Extra 17 (LizKook)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seokjin mặt vô cảm xúc nhìn tấm thiệp cưới trong tay, cố gắng không nghiến răng nhét nó vào miệng người kia.

"... Anh vợ." Jungkook vặn vẹo cười đến khó coi, bật ra được từ này tưởng như đã qua mấy năm.

Hai tháng nữa hắn cùng Lisa kết hôn, hạnh phúc đến nỗi Jungkook đã cười suốt cả ngày, thành công làm cho môi mình bị chuột rút, giờ chỉ cần động một chút liền đau mỏi.

Seokjin trợn mắt, hoàn toàn nghe không vào những gì Lisa đang nói, lúc này còn nghiêm túc suy nghĩ xem bao lâu hai đứa sẽ li thân. Jungkook cùng Lisa một đường yêu đương tình tứ cũng đã tám năm, vậy mà chưa từng cãi nhau lần nào, mỗi lần giận dỗi tối đa chỉ một ngày, hôm sau liền trực tiếp đến nhà xin lỗi đối phương. Seokjin nghĩ mãi vẫn không ra lí do chia cắt, vì vậy chán nản đảo mắt, lúc lâu sau mới chậm chạm mở miệng chúc mừng.

"Cái thiệp này..." Lisa cẩn thận nhìn sắc mặt anh trai, "Là ba bảo em đưa cho anh."

"Gì cơ?"

"Mới hôm qua lấy thiệp em tính lén đem cho anh, nhưng ba bảo anh làm việc cả ngày không tiếp em đâu, ba nói hôm nay anh được nghỉ thì qua đưa."

Seokjin phút chốc sững người, đầu hơi cúi xuống âm thầm mím môi. Nhà hàng anh làm mỗi tháng đều được nghỉ năm ngày tùy chọn, có thể nói là chỗ duy nhất trong phố có đặc ân này, vì vậy Seokjin liền dàn ra mỗi tuần một ngày thứ bảy, cuối tháng sẽ nghỉ liền hai ngày. Chuyện này chỉ riêng Taehyung mới biết, cho nên ba... vẫn là để ý đến anh.

Taehyung ngồi cạnh nắm chặt tay anh, cùng anh cúi đầu nói nhỏ, "Anh xem, ba mẹ đồng ý rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net