13 - Bữa tiệc tại Min gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Taehyung nhận được thiệp mời từ buổi tiệc của Min gia, lão già xảo quyệt của Min thị từ Mỹ trở về nên muốn mới anh đi tham dự. Mối quan hệ anh với ông ta không phải là xấu, phải nói là rất tốt mới đúng. Hai tập đoàn thường gặp khó khăn sẽ cùng nhau hợp tác giải quyết khiến quyền thế ở đất Đại Hàn Dân Quốc này không ai có thể vượt qua, nhưng anh lại cảm thấy chả có chút tâm tình thiện cảm nào đối với Min gia đó, nếu có hội anh sẽ lật đổ luôn một lượt. Tính anh là vậy, miễn thấy không vừa mắt, liền sẳn sàng loại trừ.

- " Kookie, tối nay đi dự tiệc với anh~ " Taehyung ôm lấy Jungkook làm nũng, nảy giờ cậu cứ nhìn cái điện thoại chết tiệt kia mà bỏ quên anh a~

- " Tối nay em cũng phải đi tiệc của người quen... " Jungkook không nhanh không chậm đáp, đúng kiểu hờ hững làm cho Taehyung hơi tổn thương a~.

Taehyung lại tiếp tục cọ đầu mình vào nơi hõm cổ thơm tho của Jungkook. Giọng lười biếng.

- " Anh đi tiệc ở Min gia, còn Kookie? "

Jungkook đương nhiên là đã quen với cái kiểu làm nũng mất hình tượng này của anh nên cũng không phản kháng gì nữa, mặc Taehyung làm gì thì làm.

- " Em cũng đi tiệc ở Min gia... "

- " Em quen với người ở Min gia sao? " Taehyung hơi ngạc nhiên.

- " Hồi đó từng cứu ông Min Youngjae ở Mỹ nên quen mình ổng thôi! "

- " Em từng cứu lão già chủ tịch chết tiết của Min thị kia ư? " Taehyung hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Jungkook thấy phản ứng thái quá của anh, mắt chuyển hướng từ điện thoại lên người anh - " Có chuyện gì sao? "

- " Không sao, không sao...hì hì " Taehyung thấy mình cũng hơi phản ứng quá liền xuề xòa quơ tay múa chân diễn tả.

Jungkook cũng không nói gì lại tiếp tục cấm đầu cấm cổ vào trận game trước mặt, tập trung cao độ đến nổi không biết có người đang bốc hỏa kế bên. Taehyung nhanh tay giật lấy điện thoại từ tay Jungkook, thuận tiện vứt hẳn điện thoại sang cái ghế nệm kế bên, áp cái bộ mặt ngây ngốc của Jungkook vào bộ ngực rắn chắc của mình.

- " Em để ý đến anh tí được không? " Taehyung giả giọng đau lòng, nhằm đánh vào tâm lí của Jungkook.

- " Em xin lỗi " Jungkook sao không thấy được cái điệu bộ giả tạo kia của anh, làm như diễn xuất hay lắm ý. Nhưng dù dì cậu cũng vì cái điện thoại mà bỏ rơi anh thật, thế thì yêu thương anh tí để hâm nóng tình cảm vợ chồng. :))))

- " Kookie "

- " Dạ? "

- " Dạ? " Taehyung hơi thoáng giật mình, vội đẩy Jungkook ra để nhìn kĩ khuôn mặt của cậu, Jungkookie của anh vừa mới " dạ " với anh sao, anh chẳng phải đang mơ sao?

- " Dạ? " Jungkook khó hiểu nhìn Taehyung đang " dạ " lại mình.

- " Không có gì....hì hì, Kookie " Anh lại tiếp tục vùi đầu Jungkook vào lòng mình.

- " Kookie a~~~ "

- " Dạ sao? " Jungkook càng ngày càng khó hiểu trong lòng Taehyung.

- " Anh thích em dạ với anh, Kookie~~ " Taehyung hôn nhẹ lên tóc Jungkook.

- " Dạ, dạ, dạ, dạ, dạ...... " Jungkook mỉm cười hạnh phúc trong lòng Taehyung.

- " Đi ngủ một chút, tối chúng ta còn đi tiệc " Taehyung nói đoạn thì ẵm Jungkook lên, hai chân Jungkook sợ té mà quặp vào hông Taehyung, tay vòng qua cổ Taehyung ôm chặt. Taehyung bợ lấy hai mông Jungkook, vừa đi vừa bóp bóp nắn nắn, đúng kiểu lưu manh biến thái. Jungkook cũng quen nên chẳng nói gì.

________

Chớp mắt một chút đã đến giờ đi tiệc, Taehyung vốn muốn cùng Jungkook xuất hiện với nhau, nhưng Jungkook lại nói rằng Min gia mời riêng lẻ cả hai bọn họ nên họ nên đi riêng để giữ phép lịch sự. Nghe Jungkook nói vậy Taehyung cùng đành chấp nhận.

Taehyung đứng trước tủ quần áo, lấy ra bộ vest được Jungkook tự tay lựa cho anh, vừa mỉm cười vừa thay đồ, anh thích Jungkook chủ động tỉ mỉ tinh tế với mọi thứ nhỏ nhặt xung quanh anh vì điều đó chứng tỏ Jungkook rất quan tâm và xem trọng anh...

Phải nói rằng Jungkook có một con mắt thẩm mĩ cực kì cao, bộ vest cậu đưa Taehyung mặc, từ kiểu dáng đến đường chỉ nhỏ nhặt nhất trên bộ vest, khi được anh mặc lên người không khác gì một bức tranh hoàn hảo. Thêm cái thần thái tổng tài kiêu ngạo trời phú của Kim Taehyung, hai thứ hòa quyện kết hợp khiến người xem như muốn điên cuồng chiêm ngưỡng, không tài nào có thể tách ra được....

Anh lái một chiếc LaFerrati*, chiếc xe được chạy trên đường khiến bao nhiêu con mắt phải đổ dồn lên nó. Đến nơi hẹn, chiếc xe dừng trước cổng Min gia, màu đỏ nổi bật của chiếc xe khiến khá nhiều người tò mò. Họ đoán rằng chủ nhân chiếc xe đắt giá này có lẽ cũng thuộc tầng lớp quý tộc nào đó. Taehyung đầy kiêu ngạo, băng lãnh bước xuống khiến bao người phải trầm trồ với nhan sắc đẹp trai đến điên đảo chúng sinh như thế này. Vài người vừa thấy anh liền đem theo con gái họ bước tới bắt chuyện, chỉ mong rằng con gái họ có thể lọt vào mắt xanh của vị tổng tài trẻ tuổi này.

- " Xe xịn nhỉ tiểu tử! " Từ đâu ra một người đàn ông chừng 50 tuổi, nhưng người ông lại toát ra hàn khí bức người đầy kiêu hãnh, khác xa với tuổi tác của ông.

- " Nay lão già uống nhầm thuốc à, tôi như thế này còn chưa nghe ông nói một câu, chiếc xe cỏn con đó lại được ông khen ngay lần đầu gặp mặt, tôi có nên về đốt nó luôn không? " Taehyung tuông một tràng dài, giọng tỏ ý trách móc.

- " Tiểu tử ngươi suốt ngày nói ta là lão già này lão già nọ, ta cũng chỉ hơn 50 " Người đàn ông kia cũng chọc ghẹo lại Taehyung, bắt chước lại giọng nói trách móc của cậu.

Taehyung mỉm cười - " Được rồi, vào trong thôi chủ tịch Min! "

- " Tiểu tử ngươi vào trước đi, ta còn phải đợi người quan trọng " Min YoungJae từ chối, ra hiệu bảo Taehyung đi vào.

Taehyung thoáng ngạc nhiên, lần nào đến tiệc của nhà lão già này, chỉ cần Taehyung tới thôi ông ta sẽ cùng anh vào trong vừa uống rượu vừa nói chuyện, lần này ông ta lại từ chối, có mối làm ăn khác ngon hơn anh rồi sao? Suy nghĩ là vậy nhưng để giữ phép lịch sự, Taehyung vẫn phải vào trong trước mặt kệ ông ta đợi ai.

- " Con trai tới rồi à "

Vừa bước lên mấy bậc thang thì nghe Min YoungJae nói chuyện, anh nhớ rằng lão già này chỉ có một đứa con duy nhất, vậy cái người ông ta gọi là con trai này là con riêng sao? Tính tò mò trỗi dậy, anh quay ra đằng sau nhìn người con trai kia của lão già xảo quyệt này là ai!

Quay đầu lại thì thấy chiếc Lamborghini Veneno* trước mặt, thầm cảm thán cho chủ nhân chiếc xe, chiếc xe này anh cũng từng săn đón nhưng tiếc rằng lại không kịp với một tay chơi nào đó. Từ trong xe bước ra, hai mắt Taehyung mở to ngạc nhiên. Người trong xe chẳng phải là Jungkook sao? Nhưng bộ vest của Jungkook đang mặc, chẳng phải cũng giống bộ anh đang mặc sao? Hàng nghìn câu hỏi xuất hiện trên đầu Taehyung, nhưng rồi anh lại mỉm cười nhẹ. Jungkook mặc dù không muốn đi chung với anh, nhưng Jungkook vẫn muốn khẳng định Taehyung là của mình nên đã chọn cho cả anh và cậu cùng một bộ vest giống nhau như thầm khẳng định anh là của cậu.

Nếu nói Taehyung mặc bộ vest này để thể hiện sự nam tính cùng sự kiêu ngạo của anh thì đối với Jungkook, bộ vest này trên người Jungkook lại thể hiện sự yêu nghiệt, lạnh lùng của cậu. Chẳng cần làm gì mà cũng khiến người đối diện phải điên lên vì dung mạo xinh đẹp thêm phần yêu nghiệt đến chết người này, nhưng mơ đi...cực phẩm này là của Kim Taehyung ta rồi.

- " Con tới muộn, ba nuôi "

Taehyung từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tên Min YoungJae này mà lại có diễn phúc làm ba nuôi của bảo bối anh á. " Chết tiệt, lắc lão già này tu được 9 kiếp rồi. " Taehyung thầm nghĩ trong lòng.

Jungkook định cùng " ba nuôi " mình bước vào thì thấy Taehyung đang đứng đó trố mắt nhìn mình, khuôn mặt lúc này của anh trong đầu Jungkook chỉ xuất hiện ra từ " Đần " để diễn tả. Khẽ mỉm cười bước nhanh đến trước mặt anh, đưa một tay ra kiểu muốn bắt tay, Taehyung cũng nhanh nhẹn đưa tay ra bắt lấy tay cậu. Jungkook khẽ mỉm cười.

- " Rất vui được gặp anh, chủ tịch Kim " Jungkook đưa khuôn mặt yêu nghiệt gợi tình ra dụ dỗ Taehyung khiến anh muốn bấn loạn mà nhảy cẫng lên. Cũng may anh biết cách kiềm chế bản thân, chứ không có lẽ anh đã nhảy sầm vào người Jungkook mà ôm hôn rồi, nhưng vậy thì mất mặt lắm.

- " Khụ...khụ.. Rất vui được gặp chủ tịch Jeon...khụ " Taehyung vội vàng đưa tay trước mặt giả bộ ho lên vài tiếng nhằm che giấu khuôn mặt bị Jungkook làm cho ửng đỏ đi.

Jungkook cũng chỉ mỉm cười mà chẳng nói gì, tay đang bắt cũng buông ra, đi một mạch vào luôn bên trong mà chẳng thèm ngó ngàng gì anh luôn. " Jungkookie a~, em rất biết cách làm người ta tổn thương đó nha~ " khẽ khóc thầm trong lòng, Taehyung nhìn theo bóng lưng nhỏ bé kia mà bước theo.

_______

*LaFerrati: Chiếc siêu xe có giá đắt nhất với dòng xe Ferrati với số lượng giới hạn và rất khó mua được. Siêu xe này chỉ mất 3s để đạt được 100km/h. Giá dao động xấp xỉ 34-35 tỉ (theo tao tính)

*Lamborghini Veneno(xe này tao thích nhất ) : Trên thế giới chỉ sản xuất đúng 4 chiếc nhưng chỉ bán 3 chiếc còn một chiếc hãng xe giữ lại =))). Lúc chiếc xe này ra đời biết lâu sau mới bán được 1 chiếc, giờ thì tao không còn theo dõi nó nhiều nữa nên không biết là có ai mua được nó thêm chưa. Xe này giá khoảng tầm 213 tỉ thôi à =))))

Note:
- Hóng chap sau coi Taehyung ghen hongggg?
- Chap này được 10 vote thì chap sau xôi thịt ăn tẩm bổ nghen =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net