Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Ừ thì phòng của tôi nhỏ đấy thì sao ? anh là thiếu gia mà , tất nhiên phòng phải to hơn chứ. Ý kiến ý cò thì xin mời cút" - Jungkook vừa tắm xong chỉ khoác một bộ pyjama màu xanh rộng rãi . Cậu đứng ở ngoài đã nghe hết những lời tên thiếu gia họ Kim kia nói hết rồi . Hắn đã bước tới nước này mà còn dám chê phòng cậu nhỏ .

"Tôi nào dám ý kiến"

Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook không chớp mắt , hắn nhìn cậu từ trên xuống dưới . Sau khi tắm xong , da của Jungkook hồng hào hẳn ra . Cổ áo của bộ đồ lại lộ ra một chút xương quai xanh , trên tóc cậu còn động một ít nước . Trông cậu thật là câu dẫn a .

"Nhìn cái gì mà nhìn" - Jungkook ngồi xuống nệm ngủ của mình , lấy khăn bông lau lau mái tóc đen huyền của mình . Tim Jungkook lại đập rõ nhanh , cậu xoay lưng về phía Taehyung để khỏi nhìn hắn nữa .

Taehyung thấy bóng lưng kia đang ngồi nệm . Tất nhiên nệm thấp hơn ghế rồi nên thân hình của Jungkook lại có vẻ nhỏ nhắn hơn , hắn lại nổi máu muốn ăn sạch Jeon Jungkook .

Không biết căn phòng này có cách âm không ta ?

Jungkook ngồi lau tóc một hồi thì cảm thấy buồn ngủ . Tâm trí cậu đã quên mất mình đang là một con thỏ ở trong hang sói , có thể bị ăn bất cứ lúc nào . Tóc khô một chút , cậu ngã người nằm xuống nệm .

Tên thiếu gia họ Kim bất chợt thấy Jungnkook đã nằm xuống . Cậu tính quyến rũ hắn nữa sao ? bị Kim Taehyung ăn là không còn đường thoát nhé .

Cái này là do cậu câu dẫn tôi

Hắn coi cái đó là lí do , Taehyung khẽ tiến lại chỗ Jungkook nằm . Cậu ngủ mất tiêu rồi a , gương mặt của tên thỏ con này khi ngủ thật đáng yêu . Hai bên má phúng phính nhìn mà muốn ngắt , còn đôi môi nhỏ màu cherry đang hé ra như mời gọi . Còn cái thân hình trắng trẻo này nữa . Hắn không ăn là sẽ hối hận mất .

Taehyung chống hai tay hai bên Jungkook , nhìn cậu ở tư thế này cũng không tồi nhỉ . Tiểu bạch thỏ của hắn , thật đẹp....

Hắn vuốt ve mái tóc mềm mại còn ươn ướt của Jungkook . Lí trí của hắn đang chần chừ , trái tim hắn đập rõ to . Có nên hôn hay không ?

Thôi ! hôn luôn , dù gì cũng hôn cậu ta rồi mà . Hôn thêm một cái có chết ai đâu .

Môi môi của Kim Taehyung khẽ chạm vào môi Jungkook . Chỉ phất phơ qua đôi môi cậu thôi mà hắn đã nghiện mất rồi . Hắn hôn thêm bên chóp mũi Jungkook rồi tiến xuống môi tiếp . Taehyung muốn vào sâu bên trong khoang miệng cậu hơn nữa , nhưng cậu đang ngủ nên chỉ làm được tới đây thôi .

Jungkook đang ngủ thì có cảm giác có cái gì đó không bình thường . Sao mặt cậu cảm giác có độ âm ấm chạm vào thật thoải mái a .

Cậu mở mắt , gương mặt của Taehyung được phóng to trước mắt cậu . Jungkook định vùng dậy hét toáng .

Anh ta đang làm gì vậy ?

Taehyung biết cậu đã thức , hắn nhanh chóng siết chặt tay cậu đè xuống nệm . Môi hắn ấn môi cậu , ngăn chặn tiếng hét của cậu .

Jeon Jungkook đã biết chuyện gì đang diễn ra với cậu rồi . Kim Taehyung đang cưỡng hôn cậu a !

Cậu không tài nào thoát ra nổi , sức hắn mạnh quá . Jungkook cắn vào đôi môi của Taehyung khiến cho môi hắn chảy máu .

"BIẾN THÁI !! ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ ?!?" - Jungkook hét vào mặt Kim Taehyung

"Hôn cậu" - Taehyung dửng dưng trả lời cộc lốc , hắn liếm mép môi đang bị chảy máu do Jungkook gặm phải . Tư thế vẫn còn ám muội

Jungkook đang còn trong tư thế bị động , cậu đỏ mặt và không thể làm được gì . Hai tay cậu bị hắn "trói" chặt thế này rồi . Thật là muốn đấm cho tên này vài phát cho bõ ghét .

"Sao mặt lại đỏ rồi ? thích lắm sao ?" - Taehyung cong miệng cười , tiểu bạch thỏ thật là đáng yêu .

Nụ cười của hắn khiến cho Jungkook lại một lần nữa đập loạn vì nó .

Taehyung cúi xuống hôn một bên má của Jungkook đang phừng phừng hồng hồng . Hắn rà xuống đôi môi của Jungkook mà mút . Jeon Jungkook trợn mắt , tên này thật biến thái và vô cùng liêm sỉ .

Jeon Jungkook định cắn một lần nữa vào môi hắn , nhưng Taehyung kịp thời nhéo vào eo Jungkook khiến cho cậu la oái lên thời cơ vào trêu lưỡi cậu . Hai chiếc lưỡi đang đùa giỡn với nhau , cùng trao cho nhau những dịch vị ngọt ngào . Taehyung mút không ngừng chiếc lưỡi nóng bỏng của cậu . Còn Jungkook bị hắn hôn đến ngộp thở , cậu lắc lắc mạnh cái đầu cho hắn khỏi hôn nữa .

Taehyung hiểu được Jungkook muốn gì , hắn dứt ra khỏi nụ hôn nồng nàn đấy . Mặt Jungkook lúc này đây ửng đỏ , khoé mắt cậu có một chút nước , trông cậu thật biết câu dẫn người khác a .

Thân cậu mềm nhũng trong tay Taehyung , kĩ thuật hôn của hắn quá điêu luyện . Đối với thân cậu nhạy cảm như thế thì dĩ nhiên sẽ bị cuốn theo ngay .

"Muốn nữa không ?" - Taehyung mỉm cười nhìn Jungkook đang mắt nhắm mắt mở thấy mà thương .

"KHÔNG , tránh ra cho tôi ngủ" - Jungkook vốn đã mệt ngay từ đầu rồi , ngủ chả được bao nhiêu thì bị tên này phá . Mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm , cậu chả còn sức để hét hay vùng vẫy nữa . Trong lòng Jungkook , cậu hình như thích việc Taehyung hôn cậu mất rồi.

Taehyung phì cười , nhéo bên má của Jungkook rồi hôn hít một chút . Hắn kéo chăn đắp cho Jungkook rồi ôm cậu vào lòng sẵn tiện nằm kế bên thiếp đi một giấc .

Hên cho cậu là tôi thấy cậu mệt nên tha cho cậu đấy nhé , lần sau không có đâu

Một căn phòng , có hai con người đang ôm lấy nhau mà ngủ .

Kim Taehyung đã nhận ra được tình cảm của mình dành cho Jeon Jungkook .

Chuỗi ngày hắn theo đổi Jungkook bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net