Extra 4: mẹ chồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seokjin đã lo người nhà Taehyung sẽ phản ứng kịch liệt khi thấy anh đến. Nhưng sự thật là họ còn phản ứng ghê hơn anh nghĩ, theo một hướng gì đó rất tích cực.

"Sao lại đáng yêu thế này." Bà Kim nhéo má anh trong khi lấy đi cái muôi từ tay Seokjin, đẩy anh vào phòng khách và cười, "Ra ngoài ngồi nhanh, để bác nấu cơm."

"Bác để cháu giúp đi mà." Seokjin giương mắt đòi hỏi. Anh đến nhà họ ở ké nên không thể trơ mắt nhìn bác ấy nấu cơm cho mình, chưa kể bà Kim đã bỏ dở công việc để quay về khi biết anh đến, với một cái ôm chặt cùng hàng tá lời tra hỏi về chuyện tình hai đứa làm Taehyung giãy nảy vì ngại.

Anh thật sự bất ngờ vì mọi thứ, không ai ghét bỏ hay giận dữ với Taehyung khi anh tới chơi, anh hai cậu thậm chí đã làm cho anh một cái bánh kem, nằng nặc bắt anh ăn mà không cho Taehyung động miếng nào. Seokjin còn tưởng rằng bên trong có thuốc độc, nhưng Taehyung vẫn ổn khi anh trộm đút cho cậu hai miếng lớn nên có lẽ là không sao đâu.

"Có ra ngoài ngồi không hay để mẹ đánh." Bà Kim trừng mắt nhìn một lớn một bé đứng lì trong phòng bếp, vẻ mặt hăm dọa khiến Seokjin không thể làm gì khác ngoài buông ra cái chảo đặt trên bếp, nhanh chóng kéo Taehyung đi ra ngoài.

"Mẹ phải để con rể thử tài nấu ăn chứ." Taehyung từ trong miệng lầm bầm, để rồi nhận lấy cái đập mạnh vào lưng, "Đau con!"

"Thích thử thì lần sau, ra ngoài nhanh."

Seokjin cúi đầu cười khẽ.

Mẹ chồng thật tốt quá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net