Phần 4 ( tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nối tiếp phần trước về phản ứng của các thành viên, mình xin đưa tiếp một tình huống khi mà Tae ghen nhé

Trong vid thứ nhất, mọi người hãy để ý đến Namjoon nhé. Anh ấy đang gần như ôm lấy Jin từ đằng sau và có lẽ là không biết điều đó. Tae đã đặt tay lên tay Namjoon như 1 lời nhắc nhở. Ở trường hợp này nói là đặt tay để biểu đạt ý không muốn là hợp lý. Nếu như mọi người nói rằng Tae muốn ra dấu để Namjoon tém tém lại ấy ạ vì cả hai đang quá thân thiết ( mình xin phép nhắc tới một chút tới NamJin) vậy bạn có bao giờ hỏi tại sao Namjoon lại " sợ" đến vậy và Tae thì khó chịu như vậy chưa ạ. Bạn có thể thấy Namjoon khi bị Tae chạm nhẹ lên cánh tay, rất nhanh chóng anh ấy dường như hiểu ra điều gì đó và bỏ Jin ra . Không những thế cộng với khuôn mặt hoảng loạn nhất thời đó nên mình cho rằng nó có thể là một điều gì đó đã lặp lại đến quá nhiều lần khiến Namjoon hành động rất nhanh chóng. Giống như kiểu phản xạ rất tự nhiên, khi Tae vừa chạm vào người anh ấy là RM đã buông Jin ra một cách nhanh chóng. Mình nói rằng nó tự nhiên vì mọi người thấy đó, hành động buông ra chỉ vẻn vẹn trong vòng 1s, một hành động thậm chí còn chả suy nghĩ gì. Nên mình cho rằng đây có thể giống như 1 phản xạ vậy, bị quá nhiều lần nên quen rồi ấy.

Và khá là hài hước ở đây, sau khi buông Jin ra, RM đã quay sang nhìn Tae. Như một hành động thiết yếu để kiểm tra đối phương. Bạn có thể so sánh cơ mặt trong trường hợp: đầu tiên là trường hợp mình đang nói đến, thứ hai là trường hợp mình đã đề cập ở phần trước khi RM nhìn thấy Tae nắm tay Jin để JK không nắm được tay Jin. Bạn sẽ thấy cơ mặt của Namjoon trong hai trường hợp này giống nhau: sốc +bất ngờ khiến chàng trưởng nhóm không biết làm gì, không biết phản ứng thế nào nên cơ mặt chính xác là cứng đờ lại. Đây là vid rõ hơn

Bạn có thể thấy, cả hai trường hợp trên Namjoon đều lộ vẻ hoang mang một cách rất chi là rõ ràng. Điều này làm mình nhớ đến bảng xếp hạng mức độ đáng sợ trong nhóm do J-Hope chọn. Khi Hoseok chưa đề cập đến vấn đề này, mình thật sự đã nghĩ tính cách anh ấy sẽ đáng sợ hơn V rất nhiều, nhưng quả thật nhờ có vid này mình mới được kiểm chứng lời J-Hope nói 👍

Đó là về Namjoon, còn hai vị này nữa cũng không thể bỏ qua là Jimin và Jungkook. Về Jimin, chàng trai vàng trong làng không biết kiểm soát biểu cảm. Mọi người có thể thấy Jimin sau khi thấy hành động của Tae, cậu ấy đã cười gượng rồi cúi đầu xuống ( ở vid 1). Còn Jungkook, anh ấy đã nhìn thấy biểu cảm đó của Jimin, khuôn mặt cũng cứng đờ lại ( ở vid 2).

Ok, mọi người có thể cho đó là hành động bình thường, mình công nhận nhưng nếu những hành động đó được đặt trong hoàn cảnh này thì không bình thường tẹo nào đâu ạ. Không khí lúc đấy rất vui vẻ vậy tại sao mọi người lại cư xử như vậy. Nhất là Jimin, anh ấy thậm chí còn cười gượng. Nếu lúc đấy Jin mà không liên tục nói chuyện, mình cá mọi người sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng cho mà xem.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin