Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lời nói của Kim Taehyung hầu như đều lọt vào tai tất cả những con người đang ở cùng hắn ở phòng y tế . Ngạc nhiên có , hài lòng có , bất mãn có - Jimin bất mãn.

Jeon Jungkook một mực từ chối trước lời mời của hắn , vì cậu không muốn nợ ai nữa . Jimin thì cũng muốn Jungkook đi nên mặc kệ tên đáng ghét Taehyung  bao cậu chuyến đi như thế nào . Thế là , một mèo một hổ nài nỉ một con thỏ đi chơi liên tục . Còn Hoseok thì dụ dỗ Yoongi đi cho bằng được.

Mãi không thuyết phục , Kim Taehyung liều lĩnh đi tới bên cửa sổ doạ Jungkook .

"Cậu không đi là tôi nhảy xuống" - Hắn sẵn sàng nhảy xuống nếu cậu không đi.

"tôi không đi thì anh nhảy xuống sao ? Anh có điên không ?" - Jungkook vừa hoảng hốt vừa tức giận . Cậu sợ tên này nhảy xuống thật , lúc đó chắc cậu hối hận không kịp.

"Đồng ý đi thì tôi không nhảy"

"Không !"

"Đi không ?"

"Không !!"

Min Yoongi thở dài trước cái trò trẻ con doạ tim biết bao nhiêu con người ở đây . Từ nhỏ Taehyung có cái tật doạ người như thế khi ai đó không làm theo ý hắn ta.

"Cậu ta nói là làm thật đó Jungkook, cậu nên đồng ý đi" - Yoongi ôn tồn nói liếc liếc Hoseok từ nãy đến giờ "mè nheo" mình ngồi kế cho bằng được , mà rốt cuộc y cũng chịu thua và đồng ý đi cùng với nó.

Jungkook nhìn y rồi trong lòng lại thêm bứt rứt , cậu khẽ gật đầu thay cho lời nói.

"Cho tên điên đó die cho rồi" - Jimin khoanh tay bĩu môi . Kịch vui gì kết thúc sớm quá , cậu Park đây háo hức xem Taehyung có dám nhảy xuống không .

Taehyung vui chưa từng được vui , hắn lao tới ôm chầm lấy Jungkook . Siết chặt cậu lại để cậu không thể nào rời xa hay từ chối bất kì những điều kiện của hắn nữa.

"Được rồi, buông ra khụ khụ" - Jungkook trong lòng vui lây theo nhưng ở ngoài không bộc lộ, thật ra cậu muốn đi với Taehyung lắm chứ.

"Cậu còn bệnh sao ? để tớ lau người cho cậu nhé. Mấy người đi ra cho tôi làm việc" - Taehyung mặt sáng rỡ cầm thau nước và cái khăn lúc nãy mình vừa mới lấy đặt xuống bàn , rồi sau đó liền đuổi Jimin , Yoongi và Hoseok ra khỏi đây. Tất nhiên cậu Park không chịu nhưng do gương mặt đẹp trai đang nghiến răng ken két của Min Yoongi đằng đằng sát khí , cậu lủi hủi "say goodbye" Jungkook.

Mọi người đi hết , Taehyung nhìn Jungkook bằng ánh mắt sắp ăn "thịt" cậu kết hợp với nụ cười nửa miệng nham hiểm . Jungkook rùng mình liền dáo dác nhìn xung quanh không có một bóng người . Cô y tế đâu mất tiêu rồi ? Sao lại biến mất lúc này chứ !!

"Taehyung à.. tôi đang bị bệnh đấy nhé" - Jungkook cố gắng nở nụ cười đáng thương hết mức có thể , cậu dùng chăn che thân cậu đề phòng.

"Tớ chỉ lau cơ thể cậu thôi mà , có làm gì đâu nào" - Hắn giơ nhúng nhúng cái khăn vào cái thau rồi bóp bóp cho ráo nước .

"Để tôi tự lau"

"Không được , tôi tự...áhhhhh"

Câu nói chưa được nói xong thì Taehyung lại chặn lời nói một cách tàn bạo , thay vào đó là tiếng hét thất thanh của Jungkook vang vọng khắp cái phòng y tế . Dĩ nhiên là hắn có ý đồ từ lúc đầu nên đã khoá chốt cửa và nhắc khéo cô y tế rồi. Ở ngoài hành lanh chắc chắn không ai nghe thấy bởi vì phòng y tế của trường Albert Einstein được thiết kế theo phòng cách âm để cho những học sinh bị thương hay bị bệnh đều an tâm nghỉ dưỡng một cách tốt nhất.

———————————————————————
1 tuần sau ~

Ngày đi chơi đã tới , tất cả các học sinh của năm 3 đều nháo nhào vui vẻ cười nói gây xôn xao khắp trường. Từng đợt chiếc xe buýt đã được đỗ sẵn ở sân đang chuẩn bị đợi học sinh để lăn bánh .

Người đến trường trước tiên là Jung Hoseok - nó là đứa ham chơi nhất , tiếp theo Park Jimin và Kim Taehyung rồi Min Yoongi rũ rượi bất đắc dĩ . Cuối cùng Jungkook đến sau , cậu đã khoẻ một chút nhưng bệnh chưa dứt nên có lẽ ít tham gia hoạt động hơn.

"Khụ khụ..."

Jeon Jungkook mặt đỏ khẽ ho vì lạnh, thời tiết bữa nay lạnh bất thường hơn mọi ngày vì thế cậu cứ bị nhảy mũi và ho mãi.

Kim Taehyung kéo cậu vào lòng mình ôm Jungkook , cằm hắn tựa vào đỉnh đầu cậu. Cậu Jeon bất ngờ hành động của Kim Taehyung nhưng vẫn để yên cho hắn ôm . Cậu cảm thấy vòng tay hắn an tòan và ấm áp tự cõi lòng.

Jimin ánh mắt kì thị hai con người đang hâm nóng tình cảm kia. Cậu Park cũng bó tay, tốt nhất nên "nhường" lại cho Taehyung , ban đầu Jimin có tình cảm với Jungkook . Một thời gian từ khi có Kim Seok Jin xuất hiện , cậu Park liền nhận ra rằng người cậu thích thật sự không phải là Jeon Jungkook. Mà là Kim Seok Jin - người anh buôn muối của cậu Park.

"Good Morning !"

Xa xa một bóng dáng quen thuộc tiến lại gần , giọng nói ấy Jeon Jungkook liền nhận ra ngay . Là anh , Kim Seok Jin .

"Ủa , sao anh lại tới đây ?" - Jungkook vui mừng chạy ù lại như đứa trẻ lên ba mà ôm lấy Seok Jin . Mấy tháng rồi không gặp anh , cậu nhớ anh muốn chết.

Anh đẩy đẩy Jungkook phồng mũi nói :

"Anh mày đây tới đây để đi chơi chứ làm gì . Worldwide Handsome ta đây được mời đi là chuyện bình thường , đáng lẽ lịch hôm nay của anh mày kín lắm luôn nhưng vẫn bỏ ra thời gian chơi với mấy chú . Aiss... người người mà mời anh đi miết hà" - Vẫn như mọi khi , anh nói tuôn ra một trào không vấp . Seok Jin còn làm điệu bộ ra dáng người đẹp trai đạt tiêu chuẩn.

"Xì... thấy ghê quá"

Jimin chu môi nói khi thấy Jin , lòng vui lắm . Không ngờ anh đến thật , cậu Park chính là người ngỏ lời mời anh chứ ai. Jimin biết đi chơi thì cậu sẽ ngồi một mình , nếu mời anh đi ngồi kế thì đỡ cô đơn hơn.

"Mấy đứa kia là..." - Jin thấy ba con người đang đứng trời trồng đằng kia liền nhanh chóng đi tới làm quen .Jimin và Jungkook cũng tò te đi theo để giới thiệu cho anh.

"Chào anh , em là Jung Hoseok - bạn cùng lớp với Jungkook và Jimin" - Hoseok mỉm cười tươi tắn giơ tay ra bắt . Jin cười cười cũng đáp lại "Chào em , anh là Kim Seok Jin - cựu học sinh trường"

"Chào anh...." - Kim Taehyung cũng đưa tay ra định bắt tay Seok Jin.

"Khỏi giới thiệu , anh biết chú rồi" - Anh cười hắc hắc làm cho Jimin và Jungkook ở phía sau phải bụm miệng cười thầm.

Bàn tay của Kim Taehyung vẫm giữa không trung , hắn mặt hầm hầm muốn giết người. Nhưng nghĩ Jin là người lớn hơn , tốt nhất là "trên kính dưới ngồi".

"Chào anh , tôi là Min Yoongi" - y cũng nên phải làm quen thêm bạn bè mới , người này lớn tuổi sẽ có lẽ chững chạc hơn mấy thanh niên trẻ con này . Seok Jin hoàn thành sứ mệnh làm quen thì cả ba con người họ Jimin Jungkook - Seok Jin lại tung tăng trò chuyện.

Đặc biệt là mặt Taehyung đen như đít nồi , hắn khó chịu khi thấy Jungkook quấn lấy Seok Jin mãi như vậy. Lúc nãy , thỏ con của hắn ôm anh ta thì Taehyung tâm can muốn xé làm đôi, từ trước tới giờ cậu có bao giờ làm với hắn như thế đâu . Lại còn nói chuyện thân thiết không thèm đếm xỉa tới hắn . Được rồi, Kim Taehyung quyết định "giận hờn" Jeon Jungkook đồng thời để xem cậu thật sự có tình cảm với hắn hay không hay là hắn là người một mình chỉ một phía ?

————————————————————————
góc của au:

sắp đi học rồi mọi người ơi,  tui hoang mang vl . Bây giờ tranh thủ up chap trước khi đi học cho mọi người , vô học là mình có lẽ sẽ up muộn hơn 😭😭

Mấy ngày nghỉ tết của mọi người như thế nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net