Chap 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trên chiếc giường đầy chiến tích bởi đêm kích tình của ngày hôm qua , có hai con người đang trần như nhuộng quấn lấy nhau như ong quấn lấy hoa. Jeon Jungkook có thói quen dậy sớm nên cậu khẽ cựa mình tỉnh giấc.

"Sao phòng của mình khác quá vậy" - Câu nói đầu tiên được bật từ miệng của Jungkook cho buổi ngày mới , cậu vẫn còn phê ngủ lim dim mắt không muốn dậy . Hôm nay sao mà mệt mỏi bất thường.

"Ah...đau hông..." - Jeon Jungkook mới nhích người một chút thôi thì cái đau từ phía dưới truyền thẳng lên dây thần kinh . Cậu xoa xoa bờ mông của cậu , hình như hôm qua cậu và Kim thiếu gia làm tình .

"Làm tình.....làm tình...." Trong đầu của cậu Jeon lúc này quanh quẩn những từ nhạy cảm đấy , dần dần những hình ảnh HD 18+ đêm qua ùa về não cậu.

"Tôi mất trinh rồi saoo ?!?" - Jungkook bỗng dưng hét lớn lật tung chăn lên xem mình còn mảnh vải gì che thân gì không thì khiến con người kế bên đang mơ mộng bừng tỉnh theo tiếng thét của cậu.

"Mới sáng sớm..." - Taehyung bất mãn dụi dụi mắt . Tất nhiên , trên người hắn cũng chả có gì che chắn . Hắn xoay người ôm con thỏ nhỏ đang xù lông vào trong lòng mình mà tham lam hít mùi hương trên cơ thể cậu .

"Yahh !! tên kia !! sao anh dám hiếp tôii !!" - Jeon Jungkook đỏ mặt cảm nhận được hơi ấm của hắn liền lấy cái gối đập vào lưng Kim Taehyung đang úp mặt vào ngực cậu.

"Tôi hiếp cậu hồi nào ?? vu oan cho tôi quá. Do cậu thích tôi nên tôi mới chiều theo cậu đó thôi" 

"Tôi nói tôi thích anh hồi nào ??"

Taehyung chồm dậy , anh nhếch mép nhấn mạnh hai chữ :

"đêm qua"

Flash back...

"Kim Taehyung.... chỗ đó...chỗ đó..."

"Chỗ này sao ? Được , theo ý cậu" - Kim Taehyung vã mồ hôi thúc mạnh vào điểm G của Jungkook làm cho cậu nước mắt trào ra vì khoái cảm ập tới . Hai thân thể như tan chảy ra mà hoà huyện nhau , Taehyung xoa nắn hai hạt đậu nhỏ nhạy cảm đang dựng đứng bởi bàn tay to lớn chuyên nghiệp của hắn.

Jeon Jungkook phát ra tiếng rên rỉ nhỏ liên tục , Taehyung nghe mà hứng thú cứ thế đưa đẩy hết mức. Cậu choàng lấy cổ hắn cắn mút tạo thành những vết thẫm đỏ trông bắt mắt , đồng thời làm cho sinh lực của hắn ta thêm tràn trề .

"Tôi... yêu anh.. Taehyung.." - Không kiềm được cảm xúc , Jungkook buột miệng nói ra câu mà cậu muốn nói với hắn nhất . Lời nói ấy chân thành có , yêu thương có , cảm giác mới lạ của dục vọng cũng có. Trái tim cậu trao cho hắn mất rồi.

"Anh....cũng yêu em Jungkook ah !"

Taehyung liếm môi mỉm cười . Hắn ôm lấy cơ thể của cậu mà hôn lấy hôn để vùng ngực vùng cổ , con thỏ nhỏ dưới thân hắn do nhột mà nhướn người lên , cự vật của hắn lại tiến sâu vào bên trong cậu . Còn Jungkook vừa đau vừa sướng , ngửa đầu ra thở dốc không ngừng .

"Đau quá... chậm...chút thôi.."

Hai người con trai , như hai cỗ máy , làm tình không ngừng nghỉ tới tận 2h sáng mới kết thúc .

End Flash Back ~~

"........"

"Sao ? nhớ lại rồi phải không thỏ ngáo ?" - Taehyung chống tay xuống giường , cũng không ngần ngại cần phải che những nơi cần che bởi vì bị thấy hết rồi .

Jeon Jungkook mặt đỏ như ớt , vừa giận vừa xấu hổ . Đặc biệt , cậu không nhúch nhích được đành nằm yên một chỗ trừng mắt nhìn Kim Taehyung đang huýt sáo vui vẻ bước vào nhà tắm .

"Tự nhiên đau đầu quá vậy...." - Jungkook thầm nghĩ , cậu xoa xoa thái dương của mình cho đỡ nhức . Thân thể cậu đang được thả rông nên Jungkook thấy không quen liền cố gắng lết vào toilet . Mới rời khỏi giường thôi thì cậu như bị đẩy xuống địa ngục , ở dưới đau kinh khủng , lại còn có cái gì trắng trắng nhờn nhờn chảy ra từ cúc huyệt cậu nữa chứ . Cậu khập khiễng đi cố gắng đi thật bình thường , mọi người mà biết thì cười cho thối mũi chết luôn .

"Cậu ở yên một chỗ đi , để đó tôi lo" - Taehyung cảm thấy có lỗi khi một phần làm hơi quá sức đối với Jungkook . Hắn lại vác cả con người cậu trên vai , ung dung như vị thần.

Jeon Jungkook giật mình , trong lòng cảm thấy ấm áp đang được thấm cả vào trái tim non nớt của cậu , cậu thả lỏng bản thân mặc cho hắn vác . Thật ra Jungkook đã thích Taehyung từ lúc hắn theo đuổi công khai cậu lâu rồi , nhưng cậu lại nghe theo lý trí lại đặt gia đình và việc học lên trước . Mà đúng chứ , học tập thật tốt để có công việc tốt rồi sau đó yêu sau cũng được . Đó là một trong những châm ngôn cuộc sống của Jungkook .

"Ô , cái này của tôi nè" - Taehyung cười nhe răng bóp mông Jungkook làm cho thứ trắng trắng chảy xuống đùi trắng nõn của cậu . Hắn còn đưa tay vào giữa hai cánh mông cậu giở trò .

"Biến thái ! Nói mà không biết ngượng" - Cậu phẫn nộ đá vào hông Taehyung một phát , hắn chề môi "xin lỗi" rồi đưa con thỏ nhỏ này vào làm vệ sinh cá nhân .
.
.
.
"Jungkook ! Hé Lô ! " - Jimin tươi tắn chạy về phía cậu và Taehyung. Hắn ta mặt hầm hầm khi thấy Park Jimin . Đối với Kim Taehyung!, cậu Park là một trong những chứng ngại vật lớn trong đời hắn.

Tất nhiên , Kim Taehyung không thèm chào lại Jimin và cậu Park cũng thế . Hai thanh niên như lửa với nước suốt ngày .

"A Jimin , cậu học công thức này chưa ?" - Jungkook chào buổi sáng bằng cách đưa cuốn sách vào mặt Jimin hỏi. Cậu Park cầm lấy rồi lật lật sau đó từ chau mày sang chu môi bất ngờ.

"Có hả ??"

"Có mà , cậu không học là cha thầy bắt chép phạt... khụ...khụ" - Jungkook nói giữa chừng thì cơn ho trào lên lại cắt ngang cuộc trò chuyện . Sự khó chịu nhức nhối khắp nơi xâm nhập vào cơ thể Jungkook , sáng nay cậu chỉ mới hơi nhức đầu thôi mà ?

"Jungkook cậu có sao...."

"Cậu bệnh rồi , để tớ đưa cậu vào y tế nhé ?" - Taehyung giơ tay tính sờ trán chưa kịp nói xong nhưng hành động Park Jimin cắt ngang tất cả . Cậu Park lại nhanh miệng hơn hỏi Jungkook , sờ hết trán cậu rồi qua cổ cảm thán "Nóng quá" . Sau đó , Jimin lại dìu cậu đi mất mà quên mất một người đằng đằng sát khí sắp giết người.

———————————————————————
Góc của au :
Mọi người năm mới vui vẻ nha 💜🎉🌸
🎉💜 HAPPY NEW YEAR 2019 💜🎉

(Tính up vào lúc O:O mà thôi sợ quên :v)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net