fourteen • tuesday

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cuối cùng ngày mà anh và cô mong đợi đã đến, taehyung đã nhanh chóng book vé máy bay một ngày trước đó luôn vì lo rằng đợt này sẽ có nhiều người đến địa điểm họ chọn. dami thì mang một ít quần áo đi, đồ trang điểm và vài thứ cần thiết khác, nói chung là cặp đôi này hào hứng quá lắm.

taehyung đến new zealand không phải mới là lần một, anh có tới đây để thực hiện các tour diễn của mình, nhưng đợt này đi lại có một cảm giác khác biệt hẳn.

"taehyung à, sắp đến giờ lên máy bay rồi đó, anh mau lại đây nào" dami vẫy gọi khi anh còn đang loay hoay ở quầy nước trong sân bay.

các fan của anh hôm nay cũng đến đây, xếp hàng dài ngoài kia, một phần là muốn gặp thần tượng, phần nữa là muốn chiêm ngưỡng nhan sắc của kim phu nhân ra sao mà lại khiến taehyung "đổ điêu đứng". thật là tiếc quá, hôm nay cô cũng đeo khẩu trang kín mít.

▪︎ ▪︎ ▪︎

sau 18 tiếng bay, dami và taehyung đã hạ cánh tại sân bay quốc tế auckland ở new zealand.

dami mở điện thoại ra xem lại lịch trình, anh và cô sẽ có hai ngày để trải nghiệm thành phố "vạn người mê" auckland. bây giờ taehyung đang bắt taxi để đến trung tâm đây.

tiếp đến sẽ là núi lửa eden - " mount eden là một địa điểm du lịch nổi tiếng chỉ cách ba dặm về phía nam của trung tâm thành phố auckland, là một địa điểm ngắm nhìn đường chân trời auckland khác hoàn toàn với bất cứ địa điểm nào khác trong thành phố. nơi đây chính là sự kết hợp tuyệt hảo của văn hóa và thiên nhiên, với văn hóa thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây cùng hòa với khung cảnh thiên nhiên rất yên bình và giản dị."

"oa taehyung à, mấy cái địa điểm này đúng là tuyệt vời đó nha" dami hớn hở lắm, lướt xem từng nơi mình sẽ đến một lượt, khóe môi cứ cong lên không ngừng. anh thấy cô vui vẻ thì tâm trạng cũng bất chợt đi lên theo. dami đúng là "happy vitamin" luôn ấy.

bác tài xế kia đang chăm chú lái xe, nhìn qua gương chỉ thấy cặp đôi bên dưới trò chuyện không ngớt, nghĩ rằng giới trẻ bây giờ hạnh phúc thật đấy, biết đưa nhau đi chơi nước ngoài cả rồi.

đến nơi, taehyung giúp cô cầm đồ xuống xe, một tay đặt trên cửa xe để khi cô xuống sẽ không bị cộc đầu. hành động dịu dàng này của anh lại làm tim cô hẫng đi thêm một nhịp nữa.

hiện tại họ đang ở queen street - đại lộ nữ hoàng. khách sạn cũng đã được taehyung book trước phòng, đến thì chỉ việc nghỉ ngơi ăn chơi xả láng thôi, đúng là mùa du lịch, từ đây nhìn ra xung quanh cũng thấy bao nhiêu người đến đây khám phá vùng đất mới, còn gặp được một vài đồng hương nữa.

▪︎ ▪︎ ▪︎

về đến khách sạn, dami ném đồ ra đó rồi nằm bẹp dí xuống giường.

"mỏi chân quá"

một bên má cô do lực mà phồng lên, nhìn mặt dami như cái bánh bao vậy, taehyung thấy chỉ muốn véo cho một cái. anh nhẹ nhàng đến bên giường, tháo giày của cô ra rồi massage chân cho cô. dami đã tận hưởng cái cảm giác này lần 2 rồi nhưng vẫn không thể nào quen được, thoải mái chết đi thôi.

"anh đừng làm ca sĩ nữa, về mở tiệm massage đi taehyung à ..." dami nằm đó, miệng nói liên hồi, anh cười rồi trả lời lại không thiếu cô câu nào.

được một lúc, không thấy dami ho he gì nữa, anh nhìn lên. cô ngủ rồi. taehyung đặt cô nằm lại đúng tư thế, tay đỡ đầu cô rồi đặt gối vào, lấy chăn đắp lên người cô. bây giờ anh cũng phải vào tắm thôi, 7 giờ sẽ ăn tối, để cô nghỉ ngơi một chút, tí còn có sức mà "bay lắc" quanh thành phố.

bỗng chuông điện thoại reo lên, là của anh, sợ dami thức giấc, anh ra ngoài ban công nghe. là một số máy lạ, lưỡng lự một hồi rồi quyết định bắt máy.

vừa đưa lên tai anh đã thấy một chất giọng  vô cùng "đáng yêu" kèm theo nũng nịu mà mới nghe cũng biết là ai.

"taehyung à, anh ở gần queen street phải không ? em cũng đang ở đó đây ? "

" soohee ? em đến đây làm gì ?" anh đáp lại đầu dây bên kia không mấy vui vẻ, đơn giản vì đây không phải là cuộc gọi anh mong đợi.

"em có một bộ phim lấy bối cảnh ở đây, em đã đến new zealand được 2 ngày rồi, nghe tin anh và kim phu nhân cũng đến chốn này nghỉ dưỡng. em muốn gặp anh nữa mà" ả nhấn mạnh chữ kim phu nhân, mang hàm ý mà taehyung cũng có thể hiểu được. chất giọng này chỉ cần nghe một chút nữa thôi là màng nhĩ có thể thủng bất kì lúc nào, taehyung không muốn dây dưa thêm nữa.

"nhưng anh không muốn gặp em, giờ anh đã có gia đình rồi" nói xong anh lập tức tắt máy, thật là khiến người ta dị ứng quá đi mất.

đầu dây bên kia định nói tiếp gì bỗng dưng chỉ nghe tiếng tắt máy, ả tức giận mà nắm chặt điện thoại.

"jeon-da-mi, cô là người chen chân vào mối quan hệ của chúng tôi. tôi nhất định không bỏ qua"

soohee gằn giọng, chất giọng không còn đáng yêu như khi nói chuyện với taehyung nữa. ả ta rốt cuộc đang lên kế hoạch gì ? không ai biết được cả.

taehyung tay vẫn cầm di động, quay lại chuyên tâm nhìn dami say giấc nồng. tâm trí chợt ánh lên một tia sáng, nó muốn anh bảo vệ cô, dù là bất cứ chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net