Phần 15 (tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi ngườiiiii!!!
Náo Náo tạm rest thì đã có Tran lên tâm sự với mọi người
Trước khi vào chap thì mình có vài điều muốn dặn dò mọi người là Tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên mọi người đi đâu cũng phải nhớ đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên cũng như chăm chỉ ở nhà nha 😂, ở nhà lên " nghiên cứu" TaeJin với bọn mình nè. Còn nếu bạn nào bắt buộc phải ra ngoài thì phải bảo vệ bản thân nha. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và cùng nhau vượt qua lần này nhé!!!

Vào chap thôiiiiiiii

Mọi người có bao giờ xem moments của TaeJin và bất chợt nghĩ " Sao TaeHyung có thể nam tính đến thế?" chưa? Mình thì có, rất nhiều luôn. Nên mình muốn biểu đạt nó cho mọi người cảm nhận được hết những gì " nam tính" nhất của cậu bạn và tất nhiên chỉ là đối với SeokJin thôi.

1. Ôm eo ( ôm từ phía sau)

Ôm eo cũng không còn gì lạ lẫm đối với TaeJinies chúng mình nữa nhỉ? TaeHyung làm nó cũng kha khá onstage

Mọi người thấy không? TaeHyung có vẻ rất thích điều đó. Vậy nó thể hiện điều gì? TaeHyung luôn làm nó bằng gương mặt hạnh phúc nhất, với nụ cười tươi nhất. Suy nghĩ cậu muốn thân mật, cậu muốn gần gũi với anh, cậu muốn âu yếm anh ngay tại thời điểm đó là đỉnh điểm nhất của sự yêu thương, cậu ấy muốn làm vậy để bộc lộ cảm xúc mãnh liệt của mình.

Khi cảm xúc bị dồn nét quá nhiều trong thời gian dài vào lúc phấn khích nhất con người sẽ bộc lộ nó mà không cần màng đến bất kì điều gì. Mọi người thử xem, xem có đúng không nè!!

Mọi người có biết ý nghĩa của cái ôm từ phía sau là gì không? Nhìn thôi chắc cũng đoán được rồi nhỉ, ôm từ phía sau sẽ bao bọc được toàn bộ người phía trước, sẽ trở thành tấm chắn kiên cường nhất để bảo vệ người trong lòng. Chứng tỏ bản thân đã đủ vững vàng để che chở cho người mình thương.


Mọi người để ý đến tay anh Jin ở moment này nha, tay anh ấy tự động đặt tay lên vòng tay đang ôm eo mình của cậu, không biết mọi người nghĩ thế nào nhưng với mình nó như một lời đáp ngọt ngào rằng " anh tin tưởng ở em", cái chạm tay lúc ấy rất tự nhiên như họ làm việc này rất nhiều lần. Biểu cảm của anh Jin mở tròn mắt và quay qua trái phải quan sát xung quanh ngoài ngạc nhiên ra thì còn có phần lo xem fan suy nghĩ thế nào nữa.

2. Nựng cằm

Cái này mình từng chia sẻ trong group facebook rồi.
Cậu bạn Tae phải gọi là " nghiện" nựng cằm anh Jin luôn rồi. Bạn ấy nựng nhiều đến mức một người ghét ai sờ đến mặt mình như anh Jin cũng phải chào thua mặc kệ cậu bạn âu yếm mình hoặc cũng có thể nói đây là đặc cách mà SeokJin dành riêng cho TaeHyung.

Tiếp nè

Chưa hết nha


Vậy chúng ta thử đi xa hơn nha. Mọi người có sở thích nựng cằm người khác không? Và nếu nựng cằm thì đối tượng của các bạn sẽ là ai? Với mình thì mình cũng có sở thích này và đối tượng hoặc là mũm mĩm đáng yêu hoặc là mấy nhóc con. Nếu xét anh Jin, anh ấy là một người đàn ông trưởng thành 28 tuổi, mũm mĩm tất nhiên là không rồi nhưng đáng yêu thì anh ấy có cả một bầu trời luôn, siêu đáng yêu nên đây hẳn cũng là một lí do to bự mà cậu Tae làm vậy.

Nhưng xét về tuổi tác thì việc Tae nựng cằm anh Jin có chút đặc biệt, còn đặc biệt hơn trong xã hội Hàn Quốc đặt nặng vấn đề trên dưới nhưng TaeHyung làm nó và được đặc cách ngỡ một như là một việc tự nhiên.

TaeHyung muốn là người được nựng anh như bé cưng của cậu ấy và SeokJin gián tiếp cấp quyền cho cậu bạn được coi anh là bé cưng có nghĩa là TaeHyung muốn bản thân cậu ấy trở nên lớn lao hơn trong lòng SeokJin và mọi người biết câu trả lời của anh ấy rồi chính là chấp thuận.

3. Danh xưng mà TaeHyung đặt cho SeokJin
_ SeokJinie:
Là một cách gọi tên thân mật của người Hàn, những người bạn hay những người anh em thân thiết với nhau lâu ngày.
Mọi người để ý cách Bangtan gọi nhau nha, ví dụ: Jimin hay gọi NamJoon là NamJoonie hyung, hay JungKook sẽ gọi Jimin là Jiminie hyung, đây là trường hợp các em hay gọi anh còn đối với TaeHyung và Jimin đôi bạn thân thì 2 bạn ấy hay gọi nhau là TaeHyungie hay Jiminie.

Mới đây trong vlive ngày 27/07 TaeHyung có gọi SeokJin là SeokJinie. Mọi người thấy điều đặc biệt chưa? Không có từ dành cho người lớn hơn là " Hyung" tương tự như từ " anh" trong tiếng Việt mà còn gọi khá thân mật SeokJinie.

_ Thiên thần bé con Kim SeokJin ( 아기 천사 김석진)
TaeHyung nói câu này trong show Music Bank đợt quảng bá Fake Love năm 2018.
Lúc nghe cậu Tae nói như vậy mình quả thực là rất bất ngờ. Việc coi ai đó là thiên thần không phải là nói bừa cũng không thể nói suông vì nếu gọi họ là thiên thần tức là người đó mang đến cho bản thân một cảm giác kì diệu, nếu không rõ ràng hơn chính là cảm giác hạnh phúc, thiên thần là cứu rỗi là cho người họ bảo hộ cảm giác bình yêu như bùa hộ mệnh vậy.

Và hai từ 아기 ( aki) là chỉ em bé hay mình dịch dễ thương hơn chính là bé con đó. Mình cảm giác TaeHyung coi SeokJin như thần hộ mệnh bé xíu cậu ấy có thể luôn mang bên người và là của riêng cậu ấy vậy.

_ Em bé mè nheo
Vào festa năm nay khi Tae trả lời phần câu hỏi cho anh Jin ( là câu hỏi của anh Jin nhưng do Tae trả lời)
Với câu hỏi : Điều gì làm bạn sợ nhất?
Tae đã thay anh Jin trả lời là Điều gì cũng sợ, em bé hay mè nheo.

Mọi người thấy sao? Dễ thương đáng yêu khủng khiếp ấy, giống như phần trên Tae luôn coi anh Jin như em bé, bé con của cậu để cậu bảo vệ và chăm sóc.

Vậy tổng kết chap này: Sự nam tính mà Tae có chính là thể hiện qua cử chỉ và lời nói của cậu ấy đối với SeokJin: cậu ấy muốn bảo vệ, muốn cưng nựng, muốn nuông chiều " thiên thần" của cậu ấy. Cậu ấy muốn trở nên lớn lao hơn, trưởng thành hơn trong lòng người anh lớn và mình nghĩ cậu ấy đã làm được rồi, vì sao thế? Câu trả lời nằm ở lời đáp kín đáo của người anh lớn.

Chap này Tran viết theo hướng lãng mạn hóa, nên là các bạn không cần phải hiểu máy móc theo hướng logic làm gì cả. Cứ nghĩ đơn giản là bạn có sẵn sàng nựng cằm, xoa đầu 1 người anh trai hoặc chị gái mình không, hay là gọi các anh chị lớn như là gọi 1 đứa trẻ, liệu bạn nào sẵn sàng làm vậy. Vậy đó, mn có thể nêu ý kiến của bản thân 1 cách thoải mái nha. Đừng chỉ nói cảm nhận mối quan hệ TaeJin là real, nghe nó thiếu thốn quá 😅


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin