29 - Kế hoạch người sống - kẻ chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình như trong căn nhà ấm áp của Taehyung và Jungkook, ngoài sự hiện diện của Namjoon cùng Seokjin ra, ai cũng quên mất còn có một cô gái ngày đêm tính toán kế hoạch hãm hại Jungkook. Không ai khác chính là Si Ah! Thường ngày trước mặt Jungkook cô vẫn rất an phận, những lần Taehyung cưng nựng yêu chiều Jungkook, ngoài mặt cô có vẻ chẳng thèm quan tâm mấy, nhưng trong lòng đã sớm xem Jungkook là cái gai trong mắt, có cơ hội liền sẳn sàng loại trừ. Cái cảm giác cô dành cho Taehyung không hẳn được gọi là yêu, đó có thể gọi là sự tự tôn của một con người... Khi bạn yêu thích một thứ gì đó, càng khó lấy bạn lại càng khát khao có được nó và Si Ah cũng như vậy, nhưng cô lại ngộ nhận rằng điều đó chính là yêu anh. Và vì yêu anh nên cô phải loại bỏ cái tên "Jeon Jungkook"

Si Ah biết rằng mẹ Taehyung là Nacheon chẳng chấp nhận Jungkook, thậm chí hai người họ còn có thể gọi là kẻ thù không đội trời chung với nhau. Cô nhiều lần lén lút hẹn gặp bà ta nhằm trao đổi kế hoạch tách hai người họ và nếu có cơ hội, sẵn sàng giết chết Jungkook bất cứ lúc nào. Cô và bà ta thừa biết được sự thông minh của Jungkook, mọi kế hoạch lần này tuyệt đối không có được một sai sót nào cả, chỉ cần để Jungkook có cơ hội sống sót, cậu luôn có cơ hội đứng lên để trả thù lại cả cô lẫn bà ta. Si Ah lần này thật sự đang cá cược cả một ván bài lớn, ván bài này xác định định mệnh của cô.

Một là Choi Si Ah sống, Jeon Jungkook chết.

Hai là Choi Si Ah chết, Jeon Jungkook sống.

Ván bài được ăn cả ngã về không...

Còn một tuần nữa Si Ah và Nacheon sẽ triển khai kế hoạch, mọi thứ hiện tại vẫn nằm trong dự tính của hai người. Cả hai người họ chẳng thể nào biết rằng, Jungkook vốn chẳng phải người bình thường. Chỉ cần một ánh mắt thoáng qua của Si Ah, cậu cũng đã biết cô ta muốn gì. Cậu thầm cài gián điệp vào cuộc kế hoạch lớn này, họ nào biết rằng, người thân cận mà họ tin tưởng nhất lại là người thuộc của Jeon Jungkook. Dù họ tính toán đến đâu, ác độc đến nhường nào, Jungkook đây cũng sẽ có cách trị lại bọn họ. Jungkook vẫn sẽ diễn theo kịch bản của hai người họ, làm tròn trách nhiệm của một diễn viên chính mà họ đã sắp đặt cho mình. Họ muốn cậu chết, cậu sẽ chết. Để cậu xem khi cậu đã chết đi rồi, cái tương lai mịt mù của họ sẽ soi sáng họ có kết cục như thế nào. Choi Si Ah sẽ chết như thế nào? Im Nacheon sẽ bị chính con trai mình hắt hủi bà dồn vào đường cùng như thế nào? Chỉ nghĩ đến bao nhiêu đó thôi đã khiến Jungkook tự cảm thấy bộ phim này thật thú vị, cậu có vẻ thật sự thích vai diễn của mình rồi!!!

- " Em nghĩ mọi chuyện sẽ ổn chứ? "

Seokjin nghiêm túc ngồi đối diện nhìn mặt Jungkook. Quả thật Jungkook là người ưa mạo hiểm, anh biết điều đó chứ, nhưng lần này, e là chỉ một sơ suất nhỏ thôi, anh có thể sẽ vĩnh viễn mất đi đứa em mà anh xem là ruột thịt này. Dù anh chẳng bao giờ đồng ý với kế hoạch nguy hiểm này, nhưng Jungkook đã mở lời nhờ vả, lại là ngoài anh ra chẳng ai có thể làm được điều này. Biết rằng nếu không đồng ý đến cỡ nào Jungkook vẫn sẽ một mình cứng đầu làm theo ý định ban đầu này của mình. Anh đành phải dẹp qua suy nghĩ từ chối Jungkook qua một bên, ngậm ngùi nghiên cứu thật kĩ việc Jungkook nhờ anh, thay vì phản đối, anh nên thật chú tâm mà ủng hộ cậu, may ra như vậy, anh đang tiếp cho cậu thêm một phần trăm con đường sống sót.

Yoongi lúc này cũng đang ngồi đối diện Jungkook, quả thật không khác gì Seokjin, sau khi nghe thấy kế hoạch của Jungkook, anh cũng đập bàn phẫn nộ phản đối. Nhưng đáp lại thái độ bực tức của anh, Jungkook chỉ đơn giản mặt lạnh mà phun ra vài chữ.

- " Hyung muốn thì giúp, không thì thôi, đừng khuyên em dừng lại, chẳng có ích gì đâu... "

Yoongi nghe xong, mặc dù trong lòng đang bực tức mà phản ứng dữ dội. Nhưng bên ngoài anh vẫn chấp nhận yêu cầu nhờ vả của Jungkook, anh sẽ trở thành một vai quần chúng vô lo vô hại, từng nhân vật chính trong bộ phim này sẽ chẳng ai để ý đến anh ngoại trừ Jeon Jungkook. Và đến cuối cùng, chính cái vai quần chúng chẳng ai để ý này của anh sẽ kéo Jungkook ra khỏi cái bộ phim thật sự là điên rồ đó. Anh nhất quyết sẽ để Jungkook sống sót đến khi hạ màn bộ phim, âm thầm giúp đỡ cậu làm tròn vai diễn một cách xuất sắc nhất. Có lẽ trong lòng anh hiện giờ rõ hơn ai hết, tình cảm của anh dành cho Jungkook, chỉ đơn giản là tình của một người anh trai dành cho đứa em mà mình hết lòng yêu thương. Anh từng đã ngộ nhận rằng mình yêu Jungkook, nhưng rồi một ngày Jungkook hỏi anh " Yêu là gì? ", thậm chí lúc đó anh còn chẳng có câu trả lời thích đáng dành cho cậu, anh ậm ờ suy nghĩ về câu hỏi này cậu rồi chẳng biết đến bao lâu, anh mới nhận thức được rõ cái tình cảm này của mình là như thế nào!!!!

Jeon Jungkook sau khi thuyết phục được hai người anh trai yêu quý, cậu vốn tưởng rằng bọn họ sẽ chẳng đồng ý đến cái kế hoạch này của cậu đâu, cậu còn phải đấu tranh tâm lí dữ dội trước khi nói với hai người họ. Thật sự Jungkook chẳng nuôi một tí hy vọng nào vào việc nhờ vả này cả, cậu chỉ mong rằng khi nghe xong họ chẳng phản đối và cản trở gì khiến cho cậu gặp khó khăn. Nhưng may mắn thay, ngược lại với những gì cậu nghĩ, hai người họ tuy có phản đối, nhưng lại không phản đối quá gay gắt, thậm chí họ còn đồng ý giúp cậu. Vậy cậu còn gì đáng phải suy ngẫm về phần trăm thắng của mình? Điều cậu suy nghĩ băng khoăn nhất bây giờ, không ai khác ngoài cái tên... Kim Taehyung

" Anh sẽ tiếp tục chờ đợi em chứ? "

__________

Hé looooooo!!! Tui đã trở lại đâyyyyyy <3333

Sắp có biến lớn rồi đóaaaa kkkk

Qua được cái tuần học hành mệt nhọc này là đỡ nhiều rồi, tuần sau chỉ đi 2 buổi sáng và chiều thôi, không đi tối nữa nên đã có time viết truyện kkkk :33333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net