Phần 9 ( tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chủ chap: Thactai9592
Xin chào!!!! Lại là Tran đây. Mình đã quay trở lại và đem đến cho mọi người chap mới với nội dung không thể bỏ qua hay ngó lơ nó được: những lần Taehyung quan tâm và nuông chiều SeokJin

Nếu TaeJin đang trong một mối quan hệ trên tình cảm anh em thân thiết thì tôn trọng, bảo vệ, nuông chiều sẽ là điều tất yếu và là một trong những cơ sở để duy trì mối quan hệ này bền vững. Kim Taehyung làm điều này rất tốt. Mình sẽ không phân tích lại những moment " ai cũng biết" nhé. Ví dụ như khi Jungkook được hỏi tốt nghiệp Taehyung đã chen vào và nói " Tại sao không hỏi Jin hyung, hyung ấy cũng vừa tốt nghiệp?" Mình cảm giác như Taehyung mẫn cảm với việc tuổi tác của anh Jin hơn cả anh nên lần nào các thành viên lấy nó ra để đùa anh,Taehyung " quyết liệt" lắm " Đừng nói vậy mà, anh ấy vẫn trong độ tuổi đẹp nhất". Mọi người thấy đó, Tae luôn " bảo vệ " Jin khỏi một số các tình huống

Ví dụ rõ hơn nhé

1. Trong cuộc phỏng vấn của GDA 2017( đối với những ai không biết thì hồi đầu 2017 anh Jin có quả tóc " gáo dừa" vừa ngố vừa cưng lắm á 🤭) . Chính chủ ngại ngùng lắm, cơ mà cậu Tae đã lăng xăng giới thiệu " Anh Jin hôm nay cắt tóc mới nè!" xong lại chu mỏ " Mọi người ơi, bảnh lắm có phải không". Khi anh Jin nghe MC nói là fan comment muốn anh ấy tặng nụ hôn gió sở trường thì anh có phần bối rối vì mái tóc, cậu bạn Tae bên cạnh đã ngay lập tức nhận ra và đưa tay sửa sang lại cho anh, khi anh thực hiện xong tai mặt đỏ lựng thế là quay sang cậu bạn Tae đang vỗ tay khen ngợi anh, nắm lấy cổ tay cậu.


2.
Taehyung luôn nhìn anh Jin bằng ánh mắt rất nuông chiều, cảm giác như anh ấy là điều đẹp đẽ nhất mà cậu từng thấy nên cậu luôn nâng niu, dịu dàng và bảo vệ hết mực dù anh ấy có tự làm xấu hay có những hành động ngố tàu đi chăng nữa ( mọi người biết đó anh Jin hay làm trò cho không khí và các thành viên thấy thoải mái, quả thực điều anh ấy làm rất hiệu quả vì vậy nên làm thường xuyên lắm). Và mỗi khi anh làm vui thì y như rằng có ánh mắt như vậy từ năm này qua tháng nọ chăm chú đây.

Đầu Tae di chuyển theo anh cho thấy Tae cảm thấy rất thích thú với hành động của anh. Theo mình cảm nhận thì ánh mắt này nó rất đỗi trìu mến, có sự cưng chiều rõ ràng. Tiếp nè

Vâng nhìn suốt, nhìn không ngừng luôn ấy, thật sự cảm thấy rất rất cưng chiều

Ở video này có chút mờ và tóc bạn Tae hơi dài gây khó nên để cho chính xác hơn mình nói thêm nhé: Góc này các bạn để ý cả Taehyung và SeokJin đều đứng ngoài cùng đối diện nhau, tầm mắt của Taehyung là nhìn thẳng, anh Jin và Hope đứng cách nhau một khoảng khá xa nếu như nhìn Hope hay Jimin thì góc nhìn sẽ lệch vào trong khá nhiều ( nói khoảng cách xa cũng không hoàn toàn đúng về thực tế nhưng đối với tầm mắt quan sát và góc nhìn thì ánh mắt phải lưa vào tương đối sâu để thu được cả Hope và Jimin ở phía trong) nên trong moment này là Taehyung chỉ đang nhìn mỗi anh Jin thôi.


Các bạn có biết câu " Người tình trong mắt hoá Tây Thi" không? Đúng hoàn toàn trong trường hợp này đấy, mặc dù các thành viên nghiêng ngả vì bị anh chọc cười cơ mà cậu bạn này nhà ta lại vững vàng, ánh mắt kiên cường lắm một mực dịu dàng đối với anh thôi. Vậy mới thấy được Taehyung có biết bao nhiêu trân trọng, bao dung với anh. Và với ánh mắt này thì anh Jin có chút " hoa tầm gửi" cũng không khó giải thích.

3. Bảo vệ
Do anh Jin bị vấn đề về mắt vào đợt comeback Blood Sweat and Tears, Taehyung đã bên anh Jin từ lúc xuống máy bay, lấy tay chắn ánh đèn flash từ ống kính của nhà báo và fan đến mắt anh. Các bạn có thể thấy, Jin đã không phản đối việc này. Thực ra anh ấy có thể đeo kính hoặc có thể tự che mắt của mình. Nhưng anh ấy lại chọn cách để Tae làm giúp mình. Nói thật thì đây là hành động khá vướng víu khi đi nơi đông người, nhưng Jin không phản đối và để Tae làm. Đây cũng là một biểu hiện cho thấy anh ấy tin tưởng hoàn toàn và dựa dẫm vào cậu, mình không giỏi tâm lí và cũng chỉ theo kinh nghiệm của mình thôi rằng chỉ khi nào bạn cảm giác được sự an toàn khi ở cạnh ai đó thì bạn sẽ giao phó mình cho họ bằng tất cả sự tin tưởng. Anh Jin đã thực sự coi Tae như một người đàn ông trưởng thành để có thể bảo vệ được anh ấy mặc dù cậu nhỏ hơn anh 3 tuổi.


Super Concert 2019 vừa rồi
Trong phần trình diễn Idol anh Jin có bị ngã vì sàn diễn trơn, Jimin ở cạnh đã ngay lập tức đỡ lấy anh và dìu anh đến stage phụ. Nhưng mà lúc ấy Kim Taehyung đã nhìn anh chăm chú, nhìn rất lâu, đến khi các thành viên khác rời đi, cậu bạn vẫn chống một chân nhìn anh, ngay cả Jimin đỡ anh đi rồi Tae mới đứng dậy nhưng ánh mắt như cũ bước lùi quan sát anh

Phải rất lâu sau đó Tae mới rời ánh mắt đi, mọi người có thể xem fancam của sân khấu nếu muốn biết rõ hơn nhé.


Anh Jin ngã khá mạnh và tay chống xuống sàn nên khả năng cao là tay cũng bị thương, trong phần còn lại của bài hát anh ấy liên tục kiểm tra tay và Taehyung cũng đồng hành liên tục quan sát tình hình của anh. Đến cuối phần trình diễn cậu ấy đã nhìn anh và có vẻ anh Jin cũng nhận ra nên ánh mắt 2 người có chạm nhau nhưng nhanh chóng rời đi ( mmt này mình sẽ phân tích kỹ hơn trong phần khác nhé, đây là 1 mmt rất hay không thể bỏ qua ) Dáng vẻ Taehyung ngồi quan sát Jimin đỡ anh Jin đi, rất sót ruột nhưng có Jimin đỡ nên cậu cũng không tiến lại. Thân thể không tiền lại nhưng ánh mắt như gián tiếp bảo vệ anh ấy vậy.

Đây chỉ là 2 trong những lần bản năng bảo vệ anh Jin trong Taehyung trỗi dậy, rất tự nhiên như cách bảo vệ thứ quý giá nhất của mình vậy.

Cre vid: trong hình

Phần này rất dài, tổng hợp khá nhiều các mmt hay nên mình sẽ chia ra trong những phần sắp tới nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin