Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook thức dậy thì đã 8h30 tối, đúng là ngủ một giấc thấy khoẻ hẳn a . Cậu lơ mơ một hồi , chợt nhớ ra là Taehyung cũng có ở đây . Jungkook nhìn quanh , chả có ai cả....

Cậu sờ cái nệm của cậu còn vươn lại một chút hơi ấm của hắn ta .

Cậu cảm thấy một chút hụt hẫng
.
.
"Jungkook ah , bà có làm cho con một ít mì này , lại đây mà ăn" - Bà Seong vừa thấy Jungkook xuống là liền kéo cậu vào bàn bắt cậu ăn cho đủ dinh dưỡng .

"Cậu ấy về rồi hả bà ?" - Jungkook cầm đũa cúi đầu ăn .

"Cậu nào ?"

"Bạn con í , Kim Taehyung đó ạ"

"À , thằng bé đó sao ? nó vừa về lúc hồi chiều đấy" - bà Seong vừa nói vừa dọn dẹp . Bà cũng bắt đầu cảm thấy thú vị giữa cậu bé Taehyung và cháu bà đây . Hai đứa này thật sự có cái gì mờ ám lắm nha .

Jeon Jungkook gật gật đầu rồi mau chóng ăn hết tô mì của bà Seong nấu cho cậu . Jungkook ngẫm nghĩ tại sao cậu lại phải nhớ tới hắn ta nhỉ ? cậu phải đi ghét tên ngạo mạn đó mới đúng .

Trong lòng cậu thật sự không muốn ghét anh ta...

"Thằng bé Taehyung ấy , nó tốt với bà lắm con . Trước khi nó về , nó lại chăm chỉ phụ bà biết bao nhiêu là việc . Haiizz , đứa nào sau này cưới được nó thì có phúc biết mấy nhỉ" - bà Seong nói xong thì Jungkook liền sạc sụa một hồi . Có cái gì đó không đúng thì phải .

"Bà ơi , ai cưới được anh ta chắc mù đấy ạ" - Jungkook đính chính lại câu nói của bà . Đối với cậu , hắn ta là một tên biến thái chưa từng thấy , gặp cậu là bắt đầu nổi thú tính . Cậu không hề thích Taehyung tí xíu nào .

Nhưng khi nghe bà Seong nói rằng người cưới hắn ta sẽ có phúc lắm . Cô gái nào là người may mắn thế ha ? Jungkook không được mấy vui vẻ khi nghĩ tới điều này .

"Con ở đây phụ bà dẹp quán nhé" - Jungkook cố gắng nở một nụ cười . Tốt nhất là không nên nhắc về tên Kim thiếu gia ấy . Nhắc tới hắn là Jeon Jungkook xấu hổ , cả ngày hôm nay cậu đã bị hắn cưỡng hôn tận mấy lần .Cậu còn để yên cho hắn hôn nữa chứ , thật muốn độn thổ mà .

"Được thôi , con đem cái kia vô sàn rửa chén cho bà nhé" - Bà Seong nghe tới giờ dẹp quán là bắt đầu quên béng chuyện Kim Taehyung liền .

Hai bà cháu dọn dẹp lại cửa hàng để kết thúc một ngày đầy mệt mỏi .

————————————————————————

Ngày hôm sau... tại trường Einstein

"Hwang Yuna , chúng ta chia tay đi" - Taehyung dứt khoát , lạnh lùng lên tiếng

"Tại sao ? em có gì không tốt ?" - Yuna bắt đầu giận run người , từng giọt nước mắt chảy xuống bên gò má của cô . Cô có nghe lầm không ?

"Chúng ta không hợp , tôi hẹn hò với em là chỉ cho em vui thôi . Với lại em là nữ chủ tịch hội học sinh bên nữ nên tôi không muốn làm em mất mặt nên phải bất đắc dĩ đồng ý hẹn hò với em và từ trước tới giờ tôi không có thích em. Tạm biệt !"

"Nhưng... em...yêu anh rất nhiều.." - Yuna níu lấy cánh tay của Taehyung , cô cố gắng giữ anh lại một chút .

"Xin lỗi ,Tôi không yêu em"

Taehyung nói xong hất tay ra khỏi Hwang Yuna , hắn quay lưng bước đi không thèm ngoảnh mặt lại . Yuna nghe thấy thế liền ôm mặt khóc , cô hét lớn :

"Rồi anh sẽ hối hận KIM TAEHYUNG !!"

Kim Taehyung không để tai những lời Yuna vừa mới hét lên , hắn không hề tiếc nuối khi chia tay cô . Ngay từ đầu , Kim Taehyung chả có một chút tình cảm dành cho Yuna.

Xin lỗi em-  Hwang Yuna , tôi đã thật sự tìm được người mình thương rồi . Tôi mong em tìm người xứng đáng hơn tôi .
.
.
"Jungkook ah , lát trưa cậu đi lấy đồ ăn với tớ nha ?" - Jimin ngồi tí ta tí tởn hỏi Jungkook

"Biết rồi , lúc nào cũng thế mà" - Jungkook cười cười cậu bạn trẻ con của mình . Cậu cũng cảm thấy có lỗi khi ngày hôm qua bỏ Jimin với Seok Jin ở lại . Cậu thấy thương Seok Jin nhất ,lên quán anh đã gọi món rồi mà bỏ đi không nói tiếng nào . Kì công lắm anh mới nấu cho cậu ăn vậy mà... Jungkook quyết định sẽ chuộc lỗi với ông anh buôn muối của mình .

"Kêu thêm anh Jin theo luôn nhé ?" - Jungkook tiếp lời , Jimin gật đầu tất nhiên là đồng ý .

Vừa dứt cuộc đối thoại , Kim Taehyung xuất hiện như một vị thần đặt tay lên đầu Jungkook khẽ xoa . Hắn nở một nụ cười dịu dàng với cậu khiến cho Park Jimin đối diện nổi da gà . Tên này ăn trúng cái gì rồi nhỉ ?

"Cậu đi ăn trưa với tôi nhé"

"Nhưng mà...." - Jungkook vừa nhìn thấy Taehyung là cơ mặt của cậu liền phản ứng chuyển sang màu đỏ tức khắc , nhịp tim đập rộn ràng . Cảm xúc này là gì đây...

"Nhưng nhị gì , tôi bao" - Taehyung đi đến gần chỗ Jimin chỉ để muốn đối diện với Jungkook . Hắn ta muốn ngắm gương mặt đáng yêu của cậu đó mà .

"Này này , tôi mời trước rồi mà , Jungkook là bạn cậu hồi nào vậy ?" - Jimin khó chịu đẩy m Taehyung ra , hình như hắn ta có hơi gần Jungkook quá đấy .

"Chung lớp là bạn rồi" - Taehyung nhàn nhạ đáp lại cậu Park .

"Vậy mà mấy bữa trước nạt nộ người ta dữ lắm , nay giả bộ làm người tốt hả ? Tôi không để cậu dẫn Jungkook đi đâu" - Jimin bĩu môi đứng phắt dậy , mắt mèo đấu với mắt hổ giành một con thỏ . Đụng tới Jeon Jungkook là đụng tới Park Jimin này nha .

Jungkook ở trung gian không biết nên xử lí thế nào . Cậu đành đi vệ sinh làm lơ vậy , cho hai tên này tự đấu tranh với nhau . Jeon Jungkook mới vừa bước ra khỏi chỗ ngồi thôi thì hai giọng nói của hai con người đang "chiến tranh lạnh" la í ới .

"Jungkook cậu đi đâu vậy ?" - Jimin , Taehyung bất ngờ đồng thanh cùng một câu hỏi .

"Đi vệ sinh" - Jungkook đi ra khỏi cửa lớp , bỏ lại một câu cho hai người .

"Cho tôi/tớ theo với" - Cậu Park và tên thiếu gia họ Kim tiếp tục cùng một ngữ khí , cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt viên đại bác . Không ai chịu thua ai .

"KHÔNG" - Jungkook trừng mắt rồi chuồn đi mất . Thật sự hai tên này làm cậu muốn đào một cái hố thật sâu để chui xuống ghê nơi.

Thật là hết nói nổi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net