thật là... Cái gì cũng không gạt được hắn.

Hắn đi thep phía sau, vừa châm chước chọn từ, ngượng ngùng nói: "Không phải ta sợ."

Vũ Thú Kình nhếch mày, cũng không quay đầu lại, thản nhiên nói: "Ừ, không phải sợ, là khẩn trương."

"..." Khẽ bĩu môi, hắn có chút bất đắc dĩ nói: "Dĩ nhiên, sao có thể không khẩn trương được, đường đường là Lăng Vương lại quan tâm đến tửu lâu của ta như vậy, nếu phục vụ không chu đáo, người ta mà vung tay lên, mang binh đến tịch thu toàn bộ tửu lâu thì làm sao bây giờ, không thể chọc nổi."

Hắn thân là lão bản, nhất định phải thời thời khắc khắc mà lo lắng cho tất cả nhân viên, sắp xếp đầy đủ đường lui, để cho bọn họ không lo lắng gì mà trở về nhà.

Mặc dù... Xã hội này không có thứ gọi là bảo hiểm lao động, nhưng đã muốn làm cho đến cùng, hắn vẫn là một lão bản giàu ý thức dân chủ.

"Sẽ không." Vũ Thú Kình nâng cao ngữ điệu trước sau như một không có chút gợn sóng nào: "Có ta ở đây."

Nghe vậy, khóe môi hắn khẽ nhếch, cười như không cười: "Ừ."

Đúng vậy a, những ngày khó khăn hơn đều đã trải qua, lại còn có thể sợ hãi một chút này hay sao.

Nếu như người của Qúy Hương tửu lâu ở chỗ này, tất nhiên sẽ có thể nhận ra vị công tử mặt trắng này, chính là vị thiên tài buôn bán nổi danh kinh đô Qúy Ly công tử kia.

Vũ Văn Kình mỉm cười đi theo phía sau, khí độ biếng nhác cùng phong tử tiêu sái tuấn dật kia, làm cho người khác bỏ qua sự gầy yếu của hắn, ngược lại càng cảm thấy hắn có thêm mấy phần tuấn tú.

Nhưng sợ rằng, ngoại trừ Vũ Thú Kình, sẽ không có ai biết, đây chính là Quân Lam Tuyết đã biến mất bốn năm.

Trên mặt nàng, không hề có dung mạo tinh xảo thuộc về Quân Lam Tuyết, mà lạ diện mạo thư sinh trắng nõn, thoạt nhìn tuấn tú nhưng cũng rất bình thường.

Qúy Ly, vốn, chính là cách biệt.

Lúc này bên trong thành kinh đô, một chỗ nghỉ mát bên trong kình hồ, nhị đương gia Vệ Tác của Qúy Hương tửu lâu, hấp tấp xông vào, vừa vào trong liền ghé đầu tìm kiếm khắp nơi: "Ơ, tiểu, tiểu, Ly tử đâu?"

Trong chòi nghỉ mát, đại đương gia-- Long Trạch Hiên cũng không thèm nhìn hắn một cái, tiếp tục viết thơ tình cho thê tử yêu quý của hắn, vừa viết vừa suy nghĩ nhộn nhạo không biết sau khi nương tử mình nhận được thơ tình này thì sẽ mang vẻ mặt xấu hổ kinh hãi đến thế nào.

Nhị đương gia-- Kim Nhất Tử còn ôm trong người vài khối vàng lớn, đắc ý mơ mộng, hoàn toàn không để ý đến chuyện Vệ Tác xông vào.

Thấy bọn họ như vậy, Vệ tác cũng không tức giận, mà lại mang vẻ mặt bình tĩnh ngồi xuống, chậm rãi châm trà uống, vừa không quên cảm thái nói: "Ai da, muốn, muốn. không tới, nay, ngày hôm nay, lại đụng, lại đụng phải đường, đường đường là Lăng Vương điện hạ, thật không, biết, biết là ta đây, đây, đã tu luyện phúc khí mấy phần đây, chậc chậc..."

Hừ, cũng không tin hai người các ngươi vẫn còn có thể ngồi im không nhúc nhích như vậy!

Qủa nhiên, tiếng nói Vệ Tác còn chưa dứt, Long Trạch Hiên mới vừa rồi còn đang nghiêm túc viết thơ tình cùng Kim Nhất Tử vẫn đang mơ mộng hão huyền, hai người trong nháy mắt nhảy dựng lên, mặt kinh ngạc chạy về phía hắn.

"Cái gì? Ngươi lại gặp được Tô Lăng Trạch?" Long Trạch Hiên kinh ngạc.

"Là thật hay giả? Nhìn hắn như thế nào? Có cao không? Có đẹp trai không? Là ta đẹp hơn hay là hắn đẹp hơn?" Kim Nhất Tử khiếp sợ.

"Nói nhảm." Vệ Tác vô cùng đắc ý nhướng cao chân mày: "Ta, ta, ta...."

Lời còn chưa nói hết, Long Trạch Hiên cùng Kim Nhất Tử tựa hồ rất ghét bỏ lời của hắn, khinh bỉ nói: "Ngươi cứ đem chữ lặp lại như vậy, nghe nhiều thế đúng là mệt mỏi."

"..." Vệ Tác ở trong lòng chửi mắng thật to một hồi, lúc này mới nghẹn đỏ mặt nói: "Làm gì, muốn ta nói, nói cho các ngươi biết? Trước, ta hỏi, các ngươi, tiểu Ly tử đi đâu rồi?"

Một câu cuối cùng, rốt cuộc dưới tình trạng hắn nghẹn đỏ mặt, cuối cùng được phun ra.

Long Trạch Hiên cùng Kim Nhất tử bất mãn đến độ muốn giơ quả đấm đánh người, nơi hành lang lại có một vị công tử mặt trắng đi vào, Quân Lam Tuyết mỉm cười đi tới, vui vẻ chào nói.

" Vệ thiếu gia trở lại liền vội vã tìm ta, thật đúng là lần đầu tiên khó gặp a." Nàng nhàn nhạt cười, dung nhan trắng nõn vô cùng tuấn tú.

Vừa nhìn thấy hắn, hai mắt Vệ Tác sáng lên, hài hước cười một tiếng: "Này, Ly tử, biết ta, ta hôm nay, thấy, người nào không? Bảo đảm, hù, hù chết ngươi."

"A, phải không? Như vậy xin hỏi Vệ thiếu gia thấy được vị thần nào, có thể khiến cho ngươi kích động như thế a." Nàng không chút để ý hỏi, hù chết nàng? Bốn năm, chuyện có thể hù được nàng thật đúng là không nhiều lắm.

Nàng cười khẽ tìm một chỗ ngồi xuống, tiện tay nâng chung trà lên, nhẹ nhấp một ngụm trà, khí độ biếng nhác cùng phong tư tiêu sái tuấn dật kia lại có vẻ cực kỳ ưu nhã.

Vệ Tác thần bí cười hề hề một tiếng, giả vờ thần bí gọi hai vị đương gia khác: "Ai, ta nói Trạch, Trạch Hiên, một cái a, hai năm qua, tiểu Ly tử, chúng ta, chúng ta, quan tâm nhất, nhất, là chuyện của ai a?"

Long Trạch Hiên cười đến mặt gian trá: "Còn có thể là ai, không phải là Lăng Vương điện hạ đại danh đỉnh đỉnh của Tĩnh Uyên vương triều chúng ta sao..."

Kim Nhất Tử dung tục nhếch môi: "Đúng a, thiếu niên tuấn mỹ a, tuấn mỹ như thần a, phong tư trác tuyệt a... Đường đường Lăng Vương điện hạ a..."

Đã có người nói trước nói cho, cho nên Quân Lam Tuyết đã sớm biết chuyện này, vì vậy cũng không kinh ngạc, chậm rãi cười: "Thì ra là hắn, nghe nói Vệ thiếu gia vẫn rất sùng bái Lăng Vương điện hạ, khó trách lần này thấy hắn hưng phấn như thế, ừ, có thể lý giải được, đối với người ta vừa thấy đã yêu? Yêu hắn?"

Vệ Tác vòng vo đảo mắt, kéo một kẻ mang vẻ mặt như gặp quỷ khác, lặng lẽ nói: "Này, ngươi có cảm thấy không, tiểu Ly tử, phản, phản ứng rất kỳ quái?"

Long Trạch Hiên ngưng trọng gật đầu: "Quá kỳ quái."

Một kẻ khác chen vào: "Không sai, ta nhìn hắn hiện tại, rất giống lúc trong tay ta không có ôm vàng, rất kỳ quái." Kim Nhất Tử chen vào một câu.

Long Trạch Hiên co rút khóe miệng, hung hăng gõ đầu hắn một cái: "Trên tay ngươi vốn không có ôm vàng--- rơi xuống đất rồi, còn không mau nhặt lên!"

Kim Nhất Tử lúng túng sờ mũi, vội vàng đem mấy khối vàng ôm lại trong ngực lần nữa.

Mà lúc này, Quân Lam Tuyết thuận tay, điểm vào một chỗ trong huyệt đạo của Vệ Tác, Vệ Tác giật mình, sờ cổ của mình, mắt hơi sáng lên, lại khẽ trầm xuống.

Tật xấu nói lắp của hắn này sợ là không đổi được, bất quá mỗi lần chỉ cần tiểu Ly tử điểm huyệt này của hắn, liền có thể giúp hắn chống đỡ một đoạn thời gian không nói lắp.

Bọn họ cũng vẫn đang mong hắn sửa lại đây, đầu tiên chỉ nói lại hai chữ, bây giờ lại nói lại đến ba chữ.

Gần đây đã tốt hơn rất nhiều, hy vọng có thể thay đổi đến đây đi.

Lắc đầu, Vệ Tác lại đem đầu óc suy nghĩ đến loạn ngầu trở lại nói: "Tiểu Ly tử, ngươi đừng làm bộ như không biết a, cũng không phải là ta sùng bái hắn, nếu không phải vì ngươi, ta ngay cả nhìn cũng lười phải liếc hắn một cái, ngươi nói một chút, ta đây cũng là vì ai đó a."

Trải qua kích thích huyệt vị, giọng nói của Vệ Tác lại khôi phục bình thường, hận không thể một hơi đem tất cả lời muốn nói nói hết ra, bởi hắn biết, điều này chỉ có thể duy trì một khoảng thời gian.

Quân Lam Tuyết lười biếng giương mày: "A? Thật ngại quá, ta còn thật không biết đấy, ta còn tưởng rằng Vệ thiếu gia ngài không thể kềm chế được cấm kỵ của thế tục, thích những trò kích thích bạo lực, chuẩn bị cùng Lăng Vương điện hạ đường đường tiến tới đọn tình cảm nồng nàn... Ừ, ta nghĩ, diều này nhất định có thể được lưu vào sử sách, ngươi sẽ được lưu truyền thiên cổ, Vệ thiếu gia."

Khóe miệng Vệ Tác hung hăng co rút, trên mặt tràn đầy hắc tuyến, có chút tự giận mình tự làm tự chịu, cầu xin tha thứ: "Được được được, ngươi miệng lưỡi sắc bén, ta nói không lại ngươi còn không được sao."

Quân Lam Tuyết cười cười, nhẹ nhấp ngụm trà, cũng không nói nữa.

" Bất quá..." Vệ Tác thiếu gia rối rắm lúc lâu lại lên tiếng: "Tiểu Ly tử, ta nói cho ngươi sự thật, ngươi tính toán mua ngôi phủ trạch kia, ngươi biết nơi đó là ở trong tay ai sao?"

Quân Lam Tuyết giương mắt nhìn hắn: "Ngươi là nói, Tô Lăng Trạch?"

"Không sai, chính là hắn!" Vệ Tác nói tiếp: "Ta hôm nay cũng mới biết, ngẫu nhiên gặp hắn lúc trong phủ, nói là tới xem phủ một chút."

"Hắn đồng ý bán sao?" Quân Lam Tuyết hơi nhíu mày một cái, trong lòng có chút lo lắng.

"Hắn chưa nói không đồng ý, nhưng cũng chưa nói là đồng ý, bất quá nhìn thái độ của hắn, ta nghĩ hắn sẽ nguyện ý." Vệ Tác cẩn thận nhớ lại vẻ mặt Tô Lăng Trạch lúc ấy: "Phủ trạch kia, nhất định phải mua?"

Bọn họ rõ ràng biết rất rõ thân phận của Quân Lam Tuyết, nhưng lại không rõ ràng lắm chuyện giữa nàng cùng Tô Lăng Trạch, vậy mà những năm gần đây bọn họ lại tra được có không ít người muốn điều tra tung tích của nàng, trong số những người đó có người của Tô Lăng Trạch.

Mà mỗi lần nhắc tới Tô Lăng Trạch này, tiểu Ly tử đều có chút mất tự nhiên, vị vậy Vệ Tác ba người đương gia bọn họ mới có hứng thú với vị Lăng Vương điện hạ kia như vậy.

"Mua." Quân Lam Tuyết không chút do dự: "Còn phải dựa theo kế hoạch mà tiến hành."

"Được, sau ngày mai, sợ rằng ngươi phải đích thân đi Lăng Vương phủ lấy khế đất."

Hắn chỉ phụ trách hỏi han, người đóng dấu chân chính phải là tiểu Ly tử.

Nghe vậy, cặp mắt của Quân Lam Tuyết buông xuống, không tiếng động thở dài, đi Lăng Vương phủ... Thật đúng là có chút thách thức a.

Bên ngoài hành lang.

Vũ Thú Kình một thân y phục màu đen đứng sau lưng nàng, cau mày thấp giọng hỏi: "Thật sự không muốn ta đi?"

Trước người, Quân Lam Tuyết không chút để ý đùa giỡn tấm giấy mua bán chuyển nhượng vừa mới nhờ Vũ Thú Kình viết theo yêu cầu của mình: "Không cần, Vũ Thú mỹ nhân, nếu là ngươi đi, hắn sẽ hoài nghi ngay lập tức."

Tô Lăng Trạch cũng không phải là kẻ dễ lừa gạt như vậy.

Huống chi Vũ Thú Kình người này lạnh như băng, một chút cũng không thích hợp với việc nói chuyện làm ăn.

Ngôi biệt viện này rất lớn, nếu thật sự là thương lượng giá cả sợ rằng sẽ không thấp, nếu hắn vừa xuất hiện ở nơi kia, người ta còn có thể cho rằng hắn là đi chém giết, mà không phải đi thương lượng giá cả. Gan nàng rất nhỏ.

Nàng đúng thật là không yên tâm để cho Vũ Thú Kình đi làm chuyện này.

Vũ Thú Kình đi vòng qua ánh mắt của nàng, nhìn bóng dáng như đã định liệu trước của nàng, cũng không miễn cưỡng, chẳng qua là nhàn nhạt nói: "Tiểu Ngôn có tức."

Nghe vậy, Quân Lam Tuyết sửng sốt, vội vàng ngẩng đầu, trên gương mặt thanh tú trắng nõn có mừng rỡ: "Có thật không? Hắn ở đâu? Những năm này như thế nào?"

Đây là chuyện mấy năm nay, mà Quân Lam Tuyết nàng quan tâm nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net