Q2_ Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần nữa bước vào Lăng vương phủ, trong lòng Quân Lam Tuyết có nhiều cảm xúc phức tạp .

Vốn tưởng rằng về sau sẽ không trở lại nơi này nữa nhưng không nghĩ tới chỉ mới rời đi một ngày ngắn ngủi thì nàng lại trở về.

Trong lòng rất phức tạp, có cảm xúc nói không nên lời rốt cuộc là vì sao.

Đây là nơi đầu tiên nàng xuyên không đến sống ở thế giới này, tình cảm đối với nơi này hơn hẳn những nơi khác, lúc trước nghĩ chỉ cần có tiền thì nàng có thể rời khỏi nơi này muốn đi đâu thì đi.

Dù sao, xuyên qua không phải mỗi năm có, hiếm khi có dịp như vậy, thế nào cũng phải đi nhìn xem cho đã thế giới này mới được.

Vậy mà, thoáng một cái đã qua một tháng. Đến lúc chân chính muốn rời khỏi, trong lòng lại không bỏ được.

Có thể trở về Lăng vương phủ, trong lòng nàng ít nhiều vẫn có chút vui vẻ, dĩ nhiên, nếu như có thể bỏ qua vị vương gia với gương mặt tuấn tú bình tĩnh nào đấy thì tốt hơn.

Trong phòng.

Y phục Tô Lăng Trạch đen như mực, ngồi ngay ngắn ở trước bàn ngọc khắc hoa Phỉ Thúy.

Chính diện, Quân Lam Tuyết lại mặc y phục vải thô hạ nhân, nghiễm nhiên là trang phục nam trang nô tài, khác biệt là tóc của nàng được cột thành kiểu đuôi ngựa đơn giản lủng lẳng ở sau ót, không hề mang mặt nạ, lộ ra khuôn mặt vốn tinh xảo, cùng Tô Lăng Trạch hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ, không nhúc nhích.

"Khụ khụ." Giữa lúc đó, Quân Lam Tuyết vuốt lỗ mũi, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo nặn thành một khối, nịnh nọt nói: "Ơ, Lăng Vương điện hạ, ngài xem, nhà ngài thật là đẹp. . . . . . Phòng ốc lớn như vậy, người hầu nhiều như vậy, nhìn cảnh vật non nước, hoa và cây cối thật đáng yêu nha. . . . . ."

Tròng mắt đen nhánh của Tô Lăng Trạch không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng, hứng thú không dời đi.

Quân Lam Tuyết mặc kệ, buồn bực trừng hắn, dùng mềm không được, nàng sẽ dùng rắn, "Tô Lăng Trạch? Ngài có chuyện gì thì mau nói đi, nói nhanh đi? Không nên cứ trừng mắt như vậy?" Nàng rất buồnngủ? Nàng buồn ngủ có biết hay không?

Sự thật chứng minh, Tô Lăng Trạch chính là người tự mình làm khổ mình, dùng mềm thì hắn khinh thường, cố tình muốn dùng mạnh bạo với hắn thì hắn mới để ý tới mình.

"Muốn cho bổn vương tự mình mắng một cái sao?" Tô Lăng Trạch lạnh lùng nói: "Ngươi không phải cảm thấy, ngươi nên thành thật với bổn vương sao?"

". . . . . ." Nàng có cái gì thành thật? Nàng thử dò xét hỏi: "Ta trộm ngươi bạc?"

Lông mày Tô Lăng Trạch nheo lại, này và trộm bạc có quan hệ gì với nhau chứ?

Hắn lắc đầu, "Không có."

Quân Lam Tuyết lại nghĩ, "A, vậy chắc là ta huỷ đi căn phòng của ngài?"

Chân mày Tô Lăng Trạch nhíu chặt hơn, "Không có."

"Cũng không có, vậy chẳng lẽ là ta giành lão bà của ngài?"

". . . . . ." Tô Lăng Trạch mím môi, hai đấm nắm chặt, từ trong kẽ răng nặn ra hai chữ , "Không có?"

Quân Lam Tuyết nhảy cẫng lên, "Nếu lão nương không có trộm bạc của ngài, cũng không có hủy đi phòng của ngài, càng không có giành lão bà của ngài, ngài bảo ta thành thật với ngài cái gì?"

Cú nhảy này làm liên lụy đến vết thương mới vừa băng bó kỹ, lập tức đau đến nàng nghiến răng chịu đựng, vội vàng ngoan ngoãn ngồi trở lại trên ghế, mẹ nó, toàn thân thương tích đầy người phải làm gì mới tốt đây?

Dầu gì cũng tới gây mê.

". . . . . ." Tô Lăng Trạch thề, nếu là hắn cùng tiểu nô tài này nói những thứ không đâu nữa thì hắn sẽ không mang họ Tô?

Quân Lam Tuyết vô tội trừng mắt nhìn, có lời gì thì cứ nói thẳng đi, hắn không nói, nàng làm sao sẽ biết đây.

Nhìn ánh mắt loé sáng như sao của nàng, Tô Lăng Trạch chợt mềm lòng xuống, nhỏ giọng nói: "Hơn một tháng trước, người ở phía sau núi Lăng vương phủ, là ngươi?"

"Ách. . . . . ." Con ngươi Quân Lam Tuyết đảo lòng vòng, nhìn chung quanh, lại dời đến trên người Tô Lăng Trạch, khụ khụ ho hai tiếng, " Khụ khụ, chuyện này, hình như. . . . . . Là ta."

"Cái gì hình như? Đúng thì là đúng, không phải thì không phải." Tô Lăng Trạch không vui nói.

"Đúng đấy. . . . . . Là ta." Quân Lam Tuyết bất đắc dĩ nói, thấy Tô Lăng Trạch đối diện trong nháy mắt lông mày nhíu lên, vỗ bàn một cái, ngay sau đó lại nói: "Đầu tiên nói trước, ngày đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn? Ta vốn là đang tắm rửa ở Nguyệt Trì, ngươi lao ra, là ta bị ngươi hù doạ đến?" Tinh thần bị thương tổn là nàng?

Nghe vậy, Tô Lăng Trạch liền lập tức nổi giận, "Ngươi ở đó tắm rửa? ?"

Tiểu nô tài này thật đáng chết? Ban ngày ban mặt, nàng lại dám ở đó tắm rửa?

Vừa nghĩ tới ngày đó có vài chục tên áo đen đuổi giết, cũng rất có thể sẽ thấy thân thể của nàng, trong tim của hắn thì có một cây đuốc đang thiêu đốt.

Quân Lam Tuyết không biết hắn đang tức cái gì, nhàn nhả nói: " Đúng đó, chẳng lẽ ngài bảo ta đi đến cái nhà tắm kia của Lăng vương phủ các người tắm à?"

Tô Lăng Trạch không chút nghĩ ngợi gầm nhẹ, "Ngươi dám?"

Nhà tắm?

Đó là chỗ nào? Đó là nơi toàn bộ hạ nhân tụ tập tại cùng nhau tắm rửa? Nếu như nàng dám đi, hắn nhất định sẽ. . . . . . Nhất định sẽ. . . . . .

"Cho nên, ta chỉ có thể tìm chỗ khác mà tắm rửa." Quân Lam Tuyết vô tội buông tay, "Đây thật không phải là lỗi của ta, ai biết ngươi sẽ ở nơi đó gặp đuổi giết, hơn nữa nếu không phải là ngươi đột nhiên mở ra cơ quan gì đó, ta cũng sẽ không cùng ngươi cùng nhau rớt vào trong mật thất kia, càng sẽ không phát hiện bản thân ngươi trung mị thuốc, cho nên mới. . . . . . Ách."

Bỗng nhiên nhớ tới chuyện này, Quân Lam Tuyết cảm giác lòng bàn tay chợt ngứa, tình cảnh đêm đó hiện lên trong đầu nàng.

Nàng tựa hồ còn có thể cảm nhận được cảm giác khi đó, đây là lần đầu tiên nàng giúp nam nhân an ủi, tinh thần nàng bị kích thích biết bao nhiêu?

Nghĩ tới đây, nàng theo bản năng nhìn phía dưới của Tô Lăng Trạch. . . . . .

Ách, sau ngày đó Tô Lăng Trạch chắc sẽ không lưu lại di chứng gì chứ?

Ví dụ như. . . . . . Bất lực?

Không đúng, người bất lực còn có thể một màn giống như trên xe ngựa đối với mình loạn phát tình sao? Quân Lam Tuyết oán hận nghĩ.

"Ánh mắt ngươi đang nhìn cái gì đó?" Ánh mắt sắc bén của Tô Lăng Trạch một cái liền phát hiện nàng mờ ám, không khỏi lạnh lùng nói.

"Khụ khụ. . . . . ." Quân Lam Tuyết ho nhẹ mấy tiếng, " Này, đây là ta sợ ngài không phải bị xuân được làm lưu lại di chứng sau này chứ."

Tròng mắt Tô Lăng Trạch híp lại, một chút ngọn lửa khác thường từ sâu trong con mắt vọt lên, mang theo hô hấp cực nóng không hề chớp mắt nhìn Quân Lam Tuyết, "Có lẽ, ngươi có thể tự mình thử xem, xem một chút có thể hay không có để lại di chứng gì?"

Trong nháy mắt Quân Lam Tuyết nhảy thật xa, "Đừng? Cho xin đi?Lão nương đối với cái này không có hứng thú?"

". . . . . ." Nhạt nhẽo. Khoé miệng Tô Lăng Trạch rụt rụt, lời này nàng cũng nói được, nhưng thấy vẻ mặt khẩn trương của nàng, tim của hắn không khỏi hứng lấy mấy phần hài hước, từng bước từng bước đến gần nàng, mang theo một chút dụ dỗ, nói: "Chưa thử qua làm sao biết nhạt nhẽo hay không nhạ nhẽo? Nói không chừng ngươi nhiệt tình như lửa?"

"Ta nhổ vào. Gia là một người ngây thơ? Chớ đem tư tưởng ô uế kia đặt lên trên người ta?" Vẻ mặt Quân Lam Tuyết giận dữ, tên khốn bậy bạ gì thế.

"Ta hỏi ngươi, Ám Lâu với ngươi, rốt cuộc có quan hệ gì?" Tô Lăng Trạch đột nhiên chuyển đề tài, đột nhiên nhắc tới một chuyện khác.

"Ám Lâu?" Quân Lam Tuyết sửng sốt một chút, rồi sau đó trong lòng cả kinh, không biết tại sao Tô Lăng Trạch lại hỏi từ này.

Xem ra hắn đã biết.

Cũng phải thôi loại độc Phệ Tâm trên người nàng chính là loại độc mà tựa hồ chỉ có người Ám Lâu mới có, chỉ là, điều này làm cho nàng phải trả lời như thế nào, nếu nàng nói với hắn, nàng căn bản cũng không biết Ám lâu là một chỗ quái quỷ gì, hắn có tin hay không?

Tô Lăng Trạch thấy Quân Lam Tuyết chợt trầm mặt thì ánh mắt từng chút từng chút trầm mặc lại.

Có mấy lời, cho dù không nói, trầm mặc đã biểu rõ tất cả.

Bỗng nhiên Tô Lăng Trạch đứng dậy, nhớ tới lời nói của người kia đêm đó.

Năm ngày sau, hắn phải chết.

Bây giờ đã qua một ngày, chỉ còn lại bốn ngày .

Hắn nhìn tiểu nô tài trầm mặc không nói, ngực càng ngày càng chìm xuống.

Tin tưởng của hắn, nàng đã phá hủy lần thứ nhất, hôm nay, chỉ còn lại lần cuối cùng, chính là. . . . . . Một lần duy nhất.

Cánh môi hắn giật giật, nhưng thủy chung không có đem những lời này nói ra, có mấy lời, chỉ là trầm mặc, liền thay thế tất cả.

Nhìn Tô Lăng Trạch bỗng nhiên đứng dậy, hai mắt nặng trĩu, khiến lòng Quân Lam Tuyết như bị cái gì ngăn chặn lại, nàng theo bản năng bắt được cánh tay Tô Lăng Trạch, nói: " Tô Lăng Trạch, nếu như mà ta nói, vô luận như thế nào, ta đều sẽ không giết ngươi, ngươi có tin ta không?"

Nghe vậy, ánh mắt Tô Lăng Trạch lay động, bình tĩnh nhìn vào trong mắt của nàng, trái tim nổi lên từng gợn sóng.

Nếu như đây là nàng nói.

Như vậy, hắn tin.

Vào lúc này, ở phía chân trời xa đột nhiên nổ lên một vệt sáng màu xanh dương khói mù trên không trung khuếch trương dạt ra .

Đây là. . . . . . Đạn tín hiệu?

Quân Lam Tuyết nghi ngờ, Tô Lăng Trạch lại biến sắc, giống như có chuyện gì xảy ra .

"Điện hạ?"

Rồi sau đó, đột nhiên Dương Thành chưa được sự cho phép liền xông vào, thần sắc hốt hoảng.

Dương Thành rất ít khi mất khống chế, hôm nay như vậy nhất định là có chuyện gì xảy ra, Tô Lăng Trạch xoay người sang chỗ khác, trầm giọng nói: "Đã xảy ra chuyện gì."

"Là Mạc Bạch đã xảy ra chuyện." Dương Thành nhíu chặt mi: "Mạc Bạch một tay tìm cách xử lý chuyện nông trường Nam Dương, chỉ là sáng nay người được phái đi Nam Dương chuẩn bị , tuy nhiên ngoài ý muốn đã chết, Mạc Bạch cảm thấy chuyện khác thường, liền tự mình đi điều tra, nhưng vẫn không có tin tức truyền đến, cho đến mới vừa truyền tới tín hiệu, đó là phương hướng sáng nay Mạc Bạch rời đi, nhất định là có chuyện gì xảy ra."

Tín hiệu màu xanh dương, đây là tín hiệu cầu cứu.

Nghe vậy, Tô Lăng Trạch không nói hai lời, trực tiếp đi đến ngoài cửa, lời nói lạnh lẽo từ môi mỏng phun ra, mơ hồ có mấy phần âm trầm, "Dẫn đường."

Không có đợi được câu trả lời khiến Quân Lam Tuyết có chút thất vọng, nhưng nghe được hắn nói Tiểu Bạch đã xảy ra chuyện? Liền cũng không do dự nữa đi theo.

Ngoại thành kinh đô.

Ba người một đường ngược dòng sông mà lên, ánh trời chiều từ từ rủ xuống, màu xám che phủ cả một vùng phảng phất như vào đêm.

Nơi này là một con đường cực kỳ hẻo lánh hoang vu, bình thường rất ít người đi lại, cỏ lau vọt lên cao gần tới ngực, mất một vòng thật lớn mới đi tới một phòng nhỏ.

Lúc này sắc trời đã hoàn toàn ảm đạm xuống, Dương Thành đẩy hàng rào ra đi vào bên trong, mượn ánh sao trên bầu trời mơ hồ quan sát căn phòng này, đây là căn phòng không lớn, chung quanh phủ một lớp bụi mỏng, lâu không có người nào ở, nhân lúc bóng tối tìm kiếm một hồi, trong phòng tìm được một chút nên đốt lên.

Quân Lam Tuyết nghi ngờ hỏi: "Ở chỗ này?"

Bọn họ dựa theo ám hiệu Mạc Bạch lưu lại mà một đường tìm đến nơi này.

"Ừ." Tô Lăng Trạch nhàn nhạt đáp một tiếng, có lẽ là lo lắng cho Mạc Bạch nên tâm tình cũng không buông lỏng.

Ám hiệu ở đây, lại không thấy bóng dáng, có lẽ ở gần đây.

Quân Lam Tuyết cẩn thận đánh giá chung quanh, ánh nến nhàn nhạt thoáng qua, ánh lên hai mắt nàng, tựa như một tầng sắc thái nhu hòa, trong suốt nhàn nhạt.

Bên hàng rào bên có một mảnh đất, đất này đổi mới hình như là chủ nhà dùng để trồng thứ gì đó, chỉ là quá lâu không có người đi xử lý, giờ đã có không ít mọc lên cao, lại lướt mắt một cái nhìn gian phòng này không lớn, phòng ở đã được Dương Thành quan sát xong cũng không phát hiện bất cứ khác thường nào.

"Nếu theo như ngươi nói là bị người đuổi giết thì sẽ chạy trốn tới nơi này sao?" Quân Lam Tuyết trầm ngâm hồi lâu, đột nhiên hỏi, nơi này không gian thoáng không giống như là một nơi để ẩn thân tốt.

"Phải" Gian nhà này mục tiêu lớn, không dễ ẩn thân, rõ ràng là một nơi cực kỳ nguy hiểm, Tô Lăng Trạch lại nói.

Quân Lam Tuyết nhíu mày, chỉ vào gian phòng chỉ có thể chứa nạp mấy người, hỏi tiếp: "Vậy ngươi sẽ ẩn giấu nơi nào? Ta cảm thấy được suy nghĩ của Mạc Bạch chắc cũng là cũng giống ngươi."

Tô Lăng Trạch nghe vậy, khoé môi lạnh lùng khẽ mím lại, sâu trong con ngươi đen mang tia sáng loé lên, chập chờn như ánh nến, trong sáng sáng tỏ.

Hắn trực tiếp cất bước vượt đến bên giường, dùng một chút lực ván giường bị đẩy ra, dưới ván giường xuất hiện một cái lỗ.

Quả nhiên là vậy.

Quân Lam Tuyết có chút hài lòng, xem ra đại não Tiểu Bạch và đại não Tô Lăng Trạch là giống nhau.

Tô Lăng Trạch mấp máy khóe môi, ánh mắt giống như hang động sâu thẳm thản nhiên xẹt qua, "Đi xuống xem thử." Sau lại quay đầu nói với Dương Thành:"Ngươi canh chừng."

Dương Thành gật đầu một cái, "Dạ, Điện hạ cần phải cẩn thận."

Mày kiếm Tô Lăng Trạch giương lên gật đầu một cái, không nhiều lời bắt được cánh tay Quân Lam Tuyết tung người nhảy một cái đã nhảy vào cửa động này.

Dưới động là một màu đen bao la, bát ngát cũng không biết nơi này là chỗ nào, thông đến nơi nào, trong bóng tối Quân Lam Tuyết nhìn không rõ, chỉ biết theo sát bên người Tô Lăng Trạch.

"Ngươi nói những người đó làm sao lại biết Mạc Bạch tự mình xử lý chuyện nông trường Nam Dương, điều này đối với hắn có lợi gì sao?"

Ánh mắt Tô Lăng Trạch thâm trầm, lạnh lùng nói ra sự thật: " Lăng Vương xuất hiện nội gián."

Quân Lam Tuyết hơi sững sờ, "Ngài xác định?"

Tô Lăng Trạch gật đầu, " Ngươi nói chuyện nông trường Nam Dương cho Mạc Bạch, ta giao toàn quyền xử lý chuyện này cho Mạc Bạch, chuyện này cũng chỉ có thân tính Lăng Vương phủbiết, nếu không có người tiết lộ, đây không có khả năng."

Quân Lam Tuyết trầm tư một hồi, rồi sau đó đột nhiên nói: "Ta hiểu, hoàng thượng giao cho ngài quản lý việc chăn nuôi chiến mã, đàn ngựa này là loại ngựa tốt từ Tây Phiên tiến cống qua, nếu là đàn ngựa này xảy ra ấn đề, đến lúc đó, ngài khó mà thoát khỏi tội không phải sao?"

Đối với Quân Lam Tuyết rất nhanh sẽ hiểu tiền nhân hậu quả, trong mắt Tô Lăng Trạch có chút tán thưởng, trầm giọng nói: "Không tệ, ngươi từng cùng Mạc Bạch nói Nam Dương vào thu sẽ mưa to không ngừng, chuyện này có lẽ đã để cho bọn họ biết, chủ mưu phía sau không thể tự mình ở chăn nuôi ngựa gian lận, chỉ có thể mượn thiên tai tới phá hủy."

Ánh mắt Quân Lam Tuyết trầm xuống, đây thật sự là chủ ý hay, nếu như đàn chiến mã này thật sự xảy ra vấn đề gì thì Tĩnh Uyên Hoàng đế nhất định sẽ giận dữ, bởi vì việc này quan hệ đến vấn đề không ngừng lớn mạnh, cho dù Tô Lăng Trạch được cưng chiều đi nữa thì cũng khó thoát tội.

Cho dù Hoàng đế không trách tội hắn, văn võ bá quan cũng sẽ ngày đêm ở trước mặt hoàng đế tố tấu, đến lúc đó Tô Lăng Trạch chỉ sợ thật sự. . . . . .

Xem ra, trong Lăng Vương phủ thật sự có nội gián.

Đi gần nửa giờ, mật đạo đen như mực chợt xuất hiện vài tia sáng, tia sáng bay thẳng xuống, giống như là ánh trăng, cũng giống như là ánh sao, trong mơ hồ tựa hồ truyền đến vài tiếng nặng nề, cẩn thận mà nghe, Quân Lam Tuyết màu nhướng lên, " Là tiếng của Mạc bạch."

"Ở phía trước." Tô Lăng Trạch đã sớm nghe tiếng. Hai người tìm tiếng vang rất nhỏ, thận trọng tiến lại gần, dừng lại ở một chỗ trống mật thất.

Mật thất rất lớn, nhưng hầu như không có đồ vật nào, cho nên giống như trống trải, mấy phần ánh sáng nghiêng hắt vào, có mùi âm u nhàn nhạt, mà ở một góc mật thất, một bóng dáng cao ráo nằm nghiêng trên mặt đất, lông mày cong lên như thể đang cảm thấy bất an, không có ý thức hôn mê, Mạc Bạch.

"Ở chỗ này." Tô Lăng Trạch kiểm tra tình hình thân thể của hắn, càng xem sắc mặt càng trầm, "Ba chỗ bị kiếm làm trọng thương, có độc mà còn là kịch độc."

"Rời khỏi nơi này rồi nói sau." Quân Lam Tuyết nói.

Tô Lăng Trạch gật đầu nói: "Ừhm"

Ánh trăng như hình lưỡi câu, màn đêm thật yên tĩnh , như mảnh loan đao luyện ánh trăng sáng làm nền àn đêm màu xanh thẫm , quang cảnh dần chìm vào trong bóng tối.

Quân Lam Tuyết và Tô Lăng Trạch mang Mạc Bạch đến một chỗ ở hang động vừa tìm được, Mạc Bạch đau đớn, không thể di động, vì vậy Dương Thành đã chạy về Lăng Vương phủ mời Lão Màn đến, giờ phút này bọn họ đang đợi.

Đuôi mày Tô Lăng Trạch nhíu chặt, trong lòng không biết nghĩ cái gì, gương mặt tuấn tú trầm đến đáng sợ.

Mạc Bạch đi theo hắn năm năm, mặc dù có hơi ngốc một chút, còn thường chọc giận hắn, nhưng năm năm này hắn đều tận trung làm tròn bổn phận đi theo hắn.

Tô Lăng Trạch là một người cực kỳ bênh người, hôm nay người của mình bị bị thương thành như vậy, trong lòng cảm thấy giận dữ.

Thấy thần sắc hắn âm trầm, đôt nhiên Quân Lam Tuyết cảm thấy rất chói mắt, nàng. . . . . . không muốn nhìn thấy bộ dạng này của Tô Lăng Trạch.

Con ngươi xoay chuyển , đột nhiên nàng đưa một cái tay ra, thoáng qua ở trước mặt của hắn.

Tô Lăng Trạch nghiêng đầu nhìn nàng, giọng điệu thanh đạm, " Thế nào?"

Lông mày nàng khiêu lên, "Cho ta một ngàn lượng, ta giúp ngài cứu hắn."

Tròng mắt khẽ híp một cái, một lần nữa ánh mắt Tô Lăng Trạch đánh giá nàng, "Ngươi được?"

Giọng điệu của hắn mang theo chút hoài nghi, xác thực, mặc dù hắn biết tiểu nô tài này có rất nhiều bản lĩnh, nhất là thiên phú trong buôn bán, lại làm người ta nhìn thế là đủ rồi, nhưng việc này liên quan đến tính mạng, hắn vẫn là không yên tâm.

"Ta không được ngài được sao?" Quân Lam Tuyết hỏi ngược lại, một bộ biểu tình ' nếu ngươi giỏi thì ngươi làm đi... ', chợt hai tay mở ra ngồi bên cạnh, "Ôi, dù sao không phải hộ vệ của ta chết cũng vậy không đau lòng. . . . . . Đáng thương tiểu tử Bạch này theo sai chủ tử . . . . ."

Ánh mắt Tô Lăng Trạch trong trẻo nhưng lạnh lùng chăm chú trên mặt nàng, rồi sau đó ném ra mấy tờ ngân phiếu, "Cứu."

Tốt, mặc dù nghĩ đến, tiểu tử nô tài này nhất định là nhân cơ hội lường gạt hắn, nhưng không biết lý do gì, hắn tin tưởng nàng. Chỉ đơn giản như vậy mà thôi, huống chi, chỉ là một chút bạc mà thôi, số tiền này chính là tiểu nô tài kiếm về , hắn không có luyến tiếc.

Quân Lam Tuyết híp mắt nhận lấy, vui vẻ đếm, còn không quên hướng Tô Lăng Trạch giơ ngón tay cái lên, "Tốt, quả nhiên là chủ nhân tốt, lãnh đạo tốt? Đáng khen ."

Thu hồi ngân phiếu, nàng cũng không chần chờ bận rộn công việc.

Thật ra thì, Quân Lam Tuyết cũng không hiểu y thuật, kiếp trước nàng là chuyên gia phân tích, bởi vì liên quan đế nghề nghiệp, thường sẽ nhận được đe dọa và bị một chút phần tử hắc đạo uy hiếp, vì vậy, đối với những vết thương ngoài đơn giản như vậy, nàng vẫn có thể đủ sức xử lý.

Đây là kinh nghiệm tích luỹ được, vào lúc Màn Lão chưa tới, nàng trước tiên có thể đơn giản xử lý một chút vết thương trên người Mạc Bạch.

Dĩ nhiên, quan trọng nhất là, nàng không muốn nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng và tàn khốc của Tô Lăng Trạch, cho nên nàng nghĩ dời đi sự chú ý của hắn nên mới cố ý làm như vậy. Mang đến cho hắn chút vui vẻ.

Nàng nghĩ, Tô Lăng Trạch sẽ hiểu tâm ý của nàng.

Nàng lấy áo khoác trên người xé thành từng mảnh, cầm miệng vết thương trên người Mạc Bạch, cũng cẩn thận băng bó lại, lại còn dặn dò Tô Lăng Trạch đi tìm chút thảo dược cầm máu.

Đây là Tô Lăng Trạch từ lúc sinh ra lần đầu tiên tự tay làm trợ thủ cho người khác, chờ hắn sau khi làm xong mới hoàn hồn lại, không khỏi cười khổ, gặp tiểu nô tài, hắn thật đúng là trở nên ngay cả mình cũng mau nhận không ra mình.

Bận bịu một hồi lâu, Quân Lam Tuyết đứng dậy vỗ vỗ tay, " Được rồi, hiện tại chờ Màn Lão đến, Tiểu Bạch sẽ không có chuyện gì ."

"Đa tạ." Tô Lăng Trạch khẽ day trán, khó nói tiếng cám ơn, không nghĩ tới tiểu nô tài đúng là nhiều tài, trước kia hắn cũng có hơi không biết trọng dụng tiểu nô tài này.

Quân Lam Tuyết có chút giật mình, không nghĩ tới hắn lại có thể biết nói cảm ơn, không khỏi hừ một tiếng, "Nói cảm ơn như vậy rất không thành ý nha, ngài nếu thật lòng muốn cảm ơn ta, thì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net