Phiên ngoại ( tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý : chap lựa người đọc vì chap này thiên hướng shipper tương đối cao. Hãy cân nhắc trước khi đọc và nhanh chóng bổ sung hay sửa lỗi nếu có

Nói một chút về các chap phiên ngoại. Mình thường chia các mmt tương tự nhau theo các phần để các bạn có thể thấy rằng đây không phải là các mmt chỉ xảy ra có 1 hay 2 lần theo kiểu ngẫu nhiên trùng hợp. 1 phần mình luôn tổng hợp nhiều các mmt khác nhau để cho thấy sự tương tác giữa TaeJin luôn có sự " lặp lại". Còn chap phiên ngoại thì sẽ có sự đặc biệt hơn 1 tý, đây sẽ là phần mình chia sẻ quan điểm trên một phương diện rộng mà không thông qua chi tiết một mmt nào cả. Nói nôm na là ý kiến của mình. Phần này sẽ thiên về real tương đối lớn, ai không ship thì đừng miễn cưỡng đọc nhé.

Quả thật dạo gần đây mình cảm thấy khá hoang mang về OTP nhà mình . Đã thế bạn Tran còn phát hiện ra một chi tiết hoàn toàn sốc khiến cả hai đứa hoang mang cực kỳ 😥. Vấn đề này vẫn cần phải theo dõi thêm tình hình nên là chưa thể nói với các bạn được ngay. Nhưng nếu đúng như bạn Tran nói thì thật sự là một điều rất buồn đấy.

Còn về việc mình hoang mang về OTP nhà mình trong dạo gần đây có lẽ chính là vấn đề fansirve. Nếu như mọi người cảm thấy TaeJin dạo gần đây họ tương tác theo hướng "công bố rộng rãi " là khá thích thú thì nói thật mình cảm thấy hoang mang và lo lắng nhiều hơn. Bản thân là một đứa ship một cặp phải gọi là hiếm lắm mới thấy mmt theo kiểu công khai tương tác như bây giờ, đột nhiên một ngày nào đó cả thùng bánh ngọt đập thẳng vào mặt, ai dám khẳng định miếng bánh ngọt này dễ nuốt? Qua việc này mình có một thắc mắc rằng liệu việc đưa bánh ngọt đó cho mình, " họ" có mục đích gì?

Gần đây mình có đọc một truyện đam về người nổi tiếng và mình cảm thấy có điều gì đó khiến mình nghĩ đến TaeJin.
Trong truyện, hai anh là diễn viên rất nổi tiếng về diễn xuất và vẻ bề ngoài của mình ( TaeJin cũng rất giỏi và đẹp miễn chê ). Vì cùng nhau hợp tác trong một bộ phim nên đạo diễn đã đề nghị hai anh này chung sống với nhau để thứ nhất là thân thiết hơn, thứ 2 là họ có thể diễn tập với nhau trước các cảnh quay của cả hai và thứ 3 là để biết được cách diễn của đối phương để khi diễn dễ dàng tiếp nhận đối phương hơn. Hoàn cảnh của TaeJin cũng giống như vậy. Mặc dù là trong trường hợp khác, nhưng hiệu quả của việc sống cùng nhau trong một thời gian là điều không thể phủ nhận. Họ sẽ bày ra mọi mặt của chính bản thân mình mà không có sự che đậy nào cả, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phô bày cái bản chất thật sự của mình,đó chính là cái lợi ích trong việc sống cùng nhau, để các bên có thể hiểu nhau nhiều hơn, hiểu không ạ.

Tiếp tục, chính vì việc luôn dính lấy nhau và hiểu được con người của đối phương, hai chàng diễn viên này cũng đã nảy sinh tình cảm. Trước khi ra mắt bộ phim mà hai anh chành này đóng, cả hai đã có sự tương tác rất tình cảm ( chỉ trên phương diện bạn bè anh em thôi ) nhưng lại rất đáng yêu nên đã được fan hai bên ship nhiệt tình. Cái này thì cũng giống như trong giai đoạn Bangtan mới ra mắt, TaeJin cũng đã có sự tác động qua lại lẫn nhau cũng đáng yêu chả kém ai cả nên nghiễm nhiên được cái danh hiệu cặp đôi được ship đầu tiên của Bangtan mặc dù lúc đó hoàn toàn là trên phương diện tình cảm bạn bè anh em trong nhóm. Tiếp tục nhá, sau khi bộ phim công chiếu, cả hai bên đại diện ( kiểu giống như công ty ký hợp đồng ấy ạ vì 1 bạn là diễn viên tự do nên chỉ có quản lý thôi không có công ty đằng sau ) đã thúc đẩy việc ship couple này. Nói đến đây, mình thấy khá giống với cách làm của Bighit bây giờ.

Nói đôi chút về thực tế ship các cặp đôi nổi tiếng, ở đây mình sẽ nói đến nam-nam. Thực tế, Trung Quốc thoáng hơn Hàn Quốc rất nhiều trong vụ này. Cái này là mình chắc chắn 100%. Cái tư duy bên Hàn bị cái khuôn khổ bó chặt đến nghẹt thở nên thật sự phải nói là ngấm vào máu rồi, không phải người Hàn nào cũng có suy nghĩ thoáng, đó là sự thật. Thậm chí tư duy người Việt thoáng hơn bên Hàn rất là nhiều. Bên Việt mình thường có cái thói quen là việc mình mình mới lo, không liên quan thì mặc kệ nó. Cái này người nước ngoài hay châm biếm nước mình như vậy nhưng nếu đặt trong hoàn cảnh này bạn sẽ thấy, nó lại là một ý nghĩ hay. Họ chỉ tò mò chút thôi nhưng sau đó sẽ chả để tâm nhiều. Còn suy nghĩ cổ hủ thì lại là 1 khái niệm khác, cái này mình không nói đến. Quay lại vấn đề trên, việc mình nói là Trung thoáng việc này không phải không có cơ sở. Đầu tiên Đài Loan đã hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới từ lâu rồi. Bên lãnh thổ TQ, hồi một bộ phim đam mỹ nổi tiếng làm mưa làm gió không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài bị cấm không cho sản xuất tiếp. Lý do không phải được nêu ra là đây là vấn đề nhạy cảm, hạn chế tuổi , ... mà lại là lo lắng sẽ có nhiều bạn trẻ muốn nổi tiếng nhanh sẽ đi theo con đường phim này. Bạn thấy đó, mức độ phủ sóng của việc này là rất lớn. Do đó việc ship các anh đẹp giai nổi tiếng với nhau luôn luôn được chào đón rất nồng nhiệt bên Trung.

Mình nói một chút về thực tế để mọi người hiểu được việc hai bên đại diện đồng ý cho việc tạo điều kiện cho couple chính lên sàn cũng không có gì là lạ, nếu làm tốt thì thậm chí còn thu một lợi nhuận không hề nhỏ( tăng fan hâm mộ và tiền kiếm được). Nếu như đến 1 thời gian bão hòa thì cũng coi như là tình anh em, cũng chả ai bắt bẻ được gì vì có ai thừa nhận đâu đúng không nào. Và đặc biệt, khi cả hai thật sự có tình cảm với nhau, đại diện cứ thế cho đà tiến lên thôi, kể cả khi họ có những biểu hiện tình cảm trước công chúng thì fan cũng chả buồn nổi vì họ mong như vậy cơ mà

😊 Nói đến đây các bạn hiểu ý mình không. Nói ra thì hơi buồn cười nhưng mà thật sự thì đây là lý do mà mình tự bác bỏ cho cái fansirve mà mình tự hỏi bản thân mình. Mình cũng đã lo lắng liệu mình có bị cứng đầu trong việc thừa nhận OTP nhà mình real hay không nhưng thật sự thì cái mình nói cũng có khả năng nên hãy để mình tự kỷ vậy 😂. Quay lại vấn đề chính nhá. Mình hỏi từ cái mình nói bên trên, các bạn hiểu ý mình không. Nếu thực sự đi đúng theo ý mình nói bên trên thì Bighit muốn fan tiếp xúc càng nhiều mmt TaeJin càng tốt. Để làm gì, để nếu như có sự việc đó xảy ra, fan sẽ không hề quay lưng mà ủng hộ nhiệt tình khi mà họ công bố giống như trong truyện bên trên đã đề cập. Tại sao mình lại có suy nghĩ đó thì có lẽ chính là tần suất hai chàng này tương tác với nhau ngày càng nhiều và ngày càng táo bạo. Thậm chí những chương trình do chính công ty sản xuất cũng không hề hạn chế mà giữ nguyên ( cái này còn tùy trường hợp mức độ tương tác nha ). Các bạn có thể xem và kiểm chứng, dính nhau hơn nè, dính nhau lâu là đằng khác. Chứ không như ngày xưa, muốn tương tác lắm, muốn dính nhau lắm nhưng toàn nhịn ( nhìn mặt Tae thương dã man). Bây giờ thì lại không như vậy nữa, nếu theo đúng ý của mình, Bighit đang muốn dùng cái cách fansirve này để vừa tạo sân chơi thoải mái cho hai anh 😂, vừa tạo điều kiện cho fan dần tiếp nhận Sự Thật này 😁

Mẹ ơi, lâu lắm mới viết dài thế này đấy. Ý kiến thôi nha, đừng cho là thật không chết tui đó. Kiểu gần đây nhiều thính quá nên mình nghĩ đến vấn đề nó theo chiều hướng như vậy, nhưng không biết như thế nào

Mọi người nghĩ sao về vấn đề fansirve?

( tên truyện đam được nhắc tới ở dưới comt)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin