Chap 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vui chơi thoải mái quên mất cả giờ giấc , nhưng đó là đối với Kim Seok Jin và Park Jimin . Còn Jeon Jungkook không còn tâm trạng để chơi , cậu cứ mãi nghĩ tới tên Kim thiếu gia kia .Thâm tâm Jungkook lúc này bảo rằng cậu phải đi tìm Taehyung và mau chóng làm hoà. Đúng, con tim cậu không chịu nổi được cái ám khí giận hờn của hắn ta , thật sự khó chịu lắm cái cảm giác này.

Park Jimin mặt sáng rỡ khi thấy một vùng đang nhộn nhịp sáng bừng đèn - đó chính là hội chợ đêm.

"Jin-hyung ! Jungkook ! hội chợ đêm kìaaa !!" - Jimin hứng thú kéo kéo tay Seok Jin như sợ anh không thấy rồi quay sang nhìn Jeon Jungkook bằng cặp mắt mèo lấp lánh.

"Nhưng anh mệt rồi... mỏi chân muốn chết nè"

Kim Seok Jin than thở ngồi đại xuống đất, anh ra sức nắn nắn bóp bóp bàn chân của mình "em chưa đi đủ sao mà còn muốn đi nữa ? ui cha , 7h rồi nè" - anh chu môi tiếp lời, đưa chiếc đồng hồ đeo tay dí sát mặt Park Jimin cho cậu thấy rõ thời gian hiện tại đã trễ và cần phải về.

"Em cũng muốn đi vô đó thử, lâu rồi em không đi" - Jungkook nhe răng cười hì hì, cậu nghĩ vào đó có lẽ trong lòng sẽ thoải mái hơn mặc dù cậu thật ra không muốn đi mấy. Coi như đi chung với Jimin là canh chừng cậu Park vậy.

Seok Jin thở dài , anh vươn tay chống ra đằng sau ra vẻ mệt mỏi. Park Jimin kế bên vẫn dùng ánh mắt cầu xin dữ dội.

"Bây đi đi, anh mày không muốn" - Seok Jin xua xua tay bĩu mỗi xoay qua ngó chỗ khác.

Jungkook và Jimin khổ cực nhìn chằm chằm ông anh đang dỗi . Mặc kệ Jin, hai người bước đi tỉnh bơ bỏ lại anh một nơi tối thui.

"Êhhh !! bây tính bỏ anh lại hả ?!?"

Khi hai người họ đi một đoạn khá xa thì Seok Jin hét lớn liền co giò chạy theo sau , bất mãn vào chơi hội đêm với họ.
.
.
.
"Ở đây đông vui quá nhể"

Jimin vừa nói vừa cho miếng kẹo bông gòn vào miệng ăn một cách ngon lành, cậu Park không chịu đứng yên một chỗ mà lon ton chạy chỗ này qua chỗ khác mà "oà" lên lần đầu thấy.

"Anh mày muốn về..."

"Chơi chút rồi ăn uống luôn cho rồi, về khách sạn chán lắm"

Jeon Jungkook cười cười khi thấy Seok Jin ê chề lững thững bộ dạng như người không xương cố gắng lết theo.

Hội chợ đêm ở Ulleungdo quả thật sôi động. Các gian hàng được bày bán trông bắt mắt đẹp đẽ nhưng đa phần là bình dị làm cho Jungkook nhớ nhung về quê hương mình, Busan của cậu cũng hay tổ chức hội chợ đêm như thế . cũng đã hơn hai năm rồi, cậu bước chân tới đây lúc là một cậu bé quê mùa 15-16 tuổi với suy nghĩ lên thành phố sẽ kiếm được nhiều tiền. Jungkook cậu bây giờ cũng đã ngấp ngững 18 - cái tuổi thanh xuân đẹp nhất của con người.

Phải, tuổi đời đẹp nhất... cậu biết thương cho người mình yêu , biết phấn đấu học sau này kiếm việc làm cho tốt , lại còn biết biết nhiều thứ của xã hội mang lại cho cậu và cảm nhận chúng từng chút một. Vị đắng của cuộc sống....không ai có thể hiểu nổi nó được...

Đặc biệt , Kim Taehyung là người in đậm dấu nhấn trong cả trái tim lẫn lý trí của Jeon Jungkook. Thanh xuân của cậu đều là hắn.

"Jungkook , cái sợi dây chuyền này đẹp quá nè" - Park Jimin nói cắt đứt suy nghĩ khá tiêu cực của Jungkook .

Jimin cười híp mắt giơ lên một sợi dây bạc , mặt dây chuyền là một chú gà con vàng nhỏ đáng yêu

"tớ tính mua á, thấy sao thấy sao ?"

Jungkook đưa mắt đen láy nhìn theo sợi dây của Jimin chọn , cậu cầm lấy soi săm kỹ lưỡng rồi đưa qua cho Seok Jin cho vài nhận xét.

"Cũng đẹp, em mua làm gì ?"

"Em mua để em đeo chứ ai đeo" - Jimin nhanh chóng giật lại sợi dây chuyền gà con từ tay Jin, cậu Park lanh lẹ thanh toán.

"Anh mày đây cũng không thèm mua ba cái đồ con gái" - Seok Jin lại thêm bất mãn thái độ của Jimin. Xí, ông đây khỏi cần mua , được gái tặng nhiều rồi !

"Cậu cũng mua một cái đi , Jungkook"

Park Jimin nhận lấy đồ xong . Quay sang giới thiệu Jeon Jungkook những mặt dây chuyền xinh xắn, cậu Park y như rằng bán hàng đa cấp nhiều kinh nghiệm từ lâu.

Jungkook phấn khởi bởi tính nhiệt tình của Jimin .Cậu phải mua một cái gì đó cho có kỷ niệm nhỉ.

"Ah , tôi lấy cái này"

Jungkook nhìn người bán hàng nở một nụ cười tươi tắn làm cho ông xiêu lòng muốn giảm giá cho cậu. Bàn tay trắng trắng chỉ vào mặt dây chuyền có hình trái tim màu tím đơn giản.

"Cái đó đơn giản quá"

"Nhưng tớ thích" - Jungkook rất ưng ý cái này, không hiểu sao nhìn nó lần đầu mà lòng cậu thúc giục mua cho bằng được. Nó có ý nghĩa gì chăng ?

"Em mà đeo vô chắc hợp lắm đấy Jungkook" - Seok Jin bật ngón tay cái công nhận cậu chọn mặt dây chuyền rất đúng ý anh.

"Em không có đeo"

"Chứ em mua làm gì ?"

"Em mua cho một người"

Jungkook hai tay cầm mỗi dây của sợi dây có màu đen càng làm nổi bất mặt dây chuyền trái tim. Để nó dưới ánh trăng , quả nhiên mặt dây chuyền lại sáng lên tuyệt đẹp như pha lê hoà hợp với màu tím tạo nên một sự kết hợp hoàn mỹ không chê vào đâu được.

"Ai ?"

Jimin đeo hẳn sợi dây gà con vào cổ, cậu Park vẫn thắc mắc cậu đứng chọn gần 15' chỉ để tặng cho một người ??

"Taehyung...."

.
.
.
"Jeon Jungkook ! mở cửa"

"Đợi chút"

Về được tới khách sạn cũng đã 8h tối. Jeon Jungkook lại u buồn khi vẫn không thấy Kim Taehyung.... Cậu tính tặng cho hắn ta sợi dây chuyền và làm rõ chuyện với hắn nhưng không ngờ tên đáng ghét mặt dày đó giận dai đến cỡ vậy.

Jungkook cẩn thận cất sợi dây chuyền vào hộc tủ rồi mau chóng ra mở cửa cho Min Yoongi.

"Taehyung nó có đây không ?"

"Không , anh ta đi rồi"

Jungkook thở dài nườm nượp . Min Yoongi thấy biểu hiện của cậu như thế, y biết ngay là hai cái đứa này có chuyện. Thảo nào Taehyung tối qua mặt hầm hầm.

"Hôm qua thằng đó nó để quên quần lót ở phòng tôi" - Min Yoongi không một chút ngần ngại ném vào người Jungkook cái quần nhạy cảm.

Jungkook một phen hốt hoảng , nhanh chân thả vào rỗ đồ rồi mặt đỏ bừng trở ra. Ủa ? hình như Yoongi nói là Taehyung để quên đồ ở phòng y ?

"Tối qua anh ấy ở phòng hai người ?" - Jungkook nghiêng đầu thắc mắc.

"Phải, bộ cậu làm gì nó mà sao nó chuyển qua phòng tôi ngủ thế hả ?" - Min Yoongi nhíu mày bắt đầu nhớ lại chuyện hôm qua. Tầm 10h tối bỗng dưng Taehyung gõ rầm rầm cửa phòng y , làm cho y và Hoseok nạnh nhau mà ra mở cửa. Cuối cùng ra mở cửa cũng là Yoongi, bắt gặp ánh mắt "cún con" của Kim Taehyung như bị đá văng ra khỏi nhà. Hắn ta năn nỉ cho ngủ nhờ vào đêm tối hôm đó rồi lại cư nhiên giành giường của y ngủ tỉnh bơ. Y tất nhiên tức giận chửi rủa hắn nhưng không tác dụng, đành bất đắc dĩ chen chúc ngủ chung với Jung Hoseok.

Jung Hoseok cũng không để Min Yoongi yên, tướng ngủ của nó rất ư là xấu. Hiểu luôn, đêm ngày đầu tiên đi chơi của y không được ngủ thẳng giấc yên thân.

"Có làm gì đâu..."

"......"

Min Yoongi cũng không muốn day dưa gì, y tiện tay đóng cửa phòng của Jungkook nhưng cậu kịp ngăn lại. Cậu còn rất nhiều câu hỏi muốn hỏi y , muốn y giải đáp hết tất cả.

"Hôm qua tôi thấy Taehyung đi bar..."

Yoongi ngầm hiểu mọi chuyện, y nhìn Jungkook rồi liếc sang căn phòng trống rỗng, y lên tiếng :

"Ờ, Taehyung có đi bar với tôi và Hoseok mới hôm qua. Nhưng mới vào chưa được nửa tiếng là đi ra khỏi chỗ đó rồi"

Jungkook như được rút khỏi gáng nặng, cậu nhẹ nhàng thở phào, lòng có chút vui lên một chút. Hoá ra tên đó cũng không trăng hoa như cậu nghĩ , với lại thâm tâm cậu có một phần hiểu lầm hắn.

"Cậu thấy Kim Taehyung là ngừoi như thế nào ?" - Jungkook chớp mắt hỏi , mong chờ câu trả lời thật lòng của Min Yoongi tại y là bạn thân lâu năm của hắn mà.

"khá trầm tính , mặt dày"

Cậu Jeon như được khai sáng thêm "kiến thức" mới. Được tới lấn áp Min Yoongi ,tiếp đến câu hỏi mà cậu muốn hỏi nhất. Tuy biết có hơi kì cục khi hỏi câu này nhưng cậu tò mò không chịu được.

"Anh ta....từng có bạn gái chưa ?"

"Hwang Yuna , đồng thời là hôn phu sau này của nó"

"HÔN PHU ?!" - Jungkook mắt chữ O miệng chữ A , điều này làm cậu sốc. Trước tới giờ Taehyung chưa hề hé môi với cậu chuyện này, cậu cứ tưởng Hwang Yuna chỉ là một đứa bám lấy Taehyung như bao đứa con gái mê trai khác... ai ngờ...

Min Yoongi biết câu trả lời của mình khai ra hơi có lố . Thôi kệ, dù sao Jungkook cũng là người mà Taehyung yêu nhất nên biết cũng chả mất mát gì.

"Ờ, con nhỏ đó được định sẵn là hôn phu lúc nó mới 14 tuổi tại vì cả hai gia đình đều chơi thân với nhau hai đời rồi. Năm 1 cấp 3 Taehyung miễn cưỡng quen Yuna chỉ dễ hoà nhập cho sau này thôi"

Yoongi chậm rãi dứt lời nhìn thẳng vào mắt Jungkook. Thấy cậu trầm ngâm , y cũng không muốn nói hay trả lời thêm gì nữa. Min Yoongi nắm lấy nắm cửa xoay đi.

"Min Yoongi.....Kim Taehyung có..."

"Có ?" - Min Yoongi mặt khó hiểu

"Có thích tôi không ?"

"......."

Y im lặng , Jeon Jungkook hồi hộp

"Tất nhiên, rất nhiều là đằng khác"

———————————————————————
góc của au:

kỳ này cho chap dài chút :vv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net