Sweet 🌗

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo Kim Taehyung nhớ thì năm hai người 20 tuổi, nhà Jungkook và nhà hắn tổ chức một bữa tiệc nướng cùng nhau. Có một chuyện trọng đại xảy ra thế này...

Họ lúc đó đã bước vào tuổi trưởng thành, được phép động tới mấy thứ có chất cồn. Kim Taehyung ăn không nhiều đồ nướng, rượu cũng chỉ nhấp qua cho biết vị. Nhưng ngược lại bạn Jeon gắp nhiều vô kể, hai cái má cứ phồng lên xẹp xuống liên tục, chốc chốc lại ực một hớp bia.

Trong bầu không khí náo nhiệt vui vẻ cậu còn liếc mắt đưa tình hắn mấy lần, nhưng khổ nỗi khúc gỗ chẳng biết là đã nhìn thấy hay chẳng thèm quan tâm, điềm nhiên bơ đẹp cậu.

Tan tiệc, Jeon Jungkook mè nheo ba mẹ ở lại nhà Taehyung qua đêm, như mọi khi quen thuộc leo lên phòng Taehyung nằm vẫy vẫy đuôi như con cún.

"Xuống đất, nhanh!"

"Không xuống, tớ ngủ với cậu cơ."

Jeon Jeon như con lười đu bám trên người Taehyung. Hắn đẹp trai quá rồi, cậu muốn đè ra cắn cho thoả mãn.

Hai người vật lộn một hồi, Jeon Jungkook thắng trận thoải mái nằm đè lên người Taehyung, vòng tay ôm cổ, chân thì quặp hẳn vào hông hắn. Càng lớn càng không có tiết tháo! Nhưng mà cậu không quan tâm, mượn danh xưng đồng chí để gần gũi Taehyung xem ra cũng rất thoải mái.

Taehyung đã quen Jungkook nhiều năm, đối với mấy hành động này của cậu hắn trong nóng ngoài lạnh vô cùng dung túng, căn bản không nhận ra trước giờ bản thân mặt thì cau có nhưng trong tim lúc nào cũng đặt Jungkook lên đầu mà chiều theo ý cậu.

Bạn đọc đừng nói cho ai biết, từ nhỏ tới giờ Taehyung thấy Jungkook thực sự rất đáng yêu.

tbc
'No sweet thank you!'
buns

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net