Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rất xin lỗi với những bạn nào đang hóng fic mình và tưởng mình ra chap mới ạ 😊. Mình có một chút ý kiến nho nhỏ với các bạn nên muốn thông báo với mọi người biết thôi

Đây là fic thứ hai và cũng là fic khiến mình đau đầu nhất từ trước đến giờ. Phân tích không phải chỉ đơn giản là nhìn cái thấy vô lý là phân tích luôn đâu ạ. Mình đã phải hỏi ý kiến của những bạn không ship và ship. Không ship để tránh trường hợp mình bị đi sai hướng. Ví dụ như cái này không có gì là kỳ lạ nhưng mình vẫn cho vào moments. Còn đi hỏi những bạn ship để xem cái khoảnh khắc này nó ở đâu. Và theo họ nó kỳ lạ hơn bình thường ở chỗ nào. Chính vì vậy mà mình tương đối là mất thời gian với một chap bất kỳ nào đấy

Do đó mình muốn xem xét lại một chút với mọi người về lượng tương tác của fic này. Mình thấy lượng đọc khá ổn nhưng sự tương tác của các bạn với mình đa phần là không có mấy. Mình gần như không biết các bạn hiểu hay không, có thắc mắc gì không, mình thiếu sót chỗ nào sai chỗ nào để sửa chữa. Mình không muốn nói đến việc các bạn có thích hay không hay văn mình viết có hay hay không. Vì đây là phân tích nên không thể có sự " mượt mà " ở đây được. Mà mình cũng không phải dân văn gì cả nên mình chỉ cố hết sức để các bạn hiểu chứ không phải để mọi người đọc cảm thấy hay ho ạ.

Chính vì không có sự tương tác giữa các bạn với mình nhiều như sự mong đợi, mình quyết định sẽ dừng viết chap mới cho đến khi mình nhận được trên 20 bạn có ý kiến cá nhân về fic của mình.
Riêng bạn @nochubangtan1710 thì mình sẽ không xét bình luận của bạn vì bạn ấy là bạn của mình. Ngoại trừ bạn ấy ra thì các bình luận của các bạn mình sẽ xét thành 1 phiếu. Chỉ cần 20 bạn là được, chê ghét yêu quý mình vẫn xét là một trường hợp ạ. Trên 20 bạn mình sẽ viết tiếp chap mới, còn khi chưa đủ thì mình sẽ coi như fic này tạm drop ạ.

Lưu ý: kể cả các bạn có vote thì mình cũng không tính nha. Mình cần một bình luận về cảm nghĩ của mọi người cơ ạ

Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình 💜


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin #vjin