Phần 7 ( tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi một kết thúc sân khấu DNA, chúng ta sẽ lại thấy một mmt đắt giá xuất hiện. Mình từng nói ở chap trước, ở sân khấu DNA, khi kết thúc TaeJin đứng ở cuối hàng và máy quay chính sẽ không quay tới ngoại trừ fancam của Jin và Tae. Mình nói mmt này đắt giá, không sai. Khi bạn đặt mình trong vị thế của họ, chả hay ho gì khi những hành động thân mật quá bất bình thường đó nó lại được biết đến rộng rãi. Bạn còn nhớ cái sượt qua má của TaeJin trong phần 1 mình nhắc tới không ạ. Đấy nhá, chỉ 1 góc quay không hết, mà đấy mới sượt qua thôi đã khiến cho cộng đồng fan dậy sóng dữ dội. Đằng này ở sân khấu DNA, fan đông hơn, nhiều hơn => mức độ sẽ nghiêm trọng hơn. Đúng chứ ạ

Đó là lý do, TaeJin không có quá nhiều các khoảng khắc thân thiết thật sự đáng lưu tâm trước các máy quay " chính ". Nhưng ở phần kết thúc, vừa hay các thành viên đứng chắn hết tầm nhìn máy quay. Mình vừa nói rằng sẽ chẳng ai bận tâm họ làm gì ở cuối hàng cả ngoại trừ fan Jin, fan Tae và fan TaeJin. Mà dù có là fan một trong hai vị đây mà chả yêu thích gì TaeJin thì họ sẽ chẳng hơi đâu mà bận tâm mấy chuyện này.

Hoặc bạn có thể hiểu những hành động thân mật của TaeJin lúc này chính là những hành động gần gũi sau máy quay. Mình nhớ không nhầm trong hậu trường quay Army House, khi Tae đột nhiên ôm lấy Jin, anh quay lại hỏi anh camera-nim," anh vẫn đang quay ạ?" kiểu bất ngờ ( mình không nhớ rõ lắm nhưng ý là vậy ). Rồi, vậy nếu có camera anh sẽ không dám làm vậy sao SeokJin 🙂.

Hơi lan man bên đó 1 chút để mọi người thấy TaeJin rất thân thiết khi không có camera chính. Vậy bây giờ mình sẽ đưa mmt về sân khấu DNA kết thúc nhé


Cre:@taejinloop

Quay lại 1 chút lời nói của Tae mình đề cập ở phần mở đầu chủ đề. Tae đã sống thành thật hơn tình cảm của mình. Và điều đó giống như mmt này vậy. Bạn biết đây là sân khấu nào không 😉 MaMa 2017 - một trong những sân khấu âm nhạc lớn. Không chỉ có BTS và Army, đây là lễ trao giỏi quy tụ rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng khác + fan hâm mộ của họ. Nhưng liệu Tae có mảy may lo lắng không? Không. Tae chả việc gì phải lo lắng cả vì làm gì có mấy người để ý điều này đâu ạ ( đã nhắc tới ở phần trước).

Còn việc tại sao Tae lại làm vậy. Mình không biết, mình không phải là anh ấy nên mình không biết được anh ấy muốn gì. Nhưng nếu đang yên đang lành sán sán vào anh để thể hiện tình cảm lại còn đang ở một sân khấu lớn thì thật sự có vấn đề.

Thứ nhất: để chứng minh tình cảm anh em nhà Bangtan rất tốt

Rất hay cho bạn nào đề cập đến nội dung này. But, tại sao phải chứng minh trong khi chẳng có tý mâu thuẫn nhóm nào xảy ra. Vài ba cái cãi nhau vũ đạo là chuyện cơm bữa, mình chắc chắn còn nhiều vụ gắt hơn rất nhiều. Nên nhớ, 7 người con trai cùng chung sống trong 1 mái nhà, mỗi người 1 tính cách cãi nhau là quá bình thường. Lúc TaeJin cãi nhau, Jimin còn vẫn thản nhiên đi đánh răng mà. => khá là bình thường ( Phần cãi nhau của TaeJin này mình có nghi ngờ 1 số chi tiết nhưng vì khá nhạy cảm nên mình sẽ để sau nhé ). Còn nữa, bất cứ Army nào chắc chắn cũng nghe đến chuyện trong nhóm TaeJin là thân nhau nhất, nếu có bất hòa thì cũng chỉ có mấy chuyện lặt vặt. Nhóm nào chứ Bangtan tinh thần teamwork là tốt nhất rồi. Thân nhau như vậy mà ai cũng biết thì chứng minh làm gì

Thứ hai : vẫn là chứng minh tình cảm anh em nhưng hãy để ý mức độ của việc hành động này nhé

Nếu như mmt này dạng như mmt Jin backhug Tae thì có thể coi như là, ờ, họ làm vậy để cho thấy cả hai rất thân thiết . Nhưng ở mmt này, mức độ lại nửa vời. Vậy hãy suy nghĩ theo kiểu đơn giản đi ạ : Tae muốn dính lấy anh Jin, cậu muốn được gần gũi với anh ngay cả khi trên sân khấu.

Lưu ý, sân khấu chung của các nhóm nhạc cùng nhau trình diễn, cái bạn thấy nhiều nhất là gì ạ. Họ 100% tập trung vào phần trình diễn. Nhưng với Tae, kể cả biểu diễn, cậu vẫn muốn được gần với Jin. Xa nhau à, đâu có đâu, họ gần như ở cạnh nhau suốt ngày, nói nhớ nhau thì có bị vô lý quá không ạ. Nên cái này chỉ cần nghĩ đơn giản thôi, Tae thật sự muốn " gần gũi " với Jin, điều mà anh đã hạn chế tối đa ngoại trừ những trường hợp bất đắc dĩ thôi.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin