Phần 4: Phản ứng của các thành viên khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong mối quan hệ TaeJin, nếu muốn "moi" được chút ít từ hai nhân vật chính của chúng ta, e rằng hơi khó.

Về Jin, nói không ngoa,anh chàng này cẩn thận thật sự, hiếm khi nào thấy Jin để lộ bất cứ sơ hở nào trong mối quan hệ này. Hay thậm chí nhiều lúc có cũng như không. Và từ trước đến nay, chúng ta chỉ có thể lấy các moments chủ yếu từ một phía duy nhất là Tae. Nhưng nếu ta chỉ lấy duy nhất bên phía Tae thì lại có 1 vấn đề phát sinh ở đây.

Tae là người mà khi ghép với bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng hợp. Mà nói theo kiểu của dân ship thì nghĩa là anh này có thể tạo skinship với bất cứ ai, bất cứ lúc nào. Nắm tay, ôm, cụng trán,... được anh chàng này làm hết sức tự nhiên và tương đối nhiều. Đó là lý do tại sao bất cứ shipper cặp nào liên quan đến Tae, họ đều có thể chắc chắn rằng Tae thực sự có " tình cảm " với đối phương ( mình cho chữ tình cảm vào dấu ngoặc kép để mọi người hiểu nó theo phương diện khác với tình cảm bạn bè ). Ở đây mình không nói chi tiết việc này trong bất cứ cặp nào vì mình không phải người ship couple đó nên mình không thể biết chính xác hết suy nghĩ của những ai theo con thuyền đấy được. Nhưng mình đảm bảo với các bạn rằng họ chí ít cũng vì những hành động thân thiết của Tae mà suy nghĩ sẽ bị lệch đi một chút đó ạ.

Bản thân mình cũng đã từng có những suy nghĩ đó. Nhưng sau khi mình tiếp xúc nhiều với các Army mà họ ship các thuyền khác, mình phải rút ra kết luận, những kiểu động chạm như vậy trong Bangtan thực sự rất nhiều đặc biệt là các couple liên quan đến Tae. Nói tóm lại, những hành động kiểu như vậy là hết sức bình thường trong Bangtan.

Đó chính là cái khó của dân shipper TaeJin chúng ta. Một người thì giấu quá kĩ, một người thì làm quá nhiều với tất cả các thành viên đến nỗi người xem nghĩ rằng nó chả kỳ lạ như dân shipper nói ( ở đây mình chỉ muốn nói đến những hành động thể hiện tình cảm như ôm, nắm tay hay cụng trán... mà thôi, còn các couple khác nhau đều có những moment thể hiện tình cảm một cách đặc biệt hơn thì mình không nói đến nhé) . Đó là lý do mình muốn đưa mọi người đi theo một con đường khác, không mới cũng không cũ nhưng với trường hợp của TaeJin thì nó khá quan trọng đấy ạ. Đó chính là phản ứng của các thành viên trong nhóm khi họ để ý thấy TaeJin đang đi " hơi xa" với cái gọi là bình thường.

Chắc mọi người đều biết ngoài Jin với Taehyung thì việc diễn xuất đều tương đối khó với các thành viên ( đặc biệt là Jimin ), đã thế lại trong hoàn cảnh rất bất ngờ không lường trước được thì việc mọi người để lộ ra những biểu cảm đa sắc thái đó là điều dễ hiểu. Mình không biết các cặp khác thế nào nhưng với TaeJin thì các thành viên khác để lộ tương đối rõ đấy ạ.

Ở phần này tương đối dài, mình sẽ chia ra thành các phần nhỏ nhé

Đầu tiên, đây là cái ở fic thứ nhất mình cũng đã từng đề cập đến. Nhưng ở phần này mình sẽ phân tích rõ hơn một chút

Cái này khỏi cần giải thích nhiều chắc mọi người cũng đã hiểu đúng không ạ

Để tăng tính xác thực, mình muốn mọi người kiểm chứng ở hai bức ảnh thời gian cut nó ra. Ở bức đầu tiên 25:56. Bức thứ hai 27: 03. Điều đó cho thấy hai hành động này chính xác là xảy ra cùng một thời điểm ( cái này mình kiểm chứng lại rồi nha mọi người, bạn nào thích thì có thể xem lại ạ. Run ep 64 nhé ). Vậy mình sẽ nói thử ý nghĩ của mình xem mọi người thấy đúng không nhé. Vì RM và Jin bỗng dưng rất tự nhiên tương tác với nhau, và thế là JK và Jimin bị giật nên liếc xem phản ứng của Tae như thế nào với khuôn mặt căng thẳng thấy ghê á. Có thể nhiều bạn sẽ suy nghĩ rằng Jimin và Jungkook đang nhìn Suga và khuôn mặt tự nhiên đờ đẫn ra thôi. Thật không khó để nói rằng Jungkook, Jimin đang nhìn V chứ không phải Suga. Thế này nhé, nếu với góc nhìn đó, Jungkook Jimin mà muốn thấy được Suga thì mình nghĩ hai anh ấy phải di chuyển người thì mới có thể nhìn thấy được. Vì mọi người có thể để ý, cả hai đều đứng cách bàn Suga ngồi và đứng chéo khá nhiều. Hay nói cách khác Yoongi đang ngồi khá sâu so với tầm mắt của cả hai. Và đương nhiên, bạn chả hơi đâu cố gắng nhìn người đó với con mắt như muốn long ra đến nơi trong khi chỉ cần đánh người hơi lệch phải một tý là có thể nhìn thấy đối phương rồi. Thật không hay, sự thật là cả Jimin và Jungkook đều đứng nhìn ở góc độ không hề đánh người lệch phải một tẹo nào.

Nói đến dáng đứng thì chắc mọi người hơi khó hình dung, vậy thôi thì mình nói đến hướng nhìn cho dễ hiểu nhỉ


Mọi người thấy mép bàn rồi chứ ạ. Hướng đó thì chỉ có thể là mép bàn trái phần bên trên mà thôi. Nghĩa là Suga sẽ ngồi tương đối là sâu với tầm mắt của Jimin với Jungkook. Jungkook đứng thẳng hàng ngang với V, mắt cậu ấy chính xác là đánh sang ngang. Nếu nhìn Suga, đầu JK phải quay hẳn rõ ràng về phía sau, nhưng ở đây đầu JK chỉ hơi chếch sang ngang mà thôi. Còn Jimin đứng hơi chéo so với Suga, nếu muốn nhìn được Yoongi, Jimin chỉ cần đánh chéo đầu lệch một chút là được. Nhưng không hay, Jimin không hề đánh đầu của mình một chút nào , cậu ấy nhìn thẳng=>> chính xác là nhìn V rồi mọi người ạ. Trăm nghe không bằng một thấy, mọi người cứ thử đứng như của JK hoặc Jimin cho dễ hình dung nhé 😊

( lại bệnh nói dài rồi, sorry mọi người nhiều 😭)

Vậy câu hỏi là, tại sao JK và Jimin lại liếc xem phản ứng của Tae ?

Mình từng nói ở trên rằng, nếu trong một tình huống bất ngờ, người ta sẽ dễ rơi vào trạng thái hoảng hốt. Giống như kiểu não chúng ta sẽ bị đơ một lúc và không thể kiểm soát được hành động vô thức của mình. Jimin và Jungkook chính xác đang ở trạng thái này. Cả hai đang hơi lo ngại trước biểu cảm khuôn mặt của Tae. Nếu như xét trong một trường hợp thông thường, đáng lý ra cả hai sẽ không quan tâm và tập trung vào người đang nói là Jin RM và J-Hope. Nhưng đằng này, hai người họ lại để lộ khuôn mặt có chút hoảng đó và nhìn về phía Tae- một người chỉ có đứng không và chả đang làm gì cả. Tại sao vậy ạ ? Họ đang bị bất ngờ chuyện gì và tại sao lại bất ngờ về nó thế?

Căn bản, cả hai gần như không có 1 tý kinh nghiệm diễn xuất gì, để lộ ra những mặt đó là điều đương nhiên ( nếu xét trong trường hợp mà chúng ta đang muốn nhắc đến) Và ở đây, cái bất ngờ của Jimin và Jungkook được thể hiện rất rõ luôn rồi, nhìn phát biết ngay là đang bị bất ngờ, và đương nhiên cũng chả cần phải suy diễn gì nhiều

Còn về phần của Tae, bạn có bao giờ thấy trường hợp hai người đồng đội của mình thân thiết với nhau ngó lơ mình rồi tỏ vẻ khó chịu chưa ạ ? Mình chỉ thấy ở trường hợp bọn trẻ con hay chơi với nhau thấy mình bị ra rìa nên cảm thấy buồn và ghen tỵ thôi. Còn "bạn bè" trong nhóm có thân thiết quá là thân hổng lẽ cũng giận hờn như một đứa trẻ trong khi mình hai mươi mấy nồi bánh chưng rồi ấy. Đã thế lại khiến cho đồng bọn sốc 1 tẹo ấy. Chà, "bình thường" quá mà đúng không nào 😊


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin