19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Tic toc'

'Tic toc'

Tiếng kim đồng hồ di chuyển tạo nên những âm thanh thật thiếu kiên nhẫn. Jungkook ngồi trên ghế mà cứ nhấp nhổm lên xuống mãi. Taehyung thấy liền sốt ruột "Mày sao vậy? Muốn đi vệ sinh hả?"

"..." Jungkook nhìn hắn ngơ ra lại kéo kéo gấu áo người kia "em hồi hộp quá!"

"hồi hộp cái gì? có phải ra mắt gia đình đâu mà hồi hộp?" Hắn nói rồi cốc và đầu cậu, nói đến 'ra mắt gia đình' lại không nhịn được cười rộ lên. Jungkook chu môi, cậu không nhận ra cái gì kì lạ trong lời nói của hắn lại giương đôi mắt long lanh lên "nhỡ đâu ba mẹ đại ca thấy gia đình em nghèo xong rồi cấm cho đại ca chơi với em thì sao?" 

Cậu lo lắng, hắn thấy vậy liền bật cười kéo con người bé nhỏ kia vào lòng "Thỏ ngốc, mày xem phim cho lắm vào! Cái gì mà không cho chơi vì nhà mày nghèo chứ?"

"ư... nhưng em thấy bây giờ người ta vẫn phân biệt như vậy mà!" Cậu ngọ nguậy, lại chu cái môi đỏ au câu dẫn của mình ra

Hắn nhìn cậu bật cười nhéo nhéo cái má nhỏ "mày không thấy là đại ca vẫn đang chơi với mày sao?"

"đó, đó chính là vấn đề! Đại ca thì vẫn muốn chơi với em còn baba mama của anh lại không muốn, như vậy sẽ dẫn đến tình tiết cha mẹ con cái cãi nhau rồi bỏ nhà tùm lum hết á! Em.. em..." Cậu khổ sở, Taehyung nhịn cười ôm con thỏ vào lòng "mày lại xem phim gì rồi hả?"

"nhiều lắm..."

"phim tình cảm hả?"

"...dạ"

"thế sao mày vẫn ngốc thế?"

"Em ngốc cái gì? Tại sao lại ngốc?" Jungkook nghe hắn nói cậu ngốc liền xù lông lên đẩy người kia ra 

Taehyung mỉm cười nâng cằm cậu lên "mày ngốc bởi mày không hiểu tao!"

"Hiểu cái gì??? ủa? vậy cứ ai không hiểu đại ca đều sẽ ngốc hả?"

"đúng thế! Tất cả đều ngốc, nhưng tao từ trước đến giờ chỉ có mỗi mày đéo hiểu tao thôi!"

"thế thì rõ ràng là do đại ca ngốc mới đúng! Đại ca mà thông minh hơn một chút thì đã biết cách diễn đạt để em hiểu hơn rồi!!!" 

Jungkook cãi, hắn bất lực nhìn cậu, chả lẽ hắn lại dùng cái cách cổ lỗ sĩ là nói rằng 'Jungkook anh yêu em' hả? Nah,... nhàm chán... quá nhàm chán... hắn là Vtiger thì đẳng cấp nó phải khác! Không thể giống mấy thanh niên nói một tiếng yêu nhạt nhòa như thế được!

Hắn bất lực nhìn cậu "phải, là do tao không sử dụng mấy cách dễ hiểu!"

"..." Jungkook ngơ ra, sao nghe chẳng giống xin lỗi gì thế? Kiểu như "do anh không ngốc như em nên không biết phải nói kiểu gì cho em hiểu"

Jungkook chu môi chưa kịp cãi lại gì thì tiếng chuông cửa định mệnh vang lên

'king koong'

--------------------------------

Ruubi Kalynt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net