Phần 9( tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào reader của user38848004
Giới thiệu chút nha mình tên là Tran của Thactai9592 thì mình có mặt trong một chap rồi, xin chào lại lần nữa nghen.

Trước khi vào chap thì mình không phải là chuyên gia phân tích hay thấu hiểu tâm lý của bất kì ai, chỉ là tâm hồn nhạy cảm hơn nên để ý, tò mò về nhiều điều nhỏ nhặt. Mình u mê TaeJin lắm nên cái tính tình ấy cũng chiếm một phần trên con đường theo đuổi TaeJin. Mình sẽ bị những khoảnh khắc bé xíu của 2 bạn làm rung động mạnh mẽ hơn cả những cái đụng chạm rõ ràng, một trong số đó là sự trưởng thành của Taehyung bên cạnh anh Jin. Bắt đầu nhéeeeeeee!!!

Bắt đầu từ khoảnh khắc gần đây nhất nha. Là trên sân khấu Mikrokosmos, anh Jin bởi vì vội vã lên trình diễn nên quên đóng 2/4 khoá quần. Đầu tiên lên stage sung sức nô đùa lắm nhưng 5s sau đã thấy sai sai rồi bởi khuôn mặt ngưng lại luôn vì bối rối. Tưởng chừng như là anh ấy sẽ giải quyết liền, ngay và lập tức thế nhưng lại khều khều cậu Tae và thì thầm vấn đề bối rối ấy. Sau khi cậu bạn Tae nghe được sự tình mình đoán các bạn sẽ nghĩ rằng " Tae sẽ cười phá lên cho mà xem". Cái này đúng ấy nhưng chỉ đúng ở vế thứ nhất. Đúng là cười thật đó, một nụ cười mỉm dịu dàng.

Mọi chuyện tưởng như kết thúc với đôi câu giãi bày của anh Jin và nụ cười dịu dàng của cậu Tae nhưng hành động tiếp theo ngay sau đó của cậu bạn này không chỉ khiến anh Jin bối rối mà ngay cả TaeJinies như chúng ta đây cũng phải giật mình. Đưa tay ra đóng hộ anh ngay trên sân khấu??? Không giật mình mới lạ đấy

Hí hí hửng hửng khoe em " chiến tích của mình " . Lạ hen 🤔

Cre: trong vid

Ở một góc quay khác để ta có thể xem biểu cảm của Taehyung trong tình huống này

Cre: trong vid


Các bạn có chú ý nụ cười cuối cùng của Taehyung sau moment trên không? Một nụ cười có phần láu cá và tinh nghịch.

Mình suy nghĩ rất nhiều về moment này. Các bạn để ý nhé, hành động đưa tay ra của Kim Taehyung rất tự nhiên, mình không nghĩ nó diễn ra sau khi trong đầu cậu ấy kịp chạy suy nghĩ đâu bởi tay cậu bạn đưa ra ngay sau khi anh Jin giãi bày điều " khó nói ". Hành động của Taehyung với SeokJin và hành động của SeokJin với Taehyung chứng tỏ đó chẳng phải là một điều lạ lẫm, mới mẻ gì cho cam không những thế nó lại là điều vốn dĩ đã quen từ lâu rồi.

Và cái suy nghĩ " Đây không phải là một điều lạ lẫm, mới mẻ gì" là hoàn toàn phù hợp khi nhìn lại những moment tương tự của hai bạn trước đây.

1. Trong Run ep 65, các bạn có nhớ không là tập 6 chàng trai trong bộ đồng phục học sinh trung học cùng thầy giáo Min.

Trong tiết đầu tiên là bầu ra lớp trưởng, mỗi người sẽ viết vào phiếu người mình chọn, sau đó là gấp lại và đưa cho Min sonsaengnim nhưng cậu Tae - người ngồi ngay cạnh anh Jin đã thu phiếu của cả 2 sau đó vội vội vàng vàng nhét phiếu của mình vào hộp phiếu để gấp cho anh.

2. Vào năm 2017, khi BTS tham dự AMAS , mình không nhớ chính xác là interview nào bởi rất nhiều bài, nếu không nhầm là 102.7KIISFM

Lúc đó thì anh Jin phải đọc một đoạn tiếng anh và có cầm trên tay vũ khí không thể thiếu là tập kịch bản, điều đáng nói là trong lúc anh ấy đọc, cậu bạn

Taehyung (lại đứng bên cạnh) tiếp tục để tay cậu thay thế tay anh và lại tiếp tục kiên quyết chia cắt anh Jin và tập giấy vỏn vẹn vài tờ.


3. Trong Run ep 86, cả nhóm đã đến công viên nước và thực hiện những thử thách ở đây.

Mình không biết tên trò này là gì, tạm gọi là cầu tuột nước đi nhé🙂🙂. Trong lúc chuẩn bị chơi, trời có mưa lất phất một xíu. Vẫn là 2 bạn ấy đứng cạnh nhau và ngay lập tức Taehyung đã tháo chiếc mũ đen đang đội trên đầu để che cho anh Jin, chính xác là " che" vì cậu bạn không có đặt hẳn chiếc mũ ấy lên trên đầu anh Jin đâu mà cầm trên tay mà di chuyển theo mái đầu đang mải nô đùa của anh.


Có lẽ chỉ cần 3 moment này cũng đủ để hiểu rồi nhỉ. Bây giờ mình sẽ phân tích tại sao nó lại tương tự nhé.

Tất cả các moment mình vừa liệt kê ở trên đây cả moment đầu tiên, những vấn đề anh Jin gặp phải đều là những vấn đề bé tí teo mà tự cá nhân có thể giải quyết một cách dễ dàng: đóng khoá quần, gấp giấy, cầm xấp giấy, bị mưa lất phất (mình sẽ nêu một số moment thêm nữa nhưng sẽ không có video, mục đích chỉ cho các bạn thấy được tần suất của những hành động này, nếu các bạn không biết những moment sau đây cũng không sao cả:

1-trong một clip vlive của Bangtan nhận giải, đặc điểm là cậu Tae còn để tóc màu xanh, khi cả bảy chàng cầm điện thoại lần lượt chụp hình nhưng đến lượt anh Jin thì kết thúc nên anh ấy phải cầm điện thoại, mặc dù cậu Tae ngồi cách anh Jin bởi Yoongi nhưng cậu bạn để ý lắm thế là đã bước đến chỗ anh lấy điện thoại và để ra phía sau ghế cậu hoặc cầm trên tay / xin lỗi là mình không nhớ rõ lắm, có gì sai sót các bạn thông cảm nhé/ cho anh dễ chịu.

2- là cậu Tae chỉnh ghế ngồi cho anh Jin thoải mái thêm một lần nữa là chỉnh vô lăng hoặc gì đó để anh Jin dễ lái hơn ( đã được đề cập trong phần 10 trước đó )

Đây chỉ là những lần on cam mà mình dễ dàng bắt gặp được, vậy thử nghĩ mà xem nếu off cam số lượng này còn lên đến con số nào nữa đúng không? Vậy nên đây chính là một việc quá mức quen thuộc và xem được chỉ có thốt lên " tự nhiên vậy" mà thôi.

Mình biết Bangtan ở với nhau gần tròn vành 10 năm và cả 7 đều là những người đàn ông trưởng thành cả, mà đã là người đàn ông trưởng thành lòng tự tôn là điều ai cũng có, huống hồ Kim SeokJin lại thuộc chòm Nhân Mã một chòm mệnh lửa và có lòng tự tôn cao tận cùng nhưng lại để Taehyung - một người em trai nhỏ hơn mình 3 tuổi che chở, bảo vệ, quan tâm và lo lắng từ những thứ nhỏ nhặt như thế này có thể thấy có bao nhiêu dựa dẫm và tin tưởng.

Có người nói " ở với nhau nhiều nên vậy" câu này có thể chấp nhận khi tính cách giống nhau nhưng anh em ở cùng một nhóm, giúp đỡ nhau trong công việc là bình thường; có việc khó khăn, cần cho lời khuyên là bình thường nhưng giúp nhau đến từng cái nhỏ xíu, thậm chí là việc riêng tư là điều KHÔNG bình thường. Chỉ như thế nào mới để ý, quan tâm đến vậy. Chỉ như thế nào mới dựa dẫm, tin tưởng đến thế. Mình không dám đi quá sâu nữa đối với một người đang đứng ngoài ở để soi vào nhìn thấu thì từ nãy đến giờ có thể mình đang hơi bị chi phối bởi bản tính fangirl và shipper rồi.

Và mục đích cuối cùng ở chap này là sự trưởng thành của Taehyung bên cạnh anh Jin. Cách anh Jin tin tưởng vào cậu ấy, cách cậu ấy tinh tế để ý đến anh Jin. Cách anh Jin chủ động vì cậu và cách cậu chăm lo, bảo vệ anh Jin đã quá đủ để thấy sự trưởng thành này thật mạnh mẽ và đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

💜Chúc mừng sinh nhật muộn Kim Taehyung 💜
Hẹn gặp lại các bạn nếu có dịp nhé!!!!!!

CÓ PHẦN THÊM Ý Ở BÌNH LUẬN, XIN ĐỪNG BỎ QUA
-------------‐----------

Lời của chủ fic : Một lần nữa cảm ơn bạn Thactai9592 vì đã giúp mình ngày càng hoàn thiện về mặt nội dung của fic. Thank kiu nàng rất nhiều 😘😘

Và mình cũng mong bạn nào có khả năng phân tích mmt có thể cùng mình và bạn Thactai9592 hợp tác viết fic nhé

Mình cũng xin phép được góp ý cho những mmt được nêu ở trên đây. Tại sao mình hay nói những hành động của Tae rất giống các bộ phim tình cảm. Bạn phải hiểu rằng những bộ phim xoay quanh đời sống đều phải dựa trên các yếu tố thực tế, đúng không ạ? Giờ mình sẽ không nói thêm ý gì cho mmt đầu tiên vì bạn Tran đã nói rất rõ ràng và đầy đủ rồi. Còn mmt cởi mũ che cho anh, ờ thì các bạn sẽ phản đối là nó chả " đặc biệt ", có thể Jin dễ đau đầu khi dính mưa nên Tae chỉ đơn thuần lo lắng trên cương vị người em chẳng hạn mà thôi. Ok, được thôi, mình chấp nhận đi theo ý kiến cũng rất là hợp lý. Nhưng còn 2 mmt còn lại thì sao ạ, không phải rất lạ ư? Cả hai hành động gấp giấy và cầm giấy để đọc Jin hoàn toàn có thể tự làm mà không cần sự giúp đỡ của người khác. Cầm giấy và đọc: 1 tay cầm giấy một tay cầm mic đọc vẫn trôi chảy và lưu loát đấy thôi, ngoại trừ việc anh phải lật sang trang khác thì mới cần sự giúp đỡ. Nhưng Tae vẫn làm giúp anh kể cả khi anh không cần ( thông qua hành động giựt tay anh ra ). Còn gấp giấy thì sao, 2 bước gấp, 1 bước cho vào hộp, tổng cộng 3 bước, trẻ con còn làm được cơ mà, đúng không ạ.

Đó, bạn có thể thấy Tae muốn giúp anh kể cả khi đó là những việc rất nhỏ nhặt nhất như bạn Tran đã nói. Mọi người còn nhớ mmt mình từng đề cập không ạ, mmt ở Vlive Tae kéo ghế ngồi ra cho Jin và lấy đĩa cho anh cũng như rót rượu cho anh ( hãy xem lại phần 10 nếu như các bạn không nhớ ). Nói thật nếu không phải là vlive cả nhóm đi ăn thì nó có khác gì đây là buổi hẹn hò TaeJin không ạ. Đây là những hành động cơ bản nhất của các chàng trai ga lăng đối với người yêu của mình ở các buổi hẹn hò trong phim lẫn cả thực tế. Điều này chắc hẳn các bạn đều nắm rõ đúng không ạ 😁

Đây là phần thêm ý của mình trong phần này, hãy ủng hộ bạn Tran để có thể tiếp tục nghe phân tích của bạn trong những chap tới nhé 😘😘😘


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin