43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đem tay mình khoác lên vai người kia, Taehyung vui vẻ cảm nhận cơ thể dần cứng lại của Seokjin, cười một tiếng thật nhỏ, "Thả lỏng đi, em có làm gì anh đâu."

"Dám nói câu đấy thì bỏ tay xuống." Seokjin đánh mắt nhìn cậu.

"Mình đang hẹn hò mà, em ôm người yêu thì có gì sai."

Thản nhiên cười và không chút quan tâm đến đôi mày đang nhăn lại, Taehyung dần trườn từ vai xuống khuỷu tay anh, cho tới khi tay mình đã yên vị trên eo Seokjin, còn chưa kịp mở miệng nói câu nào liền bị thúc một vào bụng.

"A!"

Seokjin trừng mắt nhìn thằng nhóc mặt mày nhăn nhó bên cạnh, nghiến răng phun một câu trước khi bỏ đi, "Đừng để tôi chặt tay cậu."

Cho ăn no rồi làm phản vậy đấy.

Taehyung thở dài lắc đầu, nhanh chóng đứng thẳng dậy chạy theo anh, đối với phản ứng kịch liệt của người kia cưỡng ép lồng hai bàn tay vào nhau, thậm chí cả gan dùng đến lực khiến anh chết lặng.

...

"Taehyung!" Namjoon từ đằng xa vội chạy tới cửa lớp 10a2, không để tâm đến ánh mắt của nhóc bên trong, y túm lấy Taehyung ngay khi cậu vừa bước ra.

"Chuyện gì vậy?" Bị kéo đi không một lời giải thích, Taehyung trong lòng bắt đầu dấy lên bất an.

"Seokjin lại đi đánh nhau!"

Mắt trợn một vòng lớn, cậu liên tục kêu Namjoon chỉ đường mau một chút, cố gắng tăng nhanh tốc độ chạy tới khu vực hành lang tầng ba, lúc này đã bị lấp đầy bởi đám học sinh cùng tiếng quát của giáo viên.

"Mới sáng ngày ra đã cãi cọ đánh nhau, lên phòng hiệu trưởng, nhanh!"

Cả hai mặt mũi tím bầm trừng mắt nhìn nhau, không cam lòng đi theo thầy giáo quản sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net