Phần 10: Đồ đôi ? Mặc chung?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này mình xin phép được tổng hợp lại những lần TaeJin mặc đồ đôi hoặc mặc của nhau.

Trước khi nói đến vấn đề thì mình nhắc lại đến câu nói của 1 người từng nói đến TaeJin. Đây là lời nói của 1 người đàn ông đã kết hôn và cảm thấy TaeJin thật sự có gì đó. Anh ấy đã xem những couple khác và vẫn giữ quan điểm rằng TaeJin real.

" Tại sao TaeJin có rất nhiều đồ đôi với nhau mà không mấy ai để ý đến điều đó " - thậm chí còn nhiều hơn cả hai vợ chồng họ ( câu này mình không rõ từng chữ nhưng nội dung là vậy đó 😁)

Mọi người xem nhé

1)

2)

3)

4)

5)

6)

7)

8)

9)

10)

11)

12)

13)

14)

15)


16)


17)


Tại sao nói là có khả năng là mặc chung hoặc đồ đôi?

Ví dụ như 2 bộ đầu tiên, hai ảnh được chụp trong cùng 1 thời gian ngắn, chắc chắn là cùng 1 giai đoạn ( ảnh 1+2 và ảnh 3+4)

Còn ảnh cuối cùng thì mình không nói nhiều về nó vì thiết kế và màu sắc khác nhau, chỉ giống nhau mỗi con báo trước ngực, có thể đó là cùng 1 đợt thiết kế nào đó về hình dáng này

Còn những ảnh còn lại thì chắc chắn là đồ đôi. Mặc cùng một lúc, một kiểu dáng, khỏi bàn cãi gì luôn. Mà staff từng chia sẻ, quần áo của thì là Bangtan thích thì mặc, nhưng có phải quá lạ hay không khi từ sự kiện này đến sự kiện khác, TaeJin luôn chọn mặc đồ giống nhau ( ảnh 5,7,8,9,10,11)

Ảnh số 12 +13, nói thế nào ta 🤔, Bighit chắc không nghèo đến nỗi không có quần cho Tae mặc đâu ha, đến quần của Jin cũng phải " san sẻ " cho Tae mặc, thật bất ngờ 😑. Cùng biểu diễn trên sân khấu chỉ có 2 người, cùng hát 1 bài hát nói đến ý nghĩa bài hát thì chắc chả phải nói nhiều, đã thế là còn mặc cùng 1 bộ đồ. Rồi, đến đây là để cho suy nghĩ của các bạn bay cao bay xa nha 😁


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin