Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Xin lỗi cậu - Kim Seok Jin vì hành động không đúng đắn của em gái tôi"

"Cậu không cần phải xin lỗi tôi , xin lỗi Jungkook và Jimin kìa" - Seok Jin xua tay , chỉ về Jungkook , Jimin .

"Xin lỗi em" - Yu Jung cúi thấp người xuống chỗ Jimin khiến cho Yuna đứng kế bên tức giận , cô ta kéo anh trai cô lại , gằn giọng lên tiếng .

"Anh à ! anh không cần phải xin lỗi cậu ta đâu . Do chúng nó nói xấu em trước mà"

"Em có chắc họ nói xấu em không ?" - Yu Jung nhíu mày . Anh hết nói nổi cô em gái của mình rồi , con em anh từ nhỏ đã được cưng như trứng nên thành ra hư đốn như thế này đây . Anh quá rõ với tính cách của Yuna , tuy là anh em ruột nhưng Yu Jung rất ít nói chuyện , tiếp xúc với cô .

"Anh sẽ về nói với ba mẹ tất cả những chuyện em gây ra ở trường" - Yu Jung kì này giận thật sự , ánh mắt nổi lửa hằm hằm nhìn Yuna .

"Thôi anh hai , em sẽ xin lỗi mà" - Yuna níu lấy cánh tay của Yu Jung mà van nài , thứ cô sợ nhất chính là bị nhốt trong phòng một mình kiểm điểm . Đối với cô , hình phạt đó là đáng sợ nhất cô mà cô ta từng bị .

Yu Jung nghe thế hài lòng , anh hất cằm ra hiệu rằng cô phải xin lỗi Jimin và Jungkook .

Yuna chầm chậm nghiến răng liếc Jimin , cậu Park thì đang muốn bẻ răng cô ta cho khỏi nghiến .

"Xin lỗi"

"Còn Jungkook nữa kìa" - Jimin nhích người qua cho Jungkook đối diện với Yuna .

"........"

"Cô không cần xin lỗi , tôi cũng là người..." - Jungkook chưa kịp nói xong thì Hwang Yu Jung lại chen ngang , anh gập đầu Hwang Yuna thành tư thế cúi người .

"Xin lỗi cậu , lỗi là do em gái tôi" - Anh không hiểu nổi mình đang làm cái gì , hình như Hwang Yu Jung đã phải lòng Jeon Jungkook mất rồi... thích Jungkook ngay từ lần đầu mới nhìn . Anh phải làm sao đây ?

"Có cần làm như thế đâu chậc chậc" - Park Jimin đứng kế bên giả vờ là một con người nghiêm túc . Thật ra trong lòng cậu Park đang cười sặc sụa bởi cái tư thế cúi người của Yuna kết hợp với hành động ngu ngốc của Yu Jung nữa a .

Yuna choáng ngợp trước hành động của anh trai mình , cô nhăn mặt giận dữ , tính đá vào chân Jeon Jungkook rồi . Nhưng hên là có anh trai cô nhào vô chắn cho Jungkook . Yu Jung khẽ nắm lấy bàn tay cậu Jeon .

Cùng lúc đó , Kim Taehyung xuất hiện .

"Cái quái gì mới xảy ra vậy ?" - Taehyung nghĩ thầm , mắt hắn đảo xung quanh rồi bắt gặp Jungkook đang được người khác tay trong tay . Trong lòng Taehyung tự dưng khó chịu . Hắn đến đây vì được Yuna mời tới để ăn trưa , ai ngờ lại gặp Jeon Jungkook .

Tên đang nắm tay Jungkook là ai vậy ?

"Anh !!" - Yuna chạy về phía Taehyung rồi ôm cổ hắn mà nhõng nhẽo . Cô kể hết toàn bộ sự việc cho Taehyung nghe , lại thêm mắm thêm muối vô cho ly kì nữa .

Cứ tưởng Kim Taehyung sẽ nổi cáu và sẵn sàng đứng lên bênh vực Hwang Yuna . Nhưng Không !! Hắn ta lại im lặng không cảm xúc . Taehyung không để tai những lời Yuna nói , hắn chỉ đang quan trọng tại sao Yu Jung siết lấy tay Jungkook thôi .

Jungkook nhìn thấy Taehyung thì những hình ảnh hắn đã làm với cậu trong toilet bỗng chốc hiện tâm trí khiến cho Jungkook đỏ cả mặt , tim đập loạn nhịp không rõ lí do . Cậu xoay người đi ra khỏi lớp . Jeon Jungkook không muốn nhìn Kim Taehyung .

"Jungkook ah ! Đồ ăn của em anh mới làm xong mà !!" - Seok Jin đuổi theo Jungkook , kéo thêm cả Jimin theo .

Cả ba con người đó đi khuất , chỉ còn lại Yu Jung , Yuna và Taehyung.....

Kim Taehyung cảm thấy bất bình khi Jeon Jungkook lại dám trốn tránh hắn , lại còn dám nắm tay tên Yu Jung này nữa chứ ?

Taehyung tính quay gót đi ra khỏi đây , giọng nói của Hwang Yu Jung đột ngột vang lên .

"Cậu bé mà em không xin lỗi tên là Jungkook hả Yuna ?" - Yu Jung không hiểu tại sao lại thấy cảm tình với Jungkook , bây giờ anh chỉ muốn gặp cậu thôi .

"Phải , cậu ta là Jungkook - bạn cùng lớp với tôi"

Anh ta sao không hỏi Park Jimin đi , sao lại hỏi Jeon Junkook ?

Yuna chưa kịp trả lời mà Taehyung đã lên tiếng , hắn còn nói bằng giọng lạnh tanh rồi nhanh chóng bỏ đi . Để lại hai anh em nhà họ Hwang ngẩn ngơ . Ai cũng đi hết rồi , ăn với chả trưa gì nữa....
.
.
"Em cảm thấy hơi mệt , em xin về trước ạ" - Jungkook nói với Seok Jin rồi nhìn sang Jimin xem phản ứng của cậu Park .

"Yahh !! chưa ăn gì mà đi đi cái gì" - Jin bùng nổ , khó khăn lắm anh mới nấu vài món để đãi hai cậu ở lớp . Vậy mà Jungkook lại bỏ đi nên mấy món đó thành ra bỏ xó luôn .

"Jungkook hình như mệt đó anh , cho cậu ấy về đi , em ở đây chơi với anh nè" - Park Jimin đã quá rõ Jungkook rồi , cậu Park nhìn vẻ mặt của Jungkook là biết cậu thấm mệt là đủ hiểu . Mặc dù Jimin rất muốn Jungkook ở đây chơi tiếp nhưng tốt nhất bây giờ nên buông tha cậu thì hơn .

"Ai thèm chơi với em , em toàn phá anh không thôi" - Seok Jin lè lưỡi trêu Jimin .

"Hứ ! Em mà chơi với ai thì người đó có phước ba đời lắm nha" - Jimin chề môi khêu khích lại anh .

"Phước phước cái con khỉ"

Jungkook chỉ biết đứng dòm hai người họ mà cười khổ . Không biết hai con người này chừng nào mới lớn đây a ? Cứ như thế này mãi riếc cậu trở thành trại trông trẻ luôn quá.

"Chào hai người" - Jungkook gật đầu cười cười chào tạm biệt .

"Tạm biệt"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net