12 - Điều gì đã xảy ra với Jungkook 10 năm trước? (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Continued... )

________

Jungkook khi biết được hết sự thật, trong đầu cậu luôn nảy ra nhiều kế hoạch để trả thù một cách hoàn hảo nhất. Cậu ban ngày luôn tập luyện không ngừng nghỉ, ban đêm thì tìm đến rượu, nhưng cũng may cậu còn tỉnh táo để không đánh mất bản thân mình.

- " Yah! Nhóc kia, em lại uống rượu nữa đó à? " Nghe giọng nói chưa thấy hình đã thấy tiếng này cậu cũng thừa biết đó ai, chắn chắc rằng tên thanh niên lớn hơn cậu 5 tuổi vẫn luôn xem mình một đứa con nít không hơn không kém.

- " SeokJin hyung be cái mồm thôi! " Jungkook ngán ngẫm nhìn người đang nhíu mày với chai rượi quý của cậu.

- " Em chưa say à? " Tên kia khả nghi nhìn cậu.

- " Riết uống rượu như nước, chả còn biết say , thật ... " Cậu chưa kịp mở miệng thì tên kia đã tự trả lời, cậu cũng chẳng buồn nói tự rót thêm một ly whisky, đưa lên phía SeokJin, ý bảo anh uống với cậu.

SeokJin nhìn ly rượu vừa đưa tay ra cầm lấy vừa nói - " Lúc anh chứng kiến lần đầu mày uống rượu, nốc chưa được 1/3 ly cocktail loại thường thôi đã nhìn như con tôm luộc rồi... " Nói xong anh đưa ly rượu lên môi nốc một hơi cạn sạch, ngay sau đó ánh mắt đỏ bừng như muốn khóc của anh mở to lên, lập tức nôn hết đống rượu vừa vào trong miệng của anh ra. Cảm giác đau rát nơi cổ họng vẫn còn vương vấn khiến anh ho sặc sụa. Một lúc sau mới định hình được tinh thần, liền ngước lên con người với khuôn mặt thiên thần tâm hồn ác quỷ đang nhởn nhơ trước mặt anh.

- " Này tên nhóc kia, mày cho anh uống cái giống ôn vậy hả? " Anh tức giận hỏi.

- " Một loại whisky* thông thường... "

- " Mày biết anh không biết uống mấy cái thể loại này ... " Chưa kịp nói hết câu đã bị tên tiểu tử kia nhảy vào họng châm chọc.

- " Thân một lão đại của cả bang hội đứng nhất nhì thế giới cả một chút rượu cũng chẳng uống được... " Ngập ngừng một chút Jungkook lại nói tiếp.

- " Nhưng không sao, em nghĩ hyung già rồi nên không uống được mấy thứ này cũng phải...còn để bảo vệ sức khỏe nữa chứ! "

- " YAH! THẰNG RANH CON KIA, MÀY NGHĨ MÀY CHẲNG GIÀ CHẮC, CHỈ CHUYỆN SỚM MUỘN THÔI THẰNG RANH " SeokJin bực tức đập bàn chửi lại Jungkook.

- " Hyung thử nghĩ xem tới lúc em già thì hyung sẽ như thế nào? " Jungkook không nhanh không chậm đối đáp.

SeokJin ú cứng họng không thể cất lời, anh tổn thương quá... Nuôi lớn bằng đó rồi suốt ngày chê anh già, anh dai, anh thì suốt ngày bị chọc tức chẳng làm được. Khẽ ôm tim mình rồi đưa tay lên giả bộ chấm chấm giọt nước mắt. Jungkook cũng không hứng thú xem diễn xuất của anh, đứng lên về phòng bỏ lại người kia vẫn đang diễn xuất đau khổ một mình.

________

Một thời gian bang hội của SeokJin bị người ra hớt tay trên, cũng may không tổn thất . Chỉ mất một vụ làm ăn lời lõm biết nhiêu chẳng làm được, đó cũng bang mạnh nhất thế giới ngầm, vừa mới thành lập hơn 2 năm mà đã thành công như vậy rồi, bang của anh cũng chỉ đứng thứ hai, đành phải nể mặt bỏ qua. SeokJin trong lòng vẫn tức giận uất ức, nhưng riêng Jungkook lần này lại thấy bình tĩnh khác thường khiến anh mọi người không khỏi nhíu mày. Bình thường ai đụng vào người hoặc hàng của bang KJ này, Jungkook luôn người xung phong đánh trận đầu tiên, nhưng lần này nghe tin hàng bị cướp cậu cũng chẳng nói , ai hỏi làm thế nào cũng nói " Bỏ qua một lần đi, cũng chả mất ! " Mọi người cũng chỉ đơn giản nghĩ vậy, không ai dám đến Jungkook, cả SeokJin cũng vậy....

__________

Thấm thoát thời gian trôi qua, Jungkook vẫn bị người của Nacheon lùng sục, nhưng đối với cậu những chuyện này như một trò chơi trốn tìm cậu đang làm tốt nhiệm vụ của mình, đó trốn cho đám người kia tìm. Nhưng nói đi vẫn phải nói lại, cả một đám người nhưng đến mấy năm vẫn chưa bắt được Jungkook, số lần bọn họ bắt gặp Jungkook truy đuổi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đến nỗi Jungkook mở cả một công ti lớn mạnh gần như là đứng nhất thế giớibọn họ cũng chẳng nhận ra. " do năng lực họ quá kém hay do Jungkook ta đây quá tài tình? " Jungkook thầm nghĩ trong lòng.

____________

Bao nhiêu năm Jungkook vẫn luôn nhớ đến hình ảnh hai cậu nắm tay, chơi đùa với nhau bãi biển xinh đẹp đó. Trong tim cậu luôn để một khoảng trống dành cho người cậu yêu thương nhất, cậu chỉ mong rằng sau này cậu trở về, người con trai đó vẫn còn chờ cậu, yêu thương cậu. người đó đã không làm cậu thất vọng, người đó vẫn luôn chờ cậu trở về, người đó vẫn xem trọng cậu, vẫn nuông chiều cậu. thể nói rằng trên đời này chỉ còn mình Taehyung cậu tin tưởng nhất, nhưng một điều làm Jungkook lo lắng bao lâu nay đã tới, mẹ Taehyung đã trở về... Cậu không quan tâm bà ta làm khó dễ cậu như thế nào, cậu chỉ quan tâm anh khi nào vì mẹ mình phản bội lại cậu, cậu sẽ như thế nào đây? Nếu điều đó xảy ra, cậu sẽ chọn cái chết...

__________

Taehyung một mình ngồi ở trước ban công cửa sổ, ánh mắt nhìn xa xăm, những lời nói của Jungkook lúc tối như găm từng câu dao vào tim anh. Mẹ anh là người truy đuổi Jungkook, là người muốn giết người anh thương nhất. Taehyung không biết rằng nếu có một ngày sẽ phải chọn giữa mẹ và JJungkook, trong khoảnh khắc đó anh sẽ chọn thứ gì...

Châm một điếu thuốc, lúc này chỉ có nó mới có thể làm anh bình tĩnh, tay đưa điều thuốc lên thì bị bàn tay khác nắm lấy, điếu thuốc cũng bị giựt đi. Jungkook cầm điếu thuốc ném xuống sàn, lấy chân dụi dụi cho tàn lửa, thấy nó đã tắt, cậu tiến gần tới Taehyung, hai tay vòng ra đằng trước ôm chặt cổ anh. Cả người dựa vào tấm lưng vững trãi của Taehyung, cậu tham lam hít mùi thơm nơi hõm cổ Taehyung, một lúc sau mới lên tiếng.

- " Đừng hút thuốc nữa, em không thích! " Jungkook hai mắt nhắm nghiền, giọng còn hơi ngáy ngủ, có lẽ vừa giật mình tỉnh dậy, Taehyung nghĩ vậy.

- " Được rồi! Nghe theo em " Taehyung nói đoạn thì đứng lên, xoay người lại kéo cả Jungkook vào lòng mà ôm ấp. Cả người anh bao trọn lấy thân hình Jungkook, cậu cũng ôm lại anh, đầu nhỏ cọ cọ vào ngực anh khiến anh hơi nhột mà phải bật cười khẽ, tâm tình cũng tốt lên. Taehyung bây giờ có thể khẳng định rằng, không cần cái thứ thuốc chết tiệt kia, anh vẫn sẽ có Jungkook đến an ủi, Jungkook chính là liều thuốc hiệu quả nhất khiến anh bình tĩnh, suy nghĩ có thể thông suốt hết mọi chuyện, quả thật Jungkook chắc đã chiếm hết trái tim anh rồi...

- " Vợ, ngủ thôi! "

Anh bế Jungkook lên đưa đến giường, ôm cái con người tròn tròn trắng trắm mềm mềm kia vào lòng, từ từ mùi thơm nhẹ nhàng của Jungkook sộc vào mũi khiến anh thoải mái mà nhắm hờ hai mắt để thư giãn...

Chuyện ngày mai để ngày mai lo, hôm nay anh phải yêu thương Jungkook đã.... Dù anh biết, tất cả những gì Jungkook kể ngày hôm nay, có lẽ chỉ là phần nào tổn thương của cậu, thế nên dau này anh sẽ hết lòng bảo vệ cậu, yêu thương cậu....bù cho 10 năm quá khứ đau thương của Jungkook.

- " Kookie, anh yêu em! " Khẽ hôn lên chóp mũi Jungkook, một lúc sau Taehyung cũng chìm vào giấc ngủ.

__________

( Gán đọc hết chương xàm xí này đi nha :((( Tau hứa mấy chap sau sẽ mặn kịch tính hơn :333 )

*Whisky: Loại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net