62

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hành động kia thành công chọc đến điểm nóng trong Taehyung, khiến cậu ngay lập tức bật dậy chạy tới đối diện, một tay đẩy con đỉa kia ra, một tay kéo Seokjin vào lòng.

Seokjin: ...

"Được rồi, không làm loạn nữa." Yoongi xua tay, nắm chặt cổ áo Jimin tránh cho con mèo nhà lại đi lung tung, "Thằng kia đâu? Đã rảnh nhất còn thích đến muộn."

Namjoon lắc đầu tỏ ý không biết, mắt vẫn không rời khỏi vị trí đối diện, nơi mà có một Seokjin đang chuẩn bị bẻ cổ một Taehyung vẫn sống chết dính tay trên eo anh.

"Buông!"

"Không buông!"

"Buông ra!"

"Không buông đâu!"

Namjoon: ...

Trước khi Seokjin thật sự phát điên, cửa nhà cuối cùng cũng bật mở lần nữa, Jungkook ló đầu vào với vẻ mặt tràn ngập ánh sáng từ thiên đường trước khi thất vọng hỏi một câu, "Lisa đâu?"

Seokjin cau mày nghi hoặc, dường như quên bẫng đi việc mình đang bị ôm, từ trong cổ họng gầm gừ, "Ảnh hưởng gì đến mày?"

"Người ta sắp sửa bước vào mối tình thế kỉ đấy, mày không thể khoan nhượng tí sao." Jungkook chán nản thở dài.

Hoseok - người duy nhất trong cả quãng thời gian không nói nửa lời, lúc này mới lấy hết dũng khí ngẩng đầu khỏi điện thoại, e dè hỏi, "Đến đủ hết rồi thì đi được chưa ạ?"

Trong khi Taehyung còn đang cùng Jimin mắt to trừng mắt nhỏ, Namjoon ngồi đây lại cảm thấy khá hạnh phúc với mối quan hệ mình có, nhịn không được muốn ôm người bên cạnh một cái, dù cho trên đường hắn cũng làm không thiếu.

Seokjin quay đầu nhìn cậu, cố gắng nhẹ nhàng lần cuối, nói với âm giọng chỉ đủ để cả hai nghe, "Một là bỏ tay ra, hai là ăn đòn."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net