Chap 21 (H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jeon Jungkook chạy dọc trên hành lanh rộng lớn của trường Albert Einstein High School , trường gì mà rộng quá vậy ? đi mà mỏi nhừ cái chân .

Sau một hồi Jungkook loanh quanh lạc đường ở trường . Cuối cùng cũng có chỗ để thay , đó là toilet.... Jungkook không biết phòng thay đồ nam ở đâu , bất lực cái trường rộng lớn này nên cậu ngậm ngùi bước vào nhà vệ sinh để qua ải vậy.

Tay cầm bộ đồ , cậu cẩn thận đóng cửa chính của toilet . Jungkook thở phào nhẹ nhõm , mở vòi nước hết cỡ để rửa mặt mình cho tỉnh táo . Cậu vươn tay ra sau , kéo từ từ khoá áo xuống lộ tấm lưng trắng mịn màng .

Sau một hồi vật lộn...

"Vươn hết cỡ mà cũng kéo được có một nửa , Lúc nãy mặc vào thì thấy dễ lắm mà ta giờ cởi ra thấy khó khăn quá vậy nè ?" - Jungkook khóc không ra nước mắt , tay thì cố với vào phía sau .

"Yaaa ! Sao mày cứng đầu quá vậy ?!"

"Sao kéo xuống đâyy ?!

"Âyyy !! chết mất"

Jeon Kook lằn nhằn bực bội thầm rủa cái bộ đồ maid chết tiệt này , cậu vòng tay ra đằng sau thì cầm được khoá kéo nhưng phải có ai đó nắm phía trên thì mới kéo được . Bây giờ bộ dạng lưng trần chạy ra ngoài nhờ người khác thì không còn mặt mũi nào quá , đành tự lực cánh sinh thôi .

Trong một buồng toilet đang bị khoá , ai đó đã nghe hết những lời than thở của Jeon Jungkook . Người đó khẽ lắc đầu , miệng cong lên một nụ cười vô thức . Kim Taehyung cố gắng đẩy nhẹ cánh cửa của buồng vệ sinh không phát tiếng động .

Mới mở cánh cửa ra thôi , đập vào mắt Taehyung là cảnh một mỹ nam đang cong eo níu vạt khoé áo ở phía sau , trán Jungkook lấm tấm mồ hôi chảy xuống cổ , miệng nhỏ cậu mấp máy lặp đi lặp lại một câu "Chút xíu nữa..." rất dễ thương .

Đây là lần đầu tiên mà Kim Taehyung thấy một tên con trai lại quyến rũ đến cỡ vậy , hắn nuốt nước bọt xuống cuống họng để lấy bình tĩnh thần thái của bản thân vốn có lúc đầu . Hắn nhẹ ấn trán mình , tại sao mình lại bị câu dẫn bởi một tên tầm thường như thế này chứ ? thần kinh mình có vấn đề sao ? .

Nhìn tấm lưng phô trương trắng trẻo trước mắt . Kim Taehyung sốt ruột tự trách mình , tại sao không đi thẳng ra ngoài luôn mà cứ dây dưa đây mãi vậy hả ? . Thôi xong , hắn không chịu được nữa rồi .

Hắn nhẹ nhành bước lại gần Jeon Jungkook , thừa dịp hai tay cậu đang ở đằng sau , hắn dùng lực nắm chặt bàn tay của Jungkook lại như tư thế cảnh sát còng lưng tội phạm . Jeon Jungkook bất ngờ vì đột ngột bị tấn công , theo phản xạ định hét lên . Nhưng quá muộn màng , Taehyung dùng bàn tay còn lại bịt kín miệng Jungkook . Cậu đã phát hiện ra , người phía sau lưng mình chính là tên đại đáng ghét Kim Taehyung . Cậu phản kháng , nhưng do bộ váy quá vướng víu và quá nóng nên làm Jeon Jungkook thêm mệt mỏi .

Tại sao cậu cũng là con trai và cũng nhiều lần đi chài lưới với ba mẹ mà tại sao không địch lại một tên "công tử bột" chứ ??

Hắn cúi xuống hôn mạnh ngay gáy của cậu , từ từ dọc theo cột sống lưng . Kim Taehyung lại mút mạnh ngay bã vai nõn nà của Jungkook làm cho vai cậu xuất hiện vết hickey đỏ thẫm bắt mắt . Không cho cậu cơ hội trốn thoát , hắn cắn nhẹ ngay cổ Jungkook và cứ thế liên tục mút mạnh chỗ này rồi hôn qua chỗ khác khắp lưng cổ cậu .

"Ag..." - Jeon Jungkook kêu nhẹ , miệng lưỡi tên này quá lợi hại hay do cơ thể cậu quá nhạy cảm ?

"Yên nào..." - Taehyung lạnh lùng lên tiếng , đút ngón tay mình vào miệng Jungkook . Hắn bắt đầu mò mẫm vào khu vực phía trước của cậu .

Kim Taehyung nhấn chặt tay Jungkook hơn nữa , hắn bắt đầu cởi cái nơ của bộ maid ở sau lưng Jungkook ra . Taehyung thì thào vào tai cậu , hương thơm nam tính của hắn xộc thẳng vào mũi của cậu . Chân cậu không đứng vững nữa , cậu sắp khuỵ rồi đây .

"Để tôi thay đồ giúp cậu" - Hắn rút ruy băng rồi ném thẳng xuống sàn , tiếp tục mạnh tay vứt cái yếm maid của Jungkook . Taehyung biết mình đã vượt quá mức giới hạn nhưng không thể không ngừng là không được !

"Kim.... Taehyung , anh làm gì vậy... buông ra coi..." - Jungkook vẫn bị Taehyung "trói" , cậu đau tay muốn phát khóc luôn rồi nè . Jungkook đã cảm nhận được hết nụ hôn của Taehyung "tặng" cậu lúc nãy , Jeon Jungkook rùng mình không thể tin nổi mình đang bị rơi vào cái tình huống kì quái thế này ?

Nghe giọng Jungkook có một chút bất thường , Kim Taehyung nhìn xuống thấy tay của cậu Jeon đã bị đỏ hết một mảng . Hắn nhẹ nhàng buông ra , xoay người Jungkook đối diện phía mình .

Quần áo Jeon Jungkook xộc xệch không ai khác do Kim Taehyung làm , trên cổ cậu và cả vai đầy vết hôn . Mặt đối mặt , mắt đối mắt . Taehyung vẫn mặt dày , áp tay vào mặt cậu , hôn lên mắt cậu . Nhân cơ hội Jungkook đang đứng yên , hắn tiến vào môi cậu .

Jungkook trợn mắt tá hoả , tên này bị gì vậy ?? . Cậu đẩy Taehyung ra khỏi mình , tay chùi lên đôi môi của mình , hắn cướp nụ hôn đầu của cậu hả trời ?!

"Anh bị điên sao ??!" - Jungkook lớn tiếng , mặt mày đỏ chói như cà chua .

Kim Taehyung hứng thú với phản ứng của Jungkook , hắn áp cậu vào thành bồn rửa tay . Cậu Jeon loạng choạng bám vào thành bồn .

"Này , nữa hả ?!.... ưm..." - Jungkook chưa nói xong , thì bị hắn ta nút lấy lưỡi mình . Kim Taehyung dường như đã bị nghiện cánh môi mềm mại này mất rồi , hắn cứ hôn mãi vào môi cậu khiến cậu nghẹt thở mới luyến tuyến rời xa .

Tay của tên thiếu gia họ Kim không yên phận mà luồn vô áo Jungkook , sờ vào khuôn ngực của cậu mà xoa nắn .

"Đừng.. chạm vào.. chỗ đó chứ.." - Jeon Jungkook thốt từng chữ nắm lấy bờ vai vững chắc của Kim Taehyung , cậu thật sự đã mềm nhũng dưới tay tên thiếu gia nhà Kim . Hắn ta biết mình đã khống chế được Jungkook càng thêm phấn khích , xé toạc áo của Jungkook .

"Cậu đáng yêu ghê.." - Hắn khẽ cắn vào vành tai của Jungkook , tay vuốt đùi cậu . Sờ gần tới chỗ nhạy cảm thì đột ngột vang lên tiếng động .

Cộc cộc

"Mau mở cửa ra ! , sao lại khoá toilet thế ??" - Một tiếng nam sinh ở bên ngoài vọng vào .

Kim Taehyung và Jeon Jungkook giật mình . Đứa nào dám cắt ngang chuyện đại sự của Tân Chủ Tịch Hội Học Sinh thế ? . Hắn phải tiếc nuối ngưng lại hết toàn bộ sự việc , tức giận đứng dậy , cởi áo khoác của mình ra đưa cho Jungkook rồi ra mở cửa .

"ôi trời hú hồn , ra là Taehyung , sao cậu lại khoá cửa thế ?" - Jung Hoseok ngạc nhiên khi thấy Taehyung , thấy hắn không trả lời nó , Hoseok liền lách qua tên nham hiểm Kim Taehyung bước vào trong .

"Ố ? Jungkook đấy ư ? làm gì ở đây vậy ?" - Jung Hoseok vào buồng toilet , thắc mắc khi thấy Jungkook cũng đang ở đây . Nó nhìn thấy quần áo Jungkook lộn tùm phèo trên người cậu , dưới sàn thì toàn dải ruy băng trắng . Không biết ở đây mới vừa xảy ra chuyện gì thế ? - Một câu hỏi không ai giải thích được của Hoseok .

"Thay đồ" - Jungkook không nhanh không chậm đáp .

Hoseok "à" lên một tiếng như hiểu rõ , không muốn hỏi cậu thêm gì nữa , nó khoá chốt buồng vệ sinh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net