45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chờ mãi một hồi thì trống vào học, Taehyung dù có cứng đầu đến mấy cũng phải miễn cưỡng đi về lớp, cả hai tiết ngồi vẫn luôn thấp thỏm không yên. Nếu không phải cậu mới bị chuyển lên bàn đầu hai ngày trước, Taehyung sẽ lập tức lôi máy ra mà nhắn tin thử cho anh.

Khó khăn lắm mới chờ qua được chín mươi phút, cậu vội gấp sách vở rồi chạy khỏi lớp, để lại Jimin còn chưa gặm xong bánh đi theo.

Ngó nghiêng ngó dọc cũng không liếc được người cần tìm đâu, lại đúng lúc thấy Yoongi từ phía sau đi tới, Taehyung túm hắn lại hỏi, "Anh Jin đâu ?"

"Về rồi, bị đình chỉ học một tuần." Yoongi rút điện thoại ra khỏi túi quần, bấm bấm đó rồi đưa đến trước mặt cậu, đoạn tin nhắn chỉ ngắn ngủi vài ba câu.

"Chỉđánh nhau chút thôi , sao lại đình chỉ?" Taehyung giật nảy.

"Cái này em không biết, làm bảng kiểm điểm chuyện này nhiều lần rồi. Nếu tái phạm thêm lần nữa sẽ đuổi học."  Yoongi thở dài, sinh thời lại để hắn làm bạn với tên nhóc cuồng máu thích đánh nhau như vậy, cho cả hai đều khá nhiều điểm chung, nhưng sự việc hiện tại cũng thật hết cách nói.

"Thật !" Taehyung đầu, chân nhấc lên chuẩn bị chạy về lớp, tìm máy của mình gọi điện cho anh. sao giờ ra chơi trường cậu cũng không nhiều, nếu nhanh chân một chút lẽ sẽ ít nhất ba phút nói chuyện.

Trước khi thật sự thể chạy về lớp, phía sau Taehyung đã tụ lại một đám con gái, kéo tay áo cậu trở lại.

"Này, em Taehyung đúng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net