Extra 6: về chung nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm ấy Seokjin khóc rất nhiều, Taehyung từ bé không biết dỗ người chỉ có thể im lặng ôm anh, thủ thỉ vài câu rồi lại vỗ về an ủi.

Ba Seokjin thật sự đuổi anh ra ngoài, vali đựng quần áo cũng đã được mẹ sắp xếp gọn gàng, đẩy lại cho anh. Seokjin khi ấy chỉ cúi đầu không nói gì, cầm lấy vali theo mẹ Taehyung trở về, anh không dám nói, cũng chẳng muốn nói, vì anh biết ba sẽ không nghe.

Lisa bám theo anh ra tận cửa nhà, nhìn tới đôi mắt ướt nước của cô, Seokjin dù không muốn cũng cố quay đầu bỏ đi, anh không muốn mình bật khóc trước mặt đứa em này, sẽ mất mặt lắm.

"Ngủ một chút đi nhé?" Taehyung quệt đi nước mắt đọng lại khóe mi anh, hôn nhẹ lên tóc mềm trong lúc nói, "Em sẽ ở đây đến khi anh tỉnh."

"Anh có làm gì sai không?" Seokjin vùi đầu vào gối, tay nắm chặt vạt áo cậu như sợ Taehyung đi mất.

"Không sai gì cả, anh không sai."

Anh và cậu yêu nhau đã bốn năm, thời gian này vẫn luôn giấu giếm gia đình. Seokjin vì muốn ba mẹ làm quen mà luôn cố tỏ ra ngoan ngoãn, thỉnh thoảng sẽ hỏi vài câu về chuyện yêu đương cùng giới, lại thường nói rằng không muốn cưới vợ, cốt cũng chỉ để ba mẹ hiểu ra.

"Thế này cũng tốt mà." Taehyung cầm tay anh nắn nắn, "Giờ chúng ta ở cùng nhà rồi, không phải lén lút hẹn hò nữa, đêm cũng không cần ôm máy nhắn tin. Nhìn máy nhiều rất hại mắt. Anh xem, em phải đeo kính áp tròng, phiền lắm."

"Ừ." Seokjin bật cười, "Vậy cũng tốt."

Sống chung với nhau rồi, cái gì cũng không cần nghĩ nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net