18 - hôn trộm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook hờn hờn dỗi dỗi, nằm im một hồi lại ngủ quên mất. Taehyung kéo lại cái chăn đắp lên cho cậu, cũng thuận người mà nằm xuống kế bên con người ta mà say một giấc đến sáng. Người Jungkook thơm thơm dễ chịu, Taehyung tự dưng thấy thích cái mùi này quá.

Hơn 8 giờ sáng, cả hai vẫn chui rúc trong chăn ấm nệm êm mà thở đều. Đúng như những gì Jungkook đoán, Taehyung còn chả buồn đi làm. Nằm kế bên cậu mà ngáy đều.

Ngày thứ hai rồi Jungkook vẫn chưa hết sốt.

Tính mạng của Taehyung vẫn được bảo toàn cho tới khi cậu khỏi bệnh hẳn.

Anh Seokjin hôm qua giao em cho người ta, hôm nay cũng biết sốt ruột chạy sang xem tình hình thế nào. Bằng một cách vi diệu nào đó mà anh đã nghĩ là Taehyung lại thịt cậu em mình chập nữa đến không lết nổi nên mới sốt sắng chạy sang.

Hậu của việc bị đè quá nhiều thành ra ám ảnh.

Mở cửa phòng, đập vào mắt anh là hai con sâu ngủ, cái kiểu ngủ kì quặc nhất từ trước tới giờ mà Seokjin thấy. Hai đứa em yêu dấu của anh đang nằm ngược đầu nhau, ôm chặt chân nhau mà ngủ.

Ít ra thì Seokjin cũng nhẹ nhõm vì mọi chuyện không như anh nghĩ.

Và thiết nghĩ bản thân anh cũng nên bớt ám ảnh đi.

"Jungkook ah"

Seokjin nhẹ giọng lay em dậy, mới sáng sớm thôi anh cũng không nỡ gọi cậu đâu, nhưng vì Jungkook cần phải uống thuốc đúng giờ, thêm nữa là cậu bị đau dạ dày, không bỏ bữa sáng được.

Jungkook nhiễm bệnh nên trong người cứ khó chịu, không ngủ ngon được như mọi khi. Anh Seokjin vừa gọi khẽ một tiếng cũng đã giật mình mở mắt.

Còn Kim Taehyung vẫn quắp chân cậu mà ngủ say.

Jungkook xấu tính, giở thói trêu người ta, lấy chân kẹp cổ Taehyung làm anh giật mình la ầm ĩ.

Tưởng đâu ma quỷ hiện hình.

Mới có nhiêu đó thôi, Seokjin đã thấy mệt mỏi với hai đứa nhỏ.

Taehyung sáng ra đã chui tọt vào phòng tắm cả tiếng trời, Seokjin ngoài này loay hoay chăm em từng chút một. Cái nhiệt kế vừa đo cho Jungkook mấy phút trước bây giờ lấy ra nóng hừng hực, 38 độ không thuyên giảm. Tối hôm qua Jungkook đã đỡ, nhưng sáng nay sốt lại. Seokjin sốt ruột chẹp miệng nhìn em rồi lại nhìn cái nhiệt kế trên tay.

Kim Taehyung hại em trai cưng của anh rồi.

"Kookie đi bệnh viện nhé?"

Seokjin lo lắng ngồi xuống giường, ái ngại nhìn Jungkook rồi thuận tay thay miếng dán hạ sốt trên trán cậu sang miếng mới.

Jungkook khó chịu, nhăn mặt lắc đầu.

Đời Jungkook có hai nỗi sợ, một là sợ lò vi sóng vì nghĩ nó sẽ nổ. Hai là sợ bệnh viện vì không muốn bị tiêm.

23 tuổi đầu, Jeon Jungkook mếu máo muốn khóc khi nghe anh lớn nhắc tới hai chữ bệnh viện.

"Không đi thì sao mà khỏi, em lại sốt rồi"

Seokjin nghiêm túc, vẻ lo lắng cứ dần hiện rõ lên gương mặt anh. Thật muốn mắng Jungkook một trận rồi xếch cậu lên bệnh viện ngay lắm, nhưng mà nhìn em bệnh đến lờ đờ xanh xao, Seokjin có muốn mắng cách mấy cũng mắng không nổi.

Anh thương cậu như đứa em ruột, nhìn Jungkook vầy, xót chứ.

Kim Seokjin bây giờ trông giống như ông bố thực thụ vậy.

Ừm, đường nào thì cũng là thụ.

Taehyung bước ra khỏi phòng tắm đã bắt được ngay 2 cặp mắt không mấy vui vẻ soi về phía mình. Vui vẻ làm sao được, Kim Taehyung vào đấy luyện kim đan hay gì không biết, lâu lắc lâu lơ. Vừa mở cửa phòng tắm ra mà khói trong nhà tắm đã toả ra nghi ngút.

"Xông hơi sauna hay gì?"

Seokjin đanh đá hỏi cho một câu, Taehyung nhìn anh lớn cũng chỉ biết cười hề hề. Sau đấy nhanh chóng lấy lý do đi mua đồ ăn sáng rồi nhanh nhanh chạy đi mất.

Taehyung tắm đâu có lâu, 1 tiếng 25 phút.

Thêm 5 phút nữa là Jungkook chốt cửa trụng luôn Taehyung trong đó.

Lần này cũng vậy, Taehyung vừa mua đồ ăn sáng về là Seokjin vừa đi. Anh không kịp ở lại ăn cùng với hai cậu em mình. Công ty anh đang có nhiều việc bận, Jungkook ở nhà lại đang bệnh nên Seokjin mới liều mình đến trễ buổi sáng để chạy sang thăm em. Trước khi phóng xe đi còn cặn kẽ căn dặn Taehyung chăm Jungkook kĩ từng chút một, kê ra một cái sớ cho Taehyung tiện để biết. Gì chứ chu đáo thì thần thánh còn không có cửa với Seokjin. Sau đấy cũng bảo cậu bạn trai của em mình là yên tâm, việc xin nghỉ ở công ty để cho anh lo. Taehyung chỉ cần chăm Jungkook là được.

Gì chứ, Kim Namjoon coi Jungkook như em út, Seokjin cưng Jungkook thế nào Namjoon cũng cưng cậu thế ấy. Nghe tin Jungkook bệnh thôi đã gật đầu cái rụp cho nghỉ còn đặt cách không trừ lương. Mà cậu còn là em cưng của Seokjin, Namjoon 1000% đồng ý cho luôn Taehyung nghỉ ở nhà chăm Jungkook.

Cơ mà, bấy nhiêu cũng đáng với cậu. Jungkook vào làm chưa bao lâu nhưng vì lanh tay lẹ chân nên hiệu suất công việc không kém gì các anh lớn, phiếu đánh giá nhân lực cuối tháng còn xấp xỉ gần bằng anh trưởng phòng. Kim Namjoon không quý không cưng mới là lạ.

"Em ăn sáng nè"

Kim Taehyung loay hoay bê mâm đồ ăn lên cho Jungkook. Lại là cháo yến mua ở nhà hàng đắt tiền và bên cạnh còn lạch cạch leng keng khuấy đều một ly sữa. Tất nhiên là mọi thứ đều theo lời dặn của Seokjin hyung.

Jungkook ngồi trên giường nhìn mà ngán. Bệnh xong trận này chắc cậu tròn ú ụ. Múi bụng múi cơ gì hoá nước lèo xệ xệ. Huhu Jungkook hông chịu.

"Hông muốn ăn"

Cậu bực bội, nằm dài ườn ra úp cả mặt xuống gối. Trốn không muốn thấy cái mớ béo bở sẽ khiến cậu tăng cân kia.

Taehyung thở dài, lại bướng rồi. Nhưng không sao, Seokjin đã chỉ cách trị Jeon ương bướng.

"Đi bệnh viện nha. Anh gọi Seokjin hyung đến"

Taehyung bình thản lấy điện thoại ra vờ bấm số. Jungkook mà còn bướng thì anh bấm gọi thật chứ hông đùa.

"Ai mượn anh?"

Jungkook nhanh nhanh bật dậy, hậm hực bò lại cái mâm thức ăn mà ăn trong nước mắt. Kiểu này thì thành thỏ béo mất tiêu.

Taehyung nhìn thấy ai kia ngoan như mèo con mà cười. Cảm giác này sao lại dễ chịu tới vậy chứ. Còn nhớ lần đầu gặp mặt đã bảo người ta trông như tên ngốc. Mặt cau mày có với người ta từng hồi mà bây giờ lại xuống nước năn nỉ từng chút một, chăm bẵm cho người ta không rời nửa bước. Sao bây giờ ở cạnh tên ngốc này Taehyung dù bị đánh mà vẫn thấy vui, bị giận mà vẫn thấy dễ thương vậy kìa.

Jungkook ngoan ngoan ăn hết cháo. Taehyung năn nỉ một hồi trời cũng chịu uống hết ly sữa nóng anh pha cho. Uống xong thì ỉu xìu, đưa tay lên sờ múi bụng trước khi em nó biến thành nước lèo mềm èo.

Taehyung cứ kè kè bên cạnh chăm bẵm cho cậu. Seokjin hyung bận việc nhưng có thời gian là lại gọi điện về hỏi thăm tình hình. Namjoon cũng gọi một cuộc nghiêm giọng căn dặn em họ chăm cho cậu nhân viên vàng bạc của mình thật tốt. Jungkook mà mau khỏi là sẽ thưởng lớn cho cả phòng.

Jungkook bị hành một đêm, đổi lại được cưng chiều chăm bẵm từng li từng tí. Taehyung cũng dịu dàng với cậu, thiếu điều muốn đỡ cho cậu từng bước đi. Jungkook cốt cách là thụ nhưng dù gì cũng là đàn ông con trai, vậy mà cái sự ôn nhu của anh cũng khiến cậu muốn mềm oặt sà vào lòng. Thử nghĩ con người này đi tán con gái nhà người ta, chắc chưa quá một ngày đã có đầy cô khăn gối chạy theo xin được gả.

Con người này, rốt cuộc chỉ vì cảm thấy có lỗi mà tử tế như vậy sao? Jungkook nằm gác tay lên trán cứ nghĩ mãi.

Nghĩ đến khi mệt mỏi ngủ quên mất.

Taehyung vừa xuống bếp dọn dẹp một chút. Sẵn tiện cũng gọt cho cậu ít trái cây, ở đây chăm cậu vài ngày mà từ một cậu ấm không động móng tay Taehyung bỗng chốc trở thành một người đàn ông đảm đang trong mơ của bao nhiêu cô gái.

Vậy mà vừa bê dĩa trái cây lên phòng đã thấy Jungkook ngủ say.

Taehyung khẽ cười, kéo rèm lại cho khuất sáng, nhẹ nhàng vén chăn cho cậu. Jungkook lúc ngủ trông như cún con ấy. Nhìn cậu thế này thật đáng yêu chết đi được.

Và, chưa đầy 3 giây sau, Taehyung đã bất giác hôn trộm con người ta một cái. Jungkook dường như không hay biết gì, vẫn cuộn tròn ngủ ngon.

Kim Taehyung tự đưa tay ôm tim mình. Uầy, nhịp đập mạnh quá. Thôi tiêu rồi, anh yêu rồi!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net