33 - Tiêu diệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook ra khỏi phòng giám sát, thân hình nhanh nhẹn luồn lách qua các phòng, đi đến đâu đều sử dụng súng giảm thanh bắn camera ghi hình đến đó.

Đến khi tìm được phòng chính, Jungkook thả bom khói gây mê vào phòng bằng đường khe cửa. Trái bom không lâu sau nổ bùm một tiếng nhỏ đủ đám người trong đó giật mình, khói bắt đầu lan tỏa ra khắp ngỏ ngách trong phòng. Bọn lính gác trong đó cũng vì thế mà chìm vào giấc ngủ sâu.

Đợi khói tan hết Jungkook liền lẻn vào phòng. Vừa vào liền thấy hơn mười mấy tên lính canh nằm chồng chéo lên nhau, Jungkook bỏ qua bọn chúng mà bắt đầu tiến về phía cánh cửa sắt.

Cậu ngang nhiên đạp cửa bước vào khiến Nacheon cùng Si Ah giật bắn mình quay lại. Đến khi thấy Jungkook đứng sừng sững ở cửa liền không khỏi hoảng hốt, run rẩy.

- " Người đâu, người đâu, mau vào đây!!! " Nacheon gào ra phía cửa trong vô vọng.

- " Bà đang kêu đám người yếu ớt ngoài kia á? " Jungkook nhếch môi cười khinh bỉ.

- " Sao mày vào được đây? " Nacheon hỏi.

- " Ai rãnh đứng trả lời? "

Nói xong Jungkook liền giơ súng lên nhắm thẳng đầu Park Nacheon. Nhưng cậu quên rằng kế bên bà ta còn Choi Si Ah, cô ta cũng từng là sát thủ giống cậu.

- " Si Ah mau bảo vệ ta, ta sẽ cho Taehyung cưới cô! " Nacheon nói xong liền chạy ra sau lưng Si Ah trốn.

- " Bà đang mơ à? Taehyung chẳng coi bà là cái thá gì đâu! " Jungkook cười lớn nhìn hai người trước mặt.

- " Được, nhớ giữ lời hứa! " Choi Si Ah vì nghĩ sẽ cưới được Taehyung nên chẳng nghĩ ngợi gì, đến cả tình bạn giữa cô và Jungkook cũng không màng đến. À mà, đó có phải là tình bạn đâu, chẳng qua chỉ là mối quan hệ lợi dụng nhau mà thôi.

- " Jungkook, nếu bây giờ cậu chấp nhận rời xa Taehyung, từ nay về sau không xuất hiện nữa thì mọi chuyện chấm dứt tại đây! " Si Ah nhìn Jungkook thương lượng.

Còn Jungkook chả khác nào đang nghe truyện cười, nụ cười ẩn ý trên môi càng đậm.

- " Cô nghĩ cô thắng nổi tôi sao? Cô nghĩ cô là con gái nên tôi chẳng dám làm gì cô á? "

- " Jungkook, tôi bây giờ chẳng phải như ngày xưa, đánh bại cậu chỉ là chuyện sớm muộn. "

- " Thế thì thử xem... "

Nói rồi Jungkook lao về phía Si Ah, không nhân nhượng đẩy cô vào tường. Si Ah cũng không vừa xoay người đánh vào bụng Jungkook một cú.

Jungkook hừ lạnh một tiếng rồi lập tức cầm hai tay cô ta bẻ ngược ra đằng sau áp sát cả người Si Ah vào tường. Một tay khống chế một tay lôi tóc cô ta giựt mạnh về sau.

- " Tiến bộ không ít nhỉ? " Jungkook khinh bỉ nói.

- " Tôi sẽ giết chết cậu!!! "

Vừa dứt lời, Si Ah liền xoay người lấy lại thế chủ động ép Jungkook. Đưa nắm đấm lên nhằm đánh vào mặt cậu liền bị Jungkook nhẹ nhàng né tránh, cô ta liền dùng chân đạp mạnh vào phần hông của cậu lại bị Jungkook bắt lấy, cầm chân lên rồi dùng sức quăng mạnh cả cơ thể cô ta vào đập vào tường.

- " Làm sao đây? Cô chậm thật đấy! " Jungkook ra vẻ tiếc nhìn Si Ah đang đau đớn nằm phía dưới.

Bỗng Jungkook rút cây súng được vắt ở sau lưng ra, quay sang cửa bắn hai phát vào hai chân Nacheon đang có ý định trốn ra ngoài.

- " Mẹ chồng, đợi tôi đã chứ! " Cười cười nhìn người đang đau đớn gào thét ngã lăn ra sàn ôm chân mình.

Si Ah liền nhân cơ hội đó phóng bật dậy nhằm định đấm vào bụng cậu. Jungkook thuận thế xoay súng một phát liền bắn trúng chân Si Ah khiến cô ta đang lao tới liền ngã giữa đường.

Jungkook tiếng tới lôi cổ cô ta dậy, áp sát cả người cô ta vào tường, tay bóp cổ Si Ah nhẹ nhàng nâng cả cơ thể cô ta lên trên.

Si Ah không thở được liền muốn vùng vẫy nhưng sức đã cạn kiệt, bây giờ Jungkook chẳng cần tốn sức cũng có thể giết chết cô ta.

- " Chậc chậc chậc, Choi Si Ah, chúng ta mãi mãi chẳng dùng đẳng cấp. " Jungkook vừa tắc lưỡi vừa nói.

Si Ah bỗng nhiên rút con dao từ túi áo ra đâm mạnh vào bả vai Jungkook, cậu không ngờ đến việc này liền sơ suất buông cô ta ra.
- " Chết tiệt! " Jungkook chửi thề một tiếng rồi rút con dao từ bả vai ra.

Cậu mặc kệ vết thương đang chảy máu ồ ạt, đi đến một lần nữa kéo cô ta lên. Jungkook khóa hai tay cô ta, sau đó liền đấm mạnh vào mặt cô ta một cái khiến máu mũi bắt đầu ứa ra.

- " Cô giỏi quá nhỉ? " Đấm thêm một cái, máu miệng bắt đầu chảy.

- " Đòi cưới Taehyung của tôi cơ đấy. " Đấm thêm một cái.

- " Tôi nên làm sao với cô đây? " Đấm thêm một cái nữa.

Lúc này, khuôn mặt Si Ah đã nhuộm đầy máu từ miệng và mũi. Thế nhưng cô ta vẫn bướng.

- " T...ôi...sẽ...gi...ết...chế...t...cậu... "

Jungkook cười lớn nhìn Si Ah, cầm cây súng của mình đặt dưới cằm cô ta, không suy nghĩ liền dứt khoát bắn đùng một phát. Đạn từ cằm xuyên lên não khiến cô ta chết cũng chẳng được nhắm mắt.

Jungkook bỏ mặc cái xác trước mặt mình, xoay lưng tìm người "mẹ chồng" yêu quý. Đến khi ra tới cửa liền thấy bà ta đang lết từng bước nặng nhọc nhưng vẫn muốn trốn khỏi đây.

Jungkook đằng sau liền giơ súng, nhắm vào hai tay bà ta mà bắn.

Park Nacheon bên đây đang định tẩu thoát liền bị bắn vào hai tay, tứ chi đều bị đạn găm vào, bà ta đau đớn la hét nhìn về phía sau thì thấy Jungkook đang cười đến là vui vẻ nhìn mình.

- " Mày đúng là quái vật... " Bà ta nhìn Jungkook chửi rủa.

- " Bà muốn chết thanh thản hay đau đớn? " Jungkook tiến lại gần bà ta.

Bỗng nhiên bà ta cười lớn, khiến Jungkook một phen nhíu mày.

- " Haha Jeon Jungkook, mày nghĩ tao sẽ chết dễ dàng vậy sao? "

Jungkook không trả lời mà chỉ nhìn bà ta.

- " Tao nói cho mày biết, khắp nơi trong căn nhà này đều có gắn bom hẹn giờ. Tất cả những trái bom ở đây đều đã được kích hoạt, chỉ còn chưa đầy một phút nữa tao, mày và toàn bộ căn nhà này sẽ thịt nát xương tan. Mày nghĩ tao sẽ chết một mình ư? Ha, đừng hòng! " Bà ta cười to.

- " Thế á? " Jungkook thản nhiên nhìn Nacheon quằn quại dưới chân.

- " Tính để bà chết nhanh một chút cho tích chút công đức, nhưng bây giờ tôi lại suy nghĩ lại rồi a~ "

Jungkook giơ súng băn thật nhiều đạn vào bụng, vào tay, vào chân bà ta nhưng đều là phần mềm, sẽ không chết ngay lập tức.

- " Tôi sẽ để bà giữ sự đau đớn này đến khi căn nhà này nổ tung, đây coi như là món quà mà tôi dành cho bà trước khi chết nhé! Còn bây giờ thì bái bai nhaaaaa~ "

Jungkook nói xong liền nhảy ra khỏi cửa sổ mặc kệ cho ả đàn bà đằng sau không ngừng la hét chửi rủa.

Cậu nhảy xuống từ lầu hai liền lộn một vòng dưới đất và đáp đất an toàn. Đến khi vừa đi được hơn năm bước, căn nhà phía sau liền nổ một tiếng vang trời khiến cậu bị sức gió thổi văng nhào vào bụi cây gần đó.

Đầu cậu đập vào cục đá khiến một phen choáng váng, trước khi ngất còn nghe tiếng la thất thanh của một giọng nói quen thuộc.

- " JEON JUNGKOOK!!!!!!! "

________

Xin chào, fic ACAVE đã trở lại rồi đây 💜💜💜

Vì mọi người đã yêu cầu mình hãy cố gắng viết cho hoàn fic nên mình đã trở lại và sẽ hoàn thiện cái fic này đây.

Thực sự mình tính sẽ có thêm nhiều chi tiết nữa, ngược hai bé một chút nữa nhưng nghĩ lại nên thôi, sau chap này thì mọi thứ sẽ được sắp xếp lại như cũ và chỉ còn sự ngọt ngào của hai bạn trẻ của chúng ta thôi.

Mình dự tính fic sẽ hoàn từ 3-5 chap (có ngoại truyện) nữa nên diễn biến sẽ hơi nhanh. Mọi người có thể góp ý cho mình nếu cảm thấy như vậy nhé!

Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ ACAVE sau hơn 5 tháng drop truyện. Những lời động viên của mng là động lực to lớn cho tui đó 💜

I purple guys 💜💜💜

( mọi người nhớ ủng hộ cả "chín tháng mười ngày" giúp tui nhé, yêu~)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net