- 14 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mùa đông lạnh giá . Kim TaeHyung cảm thấy phấn trấn , quyết tâm đi leo núi trong thời tiết giá lạnh .

Mới leo được nửa ngọn núi , thì gió đã thổi mạnh hơn , cây cối xung quanh bắt đầu lắc lư mạnh hơn . Chống cự giữ lắm , TaeHyung cũng chỉ bước thêm được vài bước .

Trong mây gió mịt mù , TaeHyung thoáng thấy một căn nhà được xây theo kiểu cũ , cứng cáp nằm giữa lưng chừng .

Bước tới gõ cửa ba cái , cánh cửa đã tự động mở , sắc mặt đột nhiên xanh lại . Từ bóng tối , một cô gái xinh đẹp , mặc váy dài có tay màu trắng bước lại phía anh .

" Cuối cùng cũng thấy được anh ! " Ánh mắt cô loé ra màu đỏ , rồi có một thứ chất lỏng gì đỏ chảy dài hình như là nước mắt

" Cô , cô là ai ? Tại tại sao lại nói như vậy ! " TaeHyung

" Xin lỗi ! " Ánh mắt cô trở lại như cũ " Tôi bị nguyền rủa ! Nhưng tôi không hề làm hại ai cả . Anh có thể nghĩ qua chân lại đây . Nhưng chỉ một đêm "

Nói rồi , nhà sáng hơn , đèn từ trong nhà mọi phương đều phát sáng . Cô gái tao nhã bước đi .

TaeHyung nhìn bóng dáng cô gái khuất dần , trong lòng không hề cảm thấy sợ hãi , lại còn cảm thấy nơi đây vô cùng quen thuộc .

Tối hôm đó nằm trong phòng , TaeHyung không thể nào nhắm mắt lại được . Hình bóng đó thôi thúc anh tìm được bí ẩn phía sau đó .

TaeHyung vò đầu bức tóc , đột nhiên cảm nhận được thứ gì đó cộm cộm dưới giường , đưa tay lấy ra là một quyển sách cũ có tên " Black Angel "

Lật trang đầu tiên .

" Thiên thần và Ác Quỷ ! Hai trường phái khác nhau hoàn toàn . Tình yêu của họ là một tội ác , một kết cục bi thảm . Để tôi kể bạn nghe một câu chuyện về một thiên thần cánh trắng xinh đẹp . Trong một lần dạo chơi trần thế , nàng đem lòng thương một Ác Quỷ Vương V . Tình yêu của nàng chạm đến trái tim ngàn năm băng giá của hắn . Nhưng rồi hắn bị bắt vì tội giết chết Thiên Sứ Trời . Nàng không đành lòng để hắn bị giết . Đã chịu thanh chừng trong dòng sông Gột Rửa , cắt bỏ đôi cánh trân quý . Nàng đau đớn nằm trong ngục giam . Hắn nhìn thấy nhưng vẫn nhẫn tâm bỏ đi "

Càng đọc TaeHyung càng bị lôi cuốn . Trang hai

" Nàng thiên thần tội nghiệp kia sau khi bị mất cánh đã bị nguyền rủa bởi Chúa Trời , bị giam lỏng trong một ngôi nhà cổ bị niêm phong ấn , nay đây mai đó , vĩnh viễn linh hồn không siêu thoát . Còn tên Ác Quỷ kia đã tự mình kết liễu chính mình chứng minh cho tình yêu của hắn . Qua hàng trăm ngàn năm , hắn được hoá kiếp làm người . Vào một ngày nào đó hắn và nàng lại gặp nhau "

TaeHyung nhắm mắt , mở mắt ra đã thấy mình ở trong phòng của mình . Trên tay còn cầm một tờ giấy có ghi dòng chữ cổ . Anh nhìn thấy , mỉm cười

" Anh cũng rất nhớ em ! Jung Eunji "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net