extra 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùa đông vừa kéo đến, tần suất biến dạng mèo của Taehyung cũng tăng cao, vừa để tranh thủ giữ ấm người, vừa để Seokjin có cơ hội mua quần áo nhỏ cho nó.

Đồ ăn mèo đã không còn bao nhiêu, cả cái gậy đồ chơi cũng bị Taehyung ngứa răng cắn nát luôn rồi, vì vậy chín giờ sáng chủ nhật, Taehyung dưới cưỡng chế của anh miễn cưỡng mở mắt mặc vào cái áo hoodie xám, sau đó tiếp tục ặt cổ ngủ trên nhà cây. Seokjin chuẩn bị xong xuôi liền đeo balo bé lên vai, rồi cẩn thận ôm con mèo kia vào lòng. Cơ thể Ragdoll trưởng thành khá lớn, nếu ôm theo kiểu cuộn trong lòng thì khả năng ngã rất cao, Taehyung không muốn cứ đi vài mét anh lại trượt tay cho nó hôn đất một lần, lập tức nhướn người đem hai chân trước vòng qua cổ anh, phần bụng ấm dính sát vào ngực Seokjin, đuôi cuộn tròn, nửa thân dưới được anh ôm chặt, lúc này mới an tâm dựa đầu lên vai anh ngủ.

Seokjin kéo mũ trùm lên đầu nó, nhìn Taehyung lim dim hai mắt khiến anh nhịn hết nổi, tranh thủ hôn một cái lên mặt nó.

"Meow." Taehyung bật lên tiếng kêu thật bé, lưỡi nhỏ vươn ra liếm mấy cái lên môi anh, mắt vẫn như trước nhắm lại, dường như đang vô cùng buồn ngủ.

Seokjin bật cười, cũng không làm phiền nó nữa, cầm chìa khóa trên bàn ra khỏi nhà. Đường tới quán anh trai anh không xa lắm, đi bộ khoảng mười lăm phút là đến nơi, suốt đoạn đường này, có không ít người quay đầu nhìn Taehyung, số đông còn xin anh dừng lại để sờ sờ cùng chụp ảnh, hiển nhiên là thích bộ dạng ngủ say đến nghẹo cả cổ của Taehyung. Seokjin đỡ trán thở dài, sau khi tiễn cặp đôi thứ bảy, quyết đoán đỡ lấy con mèo lớn chạy thật nhanh, cố làm lơ ánh mắt bắn ra cầu vồng của phái nữ yêu động vật.

"Ơn Chúa." Anh đẩy cửa bước vào trong quán, cả người lạnh toát vì rẽ gió chạy, hai tay ôm Taehyung lại siết chặt hơn chút nữa.

"Làm gì như ma đuổi vậy." Seokjung đứng giữa quầy, bận chải lông cho con mèo nào đó đang nhìn anh chằm chằm, bốn chân ngắn đến độ anh gần như chẳng rõ nó đang nằm hay đang đứng.

Seokjin im lặng bước đến quầy, không hề có ý định thả Taehyung xuống, "Em đến lấy thức ăn cho Tae."

"Meow." Con mèo ở quầy đột nhiên kêu lên, đánh thức Taehyung ngủ say như chết trong lòng anh, nó theo phản xạ duỗi chân trước ôm chặt cổ chủ, đầu nghiêng ra sau nhìn nhìn. Chỉ ba giây tiếp theo, anh nghe thấy tiếng nó gầm gừ, vẻ mặt tràn ngập thù địch nhìn con mèo trên quầy.

"Đây là Yoongi." Seokjung bình tĩnh giới thiệu hai bên, "Khắc tinh của Taehyung đấy."

Nhân thú Munchkin, Seokjung đã từng nhắc đến một lần qua điện thoại, ban đầu trừ cặp giò chắc là dài 3cm thì anh cũng không để ý mấy, nghe y nói lúc này mới dồn sự chú ý về Yoongi, bắt đầu nảy lên suy nghĩ muốn phản bội Taehyung trong lòng.

Cơ thể Yoongi nhỏ hơn Taehyung một chút, tròng mắt vàng nhạt, lông chia thành hai màu cam sữa và trắng, nhìn qua rất có cảm giác muốn gọi 'baby'.

Taehyung dường như nhìn thấu được gì đó, chân phải đặt lên mắt anh, rất nghiêm túc thể hiện rằng anh không được nhìn Yoongi.

"Thừa nhận em ghen đi." Seokjin mỉm cười, mặc kệ mắt đang bị cái đệm thịt dày phủ lên.

"Meow!" Taehyung nhướn người, lần nữa liếm lên môi anh.

"Nghe không hiểu." Seokjin duy trì nụ cười, gỡ chân nó ra khỏi mặt mình.

Ý tứ của anh vô cùng rõ ràng, chính là Taehyung phải ở dạng người trực tiếp thừa nhận. Thế nhưng hiện tại ra ngoài, Taehyung chỉ mặc cái hoodie tí hon cho mèo, nếu trở về dạng người, nó sẽ không có quần áo để thay. Với cái tự trọng cao ngất ngưởng của một con mèo khó tính, Taehyung không muốn khỏa thân trong quán để nói rằng mình ghen, đặc biệt là khi Yoongi còn đang nhìn hai người.

"Meow!" Nó bất mãn nhảy khỏi lồng ngực anh, lao đến gần Seokjung giận cá chém thớt.

Seokjung: ...

Anh liếc mắt, mặc kệ Taehyung ở kia không ngừng đánh loạn lên người anh trai mình, con ngươi lại xoay chuyển về Yoongi. Seokjin đứng khá sát quầy, vừa đủ để Yoongi vươn móng vuốt móc vào áo anh, kéo tay anh đến gần đầu nó.

"Chào em." Seokjin híp mắt cười, xoa xoa bộ lông mềm mại của Yoongi, vui vẻ vì nó càng thêm chủ động cọ vào lòng bàn tay anh, yêu cầu thêm thật nhiều cái vuốt.

Anh thốt lên đủ các loại từ "cục bông ơi", "dễ thương thế", hoàn toàn không để ý Seokjung cùng Taehyung vừa ôm nhau đi mất, đợi tới khi Yoongi đã gần đu được lên người anh, bên cạnh đột nhiên có cánh tay túm lấy Seokjin, tầm mắt anh đảo một vòng rồi dừng lại trên gương mặt Taehyung, nhận ra nó đang cố ấn anh vào lòng nó.

"Em ghen đấy!" Taehyung gằn giọng, một tay siết eo anh, tay kia lại chuyển xuống đánh lên mông anh, khiến mặt Seokjin phút chốc đỏ bừng.

Seokjung theo sau im lặng nhìn một người một "mèo" ở đó tình tứ các loại, thở dài đem Yoongi từ trên quầy ôm lên.

"... Anh cho Taehyung mượn tạm quần áo em đấy." Y cúi đầu nhìn Yoongi vẫn lưu luyến Seokjin không rời mắt, nuốt nước bọt nói.

Yoongi cứng người, lập tức dùng đệm thịt dưới chân cho y cái tát.

Seokjung: ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net