14 - say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 giờ sáng, tiếng chuông điện thoại Yoongi reo inh ỏi.

Mở mắt với một sự không thoải mái mấy, bực dọc với lấy điện thoại đang sạc trên bàn, không thèm nhìn số mà trượt tay ấn nghe luôn.

"Ai?"

Yoongi cộc lốc.

"Hyungggg"

Giọng nam bên kia như kéo dài cả tám thước, lệ nhệ nghe đến nhức đầu, Yoongi lúc này mới nhấc điện thoại ra xem, rốt cuộc là oắt con nào giờ này dám gọi phá giấc ngủ của anh.

RabbitJK

Anh có thói quen lưu tên danh bạ như thế, càng thân thì tên danh bạ lại càng xa lạ.

Yoongi dụi mắt, cậu nhóc này kể từ ngày lấy số điện thoại anh cũng chỉ để trưng chứ làm gì có cuộc gọi nào, hôm nay còn gọi cho anh, mà còn đang trong lúc say xỉn.

"Làm sao?"

"Hyung, mau đến, rước em"

Jungkook lè nhè nhưng còn đủ trí nhớ nhắn cho Yoongi địa chỉ nơi cậu đang nhậu và cả địa chỉ nhà mình. Min Yoongi lắc đầu ngao ngán khoác áo ra ngoài đi hộ tống ông thần say xỉn về nhà.

Cảnh tượng trước mắt đập vào mắt Yoongi khiến anh hậm hực. Xe Yoongi đã đem đi bảo trì tuần sau mới lấy, khi nảy cũng là anh đi taxi đến rồi bảo tài xế đỗ ở đó chờ anh, nhưng đến nơi không chỉ mình Jungkook mà còn có cả Taehyung, anh lại nhờ đến nhân viên quán bê hộ hai cục say xỉn này ra xe của Taehyung rồi nổ máy phóng về nhà Jungkook theo như địa chỉ cậu đã đưa.

Tính đường đi thì cũng tính đường về, Yoongi bảo tài xế taxi khi nãy đã đưa anh đến chạy theo sau, về đến nhà Jungkook còn hay ho nhờ người ta đỡ hai cậu em trai yêu quý nửa đêm hành xác anh lên phòng hộ. Tống được cả hai nằm chất chồng lên nhau như bao cát trên giường rồi Yoongi cũng mặc kệ, thản nhiên trả lại chìa khoá xe cho Taehyung sau đó ra taxi về nhà ngủ tiếp.

Trước khi về cũng có chu đáo đóng cửa hộ Jungkook.

Khi nào hai con sâu rượu kia tỉnh thì Yoongi sẽ tính sổ sau.

Cũng may ngày mai là chủ nhật, chứ mà trúng ngay ngày đi làm thì Yoongi đã bụp cho tỉnh hết cả hai chứ đừng hòng anh đưa về kiểu đấy.

Còn hai con người say xỉn ở phòng, nằm vắt vẻo lên nhau cứ đạp qua đạp lại rồi lại quơ tay đấm nhau mấy cái chứ còn chưa chịu ngủ yên.

"Aisss, nóng quá đi"

Phòng Jungkook không có điều hoà, nhưng có máy sưởi, trời lạnh thì khá ấm nhưng hôm nào trời nóng thì chả khác gì cái lò luyện đơn.

Nhưng hôm nay trời cũng chả nóng mấy.

Vậy mà Kim Taehyung lại phát nóng chết đi được.

Thản nhiên cởi phăng cái phông trên người anh ném sang một bên, cái áo vừa vặn đáp ngay mặt Jungkook.

"Gì thúi quắc vậy nè aiss cái tên đáng ghét này"

Jungkook bực bội ném cái áo về phía người đối diện, còn thẳng chân đạp người ta một cái lăn vèo xuống đất.

Taehyung tự dưng bị đạp không rõ nguyên do, bực bội trườn lại lên giường vừa ngay lúc Jungkook đang lăn qua vậy là ngay ngắn nằm đè lên người cậu.

"Trời ơi là trời nặng muốn chết, đi ra!"

Jungkook mạnh bạo vung tay lần nữa, Taehyung lần thứ hai đáp đất êm đềm.

Vẫn kiên trì trườn lại lên giường.

Taehyung có thói quen khi ngủ là phải ôm một thứ gì đó mới ngủ được, Jungkook xấu nết văng đạp tứ tung nên mền gối đều đã nằm hết dưới sàn, Taehyung cũng say đến bí tỉ nên tất nhiên là không đủ tỉnh táo để biết được gối mền đang ở đâu, cứ vơ tay mò mò, vớ được cái gì thì ôm cái đó.

Ôm ngay Jeon Jungkook.

Người Jungkook mát lạnh, người Taehyung lại đang nóng, ôm cậu vào lòng anh cảm giác như thân nhiệt đang được điều hoà dễ chịu hơn nên càng lúc càng siết chặt lấy cậu.

Jungkook khó chịu muốn Taehyung buông ra nhưng không đằng nào mạnh bằng anh, đành nằm im bất lực mà chịu trận.

Taehyung cứ mân mê thân thể mát lạnh trong tay, hít lấy mùi thơm thoang thoảng trên tóc cậu mà chợt cảm thấy dễ chịu, có lẽ Kim Taehyung vẫn còn chút tỉnh táo để biết mình đang ôm ai.

Jungkook được mân mê dưới bàn tay kia cứ cảm thấy nhột nhạt một chút, nhưng cũng có tí dễ chịu.

Đáng lẽ cậu phải đẩy anh ra như khi nãy, nhưng thay vì đó lại đang nằm im hưởng thụ.

Hơi thở ấm nóng của Jungkook cứ vừa vặn phả vào lòng ngực của Taehyung.

Kim Taehyung ở cái tuổi sức lực tràn trề, bàn tay mân mê vô thức trượt dài chạm xuống đôi gò bông căng mọng kia và không tin được là mình đã "thẳng đứng".

Anh vẫn không tin được là mình đang hứng tình với một thằng con trai.

Mà đó lại còn là Jeon Jungkook.

Taehyung vẫn giữ suy nghĩ trong đầu rằng cậu là trai thẳng, anh cũng vậy, nếu bây giờ anh mà động đậy thì thể nào cũng ăn đấm từ cậu.

Nhưng Jeon Jungkook xem ra từ nãy đến giờ vẫn không có phản kháng gì.

Bàn tay chạm được đến nơi mịn màn căng tròn đó rồi Taehyung chực muốn chạm lại, hơi men trong người khiến anh như nóng hừng hực cả lên, không còn đủ lí trí mà kiểm soát lại lần tay xuống bên dưới, lần này còn mạnh bạo bóp một cái.

Jungkook bị động mà giật thót cả mình, bất giác đẩy Taehyung ra xa nhưng đã nhanh chóng bị anh ghì lại.

Hơi thở mỗi ngày một nóng, trong người mỗi lúc mỗi râm ran khó chịu, không buồn nghĩ nhiều, anh đã vội đẩy cậu vào một nụ hôn.

Kim Taehyung mạnh bạo mút mát lấy cánh môi mềm, Jungkook bên dưới đánh thùm thụp xin buông đã bị anh giữ hai tay lại, cứ thế điên cuồng càng quét bên trong khoang miệng cậu, môi Jungkook ngọt lắm, kèm theo chút hơi men lại càng khiến anh đê mê hơn.

Vừa kịp buông ra cho Jungkook được thở, Taehyung đã nhanh chóng lần xuống dưới, mạnh tay cởi phăng chiếc áo phông trên người Jungkook mặc cho cậu có phản kháng, lại tiếp tục trải dài từng dấu hôn xuống đến vòng eo.

Phải nói là dạo gần đây Jungkook có tròn ra, nhưng eo thì vẫn nhỏ, hai bàn tay Taehyung đã thừa sức bao trọn, làn da trắng muốt mịn mướt khi trượt từng dấu hôn lên cứ khiến Taehyung thích mê.

Jungkook phía trên này cố đẩy anh ra, nhưng hơi men cứ khiến đầu óc cậu choáng váng quay cuồng không còn đủ sức chống trả.

Nhưng Jungkook không thể chối bỏ rằng cơ thể cậu thật sự cũng đang rất muốn Taehyung.

"Không ngờ là em cũng hấp dẫn như vậy đó Jungkook"

Jungkook nghe giọng người mình thích thì thào bên tai còn không ngừng phả từng hơi thở ấm nóng khiến cậu vừa sướng lại vừa ngại.

"Dừng...dừng lại đi Taehyung"

"Hửm? Có thật là em muốn dừng không?"

Taehyung vừa dứt câu cũng là vừa lúc chiếc quần con trên người Jungkook yên vị dưới đất, cậu bây giờ trên người không còn mảnh vải che thân, rướn người lấy tay che đi phần dưới cố ngồi bật dậy.

Nhưng Taehyung lúc nào cũng nhanh hơn cậu một nhịp, chưa chi anh đã kịp đẩy cậu xuống rồi ngồi hẳn lên trên.

Jungkook nhìn hạ bộ của mình bị Taehyung làm cho chào cờ thẳng đứng mà không khỏi xấu hổ. Mặt đã sớm đỏ hết cả lên.

Vậy mà Jungkook đâu biết, Taehyung đã chào cờ trước cả cậu rồi.

Dù là qua hai lớp quần nhưng Jungkook có thể cảm nhận được cái thứ đang cộm lên phía dưới quần Taehyung thật sự to gấp hai lần cậu, dù Jungkook cũng tự tin về kích cỡ của mình lắm rồi.

Jeon Jungkook bên dưới này khó chịu cựa quậy, Taehyung lại tìm đến đôi môi cậu mà hôn, bàn tay bên dưới còn hư hỏng chăm sóc cậu em nhỏ cho cậu.

Tay Taehyung vừa động đến đã khiến Jungkook ngứa ngáy trong người, anh còn đều nhịp lên xuống vuốt ve cậu em phía dưới khiến cậu trên này chỉ biết cắn răng cố không bật ra tiếng rên.

Thấy Jungkook khổ sở, Taehyung cho tay luân động nhanh hơn.

"Ah...hah...Tae...đừng...ra mất"

Cậu khó nhọc bật ra từng tiếng cầu xin anh.

"Trước sau gì cũng phải ra mà"

Jungkook lúc này không chịu được đã bật ra từng tiếng rên khẽ, thanh âm mĩ miều càng khiến cho Taehyung trong lòng bức bối hơn. Một tay anh chăm sóc cho cậu, tay còn lại cũng nhanh chóng thoát y cho mình. Cự vật to lớn phía trong được đà bật ra hùng dũng.

Taehyung cầm tay Jungkook đưa đến cậu em nhỏ của mình.

"Anh khó chịu quá, Jungkook"

Cậu như bị người kia thôi miên, bàn tay mềm mại cầm lấy vào cự vật to lớn kia mà lên xuống từng nhịp như anh đang làm với cậu, côn thịt ấm nóng bên dưới được chăm sóc khiến Taehyung ngã đầu dễ chịu rên khẽ.

"A...a...a...Tae...Taehyung...aaaargg"

Jungkook gầm nhẹ một tiếng trong cổ họng rồi bắn từng đợt tinh dịch ấm nóng ra bên ngoài, vương đầy tay Taehyung. Còn về phần anh bên này vẫn chưa kịp bắn, cậu nhỏ càng lúc càng trướng to lên đỏ ngầu đầu khấc, mãi một lúc sau mới bắn ra chút ít.

Taehyung lại tìm đến môi Jungkook mà càng quét, sau đó lại lân la xuống cổ, đánh lên từng dấu hôn đỏ chói. Jungkook lúc này đã không còn kháng cự nữa, nhịp nhàng hợp tác với anh, từng cái chạm nhẹ nhau khiến cho cả hai trân người, vừa sung sướng lại vừa khó chịu, chưa đạt đỉnh nên cứ thế mà quấn lấy nhau như sam.

Taehyung đem chút tinh dịch còn sót lại trên đầu khấc mang đến trước hậu huyệt nhỏ mà bôi trơn, mơn trớn một hồi lại cho một ngón tay vào.

"A...Taehyung"

"Có thích không? Hả? Jungkook có thích anh làm thế này không?"

Anh vừa hỏi vừa trải từng dấu hôn trên đùi cậu, Jungkook phía trên ngã đầu tận hưởng, cái miệng nhỏ mấp máy rên khẽ như thay cho câu trả lời.

Taehyung cứ thế ra vào nhanh hơn, ngón tay đã dần ướt đẫm những dịch vị, tiếng rên của Jungkook càng lúc lại càng thêm mĩ miều.

Hậu huyệt bé nhỏ ẩm ướt giờ đây cứ đóng mở trước mắt anh như mời gọi, kèm theo tiếng rên của Jungkook khiến Taehyung chỉ muốn nhanh chóng đem côn thịt đến thăm dò hang động nhỏ.

Mang cậu nhỏ đến phía trước hậu huyệt, Taehyung mơn trớn từng hồi khiến Jungkook trên này cựa quậy khó chịu.

"Taehyung...cho vào đi"

Taehyung nghe tiểu xinh đẹp bên dưới thân đang cầu xin mình mà trêu đùa một chút.

"Cho cái gì vào ấy nhỉ?"

"Cái...đó của anh"

"Ngón tay anh thế này à?"

Jungkook nhăn mặt, khổ sở lắc đầu, trong người khó chịu nóng ran.

"Cậu nhỏ...của anh"

Taehyung như chỉ chờ nghe được lời này mà đem cậu nhỏ đâm thẳng vào trong. Jungkook điếng người vì độ lớn của nó, cảm tưởng như hậu huyệt bé nhỏ của cậu sẽ rách mất.

"Tae...em đau...đừng động"

Jungkook nước mắt lăn dài, cả hai đều là lần đầu, Taehyung vụn về khiến cho cậu khóc lại chợt cảm thấy xót lòng.

Anh lại cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên mi mắt cậu.

"Ngoan, anh không động"

Sau một hồi đau đớn đi qua, từng hồi khó chịu trong người Jungkook lại dâng lên khi côn thịt ấm nóng cứ nằm yên bên trong cậu.

"Em chịu được...anh mau động đi"

Taehyung chỉ chờ có thế, đặt lên môi cậu một nụ hôn, bên dưới anh bắt đầu nhấp nhẹ.

Jungkook lần đầu bị động, côn thịt của Taehyung còn lớn bất thường như vậy khiến cậu đau điếng, nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng khoái cảm cũng theo đó mà dâng lên.

"Jungkook...thả lỏng một chút, em siết chết anh mất"

Đợi đến khi đau đớn qua hết rồi, Taehyung liên tục ra vào như vũ bão, cự vật to lớn mạnh mẽ trừu sáp vào vách thịt non mềm khiến cả hai run lên từng đợt khoái cảm, tiếng da thịt va chạm nhau cùng tiếng rên hoà lẫn vào nơi không gian nhuốm đầy mùi vị của nhục dục.

"Tae...Taehyung...em sắp ra"

"Đợi...đợi anh"

Taehyung điên cuồng chạy nước rút, nhấp liên tiếp vài cú rồi đẩy hông hết cỡ đâm vào một cú sâu nhất, kết thúc với một tràn tinh dịch đục ngầu ấm nóng, ồ ạt trào ra bên ngoài.

"Ah...hah...Jungkook ah..."

Jungkook lã người thở hổn hển, Taehyung chu đáo bế cậu vào phòng tắm xả nước ấm cho cậu ngâm mình. Jeon Jungkook mệt nhoài ngã người trong bồn tắm, thả mình đưa đẩy thêm vài hiệp nữa theo từng cú nhấp của Taehyung, cho đến khi cậu đã được anh tắm rửa sạch sẽ và bế ra ngoài thì trời cũng đã sáng.

Kim Taehyung siết chặt Jungkook trong vòng tay, anh dần chìm vào giấc ngủ say sau một đêm hưởng đầy khoái lạc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net