35 - Em có muốn một lần nữa cưới anh không? (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài hôm sau Jungkook xuất viện, mặc dù chỉ định của bác sĩ bắt cậu phải ở lại thêm mấy ngày nữa để theo dõi nhưng cậu nằng nặc đòi về, khiến Taehyung mấy ngày liền bị Jungkook làm nũng đến nhũn cả tim.

Jungkook đương nhiên là vui vẻ, mỗi ngày chỉ cần chu mỏ nũng nịu một chút Taehyung liền nghe theo cậu mà về nhà. Thực ra Jungkook không ghét ở bệnh viện, nhưng khi ở đây cậu thấy tội cho Taehyung của cậu.

Trong bệnh viện, ngoài những lúc đi mua đồ ăn hoặc đi sinh thì anh gần như ở bên cạnh cậu hai bốn trên bảy. Điều đó không có gì đáng nói nếu Taehyung không sụt mất ba cân từ khi ở bệnh viện chăm sóc cậu. Chỉ trong mấy ngày mà sụt ba cân, trong khi cậu là người bệnh lại có cảm giác mình càng ngày càng múp ra, hai má bây giờ ngày càng nộn thịt, sáu múi trong bụng cũng bắt đầu có dấu hiệu mờ dần.

Bởi vì vậy cậu mới nhất quyết đòi về nhà, phần vì ở nhà rất thuận tiện thoải mái, phần còn lại vì cậu muốn chăm sóc lại cho Taehyung.

- " Taehyungie, về nhà của chúng ta nào! "

______

Đến khi đặt mông lên chiếc giường êm ái quen thuộc, Jungkook không quản người đang đau nhức mà nằm trên giường lăn lộn một phen.

Và Kim Taehyung chắc chắn sẽ ngăn cản,

- " Kookie dừng lại, bác sĩ bảo cái vai của em không được cử động mạnh đâu! "

Jungkook bên đây đang thoải mái, nghe Taehyung nhắc nhở liền bĩu môi.

- " Chỉ là một vết thương bình thường, tên bác sĩ đó chỉ nói quá lên thôi. "

- " Vậy mà bình thường à? Bình thường của em nhưng anh thì sắp đau lòng đến chết luôn rồi! "

- " Thôi mà Hyungie~ mọi chuyện đã qua rồi mà. "

- " Vậy sau này còn dám giấu anh chuyện gì nữa không? "

- " Em hứa từ này về sau sẽ không giấu anh chuyện gì nữa! " Cậu đưa hai ngón tay lên thề.

- " Được rồi, chúng ta xuống nhà ăn tối! "

_______

Hơn chín giờ tối, Jeon Jungkook một thân đồ ngủ lười biếng nằm trên giường xem phim, tóc còn hơi ướt chứng tỏ vừa mới tắm xong.

Lúc này Kim Taehyung một thân bán nude bước ra từ phòng tắm, chỉ duy nhất mặc chiếc quần pijama dài cùng màu với áo Jungkook.

Jungkook nằm trên giường nghe tiếng động liền ngẩng đầu nhìn, thấy anh không mặc áo như vậy cũng không có gì bất ngờ, phải nói là cậu nhìn tới quen rồi.

Taehyung nhìn ánh mắt của bà xã không mấy quan tâm, không còn thèm thuồng ngại ngùng như lúc mới yêu nữa, trong lòng cư nhiên có chút tổn thương. Rất nhanh đè nén lại ủy khuất, đến bên giường ngồi xuống cạnh cậu, ôm bảo bối nhỏ trong lòng, hôn lên má cậu một cái thật kêu rồi yêu chiều nói.

- " Bà xã mau ngồi dậy anh lau tóc cho em! "

Jungkook ngoan ngoãn "dạ" một tiếng, sau đó nghe lời ngồi dậy, nhưng lại lười biếng mà dựa vào lòng Taehyung mặc anh vừa lao tóc vừa tranh thủ sờ soạng lung tung.

Đến khi lau khô xong tóc cho cậu, anh để khăn sang một bên, toàn tâm toàn ý ôm lấy bà xã, nhẹ hôn lên từng điểm trên khuôn mặt. Jungkook cũng không bài xích mà mặc kệ anh muốn làm gì, lâu lâu bị hôn đến nhột cũng chỉ khúc khích cười chứ tuyệt nhiên chẳng đẩy Taehyung ra.

- " Ông xã, tóc anh còn ướt, để em lau lại cho anh! " Đến khi thấy tóc Taehyung vẫn chưa lau, vài cọng còn rỉ nước xuống mặt cậu.

- " Dạ, bà xã. " Taehyung cũng ngoan ngoãn nghe theo.

Jungkook nhẹ nhàng ngồi ra phía sau Taehyung, đôi tay mềm mại nhẹ nhàng lau khô, xong rồi còn khuyến mãi thêm massage cho chồng yêu. Hai bàn tay thoăn thoắt đấm bóp, lực không mạnh không nhẹ, vừa đủ cho Taehyung thực sự cảm thấy thoải mái.

Taehyung nắm lấy bàn tay đang bóp vai cho mình nhẹ kéo cậu xuống. Jungkook hiểu ý mà cuối xuống ôm lấy cổ Taehyung từ đằng sau, cằm tựa vào vai anh, lấy má mình cùng má Taehyung rồi cọ cọ vào nhau làm nũng.

- " Ông xã... " Mè nheo gọi.

- " Dạ, anh nghe? " Quay sang hôn cái chóc lên má cậu.

Jungkook cười tươi, nhỏ giọng nói vào tai Taehyung.

- " Yêu anh! " Sau đó tinh nghịch hôn nhẹ lên vành tai Taehyung.

Taehyung bên đây không nhịn nổi mà cười ra tiếng, kéo cậu ra đằng trước mà ngồi lên đùi mình.

- " Ông xã cũng yêu em! " Hôn lên môi người ta một cái.

Giờ mới để ý, Jungkook hiện tại chỉ mặc mỗi cái áo pijama cùng với màu quần Taehyung, nhưng phía dưới lại chỉ mặc mỗi chiếc boxer màu đen. Ra là hai người cùng nhau mặc một bộ, người mặc áo người mặc quần. Đây là do Taehyung đề nghị, Jungkook thấy cũng không có gì quá đáng thì liền đồng ý.

Nhưng Kim Taehyung trong những bộ fic nổi tiếng là ai? Kim vô sỉ? Kim biến thái? Kim lợi dụng? Kim...?

Không phải tự nhiên mà nó có cái tên đó, tất cả cũng từ đôi bàn tay đang không an phận mà vuốt ve phần đùi trắng nõn của Jungkook. Riêng cậu không thấy điều bất thường mà vẫn vô tư trò chuyện cùng anh, chẳng hay biết tầm mắt người kia đã sớm đặt lên cơ thể mình.

Đến khi bàn tay rảnh rỗi kia lần đến tiểu Kook mà xoa năn thì cậu mới giật bắn mình lên phản ứng, nhưng mọi thứ đã quá muộn rồi.

- " Ưm ông xã, đừng sờ soạng lung tung mà! " Cố đẩy tay Taehyung ra.

Taehyung không nói không rằng một phát đẩy cậu ngã xuống giường rồi đè dưới thân, nhìn hai gò má đang có dấu hiệu ửng hồng lên do ngại ngùng liền nổi thú tính, cuối xuống mạnh mẽ hôn lên hai cánh môi đang mấp máy hé mở, không ngừng dùng lưỡi tiến lên cuồn loạn trong đó. Jungkook cũng chỉ kịp mấy tiếng 'ưm, a' vô nghĩa.

Đến khi dứt ra, Taehyung chỉ thấy một Jeon Jungkook khuôn mặt đỏ bừng, đang không ngừng thở dốc để lấy lại hô hấp, anh yêu chiều nhìn cậu, không đành lòng mà đưa tay ra sau vuốt lưng cho cậu dễ thở. Hôn lên đôi mắt to tròn vẫn còn mơ màng của cậu, hôn đến gò má xinh đẹp, hôn lên chóp mũi xinh xinh, hôn đến vành tai mẫn cảm, khẽ thì thầm vào đó mấy tiếng.

- " Anh muốn em! "

Jungkook nghe thấy liền ngại ngùng không thôi, nhưng vẫn nhẹ nhàng gật nhẹ đầu xem như đồng ý, sau đó liền ra sức đáp trả từng cái hôn do Taehyung mang tới.

Một đêm đầy kích tình diễn ra...

________

- " Bà xã, em có mệt không? " Taehyung hỏi.
Sau khi làm xong hai hiệp, Taehyung nằm xuống cạnh Jungkook rồi ôm cậu vào lòng, lau mấy giọt mồ hôi hư hỏng còn đọng trên trán bảo bối, nhẹ nhàng chỉnh lại mấy cọng tóc lòa xòa trước khuôn mặt nhỏ xinh.

- " Em không sao... " Jungkook nhỏ giọng trả lời, thật ra là mệt muốn chết rồi đây.

- " Bà xã... " Taehyung cọ vào mặt cậu.

- " Dạ... "

Chẳng biết từ đâu ra, trên tay Taehyung cầm chiếc nhẫn, là loại nhẫn trơn có đính nhẹ vài chiếc hột phía trên, nhìn là biết ngay nhẫn cưới.

Cầm lấy bàn tay bé nhỏ giơ lên cạnh chiếc nhẫn, quay sang hỏi cậu.

- " Em có muốn một lần nữa tiến vào lễ đường nhưng lần này sẽ có anh không? "

Jungkook nảy giờ vẫn nhìn chăm chăm vào mắt anh, chẳng biết từ bao giờ đôi mắt to tròn đó là long lanh nước mắt. Taehyung cũng kiên nhẫn nhìn lại cậu, chạm nhẹ mũi mình vào mũi người đối diện, cọ qua cọ lại hỏi cậu.

- " Em có đồng ý không? "

- " Dạ, em đồng ý! " Jungkook cười tươi trả lời.

Taehyung cũng nở nụ cười hình chữ nhật quen thuộc, ánh mắt chứa đầy ôn nhu nhìn chiếc nhẫn đang từ từ được đeo vào. Khoảnh khắc bàn tay anh cùng bàn tay bảo bối đặt cạnh nhau, hai đôi bàn tay cùng có một điểm nhấn ngay ngón áp út, hai chiếc nhẫn sáng chói giữa màn đêm yên ắng, soi sáng dẫn đường tâm hồn của hai kẻ yêu nhau mà cùng tìm đến hạnh phúc...

Kim Taehyung và Jeon Jungkook, mong hai người một đời bình an. 💜

______
Vậy là fic ACAAVE đã đi đến hồi kết rồi cả nhà ạ!

Đây là bộ fic đầu tay của mình nhưng được dành sự ưu ái của mọi người nhất, thật sự lúc viết fic này tay nghề mình còn non nên dẫn đến ngôn từ không mạch lạc, câu chuyện không logic, vài chi tiết tự đẻ ra rồi bỏ qua chúng, dẫn đến việc người đọc bị nhàm chán...

Thực sự có lúc mình đã nghĩ sẽ xóa fic, nhưng nghĩ lại đây là fic đầu tay, hay dở gì cũng là kỉ niệm của mình nên mình không nỡ xóa.

Mình không nghĩ là nó có thể end được, mặc dù còn vài chi tiết mình chưa khai thác hết. Lúc đầu dự định sẽ còn ngược nữa nhưng nghĩ lại nên thôi, mình sẽ end fic sớm để lo cho những đứa con khác của mình.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ đứa con đầu lòng và cũng như ủng hộ mình. Thực sự rất yêu mọi người, vì những lời động viên của mọi người mà mình mới có thể viết tiếp đến ngày hôm nay.

Cảm ơn mọi người đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

I purple all! 💜💜💜

_______

" đáng lẽ ngày mai mình mới up nhưng hai hôm nay wattpad mình chả có thông báo gì cả, nên quyết định tối nay up luôn để có thông báo cho vui nhà vui cửa =))) "

" Mọi người nhớ ủng hộ cả 'chín tháng mười ngày' cho tuii nhaaaa, yêu~~~~ "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net