Chap 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ khi Jungkook về khách sạn , cậu lại ngủ li bì một cách ngon lành để xoá sạch những đau lòng và mệt mỏi . Thế là cũng kết thúc một ngày trôi qua sang ngày thứ hai của buổi đi chơi .

Jeon Jungkook thức dậy là đã 8h sáng , cậu ngồi lơ mơ một lúc thì mới xách mông vào toilet vệ sinh cá nhân . À giờ mới nhớ, Jungkook quên mất mình chung phòng với Kim Taehyung . Xoay qua xoay lại dòm ngó quanh căn phòng , "Trống rỗng" - Hai từ miêu tả cho phòng cậu thời điểm này.

Hôm qua hắn không ngủ ở đây ?

Một lần nữa , tâm trạng thỏ nhỏ lại trùng xuống . Trong đầu cậu quanh quẩn đầy hình ảnh của Taehyung , lúc hắn cười , lúc hắn nhây chọc ghẹo cậu , lúc thì ôn nhu dịu dàng làm tim cậu tan chảy..... và còn hình ảnh không đáng nhớ bỗng chốc ùa về tâm trí cậu...

Nhớ tới là đau lòng khó chịu. Phải , cậu cũng đã để tên Kim thiếu gia kia bước vào tim in dấu chân đậm mất rồi. Jungkook thở dài , xoa xoa ngực trái cho dịu bớt cơn buồn bực rồi không để tâm đến Kim Taehyung thêm một giây nào nữa.

Sau khi thay đồ xong , Jeon Jungkook đi ăn sáng sẵn ghé qua gọi Kim Seok Jin và Park Jimin đi theo cho vui.

"Anh Jin , Park Jimin ! dậy chưa ?" - Jungkook vừa nói vọng vừa gõ cửa tại căn phòng có số 25 của hai người bạn cậu.

Jeon Jungkook gõ cửa hai ba lần mà chẳng thấy ai trả lời . Mãi đến lần thứ tư thì Jimin xuất hiện với cái đầu bù xù như ổ quạ , miệng ngậm bàn chải còn dính bọt đánh răng chưa súc , đôi mắt vẫn còn lim dim ti hí chưa chịu mở.

"Ô..qua sớm vậy..." - Jimin trầm giọng ngái ngủ , cậu Park vuốt vuốt mái đầu của mình cho vào nếp. Dù sao không để cho Jungkook thấy bộ dạng tệ hơn cả lượm thượm của cậu .

"Mau đi ăn sáng" - Jungkook tươi rói cười thầm bước thẳng vào phòng Jimin thì thấy cảnh tượng huy hoàng bừa bãi. Cậu tự hỏi đây có phải phòng ngủ hay là bãi chiến trường ?

"Sao phòng toàn là lông gối vậy ?" - Jungkook nhặt một chiếc lông gối trắng lên thắc mắc , xung quanh đầy rẫy những chiếc lông tứ phía khắp nơi , lại còn có quần áo vất tung vất vưởng nữa chứ . Hôm qua xảy ra án mạng sao ?

"Hôm qua tớ và anh Jin đánh nhau" - Jimin lùa hết chỗ "bừa bãi" kia sang một bên , phủi phủi cái ghế hết dính lông gối cho Jungkook ngồi đỡ.

"Đánh nhau ?"

"Ừa...tại Jin-hyung giành tivi của tớ , tớ với ảnh giành nhau cái remove rồi ảnh xung tay lấy gối đánh tớ trước" - Jimin kể lể về cuộc "chiến tranh" ngày hôm qua , Jeon Jungkook ngồi ngơ không nói nên lời.

Seok Jin như nghe được hết lời Jimin , anh đang ngủ liền phắt dậy phủ định lại. Anh phải lấy lại công lý cho mình.

"Chứ không phải tại em giành trước hả ? anh mày đây xí remove trước nhé" - Seok Jin dẩu môi cãi lại , anh ngồi dậy liền đi thẳng vào toilet để kịp thay đồ cho bữa sáng.

"Nhưng em đụng tay trước mà, nếu anh giành trước thì sao không đánh dấu chủ quyền đi hả ??"

"Nhưng anh mày xí trước trước khi em đụng vô rồi nha, lúc đó anh phải đi lấy bỏng ngô có 5' nên không có đánh dấu chủ quyền được" - Anh nhún vai , đôi co với Park Jimin công nhận muốn đứt hơi đứt họng.

Jeon Jungkook dường như thành người vô hình lúc nào không hay, cậu nổi đoá liền hét lên tên hai ngừoi trẻ con thật lớn. Kết quả là hai người họ ngoan ngõan im thin thít hết dám cãi .

"Lẹ còn đi ăn sáng nữa , tớ đói bụng quá rồi" - Jungkook ngã người về phía sau nói . Giờ đã 9h , tại hai người này mà cậu tốn nhiều thời gian quý báu dữ quá.

"À Jungkook , hôm qua anh thấy Taehyung á, bộ nó tối qua không ngủ với em sao ?"

Seok Jin đã thay đồ xong , anh cùng phụ Jimin dọn hết đống lông gối do hôm qua quá sung sức đánh nhau với cậu Park.

"Không ạ, anh thấy cậu ấy ở đâu ?"

Nhắc tới Taehyung thì Jungkook mắt to hẳn ra. Cậu muốn biết hắn ở đâu và cậu cũng muốn lại gần hắn để hỏi hắn ta ra lẽ vì sao lại giận cậu , Jeon Jungkook thật sự buồn bã chán nản cái bầu không khí nặng nề của Taehyung tạo nên.

Cậu có cảm giác hắn và cậu khoảng cách ngày một xa . Jungkook không muốn vậy, cậu chưa kịp tỏ tình với hắn mà...

"Ừm....thì..."

Seok Jin ấp úng phân vân có nên nói hay không , anh tình cờ thấy Taehyung vào cái nơi kia không được hay lắm....Sợ nói ra, Jungkook lại buồn...

"Anh mau nói xem" - Jungkook không chịu được nữa, cậu lay lay mạnh bã vai vững chãi của Seok Jin . Ánh mắt cậu như là cầu xin mong anh nói ra để Jungkook có thể tìm hắn mà giải quyết mâu thuẫn không đáng có.

"Anh à...." - Park Jimin lắc đầu ra hiệu cho Seok Jin là không nên khai , nếu nói ra đều không hay cho cả hai người họ , có thể sinh ra hiểu lầm. Cậu Park không muốn Jeon Jungkook buồn vì cái tên đáng ghét khó ưa kia.

"Anh xin lỗi Jimin , chúng ta không nên giấu giếm làm gì"

Kim Seok Jin nhìn Park Jimin nghiêm túc, sau đó anh đưa mắt nhìn qua Jungkook tiếp lời:

"Anh thấy Taehyung vào quán bar nổi tiếng nhất ở đây"

"Một mình cậu ấy ?"

"Ừm..."

Jeon Jungkook tất nhiên đủ lớn để hiểu Bar là một nơi như thế nào. Cậu khẽ cúi mặt im lặng đến đáng sợ.

"Jungkook à...tên đó vào Bar chắc không làm gì đâu.. thằng Taehyung nó chưa đủ tuổi mà" - Seok Jin xoa mái tóc của Jungkook , cố gắng trấn an cậu

"Không làm gì mà lại qua đêm ?"

"Chắc không như cậu nghĩ đâu , tớ nghĩ vậy" - Jimin không biết giảng giải thế nào cho Jungkook hiểu yên lòng.

"Tớ cũng mong cậu ấy không như vậy..."

Seok Jin và Jimin nghĩ một hướng khác , Jungkook lại một hướng khác nữa. Không lẽ Kim Taehyung là một tên sát gái ?

Sự mâu thuẫn lại được sinh ra giữa hai con ngừoi họ .

Cùng lúc đó , bên khu con gái

"Yuna , cậu có thấy cái đầm này đẹp không ?" - Nữ sinh A xoay một vòng tròn như biểu diễn thời trang , nín thở chờ câu trả lời của Yuna.

"Được rồi" - Hwang Yuna trả lời cụt ngủn ngồi trước bàn trang điểm , tay nghề cô make up một cách chuyên nghiệp. Cô đây rất thích trang điểm .

"Kế hoạch của cậu sao rồi ? tính khử luôn Jeon Jungkook luôn hả ?" - Nữ sinh B lại gần Yuna chải chuốt nâng niu mái tóc dài mềm mại được tô lên bởi nâu sẫm của Yuna .

Nhắc tới Jungkook , Hwang Yuna lại nhếch mép cười khinh. Cô nhàn nhạ lôi ra một số tiền khá lớn để lên bàn rồi uỡn ngực tự hào phán:

"Tất nhiên phải giết chết nó rồi"

"Nhưng lỡ bị tống vô tù rồi phải làm sao đây ?" - Nữ sinh A đã quá quen cái tính tàn nhẫn của Hwang Yuna . Trước đây, cô ta mà thích ai mà phát hiện một đứa con gái khác cũng thích người cô yêu thì Yuna thẳng tay diệt trừ không ngần ngại . Lúc đó cô chỉ mướn người đánh tàn bạo hoặc nặng nhất là hãm hiếp coi như lời cảnh cáo. Một tiểu thư quyền quý, địa vị không thua kém ai chỉ việc vung tiền thì không ai dám hé miệng một lời nào sau mỗi việc làm của cô.

Jeon Jungkook chính là người đầu tiên cô có ý định giết không tha. Cô cho rằng cậu chính là hồ ly chuyên quyến rũ đàn ông đi phá hạnh phúc của người khác.

"Khờ quá , tiền dùng để làm gì ?" - Cô cười nửa miệng , kế hoạch để giết Jungkook được Yuna định sẵn một cách chu đáo, cẩn thận. Chỉ cần đợi đúng ngày đúng giờ , xong xuôi cô ra tay là chấm dứt cuộc đời của cậu.

"Vậy cậu tính giết cậu ấy bằng cách nào ?"

"Cho cậu ta mê man thuốc ngủ rồi bỏ vào bao tải lớn . Cuối cùng là ném xuống biển"

Hwang Yuna cười thỏa mãn dứt lời,  liền buông tay ra vốn cầm thỏi son.

Thỏi son đỏ đắt tiền của cô rơi xuống gãy làm đôi vỡ vụn vun vãi xuống đất tạo thành màu đỏ chói nhìn như máu.

"Jeon Jungkook sẽ CHẾT như nàng tiên cá hoá thành bọt biển và mãi mãi biến mất.... Hoàng tử sẽ là của tôi sớm thôi..."

———————————————————————
góc của au:

Uizzz !! vài tuần nữa thôi thì chúng ta lại bước vào thi giữa kỳ và học kỳ 2 rồi :(( lẹ quá vậy hic hic...

Giờ tui đi hóng hè :vv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net