13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một hồi lòng vòng cuối cùng hắn cũng quyết định dẫn cận vệ nhỏ đi rạp chiếu xem phim ma!

Kế hoạch chính là Jungkook khi xem phim sẽ sợ cmn hãi và nép vào lòng hắn! Đó kịch bản phim vô cùng cổ lỗ sỹ và nổi tiếng trong hầu hết các câu chuyện nhưng dù sao thì Jungkook ngây thơ não chứa toàn sữa chuối sẽ không biết bởi vì cậu chả bao giờ đọc mấy cái thứ ngôn tình ngôn lù đó cả!

Nếu có thì tên nhóc ngố đó đã hiểu hắn nói gì!!!

.

"đại ca thích xem phim ma ạ?" Jungkook tròn mắt hỏi khi thấy hắn đang chọn phim ở thể loại kinh dị.

Taehyung nghe thế chỉ phẩy tay lại tiếp tục lướt trên màn hình ảo đi tìm phim "hôm nay là Halloween mà, phải xem phim ma cho đúng không khí chứ!" 

.

.

Hắn sau khi chọn một phim chất lượng cao, phản hồi tốt, hình ảnh đẹp thì cũng dắt Jungkook vào xem kèm theo một bịch bỏng ngô to tướng!

Để thực hiện kế hoạch của mình Taehyung đã cố gắng trả phí gấp ba lần để mua lại một cặp ghế đôi cạnh nhau, Jungkook mà nghe thấy điều này chắc chắn sẽ gào lên 'trời ơi! đại ca biết số tiền đó có thể mua được bao nhiêu bịch sữa không hả? Hic hic sữa ơi...'

Hai người vào trong ngồi, đây là phim 3d nên tất cả đều phải đeo một cái kính nom y chang kính chống nắng! Nếu ai mà không biết chắc chắn sẽ chửi là hâm, đi xem chiếu phim còn mang theo kính râm! 

Taehyung tất nhiên không thèm sợ mấy thứ này! Đại ca giang hồ Vtiger mà lại phải sợ mấy cái thứ phim edit đồ họa toàn máu như thế thì không xứng đáng làm Vtiger chút nào cả!

Hai người ngồi xem phim như xem thời sự VTV1, Taehyung ngồi im không động tĩnh gì còn Jungkook thì ngồi nhai bỏng ngô rồm rộp. 

Sai rồi! Sai hết rồi! Kế hoạch là Jungkook phải sợ run lên cơ mà!

Taehyung bất bình liền quay sang, chưa kịp nói gì thì cả hội trường hét ầm lên. Jungkook giật mình một cái hắn hình như còn thấy cậu hơi run run nữa, nhưng vẫn hỏi "Mày không sợ sao? Xem phim ma mà không sợ thì còn nói gì nữa!"

Jungkook nghe thế liền lắc đầu "không được! Em là cận vệ cao cấp của trùm băng đảng xã hội đen Vtiger thì sao có thể sợ mấy cái thứ không có thật kia được!" Jungkook nói lại hơi giật mình khi nghe thấy tiếng hét của mọi người trong phòng. 

Taehyung nhìn cậu không biết sao vươn tay qua tháo cái kính 3d của cậu ra.

 Jungkook nhắm mắt!

"Đại ca..." Jungkook theo bản năng vươn tay ra lại mở mắt nhìn Taehyung 

"mày nhắm mắt sao...?"

"...tại em sợ..." Jungkook mở to đôi mắt đen láy nhìn hắn, trong rạp chiếu phim cảm tưởng như mắt cậu đang sáng lên long lanh như những giọt sương mai buổi sớm 

"mày... Mày biết đại ca đã phải trả bao nhiêu cho cái vé với đống bỏng ngô này không? Số tiền đủ cho mày uống sữa chuối trong năm tuần đấy! Mày có biết bỏng ngô ở đây thì đắt mà ghế thì phải mua lại! Tất cả chỉ vì cái kế hoạch..." Đang nói thì hắn dừng lại nhìn cậu.

Jungkook mở to mắt ra shock còn hơn cả tìm thấy con ma ở trong phòng tắm và tìm thấy tiền bên dưới bánh xà phòng nữa "CÁI GÌ?!?! NĂM THÁNG!!?!? SỮA CỦA EM!!!!"

Sau đó thì phim cũng hết vừa đúng đoạn đòi sữa, Jungkook đem theo tâm trạng buồn bã tiếc nuối vì đống tiền phung phí vào cái rạp chiếu phim cắt cổ kia

"thôi mày đừng buồn nữa, vào đây đại ca mua cho mấy bịch sữa!" Taehyung nói rồi kéo vai cậu vào một cửa hàng gần đó, Jungkook liền thay đổi liên thái độ "ok đi nào!!"

"xì mày đúng là dễ chiều mà!" hắn xoa đầu cậu rồi mỉm cười...

------------------------------------------

Ruubi Kalynt


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net