Phiên ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có 1 bài báo của @koreaboo về TaeJin. Bài viết này về chiêm tinh học Hàn Quốc và mình thấy khá hay nên đăng lên đây để mọi người cùng đọc. Lưu ý, bài báo này được đăng trên 1 bài báo của Hàn, mình không có tự bịa đâu nha 😁 nên mọi người có thể tin được

Bản dịch: điện thoại mình có chức năng dịch văn bản nên có thể nói đây là bản dịch thuộc về máy. Mình có chỉnh sửa câu cú cho các bạn dễ đọc nhé

Jin và V của BTS đã được định sẵn để hòa hợp với nhau, theo Chiêm tinh học Hàn Quốc

Tử vi là có thật. Bói toán là khoa học. Biểu đồ sinh và cuộc sống định sẵn đi kèm với nó cũng vậy. Nếu những điều đó là đúng thì điều đó có nghĩa là JinV của BTS là những người bạn tốt và ngày sinh của họ đã chứng minh điều đó

Ý kiến bạn chủ fic :Mình xin phép nói 1 chút về những điều mình biết trong bói toán. Nếu nói đến mức độ chính xác cao thì tử vi chính là một trong những điều đó. Những kiểu bói có tính chính xác cao theo mình tìm hiểu thì có 3 cách : bói bài tarot, bói lá số tử vi và bói xin trắc vân tay. Trong đó thì bói lá số tử vi là cách bói của người phương đông chúng ta. Nếu bói bài Tarot chỉ có mức độ chính xác theo vài tháng hoặc vài năm ( hoặc 1 số những dấu mốc quan trọng nhất định) thì tử vi và vân tay lại có thể nói để cả quá khứ, hiện tại và tương lai đến lúc mình kết thúc cuộc đời. Mỗi người đều có vân tay khác nhau nên bạn có thể thấy mức độ chính xác, còn lá số tử vi thì là lấy giờ sinh kết hợp với ngày tháng năm sinh để viết ra được 1 lá. Tuy nhiên, cả 3 cách bói này đều có điểm giống nhau chính là cho ta biết được bạn hợp cái gì và không hợp cái gì (như nghề nghiệp chẳng hạn ). Đây là những cái mình biết và mình hiểu sơ bộ về 3 cách bói phổ biến này, nói sơ qua để các bạn hiểu đơn giản về tử vi ( vì bài báo này bói theo ngày sinh của TaeJin )

Tiếp tục bài báo:

Một chuyên gia chiêm tinh học Hàn Quốc đã chia sẻ trên mạng rằng theo biểu đồ sinh nhật và sinh nhật của BTS Jin, anh ấy là một gapmok tương đương với tiếng Anh gần nhất, là một cây mạnh.

Gapmok thuộc loại người như Jin được sinh ra với một lực lượng không thể ngăn cản để phát triển và tiến bộ. Những người này có thể được mô tả như một mũi tên hướng lên. Chúng liên tục đẩy qua, như những cây non nở vào mùa xuân. Số phận của họ khiến họ phải tự tin, quan tâm và lạc quan.

Mặt khác, biểu đồ sinh nhật và sinh nhật của BTS V sẽ biến anh ấy thành một eulmok (을목) hoặc, bằng tiếng Anh, một cây nho tươi tốt.

Eulmok loại người như V được sinh ra sống sót. Chúng tốt nhất có thể được mô tả như các mũi tên bên. Người Eulmok , giống như cây nho, rất linh hoạt và đủ tròn để hòa nhập ở mọi nơi. Số phận của họ sẽ luôn khiến họ phát triển cao và hùng mạnh như môi trường xung quanh - bất kể họ bắt đầu nhỏ như thế nào. Và bất kể môi trường mà mọi người eulmok tìm thấy chính họ, họ tự hào về khả năng vô song của họ đối với cách mở đường của thành phố. Nếu đây không phải là mô tả chính xác nhất về V, thì đó là gì?

Cuối cùng, khi một người gapmok và một người eulmok đến với nhau ( máy dịch đúng ý mình 😂) - hình ảnh sẽ khá rõ ràng. Hãy tưởng tượng một cây rất cao và rắn chắc với dây leo thường xuân mọc dọc theo thân và cành của nó. Họ không thể tách rời và bất khả chiến bại với nhau. Là một, họ bay lên cao và lan rộng!

Chuyên gia nhận xét, Gap The gapmok Jin là người giúp eulmok V phát triển và cùng nhau họ đạt được sự nở rộ. Và như đã nói, thực sự không có gì lạ khi họ là một tiểu đơn vị của chính họ, có biệt danh là Gwangsan Kims.

Ý kiến chủ fic: nói theo kiểu dễ hiểu thì là TaeJin rất hợp nhau, vậy thôi á. Thấy chưa, ai cũng công nhận cặp này hợp nhau á, vui ghê 😁😁😁


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin