Extra 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi bắt đầu hẹn hò, Seokjin đối với chuyện hôn hít thường xuyên cò kè mặc cả về thời gian. Taehyung nín thở rất giỏi, anh thì không, vì vậy mỗi lần chạm môi anh đều sẽ bị đem hôn đến suýt tắt thở.

"Hai mươi giây."

"Hai giây."

"Mười giây."

"Tám giây."

"Ba mươi giây."

Sao lại tăng lên rồi!

Seokjin cáu kỉnh chốt giá, "Năm giây."

Taehyung nghe đến liền thở dài, cam chịu áp anh lên giường tiến hành yêu thương, tay vuốt nhẹ tóc mềm trong khi hôn xuống, mỗi cái chạm đều ôn nhu như nước.

Thế nhưng Seokjin dường như không hề quan tâm đến, trong đầu nhẩm đúng số năm lập tức đem người đẩy ra, thành công nhận lấy ánh mắt long lanh ủy khuất của chồng.

Seokjin: ...

"Mai phải dậy sớm." Anh dịu giọng giải thích.

Taehyung chớp chớp hai mắt, không nhanh không chậm chu ra môi mỏng trông như mỏ vịt.

Seokjin: ...

"Anh..."

Taehyung môi vẫn giữ nguyên tư thế, mày hơi cau lại tỏ vẻ không hài lòng.

Có lẽ Chúa sẽ hiểu cho anh thôi, nếu như anh dịu dàng tát cậu một cái, lực tay vừa đủ để cậu kêu đau nhưng má vẫn không hằn vết. Taehyung nhờn nhã như vậy mỗi đêm anh đều thấy, không cho hôn môi nhất quyết không chịu ngủ, mà hình thức hôn cũng chẳng hề bình thường, không phải cậu nằm trên người anh thì cũng là ngược lại.

Vì ngày mai hai người có chuyến bay qua Pháp với gia đình Taehyung, Seokjin không muốn ôm theo cái eo đau nhức khập khiễng tiến vào sân bay chút nào, đặt biệt là khi anh chị của cậu còn hơi bất bình thường về suy nghĩ.

Seokjin thở dài, nhướn người hôn thêm cái nữa rồi nhanh chóng dứt ra, đè hai vai cậu xuống giường trong khi nói, "Ngủ ngoan đi, anh thương."

"Em yêu anh lắm." Taehyung thỏa mãn ôm người vào ngực cọ cọ.

"Ừ." Seokjin mỉm cười, "Anh cũng thế."

Anh cũng yêu anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net