14 - "....Mọi thứ của em đều là của anh! "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sự xuất hiện của Jungkook trong bữa tiệc khiến Taehyung cảm thấy bản thân nhỏ bé vô cùng. Bình thường những tên siêu nịnh nọt anh bây giờ lại lướt qua anh như chưa từng gặp, cùng lắm còn có mấy người đến chào hỏi nhưng rồi lại đi ngay. Bọn họ nói là đi đón tiếp người khác nhưng xem ra không phải vậy, bọn họ cả đám bu lại gần chỗ Jungkook, từng người từng người một, chỉ còn thiếu điều là đứng xếp thành hàng để nói chuyện được với Jungkook thôi. Còn có cả mấy thanh niên trạc tuổi Jungkook, hình như là con của bọn chủ tịch siêu nịnh nọt kia, ánh mắt thèm khát cứ dán chặt lên người bảo bối của anh. Jungkook đúng thật là yêu nghiệt, còn dám trưng ra bộ mặt rạng rỡ trước đám người kia, cậu không biết rằng cậu chỉ quét ánh mắt qua thôi là đám người kia sẽ đổ rạp mà chết hết hay sao? Cứ như thế này là không được rồi, anh phải qua giữ vợ, mất công người ta bắt mất bà xã đại nhân của anh là chết mất a~. Nói là làm Taehyung liền bước qua đám người đang bu trước mặt Jungkook kia, đứng trước mặt cậu, thấy phục vụ đi ngang liền thuận tay mà cầm lấy ly rượu.

- " Jeon tổng, có thể nể mặt mà uống với tôi ly rượu này không? " Anh cười như không cười mà đưa ly rượu đến trước mặt Jungkook ý bảo cậu uống với anh.

- " Hân hạnh " Jungkook thấy anh bước tới liền đưa ra bộ mặt như dụ người, ánh mắt gợi tình đéo thể tả nổi. Thêm cái điệu cười tươi như thiên thần giáng thế xuống trần gian kia, bao nhiêu người thấy nó không bị mê mẩn thì cũng bị chết lâm sàng tại chỗ rồi. Taehyung cũng là đàn ông, mà còn là người đàn ông của cậu, dù cứng rắn thế nào cũng bị ảnh hưởng. Cái ánh mắt dụ tình này của Jungkook cứ dán lên người anh thế này mãi chắc anh sẽ bắt cậu về nhà ngay mà thao đến chết. Anh vừa uống hết cạn ly rượu vừa hồi hộp mà quay mặt sang hướng khác để tránh ánh mắt chết người kia, bây giờ tốt nhất anh nên giữ một " cái đầu lạnh " là hoàn hảo nhất. Jungkook biết ý nên cũng không làm khó anh, uống cạn ly rượu trên tay liền bước vụt qua mặt anh, tiến thẳng đến người " ba nuôi " đang bàn chuyện làm ăn kia. Còn Taehyung đang hận không thể đem con thỏ béo kia về dạy dỗ lại được, càng ngày càng muốn anh tức điên rồi.

- " Ba nuôi, ba nói là muốn cho con gặp một người mà " Jungkook bước tới ôm lấy một cánh tay của Min YoungJae.

- " Ta xém quên mất, con đi theo ta " Nói rồi ông kéo tay Jungkook đi tới trước mặt một người con trai.

- " Yoongi, lại đây "

Nghe tiếng gọi người kia quay mặt lại, người đó nhìn thấy Jungkook, cả hai người đều thốt lên cùng lúc.

- " Suga/Kookie "

- " Hai đứa quen nhau à? "

- " Từng gặp một lần ạ! " Jungkook mỉm cười trả lời rồi nhìn lên Yoongi.

- " Vậy ta đỡ mất công giới thiệu, hai đứa tự nói chuyện đi nhé " Nói rồi thì ông chuồn mất tiêu, ông đang muốn tác hợp cho hai đứa nhóc này a~, ông đâu biết Jungkook là hoa đã có chủ rồi đâu.

- " Sao cậu lại ở đây? " Yoongi ngạc nhiên nhìn Jungkook.

- " Tôi không thể ở đây sao? " Jungkook mỉm cười trêu chọc Yoongi khiến anh đỏ mặt vì những câu hỏi vô bổ của mình, Yoongi thoáng lúng túng.

- " Thì ra cậu là đứa con nuôi tài giỏi mà ba hay nhắc đến với tôi sao? "

- " Chắc là vậy rồi "

- " Cậu nhỏ tuổi hơn tôi? "

- " Tôi nhỏ hơn anh, tôi 22 "

- " Vậy cậu phải gọi tôi là hyung rồi, tôi hơn cậu 4 tuổi lận đấy! "

- " Được rồi, dù gì tôi là con của ba nuôi thì gọi hyung là đúng mà " Jungkook mỉm cười.

Jungkook và Yoongi nói chuyện vui vẻ với nhau rất lâu, gần như là không dứt ra luôn. Jungkook đâu biết được cái ánh mắt muốn giết người đang dán lên cậu và Yoongi. Taehyung nhìn muốn thủng luôn mặt của hai người mà họ vẫn chưa ai hay biết, hiện tại khuôn mặt anh đã đen nay còn đen hơn, xung quanh phát lên yêu khí dày đặc đến đáng sợ, xung quanh cũng chẳng ai dại dột mà dám bu vào.

Jungkook sau khi uống hết ly rượu vang cùng Suga, trên môi còn dư âm lại tí rượu. Suga thấy cánh môi đang mấp máy của Jungkook dính rượu mà cậu chẳng hay. Dường như không kiềm chế được bản thân mà đưa tay lên, lau đi vết rượu còn vương vấn đó, tay anh chạm đến đôi môi mềm mại của Jungkook, không tự chủ mà miết nhẹ cánh môi cậu, sau đó luyến tiếc buông ra, thuận tay đưa lên miệng mình mút hết chỗ rượu vừa lau trên môi Jungkook. Khi nhìn thấy Jungkook đang nghiêng nghiêng cái đầu cùng ánh mắt to tròn nhìn mình khó hiểu, anh mới phát hiện ra mình vừa làm hành động gì, mặt bỗng nhiên đỏ bừng lên, hai tay không tự chủ mà múa may quay cuồng.

- " Hyung xin lỗi, hyung không cố ý.... " Vừa nói vừa xua xua tay diễn tả.

- " Không sao " Jungkook nhìn thấy Suga lúng túng, cũng không nỡ đem ra bắt bẻ, mỉm cười nhìn Suga đang thở phào nhẹ nhõm khi nghe mình nói vậy.

Jungkook mỉm cười với hành động của Suga, còn Taehyung? Vâng, hiện tại mặt anh còn không có nổi một điểm sáng, tay cầm ly rượu như muốn bóp nát nó. Hành động nảy giờ của hai người kia, đều lọt hết vào mắt anh, anh đang hận mình không thể giết chết được cái tên lùn tịt dám chạm vào môi bảo bối của anh. Taehyung đã đạt đến giới hạn chịu đựng, chỉ sợ đứng nhìn thêm một chút nữa thôi, anh sẽ giết chết tên công tử trắng như bột kia quá.

Jungkook đang nói chuyện với Suga thì bị Taehyung nắm tay kéo đi, đang muốn giựt tay ra thì phát hiện khuôn mặt Taehyung đã đen lắm rồi, giờ mà phản kháng một cái là không chừng bị anh ném ra sân cũng nên. Thầm khóc thương trong lòng mà lủi thủi theo sau bóng lưng tức giận của anh.

Suga thấy Taehyung kéo Jungkook đi, lòng cũng có phần bực bội nhưng cũng chẳng làm gì. Anh biết mối quan hệ của hai người họ, anh cũng không muốn mình là người thứ ba xen vào, nhưng nếu Taehyung dám làm tổn thương Jungkook dù chỉ một lần, anh chắc chắn sẽ cướp Jungkook về bên mình...

_________

Từ khi kéo Jungkook ra chiếc Lamborghini của cậu, anh ngoài câu hỏi chìa khóa xe ở đâu ra thì không mở miệng nói bất cứ chuyện gì. Jungkook bình thường ít nói chuyện trong xe nhưng thấy tình hình này chẳng ổn, cậu cứ kiếm chuyện hỏi anh này kia, cố gắng nói chuyện với anh nhưng chẳng có trả lời, chỉ mình cậu độc thoại tự hỏi tự trả lời. Mặt Taehyung vẫn như lúc đầu, hai chân mài cau lại thể hiện sự tức giận của anh, Jungkook biết ý cũng chẳng nói gì nữa.

Một lúc lái xe, Jungkook thấy đây không phải là đường về nhà mình, nhìn qua Taehyung, thấy khuôn mặt đen như đít nồi của anh. Cũng không dại dột gì mà hỏi, lúc nảy cậu uống không ít rượu nên đầu óc hơi choáng, liền mệt mỏi nhắm mắt ngủ một giấc. Xe vẫn chạy đều đều.

______

Khi Jungkook mở mắt ra, chưa định hình được nơi này là đâu, không vội mà mất nết ngáp một cái rõ to, vươn vai một cái khiến chiếc áo khoác trên người rớt xuống. Đưa tay xuống lụm lên thì mới biết đây là áo của Taehyung, vội cầm theo cái áo cùng bước ra khỏi xe, Jungkook quét ánh mắt sắc lẹm một vòng, thấy đằng xa kia có nhấp nhô đầu lửa của điếu thuốc giữa không gian đêm tối. Không nhanh không chậm liền bước tới, nhìn được ra đó là người mình yêu, bước đến ngồi ngay sau lưng, vòng tay ra đằng trước ôm lấy hông Taehyung, khuôn mặt bầu bĩnh áp vào tấm lưng vững trãi của anh. Taehyung cũng không phản kháng nhưng anh cũng chẳng đáp trả, vẫn ngồi đó mà tiếp tục công việc hút thuốc của mình.

- " Sao lại giận em? " Không chịu được không khí im lặng, Jungkook mở miệng lên tiếng trước.

- " Cái đó phải hỏi em! " Taehyung lần này đã chịu trả lời.

- " Chuyện em với Min Yoongi trong bữa tiệc? " Jungkook lúc này mới nâng khuôn mặt lên, cằm tựa vào vai anh, nghiêng đầu nhìn lên xương quai hàm đẹp đẽ của Taehyung, vì trời tối nên không thể đoán được cảm xúc trên khuôn mặt của anh hiện giờ.

- " ..... "

Taehyung không trả lời, chỉ gật đầu xem như có lệ.

- " Em chỉ xem Yoongi như hyung của mình thôi, với lại hyung ấy là con ruột của ba nuôi em mà! " Jungkook nhướn người hôn nhẹ lên má Taehyung.

Taehyung khẽ thở dài một tiếng, dục điếu thuốc ra xa, vòng tay ra sau ôm lấy eo Jungkook, nhấc bỗng cậu lên đùi mình, hai tay ôm chặt lấy thân hình nhỏ bé của Jungkook, để đầu cậu tựa vào ngực mình, Jungkook cũng hợp tác mà vòng hai tay ra sau ôm lấy vùng eo săn chắc của Taehyung, đầu nấm cọ cọ vào khuôn ngực anh nũng nịu.

- " Em xin lỗi TaeTae... "

- " .... "

- " Lần sau sẽ không vậy nữa.... "

- " ..... "

Thấy Taehyung không chịu trả lời mình, Jungkook ngóc đầu dậy, hai chân vòng qua người Taehyung mà ôm chặt lấy phần hông của anh, hai tay từ eo đưa lên cổ, vừa ôm vừa nghịch phần tóc gáy của anh, để cả người đối diện với anh.

- " Hyungie~, em chin nhỗi " Miệng mếu máo làm nũng, mắt to tròn chớp chớp nhìn anh, hình tượng lạnh lùng bị dục ở xó nào rồi. Nhưng... Taehyung vẫn cứng rắn không trả lời.

Thấy Taehyung không chịu trả lời, khuôn mặt còn quay ra hướng khác nhìn, đưa tay lên ôm lấy khuôn mặt anh, nhắm thẳng mục tiêu mà mổ cái chóc vào môi anh, bonus thêm mấy cái ở trán, mắt, mũi, má, cằm, trên khuôn mặt không chỗ nào bỏ qua.

- " Chin nhỗi, chin nhỗi mà chồng iu ơiii " Cưỡng hôn đã xong, lại dụi đầu vào ngực anh cọ qua cọ lại làm nũng, mũi còn khịt khịt như sắp khóc đến nơi.

Taehyung cuối cùng cũng không cản lại được sự đáng yêu đến quá đáng thế này, lôi Jungkook ra đối diện mình, hai tay cũng vòng qua ôm lấy eo thon nhỏ của Jungkook.

- " Không được làm vẻ mặt này với thằng khác, nghe không? "

- " Dạ! " Jungkook không chần chừ khẳng định chắc nịt.

Taehyung mỉm cười trước sự đáng yêu này, ôm chặt lấy Jungkook, để đầu nhỏ của Jungkook vào ngực mình, tay vuốt vuốt lưng cho cậu.

- " Anh còn giận em hong? " Jungkook ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn Taehyung.

Taehyung khẽ thở dài môt tiếng, không vội mở miệng.

- " Em là của anh nên môi của em, chỉ được mình anh chạm. Mắt của em chỉ được nhìn mình anh, khuôn mặt của em chỉ được mình anh ngắm, nụ cười của em chỉ được cười với mình anh, cả cơ thể của em cũng chỉ được mình anh đụng.... Không ai được có ý định gì với em, ngay cả nhìn cũng không được... Anh sẽ ghen!!! "

Giọng Taehyung trầm khàn ấm áp lên tiếng khẳng định chủ quyền, Jungkook không thấy bực mình mà ngược lại, trong đầu cậu đang hạnh phúc chết đi được...

- " Em biết rồi, sau này trong mắt em chỉ có anh thôi! " Khẽ hôn nhẹ lên khuôn ngực Taehyung.

- " Được rồi, mình về thôi! " Taehyung hôn lên trán Jungkook một cái rõ kêu, sau đó bế cậu lên về xe, hai người từ từ trở về....

_________

( Tao quên hôm nay ngày up chap :)))) nên đm phải viết nhiêu đây từ 19h đến bây giờ up luôn. Chỗ nào không hay hoặc còn thiếu sót mai tao sẽ sửa lại sau T.T tại gấp quá chưa kiểm lại up luôn, mấy người hãy yêu thương tui điii T.T )

( Chap trước hong đủ 10 vote nên chap này hong H nha :))), khi nào chap được 10 vote thì lúc đó mới H kkkk )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net