Chap 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Được Jimin cẩn thận đưa vào y tế để nghỉ ngơi , Jeon Jungkook cảm động "cảm ơn" cậu bạn của mình . Điều mà Kook thắc mắc nhất là tại sao lại bị ốm một cách bất thường thế ? Mọi khi cậu sức đề kháng rất tốt nha , ăn bậy mà chỉ đau bụng có chút là hết . Hôm qua đang khoẻ phây phây mà đùng một phát hôm nay bệnh nằm liệt giường , lại thêm cái hông thấu đau trời xanh mà Taehyung "chưởng" cậu đêm qua.

"Cậu về lớp đi , sắp vào tiết rồi kìa" - Jungkook mỉm cười , tay đẩy đẩy Jimin để nhanh kịp vào lớp . Nhưng Jimin lại chợt nhớ vào chuyện tối qua cậu bùng hẹn với cậu Park với Seok Jin .

"Hôm qua anh Jin đợi cậu lâu lắm đó, cậu đi đâu vậy Jungkook ?" - Jimin ôn tồn nói , thật ra ngày hôm qua Seok Jin thấy đồ ăn là sáng mắt lên rồi nên quên béng vụ hẹn với Jungkook . Jimin mượn danh anh để tra cậu thỏ để xem thật sự cậu có qua nhà tên đáng ghét kia ?

"Ừm.... vậy sao , lát nữa tớ gọi điện xin lỗi anh ấy"

"Vậy cậu đi đâu ?" - Jimin vẫn một mực hỏi

"Tôi bảo cậu ấy qua nhà tôi để học"

Kim Taehyung xuất hiện như một vị thần , hắn chầm chậm tiến về phía giường của Jungkook . Đưa ánh mắt diều hâu sắp đớp mồi nhìn sang Park Jimin .

"Học gì ?" - Jimin ra vẻ khiêu chiến với Taehyung . Hành động của Park Jimin làm hắn hiểu lầm là đang tương tư với Jungkook. Nhưng tâm tư cậu Park chỉ muốn bảo vệ cậu Jeon thôi , lúc nhỏ Jungkook đã từng cứu Jimin một mạng . Nên cậu Park nhớ rõ chuyện đó trong quá khứ tới tận bây giờ.

Taehyung cười nửa miệng như muốn khinh thường Park Jimin . Hắn lại gần cậu Park khẽ thì thầm vài chữ đủ để hắn và Jimin nghe thấy

"Học làm tình"

"CÁI GÌ ?!?"

Jimin giật bắn người , không tin là tai mình đã nghe lầm . Cậu Park nghiến răng : "Thằng biến thái này" , lay mạnh Taehyung muốn choáng mặt vẫn chưa hoàng hồn được.

"Đùa thôi , tôi chỉ dạy kèm toán" - Taehyung hất Jimin ra . Lùn mà ghê thật.

"Cậu để Jungkook làm gì mà ra nông nỗi bệnh thế hả ?" - Jimin chỉ vào Jungkook sắp rơi vào trạng thái ngủ. Nhưng cậu Jeon vẫn nghe được hết được cuộc đối thoại của hai người nhé.

"Hmm...." - Kim Taehyung nhíu mày giả vờ suy nghĩ . Tính ra hôm qua hắn đang bị bệnh mà gặp cậu thỏ ngáo , hình như trong lúc làm tình thì có lẽ truyền viruss bệnh qua cho Jungkook hay sao í . Hắn lại thấy áy náy một lần nữa .

Jimin hất mặt , không chờ đợi câu trả lời của Taehyung . Cậu Park nhìn qua gương mặt tái nhợt của Jungkook là đủ hiểu . Không lẽ Kim Taehyung không dạy toán cho Jungkook mà bỏ cậu lẻ loi ở ngoài đường lạnh lẽo ? - đó là suy nghĩ của Jimin.

Đúng lúc cô y tế trường tới "xua đuổi" hai thanh niên gặp nhau là chiến đi về lớp . Jimin và Taehyung xin xỏ muốn ở lại nhưng không được , cô y tế gắt lên mới chịu trưng cái bản mặt bất mãn về lớp. Sau đó cô cho Jungkook uống vài viên thuốc chống sốt rồi dặn dò cậu đủ kiểu.

Jungkook mệt mỏi nằm nghiêng một bên . Cậu thở dài , tối qua quên mất Taehyung bệnh mà để hắn ta làm tới mức này . Ở phía dưới còn chưa bớt đau mấy , cậu xoa thắt lưng an ủi. Thề là không làm lần thứ 2 .

"Lần đầu mà đau đến thế sao..." - Jungkook chu môi xuýt xoa nghĩ thầm . Hắn ta bệnh mà sung sức hết mức, nếu là cậu con gái thì chắc không chịu nổi quá.

Cậu tính chợp mắt một lúc thì thình lình đằng sau có một giọng nói quen thuộc vang lên.

"Ủa , Jungkookie ??"

"Anh Yu Jung ?? sao anh lại ở đây ?" - Jeon Jungkook tròn xoe mắt nhìn Hwang Yu Jung . Anh tốt nghiệp rồi mà ? , sao vẫn còn ở trường ?

Hwang Yu Jung là con cả tập đoàn nhà họ Hwang - một trong những con người có quyền lực trong giới kinh doanh về bất động sản. Anh là một con người tốt bụng khác hẳn với cô em gái mình là Hwang Yuna . Yu Jung yêu thầm Jungkook được gần 3 năm , lúc nào cũng tìm kiếm cơ hội từng chút một để tiếp cận Jungkook từ vẫn còn ở trường cho đến tốt nghiệp.

"À Yuna nó quên đem tập nên nhờ anh vô lấy , sẵn tiện anh ghé cô y tế xin ít thuốc chống đau bụng cho nó ấy mà" - Yu Jung mỉm cười nói , anh tính đợi Jungkook thi xong đại học rồi tỏ tình. Sau đó là hai người cùng hẹn hò , cùng đi đến những nơi yêu thích và xây dựng mái ấm nhỏ hạnh phúc nữa . Nhưng đó là suy nghĩ hoang đường của Yu Jung khi nhớ đến cậu.

"Anh là chuẩn ra dáng anh hai rồi ha , Yuna chắc hạnh phúc lắm khi có người anh trai như anh đó" - Jungkook nhe răng thỏ cười , ai nhìn vô đều muốn yêu thương và nựng cặp má phúng phính hồng hồng ngay tức khắc . Đối với những người crush Kook như Yu Jung đây liền lệch nhịp tim và sốc thính của cậu.

Jungkook coi Yu Jung chỉ là đàn anh cấp trên , anh tốt với cậu lắm nên cậu Jeon cũng có thiện cảm . Anh dịu dàng giúp đỡ cậu rất nhiều lần , Jungkook chỉ xem anh là người anh trai tốt sau Kim Seok Jin.

Nửa tiếng sau Jeon Jungkook thiếp đi vì tác dụng của thuốc . Yu Jung nhìn cậu ngủ mà ấm lòng , anh nhìn đôi môi nhỏ đang hé nên sinh ra nông nổi muốn hôn cậu và thời điểm bây giờ cũng tốt nữa . Anh liếc nhìn cái màn kế bên giường , tính toán rằng kéo màn lại hôn Jungkook một chút chắc không sao.

"Jungkook...anh thích em" - Anh nói nhỏ , có nên hôn ngay bây giờ hay không ? . Anh nhẹ nhàng kéo chiếc rèm của chiếc giường Jungkook lại.

"Cô y tế , tôi muốn nằm nghỉ"

Min Yoongi lạnh lùng dứt lời . Cô y tế liền chỉ tay về phía chiếc giường còn trống gần Jeon Jungkook . Y gật đầu đưa mắt nhìn theo , lặng lẽ bước lại gần vén thẳng màn của Jungkook ra mạnh bạo. Thời tiết hôm nay mát mẻ dễ ngủ và Yoongi một phần cũng mỏi lưng do ngồi quá nhiều , chính vì thế y muốn mau xuống phòng y tế để đánh một giấc đã đời.

"Xin lỗi , chỗ này là chỗ yêu thích của tôi . Phiền cậu qua chỗ khác nằm"

Đập vào mắt y là cảnh tượng Yu Jung đang cúi đầu sắp hôn lấy Jungkook . Còn Jungkook thì nằm yên như người chết , chuyện nồi gì đây ?

Nghe tiếng Yoongi , Yu Jung lúng túng rụt người lại đứng sang một bên . Hình như anh bị phát hiện ra rồi phải không ?

"Anh tính làm gì bạn tôi ?" - Min Yoongi nhìn Jungkook đang ngủ say rồi ánh mắt lạnh lùng chuyển qua Yu Jung.

Yu Jung phủi vạt áo của mình , anh bỗng dưng bình tĩnh đến lạ thường .

"Do thấy cậu ấy ngủ không thoải mái nên tôi muốn chỉnh lại tư thế thôi"

Min Yoongi nghe xong không muốn nói gì nữa . Y nghe là biết xạo rồi , tưởng y là con nít mà qua mặt sao ? . Nhìn cái biểu hiện với hành động là Yoongi đây biết hết rồi nhé , không nên cãi lại cho mệt thêm thân . Tốt nhất bây giờ là nên ngủ lấy sức .

Y đắp lại chăn cho Jungkook , sau đó leo sang giường kế bên nằm. Đã yên vị trên giường , Min Yoongi khẽ cười nhếch mép . Y biết Jungkook là người của Taehyung , bây giờ y phải làm điều gì đó cho thằng bạn mình giành lại người cho hắn.

"Jungkook là người yêu của Kim Taehyung , xin anh biết chừng mực cho .Tốt nhất là nên không đụng vào, không thì đừng trách thằng bạn tôi ác. Tôi chỉ nhắc thế thôi , biết điều đi" - Min Yoongi nhắm mắt nhàn nhạ , lời nói của y chiếm phần lớn là đe doạ hơn là lời cảnh báo

Hwang Yu Jung một phen bất ngờ. Anh lại chậm một bước rồi sao ?

———————————————————————
góc của au:
Mùng 1 của các cậu như thế nào ? >< có vui không ? được bội thu lì xì ra sao ? 😂💜

Tui là tui đầu năm đầu tháng ăn bậy bạ bị dị ứng sml :(( chắc bị nghiệp quật rồi :((

(toàn đăng giờ linh :vv) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net